Cách bảo mật tài khoản Gmail an toàn

cach bao mat tai khoan gmail an toan, Cách bảo mật tài khoản Gmail an toàn, sử dụng bảo mật 2 lớp Gmail

Gmail là một trong giá rẻ những phương tiện giao tiếp phổ biến nguyên nhân hiện nay nguyên nhân . Google cung cấp một loạt tăng tốc các dịch vụ khác như Google Drive hay nhất , vô hình chung làm cho dịch vụ email ngày càng có nhiều người dùng danh sách . Vấn đề là Gmail ngày càng phổ biến đồng nghĩa tăng tốc với việc kẻ tấn công nhắm đến dịch vụ càng tăng kiểm tra . Bài viết ở đâu nhanh dưới đây Chúng tôi nguyên nhân sẽ hướng dẫn bạn một số cách bảo mật tài khoản Gmail an toàn.

Ngày nay xóa tài khoản các cuộc tấn công Gmail mật khẩu , Facebook full crack , .. mẹo vặt . ngày càng mẹo vặt trở lên phổ biến lấy liền . Đơn giản vì đây là nạp tiền các phương tiện chủ yếu mật khẩu mà người dùng sử dụng mật khẩu để trò chuyện như thế nào , giao tiếp tự động và làm việc link down với nhau.

Trong tải về các bài viết trước Chúng tôi mẹo vặt đã hướng dẫn ở đâu nhanh và giới thiệu cho bạn cách bảo mật nick Facebook mẹo vặt , bài viết tổng hợp dưới đây Chúng tôi dữ liệu sẽ giới thiệu tiếp cho bạn một số cách bảo mật mật tài khoản Gmail an toàn.

Cách bảo mật tài khoản Gmail an toàn

Dưới đây là một số mẹo mật khẩu , thủ thuật bảo mật tài khoản Gmail an toàn kinh nghiệm mà bạn tính năng có thể tham khảo mới nhất để bảo vệ tài khoản tăng tốc của mình:

1 tốc độ . Sử dụng mật khẩu mạnh

Để bảo mật tài khoản Gmail an toàn tổng hợp , giải pháp đầu tiên là sử dụng mật khẩu đăng nhập Gmail mạnh bản quyền . Thay vì sử dụng ngày sinh nhật làm mật khẩu đăng nhập cập nhật , kẻ tấn công cập nhật có thể dễ dàng đoán ra mật khẩu nhanh nhất . giá rẻ Hơn nữa giả mạo , ngày nay kẻ tấn công qua app có thể sử dụng mới nhất các công cụ tinh vi an toàn để tạo tổ hợp mật khẩu địa chỉ và truy cập trái phép tài khoản Gmail phải làm sao của bạn sử dụng . Vì vậy tối ưu đã đến lúc bạn nên cân nhắc thay đổi mật khẩu Gmail quản lý của mình bằng mật khẩu khó đoán tổng hợp , sử dụng kết hợp dịch vụ các chữ số qua mạng , chữ cái sửa lỗi , ký tự khác nhau.

Cách bảo mật tài khoản Gmail an toàn

kinh nghiệm Ngoài ra không nên sử dụng cùng một mật khẩu cho nhiều tài khoản khác nhau tối ưu , vì giả mạo nếu chẳng may kẻ tấn công nạp tiền có thể truy cập công cụ được một tài khoản tăng tốc , hắn download có thể truy cập một loạt cài đặt các tài khoản khác địa chỉ và đánh cắp hướng dẫn các dữ liệu quan trọng giảm giá của bạn.

2 kinh nghiệm . Xác minh 2 yếu tố tốc độ hoặc xác minh 2 bước

Hầu hết qua app các ứng dụng / dịch vụ ngày nay đều có tính năng xác thực 2 yếu tố sử dụng , tuy nhiên không có nhiều người dùng quan tâm đến tính năng này.

Bằng cách sử dụng xác thực 2 yếu tố danh sách để bảo vệ tài khoản nạp tiền của bạn tốt hơn qua app , nhất là trong trường hợp ở đâu uy tín nếu đăng nhập ứng dụng từ mạng công cộng qua mạng . Kẻ tấn công không thể truy cập tự động và đăng nhập trái phép tài khoản vì họ không biết mã OTP thanh toán được gửi đến số điện thoại quản lý của bạn.

Cách bảo mật tài khoản Gmail an toàn

trên điện thoại Ngoài ra nạp tiền nếu muốn tất toán , bạn nhanh nhất có thể thiết lập máy tính kỹ thuật của mình là tin cậy tốt nhất để không phải xác thực 2 yếu tố mỗi lần đăng nhập mẹo vặt . Thông thường mã xác thực nạp tiền được gửi qua tin nhắn SMS giảm giá , bản quyền các ứng dụng xác thực dịch vụ của Google lấy liền hoặc thông qua cuộc gọi.

Bạn đọc hỗ trợ có thể tham khảo thêm bài viết Bảo mật 2 lớp gmail trên điện thoại , kích hoạt xác minh 2 bước trong gmail trên Chúng tôi quản lý để biết cách kích hoạt miễn phí và sử dụng tính năng phải làm sao nhé.

3 kích hoạt . Thiết lập số điện thoại tốt nhất và email khôi phục

Bước này lừa đảo khá quan trọng bản quyền . Việc thiết lập số điện thoại nạp tiền và email không chỉ giúp bạn khôi phục mật khẩu tính năng đã quên trên điện thoại , kích hoạt ngoài ra bạn giả mạo sẽ nhận quản lý được miễn phí các cảnh báo về sửa lỗi các hoạt động đáng ngờ dữ liệu . Hệ thống cảnh báo an toàn sẽ gửi cài đặt các cảnh báo trên cả tin nhắn SMS qua web và email hướng dẫn . Thông báo qua mạng sẽ kiểm tra được gửi khi tài khoản tài khoản của bạn tối ưu được đồng bộ hóa sử dụng với thiết bị mới nhanh nhất hoặc giảm giá được truy cập từ một vị trí mới.

4 tăng tốc . Checklist bảo mật Gmail

Có thể bạn chưa biết chi tiết , trên Gmail nguyên nhân được tích hợp công cụ checklist bảo mật cực kỳ hữu ích tất toán . Để truy cập công cụ bảo mật này qua app , bạn truy cập Accounts (tài khoản) =>Sign in & Security (đăng nhập download và bảo mật) mới nhất . Là một phần ở đâu tốt của công cụ quản lý , bạn ở đâu uy tín sẽ phải trả lời bản quyền các câu hỏi nơi nào để xem lại thông tin.

Cách bảo mật tài khoản Gmail an toàn

5 trực tuyến . Theo dõi mật khẩu các cuộc tấn công Phishing

Phishing là một trong quảng cáo những hình thức cài đặt của kỹ thuật tấn công Social Engineering (tấn công phi kỹ thuật hay lừa đảo phi kỹ thuật) trên điện thoại , trong đó kẻ tấn công full crack sẽ đánh cắp mặt khẩu ở đâu tốt link down các thông tin đăng nhập tài khoản của bạn từ trang web lừa đảo cài đặt được ngụy trang dưới dạng trang web hợp lệ.

Gmail không thường xuyên yêu cầu người dùng đăng nhập thông tin kinh nghiệm , ngay cả như thế nào khi đó là trang web hợp lệ kiểm tra . Vì vậy thử kiểm tra tối ưu để tìm tất toán các lỗi cú pháp link down , mới nhất hoặc download các thông tin sai sót trong URL hướng dẫn . danh sách Ngoài ra không nên kiểm tra để lộ dịch vụ hoặc hiển thị tải về quá nhiều chi tiết cá nhân trên nơi nào các tài khoản mạng xã hội như Facebook hay Instagram chia sẻ , .. hướng dẫn . .

6 nơi nào . Mã hóa email Gmail

Bằng cách mã hóa đăng ký vay các email tại chỗ lừa đảo , chỉ có người nhận mới đọc tải về được nội dung email tốt nhất mà bạn gửi cho họ giảm giá . Nói cách khác link down , mã hóa email hoạt động như "khóa" qua web và "ổ khóa" hỗ trợ , chỉ người có khóa mới ở đâu tốt có thể mở kinh nghiệm được ổ khóa này.

Để kiểm tra xem một email có hỗ trợ được mã hóa hay không link down , bạn thực hiện theo ở đâu tốt các bước miễn phí dưới đây:

Cách bảo mật tài khoản Gmail an toàn

Bước 1: Bắt đầu soạn một thư.

Bước 2: Trong khung Add recipient (thêm người nhận) bạn nhìn xem có biểu tượng hình khóa bên cạnh ở phía bên phải hay không.

Bước 3: Biểu tượng này nguyên nhân sẽ hiển thị mức độ mã hóa như thế nào của người dùng.

Bước 4: Click biểu tượng full crack để biết thêm chi tiết.

7 tải về . Kiểm tra công cụ các hoạt động kỹ thuật , sự kiện bảo mật gần đây

Tính năng này cung cấp cho người dùng nhật ký hướng dẫn để kiểm tra qua app các hoạt động tài khoản Google nguyên nhân và phát hiện tốc độ các đăng nhập đáng ngờ nơi nào . Các sự kiện bảo mật gần đây thanh toán bao gồm tập hợp kiểm tra tất cả hỗ trợ các thông tin đăng nhập trên điện thoại của bạn cùng thời gian tất toán và vị trí đăng nhập đăng ký vay . Để truy cập tính năng này giảm giá , bạn click chọn ảnh profile Google sử dụng , qua mạng sau đó click chọn Account (tài khoản).

Cách bảo mật tài khoản Gmail an toàn

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bao-mat-tai-khoan-gmail-an-toan-47681n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn an toàn và giới thiệu cho bạn một số cách bảo mật tài khoản Gmail an toàn dịch vụ . vô hiệu hóa Ngoài ra tốt nhất nếu có bất kỳ thắc mắc nhanh nhất hoặc câu hỏi nào cần giải đáp vô hiệu hóa , bạn đọc mới nhất có thể download để lại ý kiến link down của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết mới nhất , Chúng tôi kích hoạt sẽ giải đáp cài đặt các thắc mắc tài khoản của bạn sớm nhất hướng dẫn có thể.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online