Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

trên điện thoại Nếu bạn tất toán hoặc một người dùng nào đó vừa làm quen khóa chặn và sử dụng nền tảng Mac nhanh nhất miễn phí đã làm quen lấy liền với khái niệm kích chuột phải - nhấp ngón tay vào phía bên phải Trackpad giảm giá hoặc chuột công cụ , bạn sử dụng sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng Macbook tất toán với cách bật chuột phải tính năng , kích hoạt Right-click trên MacBook thanh toán dưới đây nơi nào . Dưới đây là cách bật chuột phải tổng hợp , kích hoạt Right-click trên MacBook kiểm tra .

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Bạn danh sách có thể kích hoạt chuột phải trên bất kỳ Trackpad sửa lỗi hoặc Touch Mouse trên MacBook hỗ trợ , MacBook Pro mật khẩu , tối ưu và MacBook Air qua web , Magic Trackpad giảm giá , sửa lỗi hoặc Magic Mouse.

Lưu ý: chức năng nhấp 2 ngón tay tương đương kích chuột phải trên Mac OS X trên điện thoại . Chức năng này nhanh hơn xóa tài khoản và trực quan hơn nhiều khi bạn gặp phải kỹ thuật các vấn đề full crack , sự cố ứng dụng , phải làm sao nhưng nhiều người dùng Windows chuyển qua dùng Mac thích phương pháp kích chuột phải hơn.

Cách bật chuột phải Macbook lừa đảo , kích hoạt Right-click

Người dùng dữ liệu có thể kích hoạt tính năng kích chuột phải trên Trackpad Macbook ( tổng hợp hoặc Magic Trackpad) sử dụng , full crack đặc biệt trực tuyến với người dùng mới tiếp cận công cụ và sử dụng nền tảng Mac tính năng này qua mạng khá hữu ích.

Bước 1: Truy cập menu Apple download và chọn System Preferences.

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Bước 2: Tìm kiếm mục Trackpad trong cửa sổ System Preferences.

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Bước 3: Truy cập mục Point & Click (trên chia sẻ các phiên bản OS X cũ hơn còn gọi là One Finger).

Bước 4: Đánh tích chọn hộp nằm ngay dưới mục Secondary Click quảng cáo . Tại đây chi tiết , bạn thanh toán có thể lựa chọn một trong ba lựa chọn ở đâu nhanh để bật chuột phải Macbook trực tuyến , kích hoạt Right-click trên mac OS

Click or tap with two fingers : Nhấn chuột download hoặc chạm hai ngón cùng lúc trên trackpad

Click in bottom right corner : Nhấn vào góc phải trackpad

Click in bottom left corner : Nhấn vào góc trái trackpad

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Bước 5: Điều chỉnh Secondary Click (click chuột thứ cấp) bằng cách nhấn nguyên nhân hoặc nhấp bằng hai ngón tay hay nhất để thực hiện thao tác này tương đương an toàn với kích chuột phải trên chuột nơi nào của bạn.

Bạn giá rẻ cũng tính năng có thể sử dụng bằng cách giữ phím Control lấy liền và nhấp vào Trackpad.

như thế nào Trên tốt nhất các phiên bản Mac OS X hiện đại trên MacBook mẹo vặt , MacBook Pro kinh nghiệm , MacBook Air vô hiệu hóa và phần cứng Magic Trackpad lấy liền , chức năng kích chuột phải Trackpad tốt nhất được thiết lập giống hướng dẫn ở trên.

Dưới đây là phải làm sao các thiết lập Trackpad trên tài khoản các phiên bản phát hành trước OS X:

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Nhấp 2 ngón tay tương đương kích chuột phải ( điều chỉnh - Secondary Click - click chuột thứ cấp)

Các thiết lập cho bề mặt cảm ứng mặc định trên Mac là nhấp 2 ngón tay ở đâu tốt để thay thế kích chuột phải mật khẩu . Hiểu theo nghĩa đen cập nhật , việc nhấp 2 ngón tay ở đây là nhấp 2 ngón tay vào Multi-Touch full crack của Trackpad trên MacBook.

Tính năng kích chuột phải còn kinh nghiệm được gọi là Secondary Click (click chuột thứ cấp) tính năng , hay đôi khi còn mật khẩu được gọi là Alternate Click (alt-click) tự động . Tuy nhiên thuật ngữ thông dụng thanh toán xóa tài khoản được sử dụng phổ biến nhất tối ưu vẫn là kích chuột phải.

Trong một số trường hợp người dùng hướng dẫn có thể đề cập quảng cáo và sử dụng thuật ngữ Control+Clicking địa chỉ . Sử dụng thuật ngữ này không sai qua mạng . Điều này là mẹo vặt bởi vì bạn kiểm tra có thể “gọi” cùng một menu bằng cách nhấn sửa lỗi và giữ phím Control đồng thời click chuột nguyên nhân . Dù có sử dụng thuật ngữ nào đi nữa dữ liệu thì chức năng bật chuột phải Macbook tốt nhất , kích hoạt Right-click đăng ký vay của chúng tải về vẫn tương tự nhau.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-chuot-phai-kich-hoat-right-click-tren-macbook-24186n.aspx
Trong tốc độ quá trình sử dụng Macbook nơi nào , nhiều trường hợp người dùng quên mật khẩu dẫn tới việc không vào tự động được thiết bị tốc độ của mình tổng hợp , đừng lo hướng dẫn , qua web đã có nhiều cách đăng nhập Macbook khi quên mật khẩu dữ liệu đã lừa đảo được giới thiệu dịch vụ , bạn chia sẻ có thể tham khảo cách cách đăng nhập Macbook này trực tuyến để áp dụng trong trường hợp ứng dụng mà mình gặp phải.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online