Cách bật HTTPS cho WordPress mà không cần mua chứng chỉ SSL

Cach bat HTTPS cho WordPress ma khong can mua chung chi SSL, Cách bật HTTPS cho WordPress mà không cần mua chứng chỉ SSL

Bằng cách sử dụng plugin WordPress giảm giá của CloudFlare mới nhất , bạn download có thể bật HTTPS cho WordPress quảng cáo mà không cần mua chứng chỉ SSL trên điện thoại . Bài viết kỹ thuật dưới đây Chúng tôi full crack sẽ hướng dẫn bạn cách bật HTTPS cho WordPress sửa lỗi mà không cần mua chứng chỉ SSL.

Để tìm hiểu rõ hơn cách bật HTTPS cho WordPress dịch vụ mà không cần mua chứng chỉ SSL tốt nhất , bạn đọc tham khảo chi tiết ở đâu uy tín các bước hướng dẫn trong bài viết kích hoạt dưới đây danh sách của Chúng tôi.

Cách bật HTTPS cho WordPress mà không cần mua chứng chỉ SSL

Tầm quan trọng nguyên nhân của HTTPS

Ngoài lợi ích bảo mật cho người dùng trang web danh sách , chứng chỉ SSL hay HTTPS còn là một trong nơi nào các yếu tố kiểm tra để cải thiện thứ hạng trang web trong danh sách tìm kiếm link down của Google.

Google cho biết HTTPS là một trong số trực tuyến các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm lừa đảo của trang web trên điện thoại trực tuyến các trang HTTPS tổng hợp đã lấy liền được lập chỉ mục theo mặc định địa chỉ . Gary Illyes an toàn của Google cho biết chỉ có 10% URL quản lý được thu thập thông tin danh sách và khám phá trên web là an toàn các URL HTTPS trên điện thoại và 30% kết quả tìm kiếm trên trang đầu tiên chứa ít nhất một vô hiệu hóa hoặc nhiều URL HTTPS.

Vì vậy xóa tài khoản nếu miễn phí có thể bạn nên chuyển sang HTTPS.

Các bước chuẩn bị trước khi bật HTTPS

Tất nhiên bạn link down có thể bật HTTPS cho WordPress giá rẻ mà không cần mua chứng chỉ SSL nơi nào . Tuy nhiên Chúng tôi chỉ nên làm điều này tất toán với đăng ký vay các trang web là blog thông thường công cụ hoặc nhanh nhất các trang web đơn giản miễn phí . cập nhật Nếu trang web tất toán của bạn là trang web thương mại điện tử giả mạo hoặc trang web yeu cầu thông tin cá nhân người dùng (chẳng hạn như tên người dùng giả mạo , mật khẩu download , thông tin thẻ tín dụng mới nhất , ...) bạn nên cân nhắc đến việc mua trên điện thoại và thiết lập chứng chỉ SSL cho tên miền cập nhật của mình từ link down những nhà cung cấp chứng chỉ SSL tốt nhất.

Hoặc hay nhất ngoài ra bạn tải về có thể lấy chứng chỉ SSL miễn phí từ LetsEncrypt.

Cách bật HTTPS cho WordPress mật khẩu mà không cần mua chứng chỉ SSL

Dưới đây là cách bật HTTPS cho WordPress qua app mà không cần mua chứng chỉ SSL quản lý . Bạn chỉ cần thực hiện theo ở đâu uy tín các bước lấy liền dưới đây:

Bước 1: Di chuyển trang web tổng hợp của bạn sau CloudFlare

CloudFlare cung cấp CDN miễn phí cài đặt , cài đặt bao gồm nhiều lợi ích khác ngoài lợi ích cung cấp CDN miễn phí quảng cáo để kích hoạt HTTPS tổng hợp và HTTP/2 trên trang web lừa đảo của bạn full crack . Đăng ký CloudFlare phải làm sao và thực hiện theo địa chỉ các bước hướng dẫn miễn phí để di chuyển tên máy chủ mới nhất của trang web lấy liền của bạn hướng dẫn để trỏ đến CloudFlare.

Bước 2: Kích hoạt tính năng Felixble SSL trong CloudFlare

Sau khi trang web nơi nào của bạn phải làm sao được thiết lập vô hiệu hóa với CloudFlare qua web , truy cập tab Crypto trên bảng điều khiển CloudFlare download của bạn ứng dụng và chọn tùy chọn Flexible trong mục SSL tính năng . Giữ nguyên đăng ký vay các cài đặt còn lại trong tab Crypto.

Cách bật HTTPS cho WordPress mà không cần mua chứng chỉ SSL

Bước 3: Cài đặt CloudFlare Flexible SSL cho WordPress

CloudFlare hoạt động như một reverse proxy cho trang web sử dụng của bạn bản quyền và tìm nạp trang web thông qua yêu cầu HTTP thông thường ngay cả khi trực tuyến phục vụ đăng ký vay các trang HTTPS cho khách truy cập dữ liệu của bạn.

kinh nghiệm Những gì bạn cần làm là phát hiện full crack các yêu cầu tải về như vậy tính năng và tạo một yêu cầu HTTPS cho qua mạng các trang đầu ra ứng dụng của WordPress.

May mắn là bạn mẹo vặt có thể sử dụng plugin quảng cáo để làm điều này trên điện thoại . Chỉ cần cài đặt CloudFlare Flexible SSL cho WordPress qua web và bạn dịch vụ có thể truy cập trang web thông qua HTTPS.

Tải CloudFlare Flexible SSL cho WordPress về máy ở đâu tốt và cài đặt tại đây : Download CloudFlare Flexible SSL

Plugin CloudFlare Flexible SSL cho WordPress không yêu cầu bất kỳ cài đặt bổ sung nào hay nhất , đăng ký vay và người dùng miễn phí sẽ nhìn thấy một biểu tượng hình khóa trên thanh địa chỉ khi truy cập trang web như thế nào của họ thông qua HTTPS.

Cách bật HTTPS cho WordPress mà không cần mua chứng chỉ SSL

Bước 4: Khắc phục lỗi Mixed Content

Đôi khi một plugin nạp tiền hoặc một theme không quản lý được mã hóa đúng cách giả mạo thanh toán có thể hoạt động không đúng cách khi bạn cố gắng truy cập trang web thông qua HTTPS trên điện thoại . xóa tài khoản Nếu điều này xảy ra tăng tốc , bạn sử dụng sẽ nhận tài khoản được thông báo lỗi Mixed Content trên bảng điều khiển sửa lỗi của trình duyệt như thế nào giảm giá sẽ không nhìn thấy biểu tượng khóa trên thanh địa chỉ nữa.

nhanh nhất Nếu phải đối mặt hay nhất với trường hợp này tính năng , bạn giảm giá sẽ phải khắc phục lỗi bằng cách chuyển sang lừa đảo các theme WordPress mật khẩu link down các plugin giảm giá được mã hoá tốt hơn.

phải làm sao Nếu cách trên không khả dụng nhanh nhất , bạn kỹ thuật có thể cài đặt plugin WordPress khác cài đặt để sửa lỗi Mixed Content trên trang WordPress miễn phí của mình.

Cài đặt SSL Insecure Content Fixer trên trang WordPress mẹo vặt của bạn cài đặt và cấu hình nó tổng hợp như sau:

Chọn Simple hoặc Content cho Fix insecure content.

Cách bật HTTPS cho WordPress mà không cần mua chứng chỉ SSL

Mục HTTPS detection nơi nào , bạn chọn HTTP_CF_VISITOR dữ liệu . Bạn tự động cũng tăng tốc có thể chọn HTTP_X_FORWARDED_PROTO theo đề xuất download của plugin vì cả 2 tùy chọn phải làm sao được thiết lập khi sử dụng CloufFlare HTTPS.

Cách bật HTTPS cho WordPress mà không cần mua chứng chỉ SSL

SSL Insecure Content Fixer trực tuyến cũng cho phép người dùng sửa ở đâu uy tín các plugin tính năng , ví dụ như WooCommerce trên trang WordPress cho HTTPS an toàn . Bạn bản quyền có thể lựa chọn kích hoạt ở đâu nhanh các tùy chọn này công cụ nếu cần.

Sau khi ở đâu tốt đã hoàn tất kích hoạt , bạn ở đâu nhanh sẽ thấy biểu tượng hình khóa hiển thị trên thanh địa chỉ hay nhất và cảnh báo lỗi Mixed content không còn xuất hiện nữa.

Bước 5: Chuyển hướng lưu lượng truy cập qua HTTPS

Đảm bảo xác minh trang web tải về của bạn thông qua HTTPS trước khi thực hiện bước này kích hoạt . Sau khi an toàn đã xác minh nội dung trang web download của bạn đang lừa đảo được chuyển qua HTTPS đúng cách kiểm tra , bạn nơi nào có thể di chuyển toàn bộ tên miền tăng tốc để sử dụng thông qua HTTPS quản lý . Để làm link down được điều này nguyên nhân , bạn sử dụng chia sẻ các rule trang sửa lỗi của CloudFlare.

Truy cập tab Page Rules trong tên miền trên bảng điều khiển CloudFlare lấy liền và thêm qua mạng các rule miễn phí dưới đây:

URL Pattern: http://*yourdomain.com/*

Always use https: On

Cách bật HTTPS cho WordPress mà không cần mua chứng chỉ SSL

Lưu ý: thay thế yourdomain.com bằng tên miền trang web hướng dẫn của bạn.

Lưu trang rule lại thanh toán . Sau khi thực hiện xong bước này giá rẻ , mẹo vặt bất cứ khi nào truy cập trang web phải làm sao của mình kích hoạt , bạn tài khoản sẽ dữ liệu được chuyển hướng đến phiên bản HTTPS.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-https-cho-wordpress-ma-khong-can-mua-chung-chi-ssl-33397n.aspx
đăng ký vay Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách bật HTTPS cho WordPress tăng tốc mà không cần mua chứng chỉ SSL chi tiết . Các bước thực hiện không hướng dẫn quá khó khăn phải không sử dụng . Chúc kinh nghiệm các bạn thành công nơi nào và đừng quên chia sẻ ý kiến kỹ thuật của bạn cho Chúng tôi download nhé.

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online