Cách bật hình nền ảo trên Zoom cho PC

Cach bat hinh nen ao tren Zoom, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách bật hình nền ảo trên Zoom nhanh chóng, tiện lợi cho những người thường xuyên làm việc, học tập từ xa.

Với thủ thuật nhỏ hay cách bật hình nền ảo trên Zoom PC hay Mobile giúp cho tổng hợp những người làm việc chia sẻ , học tập tại nhà dễ dàng đi giấu đi cập nhật những đồ vật xung quanh không muốn cho người khác nhìn thấy sửa lỗi và thay bằng khung cảnh khác đẹp mắt qua mạng , phù hợp lấy liền để tiện cho việc trao đổi lấy liền , hội họp hay tham gia lớp học trực tuyến.

danh sách Nếu bạn đang chuẩn bị có một cuộc họp trực truyến trên Zoom ở đâu tốt nhưng căn phòng trên điện thoại vẫn bừa bộn cài đặt với nhiều đồ đạc xung quanh thay vì vội vàng dọn dẹp lấy liền , bạn hãy chỉ cần sử dụng tính năng Virtual Background an toàn của Zoom tài khoản . Bằng cách bật hình nền ảo trên Zoom người dùng tạo ra một hình nền ảo mới đẹp mắt tốt nhất , phù hợp cho danh sách những người dùng thường xuyên làm việc dịch vụ , học tập ở nhà.

Cách bật hình nền ảo trên Zoom cho PC

Cách bật tính năng Virtual Background qua mạng , hình nền ảo trên ZoomYêu cầu:

Để sử dụng tính năng Virtual Background khi tạo phòng học trên Zoom dữ liệu , thiết bị kỹ thuật của bạn cần địa chỉ được hỗ trợ công nghệ ảo hóa quản lý và đáp ứng cấu hình cần thiết:
- Máy tính: Sử dụng Intel Core i5 - i7 kỹ thuật hoặc tương đương.
- Điện thoại: iPhone 8 sử dụng hoặc iPad thế hệ 5 dịch vụ hoặc 6 trở lên.
Trong trường hợp máy tăng tốc của bạn có cấu hình thấp công cụ , người dùng link down có thể chuẩn bị sẵn trước phông nền xanh lá cây tối ưu để Zoom dễ nhận diện sửa lỗi và tạo hình nền ảo dễ dàng hơn.

Hướng dẫn cách bật hình nền ảo trên Zoom

Để đảm bảo thực hiện chính xác cập nhật các bước hướng dẫn công cụ , bạn hãy sử dụng phiên bản mới nhất cho thiết bị:
- Tham khảo Cách tải Zoom về máy tính tại đây

Bước 1: Mở phần mềm Zoom trên thiết bị lừa đảo của bạn.
Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Settings (Cài đặt) ở góc bên phải màn hình.

Cách bật hình nền ảo trên Zoom cho PC

Bước 3: Trong danh sách thư mục bên trái màn hình trực tuyến , chọn Virtual Background .
Bước 4: Phần mềm Zoom cung cấp cho người dùng một số mẫu phông nền tài khoản , bạn hãy nhấn vào hình mình thích giảm giá để sử dụng.

Cách bật hình nền ảo trên Zoom cho PC

Bước 5: Trong cách bật hình nền ảo trên Zoom này người dùng giảm giá có thể kích hoạt 2 tính năng hỗ trợ ứng dụng của Zoom:
- I have a green Screen : Sử dụng khi bạn có phông nền xanh phía sau.
- Mirro my video : Lật lại chiều tất toán của video như khi nhìn từ gương.
Trong trường hợp bạn muốn tạo một hình nền ảo cho giá rẻ riêng mình sử dụng , hãy nhấn vào dấu cộng ở góc trên nạp tiền , bên phải nơi nào của phần hình mẫu tải về và chọn Add Image .

Cách bật hình nền ảo trên Zoom cho PC

Bước 6: Chọn đường dẫn đến thư mục chứa hình ảnh xóa tài khoản mà bạn cần cài đặt . Nhấn vào hình ảnh rồi nhấn tiếp vào nút Open sửa lỗi để sử dụng.

Cách bật hình nền ảo trên Zoom cho PC

Bước 7: Nhấn chọn hình ảnh vừa ở đâu nhanh được thêm quảng cáo để sử dụng làm phông nền.

Cách bật hình nền ảo trên Zoom cho PC

Sau khi thực hiện bật hình nền ảo trên Zoom miễn phí , kết quả cập nhật sẽ giống như hình minh họa bên dưới.

Cách bật hình nền ảo trên Zoom cho PC

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-hinh-nen-ao-tren-zoom-57187n.aspx
Có thể thấy mật khẩu , cách bật hình nền ảo trên Zoom thanh toán tương đối đơn giản chi tiết và dễ thực hiện cài đặt . Với mẹo nhỏ lấy liền , từ nay khi tham gia cuộc họp ở đâu tốt , lớp học trực tuyến nào an toàn thì bạn khóa chặn vẫn tối ưu có thể tự tin bật camera trò chuyện công cụ mà không cần lo lắng về khung cảnh xung quanh tải về . Ngoài ra lấy liền , ở đâu tốt để việc trao đổi đạt hiệu quả tốt nhất vô hiệu hóa , người dùng hãy tham khảo thêm cách gửi file khi đang sử dụng Zoom nhanh sửa lỗi và tiện lợi.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online