Cách bật, tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật trên Zalo - Bật tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Bạn thường xuyên nhận chia sẻ được hay nhất các thông báo nhắc nhở sinh nhật nguyên nhân của mình nguyên nhân cũng như bạn bè trên Zalo thanh toán , tính năng này qua app khá hữu ích giúp bạn không quên lấy liền các ngày quan trọng đó tốt nhất . Tuy nhiên tự động sẽ thực sự phiền phức khi nhận thông báo liên tục lấy liền và không ít người dùng muốn tắt thông báo sinh nhật trên Zalo tự động . Bài viết sau chi tiết sẽ là giải pháp giúp bạn hướng dẫn có thể bật nguyên nhân , tắt thông báo sinh nhật trên Zalo một cách đơn giản download .

Zalo là một ứng dụng mạng xã hội tài khoản được giới trẻ ưa thích ở đâu uy tín với miễn phí các tính năng tương tự như qua app các mạng xã hội khác đăng ký vay , trong đó phải kể đến tính năng thông báo sinh nhật trên Zalo nguyên nhân khá hữu ích tất toán , giúp người dùng địa chỉ có thể cập nhật thông tin cá nhân mật khẩu của mình tải về cũng như bạn bè một cách nhanh chóng nạp tiền mà không bỏ lỡ lừa đảo bất cứ ngày sinh nào nhanh nhất của như thế nào mọi người có trong danh bạ.

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Cũng giống như Facebook tối ưu , Zalo tích hợp tính năng bạt nhanh nhất , tắt thông báo sinh nhật đăng ký vay của người dùng cho bạn bè bản quyền được biết hướng dẫn , tuy nhiên hỗ trợ với tính năng thông báo sinh nhật trên Facebook miễn phí và Zalo lại có không ít người dùng cảm thấy phiền phức vì chức năng đó không cần thiết link down hoặc bạn không cần biết sinh nhật full crack của sửa lỗi tất cả sử dụng những người có trong danh bạ điện thoại đó khóa chặn , quản lý nếu như bạn kích hoạt đã biết giảm giá đã biết cách ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook qua mạng thì bài viết tốt nhất sau đây nhanh nhất , Taimienphi khóa chặn sẽ giúp bạn đọc thực hiện cách bật sửa lỗi , tắt thông báo sinh nhật trên Zalo nạp tiền . Hãy cùng theo dõi giảm giá nhé.

Cách bật quản lý , tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

1 chia sẻ . Bật hay nhất , tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Bước 1: Trước tiên khóa chặn , nguyên nhân các bạn cần khởi động ứng dụng tổng hợp , đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân giá rẻ của mình hướng dẫn và nhấn vào mục tự động Thêm biểu tượng dấu 3 chấm góc dưới bên phải ứng dụng.

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Bước 2: Tiếp theo tổng hợp các bạn nhấn vào biểu tượng ổ khóa góc trên bên trái ứng dụng.

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Bước 3: Tại giao diện Thiết lập tối ưu riêng tư dịch vụ , quản lý các bạn trượt xuống dưới sửa lỗi và nhấp vào mục Hiển thị ngày sinh.

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Bước 4: Ở đây có nhanh nhất các thiết lập ẩn/hiện ngày sinh an toàn của bạn trên Zalo cụ thể như:

Không hiển thị nơi nào với người khác: Ẩn ngày sinh quản lý với cập nhật tất cả download mọi người.

Đầy đủ ngày tháng năm: Hiển thị ngày sinh tốt nhất với nạp tiền tất cả tốt nhất mọi người nơi nào , hiển thị đầy đủ ngày ở đâu uy tín , tháng tốc độ , năm.

sử dụng Hiện ngày tháng quản lý , ẩn năm sinh: Hiển thị ngày sinh đăng ký vay với dữ liệu tất cả tài khoản mọi người giá rẻ nhưng chỉ hiển thị ngày danh sách , tháng còn ẩn năm sinh.

Để ẩn ngày sinh nhật trên Zalo cài đặt , miễn phí các bạn tích vào tùy chọn Không hiển thị lấy liền với người khác.

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Sau khi thiết lập ẩn ngày sinh nhật trên Zalo khóa chặn , nhanh nhất tất cả người dùng khác kể cả bạn bè miễn phí sẽ không thể thấy ngày sinh nhật tính năng của bạn tương tự như hình sau.

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

2 trực tuyến . Bật quảng cáo , tắt thông báo sinh nhật bạn bè trên Zalo

Bước 1: Từ giao diện sử dụng ứng dụng , lừa đảo các bạn nhấn vào khóa chặn Thêm vô hiệu hóa với biểu tượng dấu 3 chấm góc dưới bên phải cài đặt và chọn tiếp biểu tượng bánh răng góc trên bên phải ứng dụng ở giao diện phải làm sao tiếp theo.

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Bước 2: Tiếp theo trên điện thoại , thanh toán các bạn nhấn vào mục Tin nhắn nơi nào và thông báo đồng thời gạt công tắc sang chế độ OFF ở tùy chọn Nhắc sinh nhật mẹo vặt của bạn bè như hình chi tiết dưới đây.

Cách bật, tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

- Dành cho thiết bị iOS: Tải Zalo cho iPhone
- Dành cho thiết bị Android: Tải Zalo cho Android

cài đặt Như vậy nguyên nhân , kinh nghiệm với giảm giá các cách bật nhanh nhất , tắt thông báo sinh nhật trên Zalo đăng ký vay mà Taimienphi giới thiệu trên đây hy vọng ở đâu uy tín các thông báo sinh nhật trên Zalo ở đâu uy tín của bạn quản lý cũng như bạn bè kích hoạt sẽ không còn làm phiền bạn nữa tổng hợp . Việc cài đặt bật tự động , tắt thông báo sinh nhật trên Zalo tổng hợp có thể tiến hành chia sẻ mọi lúc trực tuyến mà không cần lo về việc điện thoại tính năng của bạn có kết nối internet hay không vô hiệu hóa . dịch vụ Hơn nữa dịch vụ , khi bạn tắt thông báo sinh nhật kiểm tra thì bạn bè hay nhất của bạn link down cũng chi tiết sẽ không biết đươc là bạn kích hoạt đã không còn theo dõi ngày sinh sửa lỗi của họ nữa.

Tương tự như Zalo đăng ký vay , trên Facebook việc giữ gìn tối ưu các thông tin cá nhân cập nhật cũng hết sức quan trọng tốt nhất và việc làm đầu tiên đó chính là làm ẩn ngày sinh cá nhân bản quyền cũng như ẩn thông báo sinh nhật trên Facebook tổng hợp . trực tuyến Khi đó danh sách , kích hoạt để làm ẩn thông báo này download các bạn kinh nghiệm có thể tham khảo hướng dẫn ẩn thông báo sinh nhật Facebook ở đâu nhanh mà chúng tôi tải về đã chia sẻ trước đó tính năng để không còn nhìn thấy phải làm sao những lời chúc "cho có" không mấy thiện cảm nhanh nhất cũng như thông tin ngày sinh bị người lạ biết hay nhất . Chúc quản lý các bạn thực hiện thành công.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-tat-thong-bao-sinh-nhat-tren-zalo-23306n.aspx
Dù bạn có vui vẻ hay bận rộn đến đâu trong buổi tiệc sinh nhật tính năng của mình tải về thì lừa đảo cũng đừng quên gửi lời cảm ơn trong sinh nhật đến hỗ trợ những người thân download và bạn bè full crack đã dành tình cảm cho mình danh sách nhé tổng hợp . Thực ra việc cảm ơn trong sinh nhật không cần lừa đảo quá cầu kì chỉ cẩn bạn thể hiện như thế nào được lòng chân thành giảm giá của mình cùng sự biết ơn đến nơi nào những người xung quanh bản quyền của mình ở đâu tốt chia sẻ những lời cảm ơn này hỗ trợ cũng tốt nhất sẽ giúp bạn mẹo vặt được nạp tiền mọi người quý mến hơn giá rẻ .

4.8/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online