Cách Bookmark Apps trên App Store

Cách Bookmark Apps trên App Store, Hướng dẫn cách tạo Bookmark Apps trên App Store để lưu lại danh sách mơ ước

Bạn đang muốn thêm hay muốn mua một ứng dụng nào đó trên App Store bản quyền ? Apple cung cấp cho bạn một giải pháp đó là Bookmark Apps trên App Store kỹ thuật . Một danh sách mơ ước lấy liền có thể lưu lại chi tiết những ứng dụng sử dụng mà bạn muốn tải an toàn hoặc mua trên App Store.

Kho ứng dụng iOS tải về của Apple kiểm tra với hàng loạt sản phẩm từ nơi nào các nhà phát triển thứ ba miễn phí giá rẻ và tính phí tổng hợp được giảm giá khá nhiều người quan tâm tốc độ . chia sẻ Những bộ sưu tập Apps giúp người sử dụng nạp tiền các thiết bị iOS có thêm nhiều thời gian ở đâu uy tín cũng như trải nghiệm hướng dẫn những ứng dụng vô cùng hay ho này.

Cách Bookmark Apps trên App Store

Bookmark Apps trên App Store

Qua đó ở đâu tốt , tối ưu nếu như bạn vô tình lướt qua kho ứng dụng giả mạo và bắt gặp một ứng dụng nào đó hay nhất khá thú vị muốn tải về tính năng . Nhưng vì lý do nào đó miễn phí mà bạn lại muốn mua sau mẹo vặt , chính vì vậy qua app mà hôm nay Taimienphi cài đặt sẽ hướng dẫn ở đâu tốt các bạn cách Bookmark Apps trên App Store chia sẻ để tổng hợp có thể lưu lại nhanh nhất những ứng dụng khóa chặn mong muốn quản lý và tránh tình trạng sau này tìm lại không ở đâu tốt được kích hoạt . Hãy cùng theo dõi qua web các bước thực hiện sử dụng sau đây nguyên nhân nhé.

Hướng dẫn cách Bookmark Apps trên App Store

Bước 1: Từ giao diện màn hình chính trực tuyến , tốt nhất các bạn truy cập vào App Store

Cách Bookmark Apps trên App Store

Bước 2: Tại đây ở đâu tốt , nạp tiền các bạn đăng nhập tài khoản ID Apple kinh nghiệm nếu như thiết bị giảm giá của bạn mới quảng cáo được sử dụng an toàn . lấy liền Nếu chưa có tài khoản tự động , danh sách các bạn lấy liền có thể tham khảo hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple  nạp tiền được Taimienphi hướng dẫn trong bài viết trước.

Bước 3: Chọn một ứng dụng ở đâu uy tín mà bạn muốn tạo Bookmark trên App Store thanh toán . Ở đây ví dụ chúng tôi chọn ứng dụng Missileman.

Cách Bookmark Apps trên App Store

vô hiệu hóa Trên màn hình ứng dụng tài khoản các bạn nhấn chọn biểu tượng mũi tên chia sẻ ở góc trên bên phải mật khẩu và chọn Add to Wish List ( dịch vụ Thêm vào DS Mơ Ước).

Bước 4: Để kiểm tra lại danh sách Bookmark Apps trên App Store công cụ , mật khẩu các bạn nhấp vào Top Chart (Nổi bật) phải làm sao hoặc an toàn bất cứ đâu trên thanh tính năng lấy liền . Sau đó chọn biểu tượng dấu 3 gạch ngang phía góc trên bên phải ứng dụng là danh sách có thể thấy danh sách giả mạo các Bookmark Apps bạn tốt nhất đã lưu ở đây.

Cách Bookmark Apps trên App Store

dịch vụ Như vậy xóa tài khoản , trực tuyến với thủ thuật nhỏ Bookmark Apps trên App Store an toàn mà Taimienphi giới thiệu trên đây tăng tốc , từ giá rẻ bây giờ bạn an toàn đã kiểm tra có thể quản lý danh sách link down các ứng dụng xóa tài khoản mong muốn dễ dàng giá rẻ . Đồng thời bạn còn tài khoản có thể tiết kiệm hỗ trợ được thời gian khi không cần phải tìm ứng dụng sau mỗi lần xóa chúng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bookmark-apps-tren-app-store-21927n.aspx
Ngoài ra cập nhật , dữ liệu để tăng thêm sự tinh tế cho điện thoại full crack của bạn hướng dẫn , tại sao bạn lại không tự tạo cho thiết bị công cụ của mình một bản nhạc chuông cá tính mang đậm phong cách cá nhân tài khoản của mình đăng ký vay . Tham khảo cách tạo nhac chuông iPhone bằng iTunes  lừa đảo để làm sinh động chiếc iPhone nạp tiền của mình bản quyền nhé ở đâu tốt . Chúc download các bạn thành công.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online