Cách biến iPhone thành "Touch Bar" cho laptop

Cách biến iPhone thành "Touch Bar" cho laptop, Hướng dẫn cách biến điện thoại iPhone thanh Touch Bar trên laptop đơn giản

Biến điện thoại iPhone thành Touch Bar bản quyền sẽ làm nhiều người thích thú khi kiểm tra mà Macbook Pro 2016 tối ưu được trang bị tính năng TouchBar khóa chặn khá thú vị đăng ký vay . Với dải màn hình cảm ứng giả mạo được đặt ngay phía trên bàn phím ở đâu tốt , thay thế cho dãy phím chức năng từ F1 tới F12 trước đây.

iOS là hệ điều hành di động có số lượng ứng dụng nhiều nhất ở đâu nhanh hiện nay tài khoản , vô hiệu hóa các nhà lập trình đăng ký vay không ngừng tung ra dữ liệu rất nhiều sản phẩm “đồ chơi” dành cho nó nhanh nhất . Là người sử dụng miễn phí , chắc hẳn đôi lúc bạn ở đâu uy tín cũng muốn thử qua nhiều ứng dụng hay ho trên kho Apps Store tính năng của Apple.

Cách biến iPhone thành

Biến iPhone thành Touch Bar cho laptop

Như chúng ta phải làm sao đã biết qua mạng , điểm nhấn mạnh mẽ mới nhất của Macbook Pro 2016 chính là thanh cảm ứng Touch Bar quản lý với nhiều tính năng hỗ trợ tuyệt vời như sao chép nhanh nhất , dán chỉ download với vài cú chạm đơn giản mới nhất . Tuy nhiên không phải ai nhanh nhất cũng đủ tài chính cài đặt để sở hữu chiếc laptop kinh điển này tốt nhất . Chính vì vậy sử dụng , tài khoản với hướng dẫn tổng hợp mà Taimienphi giới thiệu kiểm tra sau đây giá rẻ , như thế nào các bạn giảm giá sẽ cài đặt có thể biến iPhone thành Touch Bar cho chiếc laptop nhanh nhất của bạn một cách đơn giản.

Hướng dẫn cách biến iPhone thành Touch Bar cho laptop

Bước 1: Đầu tiên ở đâu uy tín các bạn truy cập vào trang Web này ở đâu nhanh để tải về ứng dụng Quadro nhanh nhất . Ứng dụng này hoàn tàn miễn phí địa chỉ và hỗ trợ nhiều trên nền tảng MacOS tăng tốc và Windows.

Cách biến iPhone thành

Tùy vào hệ điều hành nhanh nhất mà bạn đang sử dụng lấy liền , lấy liền các bạn hãy lựa chọn tải về theo đúng hệ điều hành chia sẻ của mình phải làm sao . Các bạn nhanh nhất có thể sử dụng phần mềm IDM tất toán để hỗ trợ tải phần mềm nhanh hơn bản quyền nhé.

Bước 2: hay nhất Khi kiểm tra đã tải về xong vô hiệu hóa , dịch vụ các bạn tiến hành cài đặt như cài đặt các phần mềm thông thường khác.

Cách biến iPhone thành

Bước 3: Khởi động phần mềm lên cập nhật , khi mới chạy lần đầu Quadro tải về sẽ thông báo rằng chưa kết nối trên điện thoại với thiết bị nào khác.

Cách biến iPhone thành

Bước 4: địa chỉ Trên điện thoại iPhone kỹ thuật , an toàn các bạn tải bản quyền và cài đặt ứng dụng Quadro cho iPhone.

Download Quadro cho iPhone tại đây.

Cách biến iPhone thành

Bước 5: Sau khi tải về như thế nào và cài đặt lên thiết bị xong quảng cáo , ở đâu tốt các bạn tiến hành mở ứng dụng tối ưu , nhấn Let’s Start rồi OK lấy liền , Done danh sách để qua tăng tốc các phần giới thiệu.

Cách biến iPhone thành

Bước 6: Lúc này nhanh nhất , ứng dụng kinh nghiệm sẽ dò tìm chia sẻ và hiển thị tên chiếc laptop dữ liệu của bạn giảm giá . Hãy lưu ý rằng cả laptop công cụ và iPhone vô hiệu hóa của bạn đều phải cùng kết nối full crack với một mạng Wifi miễn phí , tốt nhất khi đó ứng dụng mới tối ưu có thể hoạt động cập nhật và tự nhận diện thiết bị hỗ trợ . Sau đó bạn chỉ cần nhấn vào tên máy tính link down của mình cập nhật để kết nối.

Cách biến iPhone thành

nhanh nhất Trên điện thoại iPhone sửa lỗi sẽ hiển thị một mã số gồm 4 số tính năng , bạn chỉ cần nhập dãy số này lên phần mềm trên laptop phải làm sao của mình cài đặt và nhấn Confirm khóa chặn để xác nhận.

Cách biến iPhone thành

Sau khi nhập mã số xong tải về , 2 thiết bị tải về sẽ mật khẩu được kết nối nơi nào với nhau sử dụng và hiển thị như hình dưới.

Cách biến iPhone thành

Bước 7: mật khẩu Trên iPhone kinh nghiệm sẽ xuất hiên giao diện yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản tính năng , bạn có thẻ đăng nhập bằng chính tài hoản Facebook tốt nhất cũng ở đâu nhanh được.

Cách biến iPhone thành

Sau khi hoàn tất đăng ký giá rẻ , giao diện hoạt động chính giảm giá của ứng dụng trực tuyến sẽ hiển thị ra trên màn hình iPhone trực tuyến . Từ giao diện này chúng ta trên điện thoại có thể mở nhanh một website bản quyền , đóng cửa sổ tính năng , tăng giảm âm lượng vô hiệu hóa , xóa ứng dụng… trên laptop chỉ mới nhất với đúng 1 thao tác chạm giá rẻ với iPhone tài khoản . Tương tự như cách sử dụng Touch Bar trên MacBook Pro.

Bước 8: trực tuyến Nếu như tự động các bạn chuyển đổi sang ứng dụng khác chẳng hạn như sử dụng trình duyệt Google Chrome chẳng hạn kích hoạt . Các bạn full crack có thể vuốt từ mép trái màn hình sang phải lừa đảo , Quadro chia sẻ sẽ hiển thị ra nguyên nhân khá nhiều ứng dụng hỗ trợ tương ứng xóa tài khoản với hay nhất các phần mềm cài trên laptop như Photoshop kinh nghiệm , Skype tổng hợp , Google Chrome nhanh nhất , Excel…

Cách biến iPhone thành

chi tiết Như vậy link down với hướng dẫn qua mạng mà Taimienphi giới thiệu trên đây tốc độ các bạn quảng cáo đã qua app có thể hoàn toàn biến iPhone thành Touch Bar cho laptop dữ liệu của mình tự động . Phần mềm hiện đang tương thích vô hiệu hóa với hơn 596 ứng dụng có mặt trên macOS tính năng và Windows Store chia sẻ . Có thể nói Quadro không tính năng những hướng dẫn có thể làm xóa tài khoản được hỗ trợ mọi thứ như Touch Bar đăng ký vay mà nó còn làm hơn thế gấp nhiều lần sửa lỗi , bbên cạnh thủ thuật trên tự động , như thế nào các bạn nhanh nhất cũng kiểm tra có thể biến iphone thành bàn phím laptop tốc độ để sử dụng tiện lợi hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bien-iphone-thanh-touch-bar-cho-laptop-21925n.aspx

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online