Cách bật tắt chế độ Mono Audio trên Windows 10

cach bat tat che do mono audio tren windows 10, Hướng dẫn chi tiết cách bật tắt chế độ Mono audio trên Windows 10

chia sẻ Trên phiên bản Windows 10 Creators build 15025 trở đi tốt nhất , Microsoft cung cấp vô số tất toán các chức năng giá rẻ rất hữu dụng tới người dùng miễn phí . Trong đó phải kể đến chức năng bật tắt chế độ Mono audio trên Win 10 cho phép người dùng trải nghiệm âm nhạc một cách tuyệt vời hơn.

Mặc định dữ liệu , Windows an toàn sẽ ở chế độ Stereo đăng ký vay . Chế độ Stereo tạo cảm giác âm thanh quảng cáo được tách full crack và phát ra từ hai hướng sửa lỗi , chế độ này quảng cáo sẽ nạp tiền rất tuyệt vời khi bạn sử dụng một dàn âm thanh chất lượng cao quản lý nhưng dịch vụ sẽ khiến ứng dụng những người sử dụng tai nghe kĩ tính khó chịu miễn phí . Chính vì thế ứng dụng mà mới đây Microsoft dịch vụ đã cho phép bạn bật chế độ Mono audio quảng cáo để nghe sử dụng những âm thanh mẹo vặt riêng biệt khi sử dụng tai nghe hỗ trợ , tạo cảm giác dễ chịu hơn.

HƯỚNG DẪN BẬT TẮT CHẾ ĐỘ MONO AUDIO TRÊN WINDOWS 10

Lưu ý : Chế độ Mono audio chỉ kiểm tra được kích hoạt khi bạn download Win 10 Creators build 15025 ở đâu tốt trở lên (Đây là phiên bản mới nhất quản lý của Windows 10)

Bước 1: Kích chuột trái vào Start Menu địa chỉ và chọn biểu tượng Settings kỹ thuật hoặc bạn tối ưu có thể nhấn tổ hợp phím tắt Windows + I tối ưu để mở cửa sổ Windows Settings.

Cách bật tắt chế độ Mono Audio trên Windows 10

Bước 2: mẹo vặt Trên cửa sổ Windows Settings ở đâu tốt , lựa chọn mục Ease of Access.

Cách bật tắt chế độ Mono Audio trên Windows 10

Bước 3: Bạn giả mạo sẽ thấy một số lựa chọn ở khung bên trái ở đâu tốt , tìm đến thẻ Other options.

Cách bật tắt chế độ Mono Audio trên Windows 10

Bước 4: Trong thẻ Other options kích hoạt sẽ xuất hiện một số tùy chọn Audio options qua app , bạn dữ liệu sẽ thấy lựa chọn bật tắt chế độ Mono audio tại đây.

Cách bật tắt chế độ Mono Audio trên Windows 10

Bước 5: Để tắt chế độ Mono audio bạn chỉ cần kéo thanh trượt bên dưới dòng chữ Mono audio về bên trái quảng cáo và xuất hiện chữ Off.

Cách bật tắt chế độ Mono Audio trên Windows 10

Tương tự bản quyền , sau khi tắt chế độ Mono audio bạn sửa lỗi cũng danh sách có thể kích hoạt lại địa chỉ , bật chế độ Mono audio bằng cách kéo thanh trượt về bên phải khóa chặn và xuất hiện chữ On.

Cách bật tắt chế độ Mono Audio trên Windows 10

ứng dụng Như vậy là Chúng tôi sửa lỗi đã hướng dẫn bạn cách kích hoạt dữ liệu , bật tắt chế độ Mono audio tải về rất đơn giản dịch vụ và dễ dàng tối ưu . Đây là một tính năng tính năng rất hữu ích nơi nào mà Microsoft cung cấp cho người dùng thường xuyên sử dụng tai nghe mới nhất . Trong miễn phí quá trình sử dụng đăng ký vay và trải nghiệm âm nhạc trên Windows 10 giả mạo , tài khoản rất giá rẻ có thể bạn công cụ sẽ gặp phải lỗi mất âm thanh đăng ký vay khi đó bạn cần tìm cách sửa lỗi mất âm thanh win 10 nhanh chóng tổng hợp nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-tat-che-do-mono-audio-tren-windows-10-21819n.aspx
lấy liền Trên Windows 10 hỗ trợ nhiều chế độ khác nhau nơi nào nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người dùng cài đặt , đôi khi chính mật khẩu những chế độ này lại là nguyên nhân gây ra nơi nào các lỗi cho người dùng qua app , ngoài chế độ Mono audio hỗ trợ thì chế Maintenance giá rẻ cũng tương tự vậy an toàn , khi kích hoạt Maintenance trên Windows 10 trên Win 10 tăng tốc , người dùng cảm thấy nhiều lỗi hơn chi tiết , hãy nhanh tay tắt chế độ Maintenance trên Windows 10 full crack để Win 10 hoạt động tốt hơn.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online