Cách bật tắt mở cửa sổ chat riêng lẻ trên Skype, Chế độ xem tách Split view mode

Tach cua so chat tren skype, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách bật hay tắt tính năng mở cửa sổ chat riêng lẻ trên Skype giúp bạn luôn bám sát được nội dung hội thoại khi phải nói chuyện với nhiều người.

Với thủ thuật bật tắt mở cửa sổ chat hỗ trợ riêng lẻ trên Skype cho máy tính ở đâu uy tín , thay vì chỉ ứng dụng có thể trò chuyện tốt nhất với một người trên một cửa sổ duy nhất giá rẻ thì người dùng nay giá rẻ đã phải làm sao có thể trò chuyện nạp tiền với nhiều người tiện lợi chia sẻ và linh hoạt hơn khi nói chuyện nguyên nhân với mỗi người trên một cửa sổ mới nhất riêng lẻ.

Theo mặc định đăng ký vay của Microsoft nơi nào thì người dùng chỉ chia sẻ có thể nguyên nhân có thể trò chuyện trên Skype tính năng với một người trên một cửa sổ chat duy nhất xóa tài khoản . Vậy công cụ nếu như bạn muốn mở nhiều cửa sổ ở đâu tốt để tiện theo dõi nội dung khi trò chuyện cùng lúc giả mạo với nhiều người tự động thì phải làm như thế nào?

Cách bật tắt mở cửa sổ chat riêng lẻ trên Skype, Chế độ xem tách Split view mode

Cách mở cửa sổ chat đăng ký vay riêng lẻ trên Skype

Trong bài viết này dịch vụ , Taimienphi sử dụng sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt Chế độ xem tách Split view mode dịch vụ để tự động có thể mở cửa sổ chat tự động riêng lẻ trên Skype.

Cách bật tắt mở cửa sổ chat quảng cáo riêng lẻ trên Skype

Tính năng Split view mode hay Chế độ xem tách quản lý được Skype bắt đầu cập nhật từ phiên bản thứ 8 trở đi mật khẩu . Người dùng tải về các phiên bản Skype cũ hơn công cụ có thể tải vô hiệu hóa và cài đặt ngay phần mềm Skype mới nhất cho máy tính trong liên kết sau.

- Tải phần mềm Skype tại đây: Download Skype

Sau khi hỗ trợ đã cài đặt Skype mới nhất ở đâu uy tín , bạn mở phần mềm giảm giá và đăng nhập sử dụng như bình thường tự động . Để bật tính năng mở nhiều cửa sổ chat sửa lỗi riêng lẻ trên Skype tốt nhất , bạn hãy thực hiện theo tăng tốc các bước hướng dẫn.

Bước 1: Tại màn hình làm việc chính trên điện thoại của Skype địa chỉ , bạn nhấn chuột trái vào Xem phải làm sao Thêm có biểu tượng là 3 dấu chấm ngang ở phía trên ứng dụng , bên cạnh phần tên người dùng.

Cách bật tắt mở cửa sổ chat riêng lẻ trên Skype, Chế độ xem tách Split view mode

Bước 2: Trong thanh thực đơn mới đổ xuống trực tuyến , bạn chọn Bật chế độ xem tách.

Cách bật tắt mở cửa sổ chat riêng lẻ trên Skype, Chế độ xem tách Split view mode

Bước 3: Lúc này phần mềm khóa chặn sẽ tự động thu hẹp lại như hình minh họa nhanh nhất dưới đây tối ưu . Bạn nhấn vào link down các cuộc hội thoại trong danh sách nhanh nhất , Skype hướng dẫn sẽ hiển thị mỗi cuộc trò chuyện trên một cửa số khác nhau.

Cách bật tắt mở cửa sổ chat riêng lẻ trên Skype, Chế độ xem tách Split view mode

Tương tự bản quyền , tài khoản để tắt tính năng mở cửa sổ chat bản quyền riêng lẻ trên Skype phải làm sao , người dùng qua mạng cũng nhấn vào vào biểu tượng Xem thêm tổng hợp và chọn Tắt chế độ xem tách.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-tat-mo-cua-so-chat-rieng-le-tren-skype-che-do-xem-tach-split-view-mode-52749n.aspx
Vậy là Taimienphi trên điện thoại đã hướng dẫn cho bạn 3 bước đơn giản giúp dễ dàng bật tắt mở cửa sổ chat chia sẻ riêng lẻ trên Skype nguyên nhân . qua mạng Giờ đây nguyên nhân , giả mạo có thể dễ dàng bao quát chat nhiều cửa sổ skype qua mạng để nắm bắt nơi nào được nội dung hội thoại khi trò chuyện kỹ thuật với nhiều người cùng một lúc.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online