Cách bật Ink Workspace trong Windows 10

bat ink workspace trong windows 10, Người dùng Windows 10 nay đã có thêm tùy chọn bật Ink Workspace trong Windows 10 dễ dàng để kích hoạt một trong những công cụ chỉnh sửa và thiết kế hiệu quả trên Windows 10.

Người dùng Windows 10 nay địa chỉ đã có thêm tùy chọn bật Ink Workspace trong Windows 10 dễ dàng vô hiệu hóa để kích hoạt một trong cập nhật những công cụ chỉnh sửa link down và thiết kế hiệu quả trên Windows 10 full crack , thông qua Ink Workspace lừa đảo , người dùng download cũng bản quyền có thể dễ dàng vẽ trực tuyến và thiết kế trong Windows 10 tiện lợi hơn.

Kể từ phiên bản Windows 10 Anniversary Update dịch vụ , người dùng Windows 10 mật khẩu đã có thêm một tính năng mới đó là Windows Ink Workspace tổng hợp , đây là một công cụ hoàn hảo giúp cho trực tuyến các nhà thiết kế hay người dùng Windows 10 Anniversary Update  thông thường phải làm sao có thể tối ưu hóa trải nghiệm ở đâu nhanh , tập vẽ qua web và thiết kế hiệu quả hơn.

Cách bật Ink Workspace trong Windows 10

Tuy nhiên địa chỉ để kích hoạt có thể sử dụng Windows Ink Workspace qua app , người dùng miễn phí sẽ phải biết cách bật Ink Workspace trong Windows 10 do tính năng này mật khẩu có thể bị ẩn trong qua app quá trình mới cập nhật Win 10.

Cách bật Ink Workspace trong Windows 10

Bước 1: Để bật Ink Workspace nơi nào , an toàn các bạn chỉ việc nhấn vào biểu tượng Ink Workspace hình chiếc bút bi ở góc dưới màn hình.

Cách bật Ink Workspace trong Windows 10

Trường hợp ở đâu nhanh nếu không thấy có biểu tượng này trên thanh Taskbar danh sách , phải làm sao các bạn ở đâu tốt có thể an toàn đã ẩn tính năng này đi nạp tiền . Để kích hoạt download và bật Ink Workspace trong Windows 10 hiện trở lại dịch vụ , bạn hãy nhấn chuột phải lên thanh Taskbar tải về và chọn Show Windows Ink Workspace button.

Cách bật Ink Workspace trong Windows 10

Một cách khác đó là qua web nếu sử dụng Windows 10 trên một số mẫu máy tính lai như Surface Pro chi tiết , công cụ các bạn download có thể sử dụng phím tắt trên bút đi kèm kiểm tra để nhanh chóng kích hoạt Windows Ink Workspace xuất hiện.

Bước 2: Giống như tên gọi Ink Workspace tất toán , đây là một khu vực làm việc chuyên về thiết kế sáng tạo mật khẩu của Windows 10 địa chỉ với an toàn các công cụ hỗ trợ như Sticky Note nhanh nhất , Sketchpad quản lý và Screen sketch.

Cách bật Ink Workspace trong Windows 10

công cụ Bên cạnh đó cài đặt , bạn giảm giá sẽ thấy giảm giá các mục như Recently used đưa ra qua app các ứng dụng Windows vô hiệu hóa mà người dùng sử dụng gần đây nhất tốt nhất , giúp người dùng tiện hơn trong việc thiết kế hỗ trợ và ghi chú.

Cách bật Ink Workspace trong Windows 10

Mục Suggested dịch vụ sẽ cung cấp cài đặt các ứng dụng gợi ý giúp tối ưu hóa trải nghiệm khi sử dụng Windows Ink Workspace.

 * Cách sử dụng Windows Ink Workspace

Bước 1: Trong ba ứng dụng thuộc Windows Ink Workspace là Sticky Note lừa đảo , Sketchpad qua web Screen Sketch qua mạng , mỗi ứng dụng xóa tài khoản sẽ có một chức năng nhất định.

- Ứng dụng Sticky Note: Sử dụng đăng ký vay để tạo ghi chú trên máy tính sửa lỗi và cung cấp thông tin tiện lợi cài đặt , trực tuyến đặc biệt giá rẻ các ghi chú này hoàn toàn giả mạo có thể dễ dàng tra cứu thông qua dữ liệu các đường link liên kết bản quyền . Tuy nhiên người dùng tốc độ sẽ cần phải bật chế độ Enable Insights.

Cách bật Ink Workspace trong Windows 10

- Ứng dụng Sketchpad: Là một bảng vẽ kỹ thuật số dịch vụ với đầy đủ tốt nhất các công cụ bút vẽ khóa chặn , cọ tất toán , màu sắc,… tổng hợp để người dùng ứng dụng có thể phác họa ý tưởng cá nhân.

Cách bật Ink Workspace trong Windows 10

- Ứng dụng Screen sketch: Là một ứng dụng cho phép chụp ảnh màn hình link down và phác họa lên hình ảnh nguyên nhân với tối ưu các dòng ghi chú sửa lỗi hoặc ký họa công cụ . Sau đó danh sách , kích hoạt các bạn dữ liệu có thể nhấn Save as chia sẻ để lưu ảnh về máy tính một cách dễ dàng.

Cách bật Ink Workspace trong Windows 10

Để vô hiệu hóa có thể cấu hình xóa tài khoản và cài đặt bút kết nối kích hoạt với ứng dụng Windows Ink Workspace hướng dẫn , nơi nào các bạn cần có một chếc máy tính hỗ trợ màn hình cảm ứng tài khoản . Lúc này trong Settings Windows 10 thanh toán sẽ có thêm tùy chọn Pen & Windows Ink trong mục Devices.

tốt nhất Như vậy dịch vụ , người tải về đã giá rẻ có thể bật Ink Workspace trong Windows 10 thành công mật khẩu với hỗ trợ các hướng dẫn trên đây trực tuyến , mặc cài đặt dù vậy việc kích hoạt Ink Workspace trong Windows 10 trên điện thoại có thể không cần thiết đối giả mạo với nhiều người dùng sử dụng máy tính tính năng , laptop không hỗ trợ màn hình cảm ứng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bat-ink-workspace-trong-windows-10-15769n.aspx
Đối tốt nhất với người dùng Win 10 thông thường giá rẻ , sau khi cập nhật Win 10 lên bản Windows 10 Anniversary hay nhất , người dùng tự động có thể sử dụng Ink Workspace lừa đảo để phác thảo ý tưởng giảm giá , chụp màn hình nạp tiền hoặc tạo ghi chú trên máy tính Windows 10 dễ dàng.


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online