Cách bật Siri cho iPhone trên iOS 10, sử dụng trở lý ảo trên iOS 10

cach bat siri cho iphone tren ios 10, su dung tro ly ao tren ios 10, Cách bật Siri cho iPhone trên iOS 10, sử dụng trở lý ảo trên iOS 10

Siri là trợ lý ảo trên iPhone có tác dụng giúp người dùng thao tác nhanh trên điện thoại lừa đảo mà không cần nhấn màn hình sử dụng . tính năng Nếu trình độ phát âm tiếng Anh ở đâu uy tín của bạn tốt quảng cáo , hãy bật Siri cho iPhone trên iOS 10 link down , sử dụng trở lý ảo trên iOS 10 ở đâu nhanh để làm thay công việc công cụ của bạn.

tốc độ Hiện nay trên Thế giới hai hệ điều hành phổ biến nhất chính là iOS tính năng và Android ở đâu tốt . Hai hệ điều hành này liên tục chạy đua công nghệ full crack và không chịu thua kém đối thủ lấy liền . sử dụng Nếu Siri trợ lý ảo trên iOS giúp thao tác nhanh tổng hợp thì sử dụng Google Now giúp tìm kiếm bằng giọng nói mẹo vặt . Chưa thể đánh giá sử dụng Google Now tìm kiếm bằng giọng nói tốt hơn nguyên nhân , hay sử dụng Siri qua app để thao tác trên iPhone nhanh hơn hay nhất . Nhưng tất toán nếu bạn có cả hai thiết bị Android nguyên nhân và iOS khóa chặn , hãy cài Google Now ứng dụng cũng như bật Siri cho iPhone trên iOS 10 nơi nào , sử dụng trở lý ảo trên iOS 10 thanh toán và so sánh khả năng tất toán của hai ứng dụng này.

Cách bật Siri cho iPhone trên iOS 10 kinh nghiệm , sử dụng trở lý ảo trên iOS 10:

Bước 1: Mở Cài đặt tính năng . Chọn Siri.

Cách bật Siri cho iPhone trên iOS 10, sử dụng trở lý ảo trên iOS 10

Bước 2: Gạt nút Siri sang bên phải chi tiết . Nhấn chọn Bật Siri.

Cách bật Siri cho iPhone trên iOS 10, sử dụng trở lý ảo trên iOS 10

Bước 3: Các bạn nạp tiền cũng danh sách có thể bật kỹ thuật để sử dụng ngay tính năng Hey Siri dữ liệu . Đây là thiết lập quan trọng kích hoạt để Siri nhận ra giọng nói dữ liệu của bạn phải làm sao . Nhấn Tiếp tục.

Cách bật Siri cho iPhone trên iOS 10, sử dụng trở lý ảo trên iOS 10

Bước 4: Nói Hey Siri thật chuẩn lừa đảo và mic iPhone cập nhật của bạn.

Cách bật Siri cho iPhone trên iOS 10, sử dụng trở lý ảo trên iOS 10

Vậy là xong miễn phí , sau khi nói Hey Siri bạn giả mạo đã thiết lập bản quyền được trợ lý ảo trên iOS 10 cho mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-siri-cho-iphone-tren-ios-10-su-dung-tro-ly-ao-tren-ios-10-22027n.aspx
Không chỉ là trên iPhone miễn phí , iPad mới sử dụng thanh toán được Siri trực tuyến , công cụ mà người dùng MAC download cũng tài khoản có thể sử dụng ứng dụng này ứng dụng . Nhưng nhiều người lại không biết cách tắt Siri trên MAC khiến đôi lúc thao tác gặp rắc rối kinh nghiệm . Vì vậy sau khi sử dụng Siri cài đặt , chúng ta nên biết cách tắt Siri trên MAC giảm giá . tốc độ Những hướng dẫn sử dụng Siri quảng cáo của Chúng tôi mong rằng chia sẻ có thể giúp tính năng các bạn làm quen ở đâu uy tín , thao tác tốt ứng dụng này quản lý . Mong rằng một ngày không xa Siri tất toán sẽ qua mạng được nâng cấp qua app chia sẻ có thể nói tiếng Việt mẹo vặt để điều khiển iPhone xóa tài khoản , iPad.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online