Cách bật chia sẻ màn hình desktop qua Zalo PC

Chia se man hinh desktop Zalo, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ màn hình desktop qua Zalo giúp người khác có thể nhìn thấy các thao tác của bạn trên máy tính.

Tính năng chia sẻ màn hình desktop qua Zalo PC mới kinh nghiệm được VNG cập nhật trong thời gian gần đây phải làm sao nhưng nhanh chóng tối ưu được người dùng quan tâm link down , trực tuyến đặc biệt là tốt nhất những người dùng làm việc văn phòng danh sách , công sở thường xuyên phải làm liên lạc tăng tốc , trao đổi hướng dẫn với khách hàng hay full crack các đối tác từ xa.

an toàn Nếu ứng dụng đã từng sử dụng tính năng chia sẻ màn hình desktop trên Skype tổng hợp thì bạn lấy liền sẽ nhanh chóng nhận ra nhanh nhất được sự tương đồng nơi nào với tính năng mới mới nhất được ra mắt sử dụng của Zalo quản lý . Chia sẻ màn hình desktop qua Zalo cho phép người dùng tăng tốc có thể cho người dùng khác thấy an toàn được hỗ trợ các thao tác tốc độ của mình đang thực hiện trên máy tính ở đâu nhanh , phù hợp khi bạn cần thuyết trình dự án qua mạng , trình bày ý tưởng,.. giá rẻ . giả mạo với khách hàng ở đâu nhanh , đối tác từ xa.

Cách bật chia sẻ màn hình desktop qua Zalo PC

Hướng dẫn bật chia sẻ màn hình desktop qua Zalo

Cách bật tính năng chia sẻ màn hình desktop Zalo PC

Trước khi tìm hiểu tính năng chia sẻ màn hình máy tính trên Zalo mẹo vặt , người dùng cần phải tải miễn phí và cập nhật phiên bản Zalo mới nhất phù hợp cài đặt với thiết bị mình đang sử dụng.

=> Link tải Zalo cho Windows
Cách bật chia sẻ màn hình desktop qua Zalo PC

Bước 1: Tiến hành đăng nhập tài khoản Zalo PC.
Bước 2: Chọn một liên hệ trên Zalo nạp tiền , tất toán sau đó nhấn vào nút Video Call có biểu tượng hình Camera.
Bước 3: Cửa sổ trò chuyện video Zalo Call hiện ra mới nhất , lúc này bạn nhấn vào nút Chia sẻ màn hình có biểu tượng hình máy tính ở góc dưới bên phải.

Cách bật chia sẻ màn hình desktop qua Zalo PC

Bước 4: Zalo giảm giá sẽ thông báo tắt camera ứng dụng của bạn địa chỉ để chuyển qua chia sẻ màn hình thanh toán , nhấn Bắt đầu chia sẻ đăng ký vay để đồng ý.

Cách bật chia sẻ màn hình desktop qua Zalo PC

Bước 5: Ngay lập tức tốt nhất , Zalo tối ưu sẽ chuyển sang chia sẻ màn hình làm việc nhanh nhất hiện tại trên máy tính tự động của bạn công cụ , chi tiết cũng chính là cửa sổ Zalo Call.
Nhấn vào nút Minimize (Thu nhỏ)cửa sổ trò chuyện Zalo lừa đảo và mở giá rẻ các phần mềm khác như trình duyệt website cài đặt , Powerpoint,.. kinh nghiệm . tối ưu để thuyết trình giảm giá , trình bày hay hướng dẫn cho người đối diện.

Cách bật chia sẻ màn hình desktop qua Zalo PC

Chất lượng hình ảnh khi sử dụng tính năng chia sẻ màn hình desktop qua Zalo rõ ràng trên điện thoại , sắc nét qua mạng . Trong cài đặt quá trình trải nghiệm như thế nào , Taimienphi đăng ký vay cũng nhận thấy tốc độ chia sẻ ổn định dịch vụ , không có hiện tượng giật lag.

Cách bật chia sẻ màn hình desktop qua Zalo PC

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-chia-se-man-hinh-desktop-qua-zalo-58437n.aspx
Tính năng chia sẻ màn hình desktop qua Zalo link down đã lừa đảo khá hoàn thiện ở đâu uy tín nhưng chỉ cho phép người dùng khác quan sát giảm giá , chứ không thể thể tương tác kinh nghiệm . Để sử dụng tài khoản được tính năng điều khiển máy tính từ xa nguyên nhân , người dùng bản quyền có thể tham khảo thêm phần mềm Teamview nhanh nhất mà Taimienphi quản lý đã có dịp giới thiệu trong bài viết trước đây.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online