Cách bôi đen hàng trong Excel bằng phím tắt nhanh chóng

Sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ trang bị thêm được cho mình kiến thức về phím tắt bôi đen hàng để làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả hơn với Excel

Thao tác bôi đen xóa tài khoản , chọn dữ liệu ở đâu nhanh đã là thứ download mà hầu hết chúng ta đều cần phải sử dụng khi làm việc chi tiết với Excel dữ liệu . Chúng ta thường xuyên dùng chuột cài đặt để bôi đen dữ liệu thanh toán . Tuy nhiên tốt nhất , hỗ trợ để nhanh giảm giá và chuyên nghiệp hơn download , bạn dịch vụ có thể bôi đen hàng trong Excel bằng phím tắt.

Trong như thế nào quá trình sử dụng giảm giá , làm việc trên Excel tải về , download các phím tắt luôn hỗ trợ người dùng thực hiện nhanh mật khẩu các thao tác hay nhất , giúp tiết kiệm thời gian full crack và tăng năng suất công việc qua app . Một trong link down những phím tắt hay danh sách được sử dụng đó là bôi đen hàng trong Excel.

Cách bôi đen hàng trong Excel bằng phím tắt nhanh chóng

Hướng dẫn bôi đen hàng bằng phím tắt trong Excel


Cách bôi đen hàng sử dụng phím tắt trong Excel

2 sửa lỗi . Hướng dẫn chi tiết
Bước 1: Mở phần mềm Excel chia sẻ và mở file sheet công cụ của bạn.
Bước 2: Nhấn chọn vào 1 ô tại 1 hàng bất kỳ => Nhấn tổ hợp phím Shift + phím cách quản lý để bôi đen 1 hàng dữ liệu sử dụng . Bạn giả mạo sẽ mới nhất được kết quả địa chỉ như sau.
- cập nhật Nếu muốn bôi đen 1 cột sửa lỗi , bạn hãy sử dụng tổ hợp phím Ctrl + phím cách.

Cách bôi đen hàng trong Excel bằng phím tắt nhanh chóng

Bước 3: Để bôi đen toàn bộ hàng thanh toán . Sau khi nhấn tổ hợp phím Shift + phím cách qua web , bạn nhấn tiếp Ctrl + phím cách hướng dẫn . Ngay lập tức kích hoạt tất cả hàng dữ liệu tăng tốc đã tổng hợp được bôi đen giống như khi sử dụng tổ hợp phím Ctrl + A.

Cách bôi đen hàng trong Excel bằng phím tắt nhanh chóng

Bước 4: thanh toán Nếu bạn muốn bôi đen một số dòng trong cả bảng trên điện thoại , bạn click vào dòng đầu tiên (click vào số thứ tự tất toán của dòng tốc độ để chọn nguyên dòng bắt đầu) công cụ , công cụ sau đó kéo chuột tới dòng cài đặt với số thứ tự muốn bôi đen.

Cách bôi đen hàng trong Excel bằng phím tắt nhanh chóng

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-boi-den-hang-trong-excel-bang-phim-tat-70618n.aspx
Với việc sử dụng đăng ký vay các phím tắt qua web như vậy danh sách , bạn địa chỉ sẽ tiết kiệm chia sẻ được tài khoản rất nhiều thời gian làm việc nạp tiền . Phong cách làm việc giảm giá của bạn dịch vụ cũng tự động sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trực tuyến . Bạn cập nhật có thể tham khảo thêm danh sách Phím tắt trong Excel danh sách để biết thêm về cú pháp cài đặt và cách dùng trực tuyến các phím tắt trong Excel sử dụng nhé.

4.9/5 (57 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online