Cách bắt Galarian Yamask trong Pokémon GO

cach bat galarian yamask trong pokemon go, Cách bắt Galarian Yamask trong Pokémon GO

Galarian Yamask xuất hiện lần đầu tiên trong Pokemon Go tại sự kiện Halloween hướng dẫn . Trong bài viết lấy liền dưới đây Chúng tôi tốt nhất sẽ hướng dẫn bạn cách bắt tài khoản , nhận Galarian Yamask trong Pokémon GO.

Galarian Yamask là Pokemon đến từ vùng Unova cập nhật . Phiên bản Unovian ở đâu tốt của Yamask kích hoạt có thể tiến hóa thành Cofagrigus tải về , một trong địa chỉ những Pokemon hệ Ghost tốt nhất trong game kiểm tra . mật khẩu Bên cạnh đó qua app , chi tiết để một Yamask tiến hóa thành Runerigus chỉ khi Yamask bị dính 49 sát thương đăng ký vay nhưng không kiểm tra được chết mẹo vặt , tất toán nơi nào được đưa đến dưới cây cầu đá ở Dusty Bowl.

Cách bắt Galarian Yamask trong Pokémon GO

Mẹo thu phục Galarian Yamask trong Pokémon GO

Cách bắt Galarian Yamask trong Pokémon GO

Cách nhanh nhất an toàn để bắt link down , nhận Galarian Yamask trong Pokémon GO là hoàn thành nghiên cứu công cụ đặc biệt "A Spooky Message Unmasked" liên quan đến sự kiện Halloween:

Bước 1: Đầu tiên người chơi phải bắt 30 Pokémon hệ Ghost (cuộc chạm trán nạp tiền với Duskull) download , chuyển 4 Pokémon (340 Stardust) hay nhất và bắt 34 Pokémon (340 XP).
Bước 2: Bắt 10 Pokémon hệ Dark (sự kiện chạm trán giả mạo với Sableye) ứng dụng , thực hiện 8 cú ném đẹp mắt (10 Poké Balls) tốt nhất , bắt 108 Pokémon (1080 XP).
Bước 3: Bắt 40 Pokémon hệ Ghost (chạm trán Litwick) đăng ký vay , thực hiện 9 cú ném (490 Stardust) địa chỉ và bắt 49 Pokémon (490 XP).

Cách bắt Galarian Yamask trong Pokémon GO

Sau khi hoàn thành 3 bước trên người chơi ở đâu tốt sẽ nhận qua app được Galarian Yamask.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-galarian-yamask-trong-pokemon-go-61570n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách bắt tốt nhất , nhận Galarian Yamask trong Pokémon GO lấy liền . tải về Ngoài ra bạn đọc giả mạo có thể tham khảo thêm một số bài viết ở đâu uy tín đã có trên Chúng tôi tải về để tìm hiểu thêm cách chơi Pokemon Go tính năng cũng như cách bắt Pokemon chi tiết từ A tới Z.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online