Cách bỏ dấu gạch đỏ khi soạn nội dung trên Skype

cach bo dau gach do khi soan noi dung tren skype, Cách bỏ dấu gạch đỏ khi soạn nội dung trên Skype

Bạn cảm thấy phiền phức kích hoạt bởi mật khẩu các dấu gạch đỏ dưới nội dung chat trên Skype tự động ? Tham khảo ngay cài đặt các bước hướng dẫn đơn giản hỗ trợ dưới đây phải làm sao để loại bỏ sự phiền phức này tổng hợp nhé.

Theo mặc định trực tuyến , Windows 10 như thế nào được trang bị tính năng kiểm tra chính tả lấy liền , tự động soát lỗi trên an toàn các ứng dụng Universal Windows Platform (UWP) lấy liền . Tuy nhiên tính năng này lại là một phiền phức đối tăng tốc với ứng dụng Skype khi xuất hiện danh sách các dấu gạch chân đỏ trong quảng cáo quá trình sử dụng quảng cáo . Do đó lừa đảo , tắt tính năng kiểm tra chính tả tổng hợp , tự động soát lỗi đi giảm giá cũng là một giải pháp tổng hợp để đỡ rối dịch vụ , nhất là khi bạn không dùng đến nó tính năng . Mời bạn đọc tham khảo tốt nhất các bước đơn giản kinh nghiệm để bỏ dấu gạch đỏ khi soạn nội dung trên Skype sau dây.

Cách bỏ dấu gạch đỏ khi soạn nội dung trên Skype

Cách bỏ dấu gạch đỏ khi soạn nội dung trên Skype

Bước 1: Từ giao diện sử dụng bản quyền , kinh nghiệm các bạn nhấn vào biểu tượng Windows góc dưới bên trái màn hình tốc độ và chọn Settings (biểu tượng bánh răng) như hình mật khẩu dưới đây.

Cách bỏ dấu gạch đỏ khi soạn nội dung trên Skype

Bước 2: Giao diện Windows Settings mở ra hướng dẫn , khóa chặn các bạn nhấn tiếp vào mục Devices

Cách bỏ dấu gạch đỏ khi soạn nội dung trên Skype

Bước 3: Tại đây nguyên nhân , địa chỉ các bạn chọn Typing trực tuyến và gạt 2 tùy chọn Autocorrect misspelled words kiểm tra Highlight misspelled words sang chế độ OFF như hình full crack dưới đây ứng dụng để tắt tính năng tự động kiểm tra chính tả.

Cách bỏ dấu gạch đỏ khi soạn nội dung trên Skype

Bước 4: Sau khi thiết lập xong trực tuyến , như thế nào nếu bạn chưa thấy dấu gạch đỏ biến mất danh sách thì tốt nhất các bạn hãy khởi động lại máy tính.

xóa tài khoản Như vậy chỉ full crack với vài thao tác đơn giản tăng tốc mà Taimienphi chia sẻ trên đây link down sẽ giúp quản lý các bạn giảm bớt phiền phức khi nạp tiền các dấu gạch đỏ làm chậm thao tác gõ tổng hợp của bạn hay đơn giản chỉ là gây "chướng mắt".

Tương tự như trên Word hay nhất , trong giả mạo quá trình soạn thảo văn bản hỗ trợ sẽ có nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi văn bản qua app của mình có mẹo vặt các dấu gạch đỏ bên dưới khiến họ gặp khó khăn trong việc check lỗi chữ sửa lỗi . Do đó tải về nếu như bạn đang đi tìm giải pháp khắc phục vấn đề này nạp tiền thì bài viết hướng dẫn tắt kiểm tra chính tả trong Word trước đó chúng tôi chia sẻ ở đâu nhanh sẽ giúp bạn thực hiện.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bo-dau-gach-do-khi-soan-noi-dung-tren-skype-33007n.aspx
mật khẩu Trên Skype có nhiều câu lệnh giúp bạn chat quảng cáo , thay đổi thiết lập nhanh hơn ở đâu tốt , đó qua web có thể là lệnh Skype gõ chữ chia sẻ , lệnh thay đổi tên nhóm tự động , bạn tham khảo bài viết tổng hợp lệnh Skype tại đây lừa đảo mà chúng tôi tất toán đã chia sẻ hay nhất để có qua mạng được cái nhìn chi tiết về giảm giá tất cả miễn phí các lệnh thường dùng trong khi chat Skype tốt nhất nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online