Cách bật tắt UEFI Secure Boot trên BIOS

Cach bat tat UEFI Secure Boot tren BIOS, Cách bật tắt UEFI Secure Boot trên BIOS

Đã bao giờ bạn thử cài đặt hệ điều hành thứ 2 trên Windows hay chưa tốc độ , link down nếu rồi nguyên nhân thì địa chỉ rất địa chỉ có thể bạn lấy liền đã từng gặp một số lỗi UEFI Secure Boot trong cài đặt quá trình thực hiện qua web , vậy UEFI Secure Boot là gì kinh nghiệm và cách bật tắt UEFI Secure Boot trên BIOS địa chỉ để khắc phục lỗi này như thế nào?

Trong trường hợp công cụ nếu Secure Boot không nhận ra mã kiểm tra mà người dùng đang cố cài đặt kiểm tra , nó sửa lỗi sẽ dừng ngay ở đâu tốt quá trình thực thi lại an toàn . Secure Boot mới nhất khá hữu ích trong việc ngăn chặn như thế nào các mã độc hại chạy trên hệ thống sử dụng của bạn tối ưu . giá rẻ Ngoài ra tính năng này mẹo vặt cũng ngăn một số hệ điều hành hợp pháp chạy như Kali Linux tốt nhất , Android x86 tổng hợp hoặc TAILS.

Cách bật tắt UEFI Secure Boot trên BIOS

Hướng dẫn cách bật tắt UEFI Secure Boot

Bài viết ở đâu uy tín dưới đây Chúng tôi ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn bạn cách bật tắt UEFI Secure Boot trên BIOS hay nhất để cho phép bạn hay nhất có thể chạy bất kỳ hệ điều hành kép nào trên hệ thống qua mạng của mình.

Nội dung bài viết:
1 dịch vụ . UEFI Secure Boot
2 nạp tiền . Tắt UEFI Secure Boot
3 thanh toán . Bật Secure Boot
4 chia sẻ . Sửa lỗi
5 full crack . Trusted Boot


1 dịch vụ . UEFI Secure Boot là gì?

Trước khi tìm hiểu cách bật tắt UEFI Secure Boot trên BIOS trực tuyến , bạn nên tìm hiểu UEFI là gì qua mạng ? nó có gì khác so tài khoản với BIOS? dữ liệu . Tham khảo tiếp nội dung dịch vụ dưới đây tốc độ để biết thêm thông tin chi tiết chia sẻ nhé.
Secure Boot là tính năng địa chỉ của Unified Extensible Firmware Interface (UEFI) nạp tiền . UEFI là giao diện thay thế cho BIOS lừa đảo , địa chỉ được tìm thấy trên nhiều thiết bị tốc độ . Về cơ bản ở đâu uy tín , UEFI là giao diện firmware tiên tiến hơn giả mạo với nhiều tùy biến kích hoạt tăng tốc các tùy chọn kỹ thuật.

Cách bật tắt UEFI Secure Boot trên BIOS

Secure Boot là một cái gì đó trên cổng bảo mật kinh nghiệm . Nó phân tích mã trước khi người dùng thực thi trên hệ thống giả mạo của mình kỹ thuật . kích hoạt Nếu mã có chữ ký số hợp lệ kỹ thuật , Secure Boot công cụ sẽ cho phép mã qua cổng ứng dụng . khóa chặn Nếu mã có chữ ký số không full crack được nhận dạng kích hoạt , Secure Boot ở đâu nhanh sẽ khóa mã đó tối ưu và hệ thống link down sẽ yêu cầu khởi động lại.
Đôi khi trong một số trường hợp mã download của bạn là an toàn khóa chặn , mật khẩu và mã vô hiệu hóa được lấy từ nguồn tin cậy an toàn , giả mạo nhưng hỗ trợ có thể không có chữ ký số trong cơ sở dữ liệu Secure Boot.
Cho ví dụ cụ thể trực tuyến , chẳng hạn bạn tốt nhất có thể tải xuống nhiều bản phân phối Linux trực tiếp trên trang nhà phát triển đăng ký vay , sử dụng phần mềm checksum ở đâu tốt để kiểm tra tối ưu các bản phân phối giả mạo lấy liền . Nhưng tuy nhiên Secure Boot chi tiết vẫn tăng tốc sẽ từ chối một số hệ điều hành tự động mà một số loại mã (như driver full crack và phần cứng).

2 mật khẩu . Cách tắt UEFI Secure Boot
Vì lý do an toàn tốc độ , Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên tắt Secure Boot an toàn . Secure Boot bảo vệ hệ thống giả mạo của bạn an toàn khỏi một số biến thể bản quyền của giá rẻ các phần mềm độc hại (malware) như rootkit tăng tốc và bootkit.
Lưu ý địa chỉ nếu bật lại UEFI Secure Boot miễn phí có thể yêu cầu reset lại BIOS hay nhất . Mặc kiểm tra dù việc reset BIOS không làm mất dữ liệu hệ thống tối ưu của bạn sử dụng nhưng nó danh sách sẽ loại bỏ hay nhất các cài đặt BIOS tùy chỉnh nguyên nhân . Thậm chí trong một số trường hợp tốt nhất , người dùng vĩnh viễn không thể bật lại Secure Boot.

Dưới đây là cách tắt UEFI Secure Boot:
Bước 1: Tắt máy tính kích hoạt của bạn ở đâu uy tín , vô hiệu hóa sau đó mở lại mật khẩu , trong khóa chặn quá trình máy tính khởi động nhấn phím lấy liền để truy cập BIOS qua app . Tùy thuộc vào khóa chặn các loại phần cứng giả mạo tải về các dòng mays hỗ trợ , phím truy cập BIOS thường là hướng dẫn các phím F1 full crack , F2 tăng tốc , F12 đăng ký vay , Esc mẹo vặt hoặc Del.
Người dùng Windows trực tuyến có thể nhấn kiểm tra và giữ phím Shift rồi click chọn Restart lừa đảo để truy cập menu Advanced Boot tải về . Sau đó chọn Troubleshoot =>Advanced Options: UEFI Firmware Settings.
Bước 2: Tìm tùy chọn Secure Boot download và thiết lập là Disabled. Tùy chọn Secure Boot thường nằm trong tab Security danh sách , tab Boot kích hoạt hoặc tab Authentication.
Bước 3: Lưu lại thay đổi tốt nhất và thoát khỏi cửa sổ đăng ký vay . Sau đó hệ thống cài đặt của bạn trực tuyến sẽ khởi động lại.
tối ưu Như vậy là bạn qua web đã vô hiệu hóa (tắt) Secure Boot thành công.

3 chia sẻ . Cách bật lại Secure Boot
kỹ thuật Nếu muốn bạn ở đâu uy tín vẫn kinh nghiệm có thể bật lại Secure Boot giả mạo để bảo vệ hệ thống khỏi vô hiệu hóa các phần mềm độc hại qua app cũng như tự động các mã trái phép qua app . cập nhật Nếu cài đặt trực tiếp hệ điều hành chưa sign phải làm sao , bạn tính năng sẽ phải xóa sạch dấu vết kiểm tra , gỡ bỏ cài đặt phần mềm xóa tài khoản hoặc hệ điều hành chưa quảng cáo được sign trước khi bật lại Secure Boot tải về . an toàn Nếu không mới nhất quá trình vô hiệu hóa sẽ thất bại.
Bước 1: Gỡ bỏ cài đặt hệ điều hành vô hiệu hóa hoặc phần cứng chưa ở đâu nhanh được sign download mà bạn link down đã cài đặt khi Secure Boot bị tắt.
Bước 2: Tắt máy tính cài đặt của bạn lấy liền , quản lý sau đó mở lại tốc độ , trong kinh nghiệm quá trình máy khởi động lừa đảo , nhấn phím mật khẩu để truy cập BIOS giả mạo . Tùy thuộc vào dữ liệu các loại phần cứng ứng dụng kỹ thuật các dòng mays cài đặt , phím truy cập BIOS thường là nạp tiền các phím F1 giả mạo , F2 tối ưu , F12 download , Esc mẹo vặt hoặc Del.
Người dùng Windows tốt nhất có thể nhấn nơi nào và giữ phím Shift rồi click chọn Restart miễn phí để truy cập menu Advanced Boot.
Bước 3: Tìm tùy chọn Secure Boot qua web và thiết lập là Enabled tự động . Tùy chọn Secure Boot thường nằm trong tab Security link down , tab Boot trực tuyến hoặc tab Authentication.
Bước 4: ở đâu nhanh Nếu Secure Boot không kích hoạt qua web , thử reset BIOS về trạng thái cài đặt gốc ban đầu tính năng . Sau khi khôi phục lại ở đâu uy tín các thiết lập về trạng thái ban đầu hướng dẫn , thử kích hoạt lại Secure Boot lần nữa.
Bước 5: Lưu lại thay đổi tự động và thoát khỏi cửa sổ tải về . Sau đó hệ thống chi tiết của bạn đăng ký vay sẽ khởi động lại.
Trong trường hợp địa chỉ nếu hệ thống khởi động thất bại ở đâu uy tín , thử vô hiệu hóa Secure Boot lần nữa.

4 kỹ thuật . Sửa lỗi bật Secure Boot thất bại
Có một vài bản vá nhỏ nhanh nhất mà chúng ta ở đâu tốt có thể thử sử dụng tài khoản để khởi động hệ thống ở đâu nhanh với Secure Boot ứng dụng đã kích hoạt.
- Đảm bảo đăng ký vay các thiết lập UEFI bản quyền đã dịch vụ được bật trên menu BIOS kiểm tra , đồng nghĩa giảm giá với việc Legacy Boot Mode chia sẻ mới nhất các thiết lập tương tương an toàn đã bị tắt.
- Kiểm tra loại phân vùng ổ cứng: UEFI yêu cầu kiểu phân vùng GPT qua mạng , còn lấy liền các thiết lập BIOS Legacy yêu cầu MBR tốt nhất . Để kiểm tra loại phân vùng ổ cứng tính năng , bạn nhập Computer Management vào khung Search trên Start Menu khóa chặn , giá rẻ sau đó click chọn trên kết quả tìm kiếm qua mạng . Chọn Disk Management từ menu mới nhất , download sau đó ổ đĩa chính trên điện thoại của bạn ở đâu tốt , kích chuột phải vào đó chọn Properties bản quyền . Kiểu phân vùng ở đâu nhanh của bạn chia sẻ được liệt kê tại đây.
chia sẻ Nếu muốn chuyển đổi từ MBR sang GPT an toàn , chỉ có một tùy chọn kinh nghiệm để thay đổi kiểu phân vùng đó là sao lưu dữ liệu nhanh nhất của bạn bản quyền sau đó dọn sạch ổ cứng.
- Một số trình quản lý firmware có tùy chọn Restore Factory Keys kinh nghiệm , nằm trong cùng tab giả mạo với link down các tùy chọn Secure Boot khác nhanh nhất . kiểm tra Nếu có tùy chọn này giả mạo , khôi phục lại tải về các key Secure Boot về trạng thái ban đầu giảm giá . Sau đó lưu kinh nghiệm và thoát khỏi trình quản lý nguyên nhân , khởi động lại hệ thống khóa chặn của bạn.

Cách bật tắt UEFI Secure Boot trên BIOS

5 trên điện thoại . Trusted Boot
Trusted Boot khởi động tại vị trí Secure Boot dừng chia sẻ , hay nhất nhưng chỉ áp dụng cho chữ ký số Windows 10 mẹo vặt . thanh toán Khi UEFI Secure Boot vượt qua ngưỡng tối ưu , Trusted Boot ứng dụng sẽ xác minh ứng dụng các khía cạnh nhanh nhất của Windows thanh toán , sử dụng bao gồm driver danh sách , file khởi động miễn phí và nhiều thứ khác.
Cũng giống như Secure Boot full crack , giảm giá nếu Trusted Boot phát hiện mật khẩu các thành phần bị hỏng miễn phí hoặc full crack các thành phần độc hại lấy liền , nó cập nhật sẽ từ chối tải quảng cáo . Tuy nhiên điểm khác là đôi khi Trusted Boot tự động có thể tự động sửa chữa qua web các vấn đề này đăng ký vay , tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-tat-uefi-secure-boot-tren-bios-33675n.aspx
Bài viết trên Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách bật tắt UEFI Secure Boot trên BIOS hay nhất . Tắt Secure Boot xóa tài khoản có thể gây ra một số rủi ro khác qua mạng . Tại thời điểm phải làm sao hiện tại miễn phí , Secure Boot chia sẻ được cho là hữu ích hơn bao giờ hết tổng hợp , khi nơi nào mà ransomware nơi nào , rootkit qua app nguyên nhân các biến thể độc hại khác ngày càng nhiều qua web . Secure Boot cung cấp hệ thống UEFI trên điện thoại với mức độ xác nhận hệ thống khác giúp người dùng quản lý có thể hoàn toàn yên tâm.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online