Cách bảo vệ các cổng USB trên máy tính Linux

bao ve usb tren linux, Cách bảo vệ các cổng USB trên máy tính Linux

Để bảo vệ ở đâu tốt các cổng USB trên máy tính chạy hệ điều hành Linux tốt nhất hiện nay có giống kinh nghiệm với cách thực hiện trên Windows hay không cập nhật , bạn đọc hãy cùng theo dõi cách thực hiện cập nhật dưới đây địa chỉ để biết mình phải làm gì nhanh nhất để bảo vệ an toàn cổng kết nối USB tốt nhất nhé.

Các thiết bị USB Killer thanh toán có thể nướng toàn bộ cổng USB xóa tài khoản và phá hủy bo mạch chủ (motherboard) mật khẩu của bạn bằng cách sạc tụ điện từ cổng USB an toàn và tăng điện áp trên cổng USB khóa chặn . Quá trình này xảy ra nhiều lần cho đến khi máy chủ chết trực tuyến . Vì vậy giá rẻ , địa chỉ những cách bảo vệ công cụ các cổng USB trên máy tính Linux mật khẩu sẽ giúp bạn giảm thiểu sử dụng các rủi ro này.

Cách bảo vệ các cổng USB trên máy tính Linux

Kiến thức cơ bản

Cách bảo vệ các cổng USB trên máy tính Linux

Trước khi hướng dẫn chi tiết một số cách bảo vệ cổng USB trên máy tính Linux hay nhất , bạn nên nắm rõ một số quy tắc đơn giản ở đâu uy tín dưới đây:

- Tuyệt đối không kỹ thuật được cắm ổ USB trực tuyến mà bạn nhặt ở đâu tốt được.
- Không cắm ổ USB vào máy tính mẹo vặt của bạn một cách ngẫu nhiên.
- Bạn nguyên nhân có thể yêu cầu đăng ký vay những người tin cậy (bạn bè ở đâu uy tín hoặc đồng nghiệp) gửi mới nhất các file dữ liệu thông qua như thế nào các dịch vụ đám mây.
- Không tự ý cắm hỗ trợ các ổ USB mới nhất của kiểm tra các nhà sản xuất không rõ nguồn gốc (không phải là phải làm sao các nhà cung cấp nổi tiếng như Samsung qua mạng , SanDisk ứng dụng , …).
- Cài đặt giả mạo các phần mềm diệt virus trên máy tính hay nhất của bạn.

Thiết lập mật khẩu bảo vệ BIOS

Trong trường hợp tự động nếu máy tính giá rẻ của bạn không dữ liệu được thiết lập bảo mật quảng cáo , việc truy cập máy kiểm tra tương đối đơn giản full crack . Kẻ tấn công tốc độ có thể tạo ổ USB boot kỹ thuật , khởi động máy tính tải về của bạn từ ổ USB đó danh sách và truy cập giả mạo tất cả kỹ thuật các file dịch vụ , dữ liệu chưa kỹ thuật được mã hóa trên thiết bị tối ưu của bạn.

giả mạo Trên máy tính Windows bạn kỹ thuật có thể bỏ mật khẩu người dùng bản quyền , thay vào đó sử dụng mật khẩu bảo vệ Basic Input Output System (BIOS - hệ thống đầu vào đầu ra cơ bản) như thế nào , tức là mật khẩu phải nguyên nhân được nhập trước khi link down các tùy chọn khởi động xuất hiện.

Mỗi nhà sản xuất có cách truy cập BIOS khác nhau tối ưu . Để truy cập BIOS trên máy tính qua mạng của mình tốc độ , bạn nhanh nhất có thể tham khảo thêm tài liệu chi tiết của nhà sản xuất qua web . Thường hay nhất thì việc truy cập BIOS lừa đảo được thực hiện bằng cách nhấn liên tục phím Delete trong xóa tài khoản quá trình máy tính khởi động giả mạo . Thiết lập mật khẩu BIOS nằm trong mục Security.

Tiện ích USBGuard

qua web Nếu không có thói quen kiểm tra giả mạo , giám sát máy tính tối ưu hoặc máy chủ thanh toán , bạn quản lý có thể sử dụng tiện ích có tên USBGuard giá rẻ để ngăn chặn khóa chặn các cuộc tấn công.

Tiện ích này link down được thiết kế lấy liền để bảo vệ xóa tài khoản các thiết bị USB thanh toán của bạn khỏi vô hiệu hóa các phần mềm độc hại còn ở đâu nhanh được gọi là BadUSB giá rẻ . Chẳng hạn như thiết bị USB tài khoản có thể mô phỏng bàn phím công cụ và ra lệnh trực tuyến của người dùng đăng nhập giảm giá có thể giả mạo card mạng nạp tiền và thay đổi cài đặt DNS trên máy tính chi tiết để chuyển hướng lưu lượng truy cập.

USBGuard ngăn đăng ký vay các thiết bị USB trái phép bằng cách sử dụng xóa tài khoản các tính năng blacklist (danh sách đen) tất toán và whitelist (danh sách trắng) sửa lỗi , qua web và tính năng lý tưởng nhất là không cho phép bất kỳ thiết bị USB nào khác hoạt động ngoại trừ USB trên điện thoại mà bạn tin cậy.

hay nhất Khi bạn cắm thiết bị USB ở đâu nhanh hoặc hub kích hoạt , đầu tiên USBGuard dữ liệu sẽ quét thiết bị công cụ . Sau đó là cấu hình file ở đâu uy tín để kiểm tra xem thiết bị đó có tăng tốc được phép hay không lấy liền . Điểm nổi bật nhất là USBGuard sử dụng tính năng hỗ trợ được thực hiện trực tiếp trong Linux kernel.

hỗ trợ Nếu đang sử dụng Ubuntu 16.10 an toàn hoặc cao hơn kỹ thuật , bạn tốc độ có thể cài đặt USBGuard bằng lệnh:

sudo apt install usbguard

cài đặt Nếu đang chạy Ubuntu cũ hơn trên điện thoại , bạn khóa chặn có thể tham khảo cách cài đặt USBGuard trên GitHub.

Trong phần hướng dẫn tổng hợp dưới đây là cách như thế nào để ủy quyền một thiết bị có id cụ thể miễn phí . Để bắt đầy bạn sử dụng lệnh:

usbguard generate-policy > rules.conf

nano rules.conf

Xem lại công cụ các chính sách (policy) nạp tiền được thêm vào ở đâu uy tín . Bước này trực tuyến để thêm hay nhất và cho phép chia sẻ mọi thứ đang công cụ được cắm trên máy tính dữ liệu , bạn như thế nào có thể xóa tài khoản các thiết bị quảng cáo mà bạn không muốn ủy quyền.

sudo install -m 0600 -o root -g root rules.conf /etc/usbguard/rules.conf

sudo systemctl restart usbguard

Kiểm tra danh sách các thiết bị

Từ giờ bất kể cài đặt các thiết bị nào khác kết nối mật khẩu với máy tính dịch vụ của bạn đều không hoạt động mặc nơi nào dù máy tính phát hiện kỹ thuật các thiết bị đó qua app . IPlug trong ổ USB xác minh kinh nghiệm các thiết bị mật khẩu được hoạt động hay không bằng cách chạy lsusb danh sách để liệt kê phải làm sao tất cả địa chỉ các thiết bị USB ở đâu uy tín được kết nối đăng ký vay với hệ thống link down . Lưu ý quản lý của id SanDisk mới nhất , phải làm sao sẽ sử dụng sau.

Cách bảo vệ các cổng USB trên máy tính Linux

Mặc cài đặt lấy liền các thiết bị miễn phí được phát hiện trong Ubuntu kỹ thuật nhưng không có dấu hiệu nhanh nhất được mount (gắn).

Cách bảo vệ các cổng USB trên máy tính Linux

Để thêm ở đâu uy tín các thiết bị này vào danh sách qua mạng các thiết bị mới nhất được ủy quyền cập nhật , chạy lệnh full crack dưới đây:

sudo nano /etc/usbguard/rules.conf

Tiếp theo thêm id SanDisk vào file rules.conf tài khoản để thiết lập thiết bị đó là một trong số lấy liền các thiết bị danh sách được ủy quyền.

Cách bảo vệ các cổng USB trên máy tính Linux

Tất cả dữ liệu những gì bạn cần làm là khởi động lại dịch vụ USBGuard:

sudo systemctl restart usbguard

Tất cả kinh nghiệm những gì bạn cần làm tốt nhất bây giờ là rút ổ USB ra xóa tài khoản , trên điện thoại sau đó cắm lại vô hiệu hóa . USBGuard địa chỉ sẽ kiểm tra rules.conf qua web , nhận dạng id là thiết bị mật khẩu được phép bản quyền , hay nhất và cho phép USB hoạt động.

Cách bảo vệ các cổng USB trên máy tính Linux

Ngay lập tức thiết bị ở đâu uy tín của bạn full crack sẽ có sẵn địa chỉ để sử dụng download . Giải pháp đơn giản này cho phép ở đâu uy tín các thiết bị hoạt động bằng id kích hoạt của nó.

Để lấy id cụ thể an toàn , bạn sử dụng có thể thêm một rule vào rules.conf kèm theo:

allow 0781:5151 name "SanDisk Corp an toàn . Cruzer Micro Flash Drive" serial "0001234567" via-port "1-2"

reject via-port "1-2"

Các rule trên chỉ cho phép một thiết bị ghép chi tiết với một id nơi nào , tên bản quyền , kết nối kinh nghiệm với một cổng cụ thể phải làm sao . Rule reject không cho phép bất kỳ thiết bị nào khác qua app được cắm vào cổng đó.

Không cắm USB trực tiếp vào máy tính

USBGuard không thể bảo vệ bạn khỏi USB Killer nổi tiếng sử dụng . Bạn ở đâu nhanh có thể làm gì trong trường hợp khóa chặn nếu đang nắm trong tay quyền kiểm soát trực tuyến các cổng USB cài đặt nhưng full crack vẫn phải cắm một ổ USB đáng ngờ vào máy tính hỗ trợ của mình trực tuyến . USB hub tốt nhất sẽ là lựa chọn cho bạn.

Một trong dữ liệu những lợi thế tính năng của việc sử dụng USB hub là phụ kiện cài đặt của thiết bị có sẵn nguyên nhân và giá rẻ chia sẻ . Thay vì cắm thiết bị USB trực tiếp vào máy tính như thế nào , bạn mới nhất có thể cắm qua cổng USB tính năng . ở đâu uy tín Nếu ổ USB kích hoạt mà bạn cắm là USB Killer tự động , nó ở đâu nhanh sẽ chỉ phá hủy USB hub còn máy sửa lỗi của bạn ở đâu nhanh sẽ full crack được an toàn.

Một lựa chon khác là công cụ có thể sử dụng USG tính năng . Thiết bị này là một hardware firewall nằm giữa thiết bị USB đáng ngờ miễn phí và máy tính hỗ trợ của bạn tất toán . USG tương thích tất toán với chuột danh sách , bàn phím miễn phí và ổ USB flash drive dịch vụ , giúp chống lại BadUSB bằng cách lọc xóa tài khoản các hoạt động nguy hiểm ở đâu uy tín và cho phép tài khoản các dữ liệu nhanh nhất mà bạn cần đi qua.

Cách bảo vệ các cổng USB trên máy tính Linux

Tùy thuộc vào môi trường làm việc qua app của bạn ở đâu nhanh , trên đây là một số cách bảo vệ chi tiết các cổng USB trên máy tính Linux kiểm tra mà Chúng tôi vừa giới thiệu khóa chặn . giá rẻ Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Windows kích hoạt thì bạn dịch vụ có thể tham khảo thêm tăng tốc các phần mềm bảo vệ USB tốt nhất quản lý để tránh lây lan virus ứng dụng , mã độc khiến hệ thống chi tiết của bạn bị ảnh hưởng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bao-ve-cac-cong-usb-tren-may-tinh-linux-27532n.aspx
tăng tốc Nếu có bất kỳ thắc mắc phải làm sao hoặc câu hỏi nào cần giải đáp kinh nghiệm , bạn qua web có thể ứng dụng để lại ý kiến quảng cáo của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online