Cách bật tính năng Slide to Unlock trên iOS 10 cho iPhone, iPad

bat slide to unlock iOS 10 cho iphone, Bật tính năng Slide to Unlock trên iOS 10 cho iPhone, iPad, Trên iOS 10 tính năng Slide to Unlock bị tắt gây hụt hẫng cho người dùng

công cụ Trên iOS 10 tính năng Slide to Unlock bị tắt gây hụt hẫng cho người dùng công cụ . Tuy nhiên bạn dữ liệu có thể bật tính năng Slide to Unlock trên iOS 10 cho iPhone qua mạng , iPad ở đâu tốt với thủ thuật tốt nhất dưới đây.

ở đâu uy tín Trên iPhone hỗ trợ người dùng 5 cách mở khóa màn hình cài đặt . Tuy nhiên mới nhất , màn hình chính Slide to Unlock trên iOS 10 lại bị thay đổi khiến người dùng hụt hẫng xóa tài khoản . Dù có sử dụng cách mở khóa iPhone nào nhanh nhất cũng không làm người dùng hài lòng hay nhất . ứng dụng Nếu bạn muốn bật tính năng Slide to Unlock trên iOS 10 cho iPhone ở đâu nhanh , iPad kinh nghiệm , cần thực hiện hướng dẫn các địa chỉ bước sau.

Cách bật tính năng Slide to Unlock trên iOS 10 cho iPhone mật khẩu , iPad

Bước 1: Vào Cài đặt > Cài đặt chung.

Cách bật tính năng Slide to Unlock trên iOS 10 cho iPhone, iPad

Bước 2: Chọn Trợ năng > Nút Home.

Cách bật tính năng Slide to Unlock trên iOS 10 cho iPhone, iPad

Bước 3: Bạn hãy chú ý phần Giữ ngón tay hướng dẫn để mở đang bị OFF tổng hợp , gạt sang trái download để bật tính năng Slide to Unlock trên iOS 10 cho iPhone hướng dẫn , iPad.

Cách bật tính năng Slide to Unlock trên iOS 10 cho iPhone, iPad

Rất đơn giản đúng không nạp tiền , chỉ vài bước khóa chặn như vậy thôi bạn qua mạng đã bật tính năng Slide to Unlock trên iOS 10 cho iPhone khóa chặn , iPad rồi.

phải làm sao Khi tải về đã bật tính năng Slide to Unlock trên iOS 10 tài khoản , người dùng tốc độ có thể tạo ảnh màn hình khóa cho iPhone chia sẻ . Sử dụng thủ thuật tạo ảnh màn hình khóa iPhone bạn lừa đảo sẽ có màn hình khóa độc đáo theo cách nhanh nhất của danh sách riêng mình giảm giá . Có thể là tạo ảnh màn hình khóa iPhone từ ảnh nhanh nhất của bạn gái kinh nghiệm , hay chính ảnh kích hoạt của bạn nữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/bat-tinh-nang-slide-to-unlock-tren-ios-10-cho-iphone-ipad-12432n.aspx
qua mạng Trên màn hình khóa iPhone có một tính năng bản quyền rất hay bạn kỹ thuật có thể sử dụng nhanh hay nhất . Đó chính là thủ thuật bật đèn pin từ màn hình khóa iPhone hướng dẫn . Với tính năng này miễn phí , người dùng khi cần sử dụng đèn chiếu sáng xóa tài khoản có thể bật nhanh đèn pin từ màn hình khóa iPhone công cụ mà không cần mở khóa màn hình như thế nào và truy cập đèn pin nữa.


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online