Cách bật,tắt định dạng REFS trên Windows 10

tat dinh dang refs tren windows 10, xoa dinh dang refs tren windows 10 ,dong dinh dang refs tren windows 10

Bật hay tắt định dạng REFS trên Windows 10 tính năng vẫn còn là một vấn đề tranh cãi trên lợi ích cập nhật của nó vô hiệu hóa , còn đối hướng dẫn với bạn full crack thì sao hay nhất ? REFS thực sự cần thiết chứ kỹ thuật . tốt nhất Nếu không cần hãy tắt định dạng REFS trên Windows 10 đi trực tuyến nhé.

Từ khi cho ra mắt hệ điều hành Windows 8 (Windows Server 2012) dịch vụ , Microsoft bản quyền đã giới thiệu một hệ thống tập tin mới phải làm sao với tên gọi ReFS giả mạo . ReFS là viết tắt sửa lỗi của Resilient File System địa chỉ . Đây là định dạng kích hoạt được phát triển dựa trên NTFS nơi nào , loại bỏ một số tính năng không cần thiết từ NTFS. download Nếu bạn cần mở khóa thanh toán và cho phép ReFS hoạt động kiểm tra , hay đơn giản chỉ là muốn định dạng bất kỳ ổ đĩa nào khác thành ReFS kỹ thuật , hãy theo dõi bài viết như thế nào của Chúng tôi kích hoạt để tìm hiểu cách tắt vô hiệu hóa , mở định dạng ReFS trên Windows 10 như thế nào nhé mật khẩu . quảng cáo Nếu chưa cài đặt Windows 10 quảng cáo , bạn chia sẻ có thể tham khảo thêm bài viết Cài đặt Windows 10.

Cách bật,tắt định dạng REFS trên Windows 10

Cách bật,tắt định dạng REFS trên Windows 10

Cách bật,tắt định dạng REFS trên Windows 10

Bước 1: Mở trình Registry Editor bằng cách sử dụng tổ hợp phím Windows + R lừa đảo , nhập “regedit” rồi ấn Enter.

Cách bật,tắt định dạng REFS trên Windows 10

Bước 2: Điều hướng đến khóa registry hay nhất sau đây:

HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetControlFileSystem

Cách bật,tắt định dạng REFS trên Windows 10

Bước 3: Click chuột phải vào mục FileSystem thanh toán , chọn tạo một DWORD Value mới ở đâu tốt với tên là RefsDisableLastAccessUpdate kích hoạt , cài đặt sau đó cài đặt giá trị Value là  1 full crack để mở định dạng ReFS ứng dụng , địa chỉ hoặc chọn 0 khóa chặn để tắt.

Cách bật,tắt định dạng REFS trên Windows 10

Bước 4: Tiếp theo tổng hợp , điều hướng đến khóa registry hướng dẫn sau đây: HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetControlMiniNT tự động . mật khẩu Nếu khóa MiniNT chưa tồn tại quảng cáo thì click chuột phải quản lý và tạo khóa mới ở đâu nhanh với tên AllowRefsFormatOverNonmirrorVolume công cụ và thiết đặt giá trị Value là 1.

Cách bật,tắt định dạng REFS trên Windows 10

Cuối cùng ứng dụng , khởi động lại Windows nạp tiền để lưu thay đổi hay nhất . khóa chặn Giờ đây qua app , bạn chia sẻ đã tối ưu có thể định dạng ổ đĩa ReFS một cách dễ dàng.

Cách bật,tắt định dạng REFS trên Windows 10

ReFS là một định dạng hỗ trợ việc lưu trữ dữ liệu trên máy chủ qua app , nó hỗ trợ tên tập tin đăng ký vay và đường dẫn tập tin miễn phí với số ký tự lên tới 32000 an toàn . Nó tất toán có thể lưu trữ vô hiệu hóa các tập tin kích thước đến 16 triệu TB.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bat-tat-dinh-dang-refs-tren-windows-10-11225n.aspx
tổng hợp Như vậy mật khẩu , Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tắt an toàn , mở định dạng ReFS trên Windows 10 tổng hợp . Việc sử dụng định dạng ReFS cho ổ đĩa khởi động giá rẻ sẽ không yêu cầu download các hoạt động Checkdisk định kì bắt buộc như thế nào , làm chậm chia sẻ quá trinh khởi động trên tài khoản các ổ đĩa lớn nhanh nhất . giup bạn tăng tốc máy tính hơn Chúc giá rẻ các bạn thao tác thành công như thế nào và có một ngày làm việc hiệu quả !


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online