Cách báo cáo người dùng trong Zoom

cach bao cao nguoi dung trong zoom, Cách báo cáo người dùng trong Zoom, report thành viên Spam

Sau khi bị ném đá không thương tiếc vì sự cố Zoombombing an toàn , Zoom giá rẻ , một cách chậm dữ liệu mà chắc ngày càng bổ sung nhiều tính năng bảo mật hơn cho nền tảng gọi video hàng đầu địa chỉ của mình dữ liệu và report người dùng là một trong nơi nào các biện pháp đó trực tuyến . Trong bài viết này tự động , chúng ta trên điện thoại sẽ cùng nhau tìm hiểu cách báo cáo người dùng trong Zoom tính năng và điều gì tính năng sẽ xảy ra khi bạn làm điều đó.

Do việc sử dụng Zoom cập nhật đã tăng vọt trong đại dịch COVID-19 ở đâu tốt , nền tảng này khóa chặn đã trở thành mục tiêu tiềm năng cho nơi nào những trò đùa ứng dụng và hành vi quấy rối thông qua đăng ký vay các phương pháp như Zoombombing đăng ký vay . Để giúp ngăn chặn Zoombombing xóa tài khoản , công ty quảng cáo đã bật mật khẩu cuộc họp ở đâu uy tín và tính năng phòng chờ theo mặc định tăng tốc , điều này link down đã làm nên điều kỳ diệu trong việc hạn chế trực tuyến những kẻ xâm phạm sửa lỗi . Tuy nhiên tải về , Zoom xóa tài khoản đã không dừng lại ở đó trong việc theo đuổi sự hoàn hảo download bản quyền mong muốn tạo ra một môi trường họp an toàn qua app và bảo mật.

Cách báo cáo người dùng trong Zoom

Hướng dẫn report người dùng trong Zoom

Để làm giả mạo như vậy nạp tiền , công ty có trụ sở tại Mỹ ở đâu tốt đã tung ra một số tính năng ấn tượng mới tăng tốc , trong đó có khả năng tạm dừng cuộc họp tối ưu và báo cáo thành viên dữ liệu . Trong bài viết này kinh nghiệm , Chúng tôi nơi nào sẽ chia sẻ cho bạn cách report một người dùng đáng ngờ trong cuộc họp Zoom.

I - Hướng dẫn cách report người dùng đáng ngờ trong cuộc họp Zoom

1 ứng dụng . Làm thế nào đăng ký vay để kích hoạt tùy chọn báo cáo người dùng trong Zoom?

Theo mặc định trên điện thoại , Zoom danh sách đã bật tùy chọn báo cáo cho mật khẩu tất cả chủ trì chính quản lý của cuộc họp xóa tài khoản và người đồng chủ trì cuộc họp ở đâu nhanh . bản quyền Khi thanh toán được kích hoạt lừa đảo , người dùng lấy liền có thể dễ dàng truy cập tùy chọn này thông qua nút Security trong cửa sổ cuộc họp.

Tuy nhiên ở đâu uy tín , tốt nhất nếu bạn kỹ thuật đã từng gặp phải trường hợp tùy chọn báo cáo không hoạt động trong một cuộc họp nào đó tải về , bạn giá rẻ sẽ cần liên hệ nạp tiền với admin tài khoản giảm giá của mình giả mạo . Chỉ có admin giảm giá của tài khoản Zoom nói trên mới có quyền tước bỏ đặc quyền báo cáo qua app của bạn

Cách báo cáo người dùng trong Zoom

xóa tài khoản Bên cạnh đó kinh nghiệm , trực tuyến nếu bạn không phải là chủ trì cuộc họp xóa tài khoản , bạn ở đâu nhanh vẫn nơi nào có thể báo quản lý các trực tuyến những thành viên đáng ngờ trong suốt cuộc họp hỗ trợ . Trong trường hợp này bản quyền , công cụ các quản trị viên dữ liệu hoặc chủ sở hữu tài khoản cần vào Web Settings trên điện thoại và bật tùy chọn Allow participants to report during a meeting.

Cách báo cáo người dùng trong Zoom

kỹ thuật Nếu tùy chọn này chưa download được bật chia sẻ , công cụ các thành viên kỹ thuật sẽ không thể report người dùng đáng ngờ trong cuộc họp Zoom.

2 trên điện thoại . Cách report một người dùng ở đâu tốt nếu bạn là chủ trì cuộc họp Zoom

Sau admin tài khoản vô hiệu hóa thì chủ trì cuộc họp là người có nhiều đặc quyền nhất trong Zoom quản lý . Người chủ trì tốt nhất có thể kiểm soát hầu hết giả mạo mọi khía cạnh địa chỉ của cuộc họp an toàn bao gồm tùy chọn báo cáo một dịch vụ hoặc hai người có hành vi đáng ngờ.

2.1 hay nhất . Báo cáo người dùng Zoom trên PC

Để báo cáo một người tham gia mới nhất , trước tiên admin tài khoản cần phải bật tùy chọn này tự động . Trong cuộc họp ở đâu uy tín , bạn click vào tab Security nằm ở phần phía dưới sửa lỗi của cửa sổ cuộc họp Zoom trên PC.

Cách báo cáo người dùng trong Zoom

Tiếp theo tốc độ , click vào Report...

Cách báo cáo người dùng trong Zoom

Sau đó khóa chặn , bạn nhấp chuột vào tên trực tuyến của người tham gia chia sẻ mà bạn muốn report phải làm sao và chọn lý do cho hành động này lừa đảo . Bạn hỗ trợ có thể thêm nhận xét mới nhất , ảnh chụp màn hình trực tuyến hoặc gửi ảnh chụp nhanh về tình hình xóa tài khoản hiện tại kinh nghiệm . Sau khi hoàn tất hướng dẫn , bạn click Send quản lý . Báo cáo tự động đã kỹ thuật được gửi tải về của bạn giờ sửa lỗi sẽ full crack được kiểm tra tải về bởi đội ngũ Trust and Safety phải làm sao của Zoom.

2.2 ở đâu uy tín . Báo cáo người dùng Zoom trên thiết bị di động

Tính năng báo cáo người dùng Zoom không chỉ giới hạn ở phiên bản Zoom trên PC như thế nào . Bạn download cũng nơi nào có thể đạt kỹ thuật được kết quả chia sẻ mong muốn từ điện thoại di động nguyên nhân của mình kinh nghiệm . Trước hết tốc độ , khi bạn đang trong một cuộc họp tự động , hãy chuyển đến tab Participants lấy liền . ở đâu tốt Bây giờ tính năng , hãy nhấn vào tùy chọn Report ở cuối màn hình.

Cách báo cáo người dùng trong Zoom

Sau đó giá rẻ , chọn tên người tham gia bạn muốn report kinh nghiệm và ấn Next nằm ở góc trên bên phải màn hình.

Cách báo cáo người dùng trong Zoom

Cuối cùng lấy liền , giải thích lý do cho hành động này địa chỉ , thêm ảnh chụp màn hình phải làm sao , cung cấp đoạn mô tả ngắn về sự cố ở đâu nhanh và ấn Send.

Cách báo cáo người dùng trong Zoom

Bạn trên điện thoại sẽ nhận tính năng được một thông báo nói rằng báo cáo qua mạng của bạn kích hoạt đã hướng dẫn được gửi thành công tới đội ngũ Trust and Safety.

2.3 kinh nghiệm . Phương pháp thay thế

Trong bản cập nhật gần đây trực tuyến , Zoom trên điện thoại đã thêm tùy chọn tạm dừng cuộc họp lấy liền . Sự bổ sung này tự động được cho là một bước đi đúng hướng trong việc hạn chế Zoombombing.

Tùy chọn tạm dừng cuộc họp ở đâu nhanh sẽ cho phép người chủ trì cuộc họp Zoom loại bỏ người tham gia không quảng cáo mong muốn mật khẩu mà không cần hủy bỏ cuộc họp hoàn toàn.

Để tạm dừng cuộc họp ứng dụng , bạn cài đặt sẽ cần click vào Security ở đâu nhanh và chọn Suspend Participant Activities.

Cách báo cáo người dùng trong Zoom

Cuộc họp miễn phí sẽ tạm dừng ngay lập tức hay nhất và bạn mật khẩu sẽ có tùy chọn vô hiệu hóa để báo cáo một người tham gia full crack . Cũng tại đó nguyên nhân , bạn lấy liền sẽ full crack có thể đính kèm ảnh chụp màn hình vi phạm tốc độ và mô tả ngắn gọn về sự việc.

3 nơi nào . Cách report một người tham gia kiểm tra nếu bạn không phải là chủ trì cuộc họp Zoom

Chủ trì dữ liệu và người đồng chủ trì cuộc họp luôn có tùy chọn báo cáo người tham gia cuộc họp tất toán . trực tuyến Gần đây cập nhật , Zoom dữ liệu cũng qua app đã đưa khả năng này đến tay link down các thành viên thông thường/ qua mạng những người không phải là chủ trì cuộc họp.

full crack Nếu tùy chọn này quảng cáo đã qua web được kích hoạt vô hiệu hóa , bạn qua web có thể report một người dùng đáng ngờ giống hỗ trợ như vậy ở đâu nhanh . Tính năng này thanh toán đã thanh toán được triển khai như một phần kỹ thuật của bản cập nhật mới tải về , cùng dịch vụ với chức năng tạm dừng cuộc họp Zoom.

Để báo cáo người tham gia khi bạn không phải là host cuộc họp qua web , bạn nhanh nhất sẽ cần click vào biểu tượng Security ở góc trên bên trái cửa sổ cuộc họp tất toán . Sau đó qua web , bạn trên điện thoại sẽ nhìn thấy một liên kết Report màu đỏ ngay ở bên dưới hộp thoại.

Cách báo cáo người dùng trong Zoom

Chọn người tham gia địa chỉ mà bạn muốn report tải về , chia sẻ lý do đằng sau bước đi quyết liệt ở đâu tốt như vậy tính năng và cuối cùng đính kèm ảnh chụp màn hình (tùy chọn) trước khi nhấn Send.

Tính năng mới phát hành này tối ưu cũng có mặt trên thiết bị di động kiểm tra , cài đặt nhưng trực tuyến có thể không khả dụng ở tốc độ tất cả thanh toán các khu vực tại thời điểm này.

II - Điều gì xảy ra sau khi bạn báo cáo một người trên Zoom?

Zoom sử dụng rất như thế nào để tâm đến hành vi lạm dụng tăng tốc và vi phạm nguyên tắc quảng cáo . Vì vậy ở đâu uy tín , người tải về mà bạn báo cáo tất toán có thể ở trong tình huống không ở đâu uy tín mong muốn trực tuyến . lấy liền Nếu bạn cung cấp đủ bằng chứng - ảnh chụp màn hình địa chỉ và mô tả - phải làm sao thì cuối cùng người đó bản quyền có thể bị cấm sử dụng nền tảng.

Tuy nhiên cập nhật , thanh toán tất cả phụ thuộc vào nguyên tắc cộng đồng tăng tốc của Zoom tự động và liệu người full crack được đề cập có vi phạm nó hay không qua mạng . Mặt khác hỗ trợ , một cảnh báo nghiêm khắc ở đâu tốt có thể như thế nào được đưa ra.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bao-cao-nguoi-dung-trong-zoom-61474n.aspx
Link tải Zoom:

=> Link tải Zoom cho PC
Cách báo cáo người dùng trong Zoom

=> Link tải Zoom cho Android
Cách báo cáo người dùng trong Zoom

=> Link tải Zoom cho iPhone
Cách báo cáo người dùng trong Zoom

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online