Cách bảo vệ ảnh đại diện Facebook với Multiple Tools for Facebook

Bài viết sẽ chia sẻ cho bạn cách bảo vệ ảnh đại diện Facebook với Multiple Tools for Facebook với các bước thực hiện chi tiết.

Tính năng Profile Picture Guard sử dụng được Facebook triển khai giới hạn tại Ấn Độ giúp ngăn chặn người khác tải hay nhất và chia sẻ ảnh đại diện Facebook giảm giá của bạn mới nhất . tốt nhất Hiện tại full crack để bảo vệ ảnh avatar Facebook kỹ thuật , người dùng Việt Nam cần sử dụng công cụ bên thứ 3 trực tuyến và bài viết dữ liệu sau đây tất toán sẽ chia sẻ cho bạn cách bật khiên bảo vệ ảnh đại diện Facebook quản lý với Multiple Tools for Facebook qua web nhé.

Ảnh đại diện Facebook đóng vai trò như một cách quảng cáo để nhận dạng mỗi người dùng trên mạng xã hội hỗ trợ . Vấn đề là ở đâu uy tín bất cứ ai lấy liền cũng lấy liền có thể tạo tài khoản Facebook giả mạo sử dụng tên thật ở đâu tốt và ảnh avatar download của bạn trên điện thoại . Để ngăn chặn điều này hướng dẫn , Facebook tốc độ đã bổ sung một tính năng bảo mật nơi nào được gọi là Profile Picture Guard qua app . Sau khi kích hoạt tính năng này sửa lỗi , một khiên bảo vệ màu xanh lục danh sách sẽ xuất hiện trên ảnh đại diện Facebook giả mạo của bạn giả mạo và sau đó dịch vụ , giảm giá sẽ không ai tải về có thể chia sẻ tối ưu hoặc download nó.

Cách bảo vệ ảnh đại diện Facebook với Multiple Tools for Facebook

Cách bảo vệ ảnh đại diện Facebook sửa lỗi với Multiple Tools for Facebook

Tuy nhiên lừa đảo , tính năng Profile Picture Guard hiện chỉ có sẵn tại Ấn Độ nhanh nhất và chưa có thông tin gì về việc Facebook nguyên nhân sẽ triển khai nó ở qua mạng các quốc gia khác ở đâu uy tín , chi tiết nhưng điều đó không có nghĩa là bạn bản quyền sẽ không thể nhận hỗ trợ được sự bảo vệ qua app như vậy chi tiết . Với tiện ích mở rộng Multiple Tools for Facebook địa chỉ , bạn danh sách có thể bật khiên bảo vệ ảnh avatar Facebook một cách dễ dàng.

Mục Lục bài viết:
1 kinh nghiệm . Thông tin về tính năng Profile Picture Guard.
2 tổng hợp . Tác dụng chia sẻ của Profile Picture Guard.
3 kinh nghiệm . Multiple Tools for Facebook là gì.
4 sửa lỗi . Sử dụng Multiple Tools for Facebook qua app để bảo vệ ảnh avatar Facebook.

Cách bật khiên bảo vệ ảnh đại diện Facebook bằng Multiple Tools for Facebook

Trước khi đi sâu vào dữ liệu các bước thực hiện đăng ký vay , chúng ta lấy liền sẽ cùng nhau tìm hiểu một chút về tác dụng kiểm tra của tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook xóa tài khoản và tiện tích mở rộng Multiple Tools for Facebook.

1 chi tiết . Thông tin về tính năng Profile Picture Guard

Cách bảo vệ ảnh đại diện Facebook với Multiple Tools for Facebook

Profile Picture Guard là một tính năng bảo mật đang trên điện thoại được triển khai tại Ấn Độ khóa chặn , như thế nào nhằm hạn chế việc chia sẻ miễn phí , sao chép ở đâu uy tín hoặc lạm dụng hình ảnh dịch vụ của người dùng hỗ trợ . tốt nhất Khi kích hoạt tính năng này tải về , người khác không thể gửi an toàn , chia sẻ kích hoạt hoặc tải xuống ảnh đại diện nạp tiền của bạn.

2 qua mạng . Tác dụng đăng ký vay của Profile Picture Guard

Theo Facebook tính năng , tính năng này bảo vệ ảnh avatar Facebook công cụ của người dùng theo giả mạo những cách sau:

- Ngăn chặn người khác tải khóa chặn , chia sẻ ảnh đại diện địa chỉ của bạn.- Không cho phép gửi ảnh đại diện qua tin nhắn trên Facebook.- Chặn người không quen biết gắn thẻ bất kỳ ai nhanh nhất bao gồm chính họ vào ảnh đại diện kiểm tra của bạn.- Bật lá chắn trực tuyến để cho biết rằng ảnh giảm giá của bạn qua mạng đã dữ liệu được bảo vệ.

3 tính năng . Multiple Tools for Facebook là gì?

Multiple Tools for Facebook là tiện ích mở rộng cho mới nhất các trình duyệt web dựa trên Chromium vô hiệu hóa , cung cấp một bộ công cụ hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng Facebook tối ưu của người dùng sửa lỗi . tốc độ Bên cạnh thanh toán các tính năng như lọc tổng hợp và xóa bạn bè không tương tác hay thống kê qua web các số liệu liên quan đến tài khoản Facebook chia sẻ của bạn cài đặt , Multiple Tools for Facebook còn cung cấp một vài tính năng bảo mật cài đặt , trong đó có bảo vệ ảnh đại diện Facebook phải làm sao . Tuy nhiên vì là phần mềm bên thứ 3 nên nhiều người sử dụng còn có tính năng những thắc mắc về độ an toàn giả mạo của Multiple Tools for Facebook trong chế độ bảo mật tài khoản dữ liệu và thông tin người người dùng có bị đánh cắp không.

4 tải về . Sử dụng Multiple Tools for Facebook qua app để bảo vệ ảnh avatar Facebook

Bạn thực hiện bản quyền các bước khóa chặn sau đây giả mạo để bật khiên bảo vệ ảnh đại diện Facebook bằng Multiple Tools for Facebook:

Bước 1: Mở Google Chrome đăng nhập tài khoản Facebook tất toán và click vào link tải sử dụng được chia sẻ sử dụng dưới đây qua web để tiến hành cài đặt tiện ích Multiple Tools for Facebook cho Chrome.

=> Link tải Multiple Tools for Facebook cho Chrome
Cách bảo vệ ảnh đại diện Facebook với Multiple Tools for Facebook

Bước 2: Trong cửa hàng Chrome qua mạng , bạn nhấp chuột vào nút Add to Chrome ( tốt nhất Thêm vào Chrome) dữ liệu và click Add extension ( tải về Thêm tiện ích) từ lời nhắc kích hoạt để xác nhận hành động.

Cách bảo vệ ảnh đại diện Facebook với Multiple Tools for Facebook

Bước 3: Sau khi tốc độ quá trình cài đặt hoàn tất mật khẩu , bạn quản lý sẽ tăng tốc được chuyển hướng tới trang tiện ích Multiple Tools for Facebook miễn phí . Tại đây sử dụng , bạn click chọn Tools > Profile Picture Guard từ bảng bên trái.

Cách bảo vệ ảnh đại diện Facebook với Multiple Tools for Facebook

Bước 4: Cuối cùng ở đâu tốt , bạn click vào nút Shield Up bên dưới ảnh đại diện Facebook chia sẻ của bạn trên điện thoại để bật khiên bảo vệ.

Cách bảo vệ ảnh đại diện Facebook với Multiple Tools for Facebook

Sau khi bật khiên bảo vệ qua web , bạn nơi nào sẽ thấy biểu tượng khiên màu xanh lam xuất hiện trên ảnh avatar tự động của mình tăng tốc . Để tắt khiên bảo vệ Avatar Facebook kỹ thuật , bạn chỉ cần mở tiện ích Multiple Tools for Facebook chi tiết , chọn Tools > Profile Picture Guard hướng dẫn và click vào nút Shield Down tăng tốc . Trong trường hợp nguyên nhân đã xóa tiện ích mở rộng khỏi Chrome full crack , bạn chỉ cần nhấp vào ảnh avatar Facebook kích hoạt của mình kinh nghiệm và chọn Turn Off Profile Picture Guard (Tắt tính năng bảo vệ ảnh đại diện).

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bao-ve-anh-dai-dien-facebook-voi-multiple-tools-for-facebook-62800n.aspx
an toàn Như vậy chỉ tự động với vài bước thực hiện đơn giản mẹo vặt , bạn nạp tiền đã hỗ trợ có thể bảo vệ ảnh đại diện Facebook khỏi bị người khác lạm dụng tối ưu . Profile Picture Guard là một tính năng bảo mật hữu ích phải làm sao , vì vậy xóa tài khoản , hy vọng Facebook mẹo vặt sẽ sớm giới thiệu tính năng này cho người dùng toàn cầu trong tương lai.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online