Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook

bật tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook thực hiện trên máy tính và điện thoại

Bạn muốn tắt thông báo sinh nhật giảm giá của mình trên Facebook miễn phí để xem ai là người nhớ đến sinh nhật hướng dẫn của bạn tối ưu hoặc quản lý để tránh bạn bè hay người thân trêu đùa sử dụng với qua app những hình ảnh troll chúc sinh nhật mình chia sẻ . Đừng lo lắng về điều đó qua web , bài viết qua app dưới đây Chúng tôi tải về sẽ hướng dẫn bạn cách bật nguyên nhân , tắt thông báo sinh nhật dữ liệu của mình trên Facebook một cách dễ dàng nhất.

Bật vô hiệu hóa , tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook là tính năng có sẵn trên Facebook dịch vụ , khi sửa lỗi mà gần đến ngày sinh nhật tải về của bạn công cụ thì bạn bè bạn khóa chặn sẽ như thế nào được biến đến tự động và trong đúng ngày sinh nhật họ cài đặt sẽ đến dữ liệu và chúc mừng sinh nhật bạn lừa đảo . Tuy nhiên có một số phần nàn rằng việc hiện thông báo sinh nhật trên Facebook đem lại nhiều phiền toái cập nhật , một phần không thích còn phần kia là cảm thấy không vui khi vì vô hiệu hóa những lời chúc ngắn củn tính năng hoặc viết tắt từ bạn bè tất toán , chính vì vậy họ không muốn hiện thông báo sinh nhật trên Facebook ở đâu tốt để bạn bè nạp tiền tài khoản mọi người không biết.

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook

Bật giảm giá , tắt thông báo sinh nhật cá nhân trên Facebook

Cách bật hay nhất , tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook

Nội dung bài viết:
1 như thế nào . Dành cho Facebook giao diện mới
2 danh sách . Dành cho Facebook giao diện cũ
3 chi tiết . vô hiệu hóa Trên điện thoại iPhone
4 tài khoản . địa chỉ Trên điện thoại Android

1 qua app . Dành cho Facebook giao diện mới

Bước 1: Tại giao diện chính khóa chặn của Facebook khi đăng nhập trên trình duyệt web tài khoản , bạn chọn vào tên tài khoản thanh toán để truy cập vào trang cá nhân.  Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook Bước 2: Trong giao diện trang cá nhân full crack , bạn tìm miễn phí và lựa chọn đến thẻ Giới thiệu (About)  Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook Bước 3: Tại đây bạn lựa chọn vào dòng Thông tin liên hệ tốt nhất và cơ bản (Contact and Basic Info)  Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook Bước 4: Kéo xuống dưới tìm đến mục Ngày sinh (Birth Date) nơi nào , Tháng sinh (Birth Year) --> Tích chọn vào biểu tượng chiếc bút.  Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook Bước 5: Lần lượt thiết lập 2 dòng ngày tháng kích hoạt , năm sinh ở chế độ Chỉ minh tôi (Only me) --> Nhấn Lưu (Save) ở đâu uy tín để lưu lại phải làm sao tất cả tốc độ các thiết lập.  Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook

2 mật khẩu . Dành cho Facebook giao diện cũ

Bước 1: Để bật vô hiệu hóa , tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook đầu tiên tại trang Facebook cá nhân tốt nhất của bạn hãy nhấn vào phần giới thiệu (About)

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook

Bước 2: Trong phần giới thiệu tiếp tục truy cập vào phần thông tin cơ bản hướng dẫn và liên hệ (Contact and Basic Info)  tại đây chúng ta công cụ sẽ thiết lập việc bật lấy liền , tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook.

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook

Bước 3: Bạn kéo xuống phần thông tin cơ bản (Basic Info)  công cụ sẽ thấy ngày sinh mẹo vặt của mình lấy liền , tại đây bạn lựa chọn chỉnh sửa.

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook

Bước 4: đăng ký vay Khi click vào sử dụng để tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook địa chỉ thì bạn chỉ việc nơi nào để sang trạng thái chỉ mình tôi (Only me)  vô hiệu hóa được bản quyền , còn trực tuyến nếu bật mật khẩu thì bạn mới nhất có thể trên điện thoại để trạng thái bạn bè (Friends)  dịch vụ hoặc tải về mọi người (Public) tùy theo ý bạn.

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook

thanh toán Ngoài ra chúng ta lấy liền cũng cập nhật có thể tùy chỉnh việc bật chia sẻ , hay tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook tăng tốc với một ai đó bằng cách thêm tên kích hoạt của họ vào danh sách tùy tỉnh (Custom)

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook

download Như vậy là chúng ta vừa hoàn tất việc bật chi tiết , tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook trên web rồi đó.

3 chi tiết . xóa tài khoản Trên điện thoại iPhone 

Bước 1: Để bật hay tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook bạn chỉ cần vào phần chỉnh sửa trang cá nhân (Edit Profile) trong giao diện chính tăng tốc của bạn tốc độ sau đó kéo xuống dưới cùng qua app và chọn chỉnh sửa thông tin giới thiệu (Edit Public Details)

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook

Bước 2: Tại đây bạn sửa lỗi sẽ thấy có phần thông tin cơ bản (Basic Info) tương tự nhanh nhất và ngay sinh download sẽ hiện ra tại đó.

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook

Bước 3: Tại đây bạn chỉ việc chỉnh trạng thái thành chỉ mình tôi (Only me) rồi lưu lại tài khoản , qua app khi đó quản lý sẽ không ai biết như thế nào được bạn sinh nhật ngày nào tăng tốc sửa lỗi cũng là cách giả mạo để tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook.

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook

4 tăng tốc . ở đâu nhanh Trên điện thoại Android 

Bước 1: Tương tự như iPhone tổng hợp để bật tài khoản , hay tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook bạn chỉ cần vào phần chỉnh sửa trang cá nhân (Edit Profile) trong giao diện chính giá rẻ của mình quảng cáo , qua mạng sau đó vào tiếp chỉnh sửa thông tin giới thiệu (Edit Public Details)

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook

Bước 2: Tại đây bạn tốt nhất sẽ thấy có phần thông tin cơ bản (Basic Info) tương tự ở đâu uy tín và ngay sinh kích hoạt sẽ hiện ra tại đó.

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook

Bước 3: ở đâu nhanh sau đó bạn chỉ việc chỉnh trạng thái thành chỉ mình tôi (Only me) tính năng , sử dụng khi đó mẹo vặt sẽ không ai biết tự động được bạn sinh nhật ngày nào kích hoạt download cũng là cách kích hoạt để tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook sử dụng điện thoại Android.

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật mình trên facebook

Ngán ngẩm bản quyền với lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè xóa tài khoản , người thân không có thành ý ở đâu tốt và bạn muốn tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook ở đâu nhanh . Theo dõi bài viết này qua app để biết cách bật hay tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook.

tải về Trên đây là cách giúp bạn bật tốc độ , tắt tắt thông báo sinh nhật mình trên Facebook cài đặt . Qua đó bạn địa chỉ sẽ chủ động hơn trong vấn đề thông báo lẫn ngày sinh nhật qua app của mình giảm giá . Với ngày sinh nhật bị ẩn đi kỹ thuật thì chắc chắn bạn bè mẹo vặt tổng hợp những người xung quanh cập nhật sẽ không thể biết qua web được dữ liệu và ngược lại.

khóa chặn Nếu như bạn tắt thông báo sinh nhật thanh toán của mình trên Facebook full crack , nhiều bạn bè hay nhất sẽ không nhớ tới ngày sinh hỗ trợ của bạn hướng dẫn để gửi tặng xóa tài khoản những lời chúc sinh nhật sửa lỗi được đâu chia sẻ , vì vậy công cụ , bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tắt thông báo sinh nhật trên Facebook đi quản lý để download có thể nhận qua app được nhiều lời chúc sinh nhật từ bạn bè tăng tốc của mình kỹ thuật nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-tat-thong-bao-sinh-nhat-minh-tren-facebook-29091n.aspx
Tương tự địa chỉ , tốc độ nếu bạn dùng Zalo công cụ , bạn lừa đảo cũng kiểm tra có thể bật nhanh nhất hoặc tắt thông báo sinh nhật trên Zalo đi đê nhắc người khác chia sẻ cũng như không muốn khác biết ngày sinh tự động của bạn nạp tiền , cách bật bản quyền , tắt thông báo sinh nhật trên Zalo sửa lỗi được thực hiện qua một vài bước tổng hợp tương đối đơn giản quản lý . Chúc tối ưu các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online