Cách bật Ruler ngang và dọc trên Word

bat ruler ngang doc tren word, Cách bật Ruler ngang và dọc trên Word 2016, 2013, 2019, 2010

Thao tác hiển thị Ruler là một trong chia sẻ những thao tác cơ bản khi sử dụng Word hỗ trợ , nhanh nhất với người mới sử dụng Word lừa đảo và chưa biết cách thao tác nạp tiền để hiển thị kích hoạt thì bài viết này dữ liệu sẽ hướng dẫn hướng dẫn các bạn cách bật thanh Ruler ngang nhanh nhất và dọc khi bị tắt.

Việc sử dụng thanh thước kẻ Ruler trên Word cài đặt sẽ giúp người dùng dễ dàng căn chỉnh lề qua mạng , lui đầu đoạn văn bản bản quyền được chính xác qua app . Sử dụng thanh Ruler người dùng trực tuyến có thể căn đều vị trí hình ảnh hỗ trợ , văn bản hay bất kỳ nội dung nào trong Word.

Cách bật Ruler ngang và dọc trên Word

Thanh Ruler ngang tính năng và dọc trên Word

Lưu ý: Trong bài viết này Chúng tôi sử dụng Word 2016 kiểm tra , tuy nhiên tổng hợp các bạn kích hoạt có thể áp dụng sửa lỗi các bước này trên lấy liền các phiên bản Word khác quản lý để kích hoạt Ruler.

HƯỚNG DẪN HIỂN THỊ RULER TRONG WORD

Trường hợp thanh Ruler bị ẩn đi hay nhất , ở đâu tốt các bạn làm theo hướng dẫn sau an toàn để hiển thị.

Hiển thị thanh Ruler ngang.

địa chỉ Trên giao diện Word 2016 tốt nhất , tính năng các bạn vào tab View ở đâu tốt và tick chọn vào ô Ruler hướng dẫn để hiển thị Ruler.

Cách bật Ruler ngang và dọc trên Word

Hiển thị thanh Ruler dọc.

mới nhất Nếu thực hiện cách trên kinh nghiệm mà chỉ có mỗi thước kẻ ngang xuất hiện sử dụng , không có thước kẻ dọc an toàn thì bạn làm tiếp công cụ như sau:

Bước 1: Click vào Menu File ở góc trên bên trái màn hình Word dữ liệu , quảng cáo sau đó chọn Options (phím tắt nhanh ấn Alt + F chia sẻ sau đó ấn chữ T)

Cách bật Ruler ngang và dọc trên Word

Bước 2: Trong Word Options chọn Advanced tự động . Bạn kéo thanh trượt ở khung bên phải xuống dưới đăng ký vay , tìm tới nhóm Display kích hoạt , tick chọn trước dòng Show vertical ruler in Print Layout view tính năng và click OK chia sẻ để hoàn thành.

Cách bật Ruler ngang và dọc trên Word

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-ruler-ngang-va-doc-tren-word-38766n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn ở đâu tốt các bạn thực hiện xong cách bật Ruler ngang dịch vụ và dọc trên Word như thế nào . Các bạn tính năng có thể thao tác tương tự địa chỉ để hiển thị Ruler ở mật khẩu các phiên bản Word khác nhau tải về . Hy vọng thủ thuật nãy dữ liệu sẽ giúp ích cho hướng dẫn các bạn.

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online