Cách bấm dây mạng chéo, thẳng

Cách bấm dây mạng chéo, Cách bấm dây mạng chéo, thẳng theo chuẩn

Bấm dây mạng chéo hay bấm dây mạng thẳng mới là chuẩn nhất chi tiết hiện tại quảng cáo , vô hiệu hóa và bạn có biết quảng cáo được cách bấm dây mạng chéo an toàn , thẳng khác nhau như thế nào không ứng dụng . ở đâu tốt Nếu bạn đang làm một IT Support thực tập đăng ký vay thì bài viết địa chỉ dưới đây chắc chắn chia sẻ sẽ là kiến thức không thể bỏ qua cho bạn.

Cho qua app dù là bấm dây mạng chéo là chuẩn hay bấm dây mạng thẳng chuẩn nạp tiền thì trực tuyến các iT Support kỹ thuật , HelpDesk bắt buộc phải thuộc lòng loại kỹ năng này địa chỉ bởi việc thay thế dây mạng là việc mới nhất rất thường xuyên nguyên nhân mà người iT cần phải làm kỹ thuật công cụ nếu bạn biết cách bấm dây mạng chéo như thế nào , thẳng chuẩn kỹ thuật thì link down có thể thay thế hay nhất được mẹo vặt rất nhanh chia sẻ cũng như không bị bấm sai ở đâu nhanh , tài khoản bởi vì kích hoạt nếu bấm dây mạng sai mật khẩu sẽ không có tín hiệu link down nơi nào sẽ phải mất thời gian tăng tốc để bấm lại dây mạng.

Cách bấm dây mạng chéo, thẳng

Cách bấm dây mạng chéo tổng hợp , thẳng

Ở thời điểm địa chỉ hiện tại có 2 cách bấm tải về được sắp xếp khác nhau một chút cho cả bấm dây mạng chéo download , thẳng dữ liệu bao gồm T568A nạp tiền T568B trực tuyến . Bạn áp dụng một trong 2 loại dây này mới nhất để bấm dây mạng chéo tự động hoặc bấm dây mạng thẳng.

Cách bấm dây mạng chéo, thẳng

Sơ đồ bấm dây mạng chéo

Cách bấm dây mạng chéo, thẳng

Trước tiên hãy xem só đồ bấm dây mạng chéo dữ liệu để biết lừa đảo được cách bấm dây mạng chéo là như thế nào chia sẻ , màu sắc ra sao.

Sở đồ bấm dây mạng thẳng

Cách bấm dây mạng chéo, thẳng

Ở sơ đồ bấm dây mạng thằng người dùng chỉ cần chú ý vị trí màu dây là tăng tốc được nhanh nhất , không có nhiều khác biệt về màu dây 8 sợi sử dụng . Đây là kiểu bấm dễ nhất cho người mới nạp tiền hiện tại.

Nên bấm dây mạng chéo hay chéo ?

Về cơ bản ở đâu uy tín thì trước kia chúng ta hay sử dụng chuẩn bấm dây mạng chéo cho kết nối switch - switch tất toán hoặc switch - hub an toàn nhưng ở thời điểm dữ liệu hiện tại tăng tốc các switch đều có năng nhận diện nguyên nhân và chuyển đổi cho nên cho trên điện thoại dù bạn bấm dây mạng chéo hay thẳng đều ở đâu nhanh được.

Cách bấm dây mạng chuẩn mật khẩu hiện nay

Công cụ chuẩn bị:

- Kìm bấm dây mạng loại bấm chuẩn RJ45 thanh toán , loại phổ biến mẹo vặt và có giá thành khoảng 80.000 Việt Nam đồng.
- Dao cắt dây chuyên dụng nguyên nhân , tối ưu có thể dùng lưỡi dao nguyên nhân của kìm ở dưới thay thế.
- Hạt bấm mạng RJ45 loại phổ biến nhất miễn phí hiện nay cập nhật , bạn vô hiệu hóa có thể tìm mua ở kích hoạt bất cứ cửa hàng bán phụ kiện máy tính nào.
- Tất nhiên là dây mạng màu đen loại 8 sợi.
- Thiết bị kiểm tra kết nối dây mạng ( qua web có thể không cần)

Cách bấm dây mạng chéo, thẳng

Vì cách bấm dây mạng chéo kỹ thuật và cách bấm dây mạng thẳng đều có chúng hướng dẫn nhanh nhất , chỉ khác về màu sắc dữ liệu mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn phân biệt ở trên cho nên hướng dẫn lừa đảo dưới đây áp dụng cho cả bấm dây mạng chéo tốc độ , thẳng dữ liệu hiện nay.

Bước 1: Công việc đầu tiên khi bấm dây mạng chéo công cụ , thẳng đó là tuốt vỏ bên ngoài vô hiệu hóa , dài hay ngắn hoàn toàn phụ thuộc vào bạn ở đâu nhanh nhưng Chúng tôi khuyên nên cắt 1 đoạn khoảng 2 cm thanh toán nếu chưa thành thạo.

Cách bấm dây mạng chéo, thẳng

Bước 2: Tẽ 8 sợi dây ra nạp tiền và sắp xếp màu nó theo chuẩn T568B.

Cách bấm dây mạng chéo, thẳng

Bước 3: Tiếp đó túm địa chỉ các sợi dây lại theo đúng thứ tự màu ở trên hướng dẫn , tại đây bạn dùng kéo cắt sao cho tốc độ tất cả mới nhất các đầu dây đều phải có màu giống nhau.

Cách bấm dây mạng chéo, thẳng

Bước 4: Sau đó tiến hành ứng dụng nhét dây mạng vào hạt RJ45 theo đúng chuẩn tài khoản mà chúng tá nạp tiền đã phân tích ở trên rồi sử dụng kìm kỹ thuật để bấm nạp tiền , gá cố định nó vào dây.

Cách bấm dây mạng chéo, thẳng

Lưu ý là trong chi tiết quá trình bấm khóa chặn tất cả link down các dây phải đút ở đâu tốt được vào tận trong cùng kinh nghiệm , chỉ một dây thiếu thôi là kết nối giảm giá của bạn thất bại.

Cách bấm dây mạng chéo, thẳng

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bam-day-mang-cheo-thang-42235n.aspx
cập nhật Như vậy chúng ta chia sẻ đã hoàn tất việc bấm dây mạng chéo như thế nào , thẳng tự động . Với cách bấm dây mạng chéo nhanh nhất , thẳng chuẩn ở trên nguyên nhân sẽ giúp bạn có ứng dụng được cách bấm chuẩn nhất mới nhất cũng như kết nối ổn định nhất cho hệ thống mạng qua app của bạn lừa đảo . Cách bấm dây mạng chéo kinh nghiệm , thẳng trên đây áp dụng cho bấm dây mạng 8 màu quảng cáo hiện nay hướng dẫn trực tuyến cũng phổ biến nhất thay vì loại 4 sợi ở đâu nhanh , trên điện thoại với cách bấm dây mạng 8 màu trên điện thoại sẽ dễ dàng giúp bạn phân biệt hơn vị trí lấy liền của nó cho dịch vụ dù áp dụng bấm dây mạng chéo hay thẳng.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online