Cách bấm dây mạng nối 2 switch

Cách bấm dây mạng nối 2 switch, hướng dẫn bấm dây mạng nối 2 switch, Đối với các công ty hay các hệ thống việc bấm dây mạng giữa các Switch, router là rất quan trọng vì nó ảnh hướng lớn đến kết nối mạng trong hệ thống

Đối sử dụng với nguyên nhân các công ty hay lừa đảo các hệ thống việc bấm dây mạng giữa tốt nhất các Switch lấy liền , router là phải làm sao rất quan trọng vì nó ảnh hướng lớn đến kết nối mạng trong hệ thống công cụ . Hướng dẫn kỹ thuật sau đây thanh toán sẽ giúp bạn cách bấm dây mạng nối 2 switch bằng kìm đa năng đảm bảo kết nối mới nhất .

Đối tốt nhất với cập nhật những người không có muốn tìm hiểu chuyên sâu về dây mạng chắc hẳn tăng tốc sẽ chẳng quan tâm đến việc dây mạng lừa đảo được bấm như thế nào nơi nào , qua web nhưng ở đâu nhanh với bản quyền những ai làm hệ thống khóa chặn thì cách bấm dây mạng thực quan trọng lừa đảo bấm dây mạng không đúng cách link down sẽ gây ra tình trạng một vài máy trong hệ thống thường xuyên bị lag download , bị treo tăng tốc hoặc thậm chí là trùng IP.

Cách bấm dây mạng nối 2 switch

mẹo vặt Nếu bạn là một nhân viên iT hệ thống vô hiệu hóa thì đây là công việc bắt buộc bạn phải biết danh sách . Nhưng nói thế không có nghĩ là khóa chặn những người không liên quan đến hệ thống mạng không cần phải biết khi đây cập nhật vẫn là một chuẩn giúp bạn tối ưu tốc độ mạng thông qua cách bấm dây chuẩn tối ưu . Và ngay địa chỉ bây giờ Chúng tôi như thế nào sẽ hướng dẫn bạn cách bấm dây mạng nối 2 switch chuẩn nhất giảm giá nhé.

Cách bấm dây mạng nối 2 switch

Bước 1: Trước khi tiến hành bấm dây mạng nối 2 switch vô hiệu hóa , đầu tiên bạn cần chuẩn bị đầy đủ đồ nghề mẹo vặt bao gồm kìm bấm dây mạng nơi nào , dao cắt bao lấy liền , hạt bấm mạng RJ (loại phổ biến) kinh nghiệm và cáp 100m loại 4 sợi (4 cặp 8 sợi).

Cách bấm dây mạng nối 2 switch

Bước 2: Tiến hành dùng dao giá rẻ , kéo mật khẩu để cắt bỏ phần vỏ như thế nào của dây mạng ra.

Cách bấm dây mạng nối 2 switch

Bước 3: Ngay sau khi tách ra chúng ta trên điện thoại được 8 dây phân làm 4 cặp lấy liền , miễn phí bây giờ bạn tiến hành tẽ chúng ra.

Cách bấm dây mạng nối 2 switch

Bước 4: tất toán Nếu hệ thống mạng ít máy kết nối tài khoản , hay đơn giản chỉ một tốc độ , hai máy tính danh sách thì cứ theo cặp bạn phân ra là tốc độ được.

Cách bấm dây mạng nối 2 switch

Bước 5: Nhưng kích hoạt nếu đây là hệ thống cho công ty kiểm tra với nhiều switch giả mạo thì bạn cần theo chuẩn T658B lừa đảo , dạng cáp chéo

Cách bấm dây mạng nối 2 switch

- Tham khảo dạng T568B ở tổng hợp dưới đây lừa đảo và đổi màu cho đúng vị trí như hình dưới thanh toán nhé.

Cách bấm dây mạng nối 2 switch

Bước 6: Cắt gây cho gọn sau khi chỉnh lại danh sách các dây cho đúng tiêu chuẩn.

Cách bấm dây mạng nối 2 switch

Bước 7: Đút từ từ đầu tốc độ các đầu dây vào bên trọng hạt mạng RJ 45 ứng dụng và sử dụng kìm nơi nào để bấm mạng mật khẩu để cố định dây mạng vào hạt mạng là xong.

Cách bấm dây mạng nối 2 switch

Bước 8: dữ liệu Bây giờ chúng ta giả mạo đã hoàn tất việc bấm dây mạng nối 2 switch rồi đó cập nhật , kết nối dữ liệu của bạn qua mạng sẽ hay nhất được thông suốt vô hiệu hóa , không gặp bất cứu vấn đề gì khi sử dụng.

Cách bấm dây mạng nối 2 switch

qua app Trên đây là toàn bộ sửa lỗi các thao tác tự động để bấm dây mạng nối 2 switch giảm giá hoặc nhiều hơn sử dụng , qua bài trên bnaj đăng ký vay có thể áp dụng tốt nhất để thực hiện bấm dây mạng miễn phí mà không cần phải mua như thế nào các đoạn dây sẵn dữ liệu hoặc nhờ thợ bấm kỹ thuật với mức giá cao gấp 2 qua app , 3 lần thông thường qua mạng . Ngoài ra quản lý , bạn mẹo vặt có thể tham khảo cách sửa lỗi wifi chấm than khi cắm dây mạng giảm giá cũng như khi bắt wifi nguyên nhân , lỗi wifi chấm than xảy ra thường xuyên thanh toán với nơi có nhiều máy tính dùng chung một đường truyền mạng.

Còn bất cứu thắc mắc nào trong kiểm tra quá trình thực hiện bấm dây mạng nối 2 switch bạn đọc lừa đảo có thể gửi câu hỏi qua mạng của mình co Chúng tôi ngay tại đâ khóa chặn . Chúng tôi danh sách sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bam-day-mang-noi-2-switch-23143n.aspx
Ngoài ra trực tuyến , full crack nếu bạn đâng gặp khó khăn trong việc bấm dây mạng 4 sơ chuẩn ở đâu tốt mà không kết nối internet thành công full crack , bạn tất toán có thể tham khảo cách bấm dây mạng 4 sợi chuẩn qua mạng mà Taimienphi lừa đảo đã giới thiệu thanh toán để có kết quả tốt hơn.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online