Cách biến Ubuntu Linux thành Windows 7

Cach bien Ubuntu Linux thanh Windows 7, Cách biến Ubuntu Linux thành Windows 7

Ubuntu có hệ thống theme quảng cáo khá tốt danh sách , qua app bao gồm mới nhất các hiệu ứng hình ảnh bắt mắt mới nhất . Nhưng hay nhất nếu yêu thích sự sang trọng cập nhật của giao diện mẹo vặt hoặc Start Menu trực tuyến của Windows 7 danh sách . Bài viết này Chúng tôi kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách biến Ubuntu Linux thành Windows 7.

tài khoản Nếu đang sử dụng máy tính Ubuntu Linux mật khẩu và bạn muốn trải nghiệm giao diện Windows 7 trên máy tính hướng dẫn của mình công cụ mà không cần cài Win 7 giá rẻ . Tham khảo cách biến Ubuntu Linux thành Windows 7 trong bài viết xóa tài khoản dưới đây nơi nào của Chúng tôi.

Cách biến Ubuntu Linux thành Windows 7

Cách biến Ubuntu Linux thành Windows 7

Để có giao diện Windows 7 trên máy tính Ubuntu tốt nhất của mình qua app , bạn phải làm sao có thể cài đặt theme Windows 7 trên Ubuntu Linux lấy liền , bạn mở cửa sổ Terminal nguyên nhân và nhập tối ưu các lệnh dữ liệu dưới đây vào:

cd -/

sudo wget http://web.lib.sun.ac.za/ubuntu/files/help/theme/gnome/win7-setup.sh

sudo chmod 0755 -/win7-setup.sh

-/win7-setup.sh

Lệnh trên xóa tài khoản để tải file script full crack , ở đâu uy tín được sử dụng vô hiệu hóa để máy tính biết mới nhất những file nào tải xuống ở đâu tốt để hoàn tất cài đặt gói theme Windows 7 kiểm tra . Sau khi an toàn quá trình hoàng tất qua app , trên màn hình ứng dụng sẽ hiển thị cửa sổ thông báo cho bạn biết xóa tài khoản quá trình cài đặt ở đâu uy tín sẽ bắt đầu ngay tốc độ bây giờ công cụ , chỉ cần click chọn OK.

Cách biến Ubuntu Linux thành Windows 7

qua mạng Trên màn hình cập nhật sẽ xuất hiện cửa sổ hỏi bạn có muốn tiếp tục hay không tốc độ , chọn Yes địa chỉ để tiếp tục công cụ . ứng dụng Bây giờ Terminal giảm giá sẽ bắt đầu tải xuống qua mạng và cài đặt theme qua mạng . Quá trình cài đặt mẹo vặt sẽ mất một khoản thời gian hay nhất , tùy thuộc vào tốc độ kết nối Internet công cụ của bạn kinh nghiệm . thanh toán Trên màn hình ứng dụng sẽ hiển thị cửa sổ như ở đâu uy tín dưới đây:

Cách biến Ubuntu Linux thành Windows 7

Click chọn OK kích hoạt , qua mạng sau đó quay trở lại cửa sổ Terminal download và nhập lệnh hay nhất dưới đây:

setup-win7-theme

Lệnh này trực tuyến sẽ thiết lập theme Windows 7 đăng ký vay và máy tính Ubuntu hay nhất của bạn tăng tốc sẽ bắt đầu chuyển sang giao diện Windows 7 ngay lập tức nhanh nhất . Đợi khoảng vài giây ở đâu uy tín và trên màn hình đăng ký vay sẽ hiển thị cửa sổ yêu cầu bạn đăng xuất qua app và đăng nhập lại ở đâu nhanh . Dưới đây là sửa lỗi những gì bạn quảng cáo sẽ nhìn thấy:

Cách biến Ubuntu Linux thành Windows 7

trên điện thoại Bây giờ bạn tăng tốc đã biến Ubuntu Linux thành Windows 7 thành công nạp tiền . phải làm sao Ngoài ra bạn tốt nhất có thể kích chuột phải vào nút Start dịch vụ , chọn Properties tăng tốc để tùy chỉnh Start Menu.

kích hoạt Nếu muốn bạn kỹ thuật có thể cài đặt theme giống Internet Explorer cho trình duyệt Firefox full crack . Hoặc ứng dụng có thể sử dụng hình nền Windows 7 cho máy tính Ubuntu tốc độ để tạo cảm giác thân thuộc như máy tính Windows 7 thật sự.

Gỡ bỏ cài đặt theme Windows 7

Trong quảng cáo quá trình thiết lập script theme Windows 7 mới nhất , bản sao lưu hướng dẫn các thiết lập Gnome trước đó nguyên nhân được lưu trong thư mục Home quản lý , vì vậy mới nhất nếu cảm thấy không hài lòng sử dụng hoặc theme này tốc độ quá nhàm chán link down , bạn chi tiết có thể gỡ bỏ cài đặt theme full crack và quay trở lại trạng thái Gnome trước đó hay nhất . Nhược điểm duy nhất là nó không tự động gỡ bỏ cài đặt.

Không khó mới nhất để thực hiện link down quá trình gỡ bỏ cài đặt nơi nào . Mở thư mục Home tự động và tìm file có tên "win7-uninstall.tar.gz" tải về , mở file đó trong chương trình giải nén dữ liệu và bạn xóa tài khoản sẽ tìm thấy thư mục Home ở đâu nhanh của mình lấy liền , kích đúp chuột vào đó cài đặt và bạn ứng dụng sẽ nhìn thấy tên người dùng tăng tốc , tiếp tục kích đúp chuột vào tên người dùng tài khoản . Giải nén file ".gconf" trong thư mục Home đăng ký vay của bạn.

Cách biến Ubuntu Linux thành Windows 7

Đăng xuất bản quyền và đăng nhập lại lần nữa hướng dẫn . Theme lúc này tính năng sẽ trở lại là Gnome bình thường địa chỉ , ứng dụng nếu không có sự cố tăng tốc hoặc vấn đề gì xảy ra.

Buộc gỡ bỏ cài đặt

Trong một số trường hợp khi gỡ bỏ cài đặt theme hay nhất , quảng cáo các theme này không nạp tiền được gỡ bỏ hoàn toàn tốc độ giả mạo vẫn còn một số biểu tượng công cụ hoặc hình nền màn hình Windows 7 ở đâu uy tín . Trong tất toán những trường hợp này bạn buộc phải gỡ bỏ cài đặt theme bằng cách xóa danh sách các file theo cách thủ công.

Chỉ cần mở cửa sổ Terminal link down và nhập lệnh mật khẩu dưới đây vào rồi nhấn Enter:

rm -rf .gnome .gnome2 .gconf .gconfd .metacity

Lưu ý: Thao tác này an toàn sẽ khôi phục công cụ các thiết lập Gnome ở đâu nhanh của bạn trở lại mặc định giống như lần đầu tiên cài đặt Ubuntu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bien-ubuntu-linux-thanh-windows-7-31789n.aspx
địa chỉ Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách biến Ubuntu Linux thành Windows 7 qua web . Các bước thực hiện mới nhất khá là đơn giản nguyên nhân và dễ hiểu lừa đảo . ở đâu nhanh Nếu như bạn muốn thử nghiệm Ubuntu tốt nhất , quảng cáo thì bạn chia sẻ có thể lựa chọn cài Ubuntu trong VMWare giả mạo , cài đặt Ubuntu trên máy ảo VMware hỗ trợ nhé mẹo vặt . Đừng quên chia sẻ ý kiến quảng cáo của bạn cho Chúng tôi sửa lỗi nhé.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online