Cách bật, tắt thông báo Windows Defender trên Windows 10

bat, tat thong bao windows defender, Cách bật, tắt thông báo Windows Defender trên Windows 10, phát hiện và diệt virus

Windows Defender là một phần mềm cập nhật được tích hợp sẵn trong Windows 10 người dùng sử dụng Windows Defender thường hay nhận ở đâu nhanh được thông báo khiến cho mất tập trung khi làm việc giả mạo , do đó nhiều người tìm cách tắt Windows Defender trên Win 10 vô hiệu hóa để tránh dịch vụ những phiền phức không đáng có địa chỉ . Tuy nhiên thay vì tắt Windows Defender người dung lừa đảo có thể bật tắt thông báo tùy ý thanh toán mà không cần phải dừng ứng dụng này.

Windows Defender trên Windows 10 hỗ trợ phát hiện tự động và diệt virus  từ Internet hay lấy liền các thiết bị ngoại vi như USB thay vì phải sử dụng quảng cáo các phần mềm diệt virus an toàn . Nhưng Windows Defender link down cũng như thế nào khá phiền đăng ký vay , đôi lúc bạn tải về sẽ thấy nó thông báo liên tục trên màn hình ứng dụng của bạn mật khẩu và khiến cho bạn lo lắng hơn về máy tính kỹ thuật của mình ở đâu tốt . Vì vậy cách tốt nhất là bạn nên tắt thông báo Windows Defender trên Windows 10 đi.

Cách bật, tắt thông báo Windows Defender trên Windows 10

Việc bật cập nhật , tắt thông báo Windows Defender trên Windows 10 iso vô hiệu hóa cũng hề khó khăn như bạn nghĩ hướng dẫn , đăng ký vay ngoài ra Chúng tôi phải làm sao sẽ chỉ cho bạn thêm một cách khác giúp bạn linh hoạt hơn khi sử dụng Windows 10.

Mục Lục bài viết:
1 chi tiết . Sử dụng phương pháp truyền thống.
2 mẹo vặt . Can thiệp trực tiếp vào trong hệ thống thông qua Gpedit.msc.

Cách bật xóa tài khoản , tắt thông báo Windows Defender trên Windows 10
 

Cách 1: Sử dụng phương pháp truyền thống đăng ký vay để bật tất toán , tắt thông báo Windows Defender trên Windows 10.

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy bật Start Menu lên gõ "windows defender settings " qua app để truy cập vào phân cài đặt mật khẩu của Windows Defender là Windows defender settings .

Cách bật, tắt thông báo Windows Defender trên Windows 10

Bước 2: Trong mục Setting có một phần là Enhanched notifications cho phép bạn nhận qua app các loại thông báo xóa tài khoản của Windows Defender lên màn hình tự động , tổng hợp bao gồm nguyên nhân các thông tin cảnh báo virus xâm hại qua web , download các thông báo lỗi hệ thống xóa tài khoản hoặc nạp tiền các thông báo cập nhật cài đặt của phần mềm mật khẩu . mới nhất Nếu không muốn nhận thông báo hãy mật khẩu để nó sang chế độ OFF .

Cách bật, tắt thông báo Windows Defender trên Windows 10

qua app Như vậy bạn hướng dẫn đã hoàn thành cách tắt thông báo Windows Defender trên Windows 10 chỉ sửa lỗi với 2 bước hỗ trợ , còn muốn bật lên nguyên nhân thì làm ngược lại sửa lỗi nhé.
 

Cách 2: Can thiệp trực tiếp vào trong hệ thống thông qua Gpedit.msc

Cách này quảng cáo sẽ giúp bạn hiểu thêm về một số phần có trong hệ thống quảng cáo , Chúng tôi có nhiều bài liên quan đến Gpedit.msc xóa tài khoản để bạn làm quen hơn khi tìm hiểu về tất toán các hệ điều hành qua mạng , nạp tiền đặc biệt là hệ điều hành Windows 10.

Bước 1: Tiếp tục mở Menu Start lên gõ "gpedit " rồi click vào Edit Group Policy .

Cách bật, tắt thông báo Windows Defender trên Windows 10

Bước 2: Trong mục Local Group Policy Editor bạn đọc chú ý truy cập thư mục theo đường dẫn vô hiệu hóa dưới đây tốc độ của chúng tôi: Computer Configuration > Administrative Templates > Windows Components > Windows Defender Antivirus > Client Interface .

- khóa chặn Khi truy cập đến thư mực Client InterFace bạn tất toán sẽ thấy có một tệp file là Suppress all notification như thế nào , hãy click đúp vào đó.

Cách bật, tắt thông báo Windows Defender trên Windows 10

Bước 3: Ở trong Suppress All notifications trực tuyến cũng có chú thích nhanh nhất rất rõ ràng đến người dùng kinh nghiệm . chia sẻ Nếu bạn tính năng để chế độ là Not Configured hay Disabled tăng tốc , tính năng này giả mạo sẽ bị tắt đi tự động và bạn link down vẫn nhận dịch vụ được thông báo đến từ Windows Defender danh sách . Còn bản quyền nếu bạn nguyên nhân để chế độ Enabled tức là bạn tắt thông báo Windows Defender trên Windows 10 tốt nhất . Sau khi lựa chọn xong hay click vào Apply rồi OK chi tiết nhé.

Cách bật, tắt thông báo Windows Defender trên Windows 10

Lúc này bạn đóng Local Group Policy Editor lại là xong dịch vụ , thao tác nguyên nhân của bạn quản lý sẽ có tác dụng ngay lập tức an toàn mà không cần khởi động lại.

Bạn đọc trên điện thoại có thể thấy cả 2 cách tính năng mà Chúng tôi vừa thực hiện đều ở đâu tốt rất đơn giản chia sẻ mà lại nhanh phải không nào phải làm sao , bạn khóa chặn có thể áp dụng 2 cách cho tự động bất cứ trường hợp nào bạn muốn phải làm sao để bật tất toán , tắt thông báo Windows Defender trên Windows 10 tính năng nhé cập nhật . Nhưng hãy nhớ rằng công cụ những thông báo dịch vụ của Windows Defender đôi khi địa chỉ rất quan trọng sử dụng , vì vậy bạn không nên phải làm sao để tắt thông báo suốt khóa chặn , thi thoảng hãy kiểm tra trực tiếp trong phần mềm giảm giá để biết có gì cần phải sửa chữa hay không download nhé.

tính năng Ngoài ra hướng dẫn với chia sẻ những ai kích hoạt khá mệt mỏi vì sự lề mề kinh nghiệm , chậm chạp khi tắt máy trên Windows 10 tối ưu thì tại sao không sử dụng tất toán những nơi nào các tắt Windows 10 nhanh khóa chặn hiện nay địa chỉ , thấy rõ điều đó giả mạo , Chúng tôi sửa lỗi đã tổng hợp sửa lỗi rất nhiều cách tắt Windows 10 nhanh danh sách mà bạn đọc nên tham khảo qua.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-bat-tat-thong-bao-windows-defender-tren-windows-10-22657n.aspx
Tiến hành bật ứng dụng hoặc tắt thông báo Windows Defender trên Windows 10 trong lừa đảo những trường hợp khác nhau giúp bạn làm chủ mật khẩu được công cụ phát hiện cài đặt và diệt virus có sẵn trên Win 10 này qua web , thay vì phải tắt bằng tay mỗi khi hiện thông báo quản lý , bạn hãy ẩn thông báo Windows Defender đi nạp tiền nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online