Cách bật Focus Inbox trên Windows 10, lọc thư trong Outlook

Focus Inbox là một trong những tính năng mới được cập nhật cho Outlook

Bật Focus Inbox trên Windows 10 giúp bạn quản lý hộp thư trên Outlook chuyên nghiệp hơn hướng dẫn , tính năng Focus Inbox cho phép lọc thư theo ở đâu uy tín các mức độ khác nhau như thư quan trọng hay thư thông thường sửa lỗi . Vậy cách kích hoạt Focus Inbox như thế nào?

Tính năng Focus Inbox quảng cáo được xuất hiện trên Outlook phiên bản web kinh nghiệm , trên điện thoại sau đó Microsoft qua web đã hoàn thiện tài khoản và bổ sung nó trên cả phiên bản Web lần dịch vụ các thiết bị di động tài khoản . trên điện thoại Khi sử dụng Focused Inbox nạp tiền sẽ cho phép bạn lọc nội dụng mail giá rẻ , phân loại giảm giá các bức thư nào thuộc loại quan trọng hay thư thường theo thiết lập sẵn giá rẻ của bạn ở đâu uy tín . Và tất nhiên nó download cũng hoạt động qua web được cả ứng dụng Mail mặc định chạy trên Windows 10 giá rẻ . ứng dụng Ngoài ra khi sử dụng tính năng này còn hỗ trợ soạn thảo nhanh full crack các địa chỉ an toàn , giả mạo với cách gửi mail này qua app sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn quản lý , lấy liền hơn nữa cách gửi mail khi kích hoạt Focus Inbox cập nhật sẽ có thêm tính năng mentions giúp bạn cho người đó vào danh sách gửi mail ứng dụng , miễn phí và bức thư đó chắc chắn mẹo vặt sẽ vào mục Inbox sửa lỗi hoặc Focuses quản lý nếu họ kích hoạt thay vì bị vào spam( kiểm tra nếu sử dụng hệ thống lọc thư).

Cách bật Focus Inbox trên Windows 10, lọc thư trong Outlook

Vì trên Windows 10 iso khi cài đặt bạn link down đã có sẵn ứng dụng Mail hoạt động trực tuyến khá hiệu quả như phiên bản web tài khoản , hỗ trợ ở đâu uy tín các loại mail cơ bản như outlook dữ liệu , gmail kiểm tra , Hotmail nên khi bạn sử dụng nhiều email bạn qua app sẽ không bị nhầm lẫn.

Hướng dẫn tắt hướng dẫn , bật Focused Inbox trên Windows 10

Bước 1: Đầu tiên bạn bấm phím Windows (nút cửa sổ) ở trên bàn phím kinh nghiệm để mở Menu Start trực tuyến sau đó gõ vào "mail " ở đâu nhanh và click vào ứng dụng Mail (Trusted Windows Store app).

Cách bật Focus Inbox trên Windows 10, lọc thư trong Outlook

Bước 2: Tiếp theo bạn lựa chọn biểu tượng Setting (cài đặt) có hình răng cưa full crack để vào Mail Settings .

Lưu ý: Phần settings này áp dụng cho tải về tất cả địa chỉ các hòm thư bạn dữ liệu đã nhập trong Mail.

Cách bật Focus Inbox trên Windows 10, lọc thư trong Outlook

Bước 3: Trong phần Settings bạn chú ý đến phần Reading qua mạng , đây là nơi có chứa tính năng Focused Inbox mẹo vặt và chúng ta tài khoản sẽ tắt tự động , bật Focused Inbox trên Windows 10 tại đây.

Cách bật Focus Inbox trên Windows 10, lọc thư trong Outlook

Bước 4: Phần Reading mở ra tự động , bạn kéo xuống dưới thấy có một mục gọi là Focused Inbox qua web , nhìn xuống Sort messages into Focused and Other tất toán và bật chế độ ON khóa chặn nhé tải về , kiểm tra khi đó ta cài đặt sẽ bật Focused Inbox trên Windows 10 rồi kích hoạt , còn cập nhật nếu ở đâu tốt để OFF là tắt.

Cách bật Focus Inbox trên Windows 10, lọc thư trong Outlook

Bước 5: Ngay lập tức bạn tốc độ sẽ thấy trong ứng dụng Mail trên Windows 10 sửa lỗi của bạn xuất hiện 2 mục là Focused download Other an toàn , mục Focused dịch vụ đã có nhắc ở trên giúp bạn lọc tải về những bức thư quan trọng còn mục Other là giá rẻ các bức thư còn lại nơi nào , Chúng tôi tính năng cũng địa chỉ sẽ tìm hiểu khóa chặn và gửi đến bạn đọc cơ chế hoạt động qua app của cả 2 mục này chi tiết nhất vào bài viết sắp tới.

Cách bật Focus Inbox trên Windows 10, lọc thư trong Outlook

Với hướng dẫn trên an toàn sẽ giúp bạn chủ động trong việc tắt mật khẩu , bật Focused Inbox trên Windows 10 khi sử dụng Mail tính năng . Tính năng này áp dụng cho hầu hết dịch vụ các dịch vụ mail phổ biến mail như giả mạo hiện nay chứ không qua app riêng gì Outlook ở đâu uy tín . đăng ký vay Ngoài ra bạn hỗ trợ cũng vô hiệu hóa có thể cài Outlook 2016 phiên bản mới nhất full crack hiện nay lấy liền để xài tính năng Focused Inbox thay vì sử dụng Mail qua mạng , sử dụng Outlook 2016 cập nhật sẽ đầy đủ tính năng hơn so dịch vụ với ứng dụng mail trên Windows 10.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-bat-tat-tinh-nang-focus-inbox-tren-windows-10-22658n.aspx
kiểm tra Hơn thế nữa khi sử dụng Outlook bạn trên điện thoại cũng nguyên nhân có thể tạo Rule quảng cáo , một loại bộ lọc không kém gì tính năng Focused Inbox hỗ trợ , trên điện thoại nếu kết hợp tạo Rule trong Outlook cài đặt và Focused Inbox hướng dẫn sẽ giúp bạn quản lý cập nhật các loại thư tốt hơn.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online