Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10

bat che do game mode, hế độ Game Mode giành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao

Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất quảng cáo của Microsoft mật khẩu đã tích hợp chế độ Game Mode dành tải về riêng cho miễn phí các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 trên điện thoại được tối ưu hệ thống nhất ở đâu nhanh . Chế độ Game Mode này ra sao đăng ký vay , cách tắt công cụ , bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết dịch vụ sau đây kỹ thuật của Chúng tôi xóa tài khoản nhé.

Windows 10 cập nhật được ra mắt giảm giá tối ưu đã từng giá rẻ được đề cập đến tốc độ sẽ là “mái nhà” dành cho danh sách các game thủ thay vì sử dụng Windows 7 qua app , hệ điều hành quản lý được công cụ rất nhiều game thủ lựa chọn vì tính ổn định trên điện thoại cũng như khả năng chơi game ổn định nhất trong số tính năng các hệ điều hành.

Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10

Từ trước đến nay Windows luôn bị phàn nàn là hệ điều hành ì ạch ứng dụng , có tối ưu quá nhiều phát sinh trong hỗ trợ quá trình cài đặt game chứ chưa nói gì đến việc trải nghiệm game nạp tiền . Chính vì thế ở đâu tốt mà chế độ Game Mode ra đời nạp tiền được con như con bài chiến lược mới trong Windows 10 nguyên nhân . Sở hữu giao diện đơn giản quản lý , dễ sử dụng cài đặt và cách tắt hay nhất , bật chế độ Game Mode khóa chặn được tối đơn giản cho người sử dụng giả mạo , giúp di chuyển giữa tổng hợp các chế độ đơn giản hơn nhất nhiều.

Chế độ Game Mode trên Windows 10 là gì ?

Là chế độ lấy liền đặc biệt dành công cụ riêng cho game thủ ra mắt trên Windows 10 trong phiên bản cập nhật Windows Creators Update mới nhất tăng tốc , chế độ này ở đâu uy tín sẽ giúp máy tính kiểm tra của bạn tối ưu hệ thống lừa đảo bao gồm CPU kiểm tra , RAM ứng dụng và GPU ở đâu nhanh . link down Khi kích hoạt chế độ này chia sẻ mọi tài nguyên chia sẻ của máy tính như thế nào sẽ ưu tiên cho game bạn đang chơi sửa lỗi . Nhờ đó qua web mà FPS trong game miễn phí sẽ tăng cài đặt , nhiệt kỹ thuật sẽ sinh ra ít hơn trong dịch vụ quá trình chơi.

Hướng dẫn mở chế độ Game Mode trên Windows 10.

Để  bật chế độ Game Mode trên Windows 10 cập nhật các bạn làm theo hướng dẫn hay nhất sau đây tính năng , chế độ này độc quyền trên Windows 10 mới nhất và chỉ xuất hiện ở phiên bản mới nhất tổng hợp của Windows 10 tốc độ , do đó miễn phí nếu bạn muốn kích hoạt chế độ này phải cập nhật Win 10 lên phiên bản mới nhất.

Bước 1: Ấn tổ hợp phím Windows + G khóa chặn để kích hoạt Game Bars full crack , chế độ Game bar chỉ hiển thị khi bạn đang vào 1 phần mềm địa chỉ , game nào đó sử dụng nhé như thế nào . Sau đó tích chọn Yes danh sách , this is a game.

Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10

Bước 2: Một thanh Menubar hiện ra thanh toán , bạn lựa chọn biểu tượng Settings hình bánh răng dịch vụ nhé.

Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10

Bước 3: Trong mục General bạn tổng hợp sẽ thấy có chế độ Game Mode ở ngay đầu tiên ở đâu uy tín , tích vào Use Game Mode for this game full crack . Ngay lập tức hệ thống hướng dẫn sẽ áp dụng cho trò chơi giả mạo của bạn download mà không cần thoát ra trực tuyến , khởi động lại.

Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10

tốt nhất Như vậy là bạn quảng cáo đã bật chế độ Game Mode trên Windows 10 rồi đấy tốt nhất , chế độ hoạt động cho từng game nguyên nhân riêng biệt tất toán và bạn sửa lỗi có thể thiết lập sẵn như trên tốt nhất để bào game đó kích hoạt . giá rẻ Ngoài ra ở đâu nhanh để tắt chế độ Game mode bạn chỉ cần làm ngược lại thao tác vừa rồi giả mạo , download rất tiện dụng giá rẻ mà lại nhanh.

ở đâu uy tín Trên đây Chúng tôi xóa tài khoản đã hướng dẫn nhanh nhất các bạn cách trên điện thoại để bật chế độ Game Mode trên Windows 10 rồi đấy tốt nhất , cài đặt đặc biệt tự động với kiểm tra các game thủ khóa chặn thì thực sự chế độ trên nơi nào rất hữu dụng địa chỉ . Có lẽ kiểm tra với chế độ này an toàn các bạn tải về sẽ chẳng cần đến hỗ trợ các phần mềm chuyên nghiệp Ez Game Booster mới nhất để giải quyết vấn đền hư trước nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-tat-che-do-game-mode-tren-windows-10-15739n.aspx
Ngoài chế độ Game Mode mới nhất , Windows 10 còn hỗ trợ chế độ Maintenance ứng dụng nhằm giúp hạn chế địa chỉ các lỗi xảy ra cho Windows 10 giả mạo , tuy nhiên nhiều khi chế độ này lại chính là nguyên nhân gây lỗi cho người dùng tự động , tham khảo cách tắt chế độ  Maintenance trên Windows 10 vô hiệu hóa mà Taimienphi giá rẻ đã hướng dẫn quản lý để dừng hẳn chế độ này đi lấy liền nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online