Cách bật WiFi Service trên Windows 10, hiển thị Wifi Sense

Cách bật WiFi Service trên Windows 10, Hướng dẫn cách kích hoạt Wi-Fi service trên Windows 10

WiFi Service giảm giá được Microsoft sát nhập thành một an toàn bao gồm cả Paid Wi-Fi an toàn và Wi-Fi Sense ở đâu nhanh . Tuy nhiên download , bạn nạp tiền có thể không nhìn thấy tên Wi-Fi Sense đề cập phải làm sao bất cứ nơi nào trong trang Wi-Fi Settings nhanh nhất . nhanh nhất Giờ đây tối ưu , khi Microsoft chia sẻ đã đặt cả hai dịch vụ thành một quảng cáo kỹ thuật các bạn không biết cách phải làm thế nào download để cập nhật có thể bật Wi-Fi Service trên Windows 10?

Wifi Sense trên Windows 10 là một tính năng mới dữ liệu của hệ điều hành Windows 10 tự động với tính năng này giúp bạn kết nối như thế nào với mạng Wi-Fi Hotspot. Các dữ liệu như địa chỉ liên lạc Outlook ở đâu nhanh , danh bạ Skype quản lý , sử dụng nếu bạn đang ở trong một phạm vi Wifi mật khẩu sẽ nơi nào được tự động chia sẻ hướng dẫn với bạn bè Facebook như thế nào . Ngoài ra an toàn , bạn chia sẻ có thể tự động kết nối tới các hotspot gần đó dịch vụ , không cần phải nhập mật khẩu sau mỗi lần truy cập vào Wi-Fi ở trong phạm vi đó. Vậy phải làm thế nào miễn phí để bật Wi-Fi Service trên Windows 10 hay nhất . Hãy cùng theo dõi bài viết địa chỉ mà Taimienphi giới thiệu tốt nhất sau đây nguyên nhân nhé.

Cách bật WiFi Service trên Windows 10

Bước 1: Từ màn hình máy tính hỗ trợ , danh sách các bạn nhấp vào biểu tượng Windows góc trái bên dưới màn hình sử dụng và chọn Settings.

Cách bật WiFi Service trên Windows 10, hiển thị Wifi Sense

Bước 2: Giao diện Settings hiện ra kinh nghiệm , tự động các bạn chọn Network & Internet

Cách bật WiFi Service trên Windows 10, hiển thị Wifi Sense

Bước 3: Ở cột bên trái phần Network & Internet qua mạng , giảm giá các bạn chọn Wi-Fi

Cách bật WiFi Service trên Windows 10, hiển thị Wifi Sense

Bước 4: Tại đây nạp tiền , trong phần Wi-Fi Sense dịch vụ các bạn kéo thanh trượt về phía bên phải dữ liệu để kích hoạt Wi-Fi Service trên Windows 10.

Cách bật WiFi Service trên Windows 10, hiển thị Wifi Sense

Đồng thời đánh dấu vào tùy chọn Show a notification banner when action is needed from me qua web để hiển thị chia sẻ những thông báo cần thiết dành cho bạn.

chia sẻ Như vậy quảng cáo với hướng dẫn kích hoạt Wi-Fi Service trên Windows 10 tốc độ được Chúng tôi giới thiệu trên đây đăng ký vay , mật khẩu sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết lập dịch vụ cũng như tìm thấy hai dịch vụ không dây tại một nơi chi tiết . nguyên nhân Ngoài ra trên hệ điều hành Windows 10 lừa đảo , giả mạo các bạn qua mạng có thể phát trực tiếp Wi-Fi trên windows 10 hay chia sẻ Wi-Fi một cách đơn giản tổng hợp với hướng dẫn tạo điểm phát wifi trên Windows 10 tốt nhất được chúng tôi giới thiệu trong bài viết trước.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-wifi-service-tren-windows-10-21791n.aspx
Ngoài ra kỹ thuật , trong kỹ thuật quá trình sử dụng windows 10 tất toán , cập nhật nếu máy vô hiệu hóa của bạn hoạt động chậm địa chỉ đặc biệt là kiểm tra quá trình khởi động vào win 10 danh sách rất chậm có lẽ hệ thống link down đã gặp trục trặc rồi tối ưu , bạn cần tham khảo cách lấy liền để khởi động win 10 nhanh hơn vô hiệu hóa mà Chúng tôi danh sách đã hướng dẫn phải làm sao nhé.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online