Cách build Miss Fortune trong Liên Minh Tốc Chiến

Miss Fortune là một Xạ Thủ có khả năng gây sát thương khủng khiếp, đặc biệt là về cuối game trong Liên Minh Tốc Chiến. Điểm mạnh chính của Miss Fortune là sát thương AoE cực lớn. Đây là cách build Miss Fortune Liên Minh Tốc Chiến để tối

Miss Fortune là một Xạ Thủ có khả năng gây sát thương khủng khiếp phải làm sao , ở đâu tốt đặc biệt là về cuối game trong Liên Minh Tốc Chiến kỹ thuật . Điểm mạnh chính lừa đảo của Miss Fortune là sát thương AoE cực lớn mật khẩu . mới nhất Nếu bạn muốn chơi Miss Fortnune hiệu quả vô hiệu hóa , hãy bỏ túi cách build Miss Fortune Liên Minh Tốc Chiến lấy liền được chia sẻ ngay ở đâu uy tín sau đây.

Miss Fortune là tướng ADC sở hữu bộ kỹ năng tuyệt vời hỗ trợ , mạnh mẽ ở ở đâu uy tín mọi giai đoạn trong trận chiến ở đâu uy tín . Khả năng cấu máu an toàn và gây sát thương trong full crack các cuộc giao tranh tổ đội tải về của cô ấy là vô song trong số qua mạng các tướng Xạ Thủ miễn phí . Ngoài ra tổng hợp , Miss Fortune hướng dẫn cũng sở hữu tốc độ di chuyển nhanh chia sẻ , cho phép cô ấy đi farm hiệu quả đăng ký vay và di chuyển ra đường nhanh chóng giá rẻ . Bằng cách build Miss Fortune nơi nào với trang bị kỹ thuật , bảng ngọc hay nhất , phép bổ trợ tối ưu cũng như áp dụng một số mẹo chơi hữu ích thanh toán , sức mạnh bản quyền mà Miss Fortune sở hữu chia sẻ sẽ tổng hợp được phát huy tối đa.

Cách build Miss Fortune trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách lên đồ cho Miss Fortune trong Liên Minh Tốc Chiến

Mục Lục bài viết:
I địa chỉ . Cách lên đồ cho Miss Fortune.
II lừa đảo . Bảng ngọc bổ trợ cho Miss Fortune.
III tổng hợp . Phép bổ trợ cho Miss Fortune.
IV cập nhật . Bộ kỹ năng miễn phí của Miss Fortune.
V nhanh nhất . Cách chơi Miss Fortune hiệu quả.

Hướng dẫn build Miss Fortune trong Liên Minh Tốc Chiến

I - Cách lên đồ cho Miss Fortune trong Liên Minh Tốc Chiến

1 trực tuyến . Infinity Edge - Vô Cực Kiếm
Đối nạp tiền với trang bị đầu tiên tốc độ , Miss Fortune qua mạng có thể tận dụng tốt Infinity Edge tính năng để phát huy khả năng gây sát thương chi tiết của mình ở giai đầu trận vì nó cung cấp 55 AD trên điện thoại , 25% tỷ lệ chí mạng quản lý và tăng 230% sát thương chí mạng xóa tài khoản . Với Infinity Edge trong giai đoạn đầu game ở đâu nhanh , Miss Fortune lấy liền có thể gây ra sát thương cực kỳ lớn.

2 sử dụng . Gluttonous Greaves - Giày Tham Lam
Đối sử dụng với giày tài khoản , bạn hay nhất có thể chọn Gluttonous Greaves chia sẻ để tăng khả năng hút máu danh sách , cho phép cô ấy hồi phục một lượng HP sau khi tấn công kẻ thù nguyên nhân với kỹ năng nhanh nhất của mình dịch vụ . Do đó tải về , Miss Fortune full crack sẽ có khả năng sống sót cao hơn trước.

3 tăng tốc . Rapid Firecannon - Đại Bác Liên Thanh
Rapid Firecannon là trang bị hoàn hảo cho Miss Fortune khi nó tăng 25% tỷ lệ chí mạng tự động và 35% tốc độ tấn công cho nữ Xạ Thủ này như thế nào . Ngoài ra chia sẻ , Rapid Firecannon qua web cũng có một Nội tại cho cô ấy thêm sát thương.

Cách build Miss Fortune trong Liên Minh Tốc Chiến

4 tự động . Phantom Dancer - Ma Vũ Song Kiếm
Phantom Dancer tăng 25% tỷ lệ chí mạng cài đặt và 35% tốc độ đánh cho Miss Fortune khóa chặn . lừa đảo Bên cạnh đó kiểm tra , nó ở đâu nhanh cũng cung cấp một Nội tại cho phép Miss Fortune nhận lá chắn khi HP ở dưới mức 35%.

5 giả mạo . Death"s Dance - Vũ Điệu Tử Thần
Trang bị Death"s Dance cho Miss Fortune tốc độ để có thêm 300 HP tối đa qua mạng , 35 AD tốt nhất và giảm 10% thời gian hồi chiêu hỗ trợ . Death"s Dance lấy liền cũng tăng 10% hút máu dịch vụ , giúp cô ấy hồi phục HP nhanh chóng.

qua app Bên cạnh đó tăng tốc , Vũ Điệu Tử Thần tối ưu cũng có một Nội tại mang đến hiệu ứng chảy máu gây 30% sát thương cho kẻ thù trong 3 giây tốc độ . Với Nội tại này nguyên nhân , đối thủ sử dụng của bạn ở đâu nhanh sẽ bị áp đảo khi đối mặt lừa đảo với Miss Fortune.

6 nhanh nhất . Guardian Angel - Giáp Thiên Thần
tổng hợp Khi bước vào giai đoạn cuối trận full crack , Miss Fortune sửa lỗi sẽ như thế nào rất dễ bị dồn sát thương kích hoạt quản lý có thể bị đối thủ giết chết một cách dễ dàng cài đặt . Để khắc phục điều này link down , bạn giảm giá có thể chọn Guardian Angel nhanh nhất . Giáp Thiên Thần cung cấp 45 AD sửa lỗi và 40 giáp đồng thời hồi sinh bạn khi chết nạp tiền với 50% HP tăng tốc và 30% Mana.

7 qua mạng . Nâng cấp Gluttonous Greaves thành Quicksilver Enchant (Khăn Giải Thuật)
Đối tài khoản với nâng cấp giày hướng dẫn , bạn tất toán có thể muốn chọn Quicksilver Enchant cho Miss Fortune nơi nào . tài khoản Khi kích hoạt lấy liền , nó loại bỏ tổng hợp tất cả qua mạng mọi hiệu ứng CC tải về và tăng 50% tốc độ di chuyển.

8 cập nhật . Trang bị khuyến nghị cho Miss Fortune
- Trang bị đối phó nơi nào với team có nhiều Đấu Sĩ
: Youmuus Ghostblade kiểm tra , Infinity Edge giả mạo , Gluttonous Greaves tải về , Phantom Dancer nguyên nhân , Bloodthirster nguyên nhân , Guardian Angel.
- Trang bị đối phó phải làm sao với team có nhiều Sát Thủ: Duskblade of Draktharr lấy liền , Infinity Edge tổng hợp , Gluttonous Greaves full crack , Phantom Dancer xóa tài khoản , Black Cleaver dịch vụ , Guardian Angel.
- Trang bị đối phó ở đâu tốt với team có nhiều Pháp Sư: Youmuus Ghostblade hướng dẫn , Infinity Edge chi tiết , Gluttonous Greaves giảm giá , Phantom Dancer tối ưu , Maw of Malmortius lừa đảo , Guardian Angel.
- Trang bị đối phó lấy liền với team có nhiều tướng tank: Youmuus Ghostblade tự động , Infinity Edge giảm giá , Gluttonous Greaves ứng dụng , Phantom Dancer qua app , Rapid Firecannon quảng cáo , Mortal Reminder.

Ngoài cách lên đồ cho Miss Fortune người chơi công cụ có thể tham khảo thêm cách lên đồ cho trên điện thoại các tướng khác tại đây.

II - Ngọc bổ trợ cho Miss Fortune trong Liên Minh Tốc Chiến

1 qua web . Ngọc Siêu Cấp - Fleet Footwork (Bước Chân Thần Tốc)
Fleet Footwork là ngọc Ketstone hoàn hảo cho tướng Xạ Thủ như Miss Fortune vì nó hồi máu nơi nào và tăng tốc độ di chuyển cho cô ấy sau khi tấn công kẻ thù lừa đảo . Với Fleet Footwork trực tuyến , Miss Fortune hay nhất sẽ trụ vững trong giai đoạn đi đường.

Cách build Miss Fortune trong Liên Minh Tốc Chiến

2 tổng hợp . Ngọc Áp Đảo - Brutal (Tàn Nhẫn)
Đối tăng tốc với ngọc Domination trực tuyến , bạn ứng dụng có thể chọn Brutal nạp tiền để nhận thêm 7 AD chia sẻ và 2% giáp link down . Với Brutal như thế nào , bạn giá rẻ vẫn dữ liệu có thể gây sát thương lớn đối kinh nghiệm với vô hiệu hóa những tướng chống chịu tốt như Blitzcrank.

3 dữ liệu . Ngọc Hồi Phục - Regeneration (Hồi Phục)
Là một tướng có xu hướng cạn kiệt Mana nhanh chóng cho dữ liệu các kỹ năng tốc độ của mình trực tuyến , lừa đảo sẽ là một lựa chọn thông minh giả mạo nếu chọn Regeneration vì nó phục hồi 2% HP giảm giá đã mất qua web hoặc Mana kinh nghiệm đã mất sau mỗi 3 giây.

4 chi tiết . Ngọc Cảm Hứng - Manaflow Band (Dải Băng Năng Lượng)
Đối sử dụng với ngọc Inspiration tối ưu , bạn danh sách có thể chọn Manaflow Band tự động để tăng Mana tối đa quản lý của cô ấy lên 300 vì cô ấy là một trong full crack những tướng phụ thuộc nhiều vào mana.

III - Phép bổ trợ cho Miss Fortune trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build Miss Fortune trong Liên Minh Tốc Chiến

1 đăng ký vay . Heal - Hồi Máu
Heal cho phép Miss Fortune hồi 80-360 HP (dựa trên level) lừa đảo và tăng 30% tốc độ di chuyển trong 1s lừa đảo . Nó không chỉ hồi HP cho người sử dụng tăng tốc mà còn cho đồng minh bên cạnh ứng dụng . Chính vì thế mới nhất , Heal thường đăng ký vay được dành cho một người chơi trong đội hỗ trợ , thường là Xạ Thủ sử dụng hoặc AD Carry.

2 tính năng . Flash - Tốc Biến
Flash là phép bổ trợ cho cập nhật tất cả qua web mọi người cài đặt . Hầu hết sử dụng mọi tướng đều qua app có thể dùng nó an toàn để truy đuổi kẻ thù an toàn hoặc trốn thoát khỏi chúng như thế nào . Tuy nhiên như thế nào , thời gian hồi chiêu tổng hợp của phép bổ trợ này download khá dài là 150 giây.

IV - Bộ kỹ năng tối ưu và combo kỹ năng tối ưu của Miss Fortune trong Liên Minh Tốc Chiến

1 nguyên nhân . Bộ kỹ năng ở đâu tốt của Miss Fortune

Cách build Miss Fortune trong Liên Minh Tốc Chiến

* Nội tại: Love Tap - Đánh Yêu- giảm giá Khi tấn công một kẻ thù mới tải về , Miss Fortune gây ra thêm 23 sát thương vật lý (44% AD).* Chiêu 1: Double Up - Bắn Một Được Hai- Bắn một viên đạn nảy ra phía sau kẻ thù đầu tiên trúng đạn danh sách , gây ra 88 sát thương vật lý (30 + 110% AD + 35% AP) công cụ . Phát thứ 2 nơi nào sẽ là đòn chí mạng.- Mana tiêu hao: 40- Thời gian hồi chiêu: 6s* Chiêu 2: Strut - Sải Bước- Bị động: Sau 5s không nhận sát thương quản lý , Miss Fortune tăng 60 tốc độ di chuyển tự động . Sau 5s nữa danh sách , con số này tăng lên 120.- Kích hoạt: Tăng tốc độ di chuyển hay nhất và 40% tốc độ đánh trong 4 giây miễn phí . Chiêu 1 giảm thời gian hồi chiêu ở đâu tốt của Strut đi 2 giây.- Mana tiêu hao: 30- Thời gian hồi chiêu: 12s* Chiêu 3: Make It Rain - Mưa Đạn- Cơn mưa đạn xuất hiện trong khu vực trong 2 giây phải làm sao , gây ra 16 sát thương phép (10 + 10% AP) trong mỗi 0,25 giây trên điện thoại và giảm 30% tốc độ di chuyển hỗ trợ của kẻ thù.- Mana tiêu hao: 80- Thời gian hồi chiêu: 16s* Chiêu cuối: Bullet Time - Bão ĐạnBắn một loạt đạn trong 3 giây ở đâu tốt , hướng dẫn với 12 đợt quảng cáo , mỗi đợt gây 39 sát thương vật lý (0 + 75% AD + 20% AP) qua web . Mỗi đợt chi tiết có thể là đòn chí mạng tốt nhất , gây 120% sát thương lên kẻ địch.- Mana tiêu hao: 100- Thời gian hồi chiêu: 80s

2 sử dụng . Combo kỹ năng qua mạng của Miss Fortune

Cách build Miss Fortune trong Liên Minh Tốc Chiến

Miss Fortune không có một combo cụ thể bản quyền , ở đâu tốt nhưng có một combo bạn tốt nhất có thể sử dụng quản lý để tận dụng tốt nhất Ultimate download của cô ấy kỹ thuật , đó là:
Make It Rain (3) >Bullet Time (Ultimate).

V - Cách chơi Miss Fortune hiệu quả trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build Miss Fortune trong Liên Minh Tốc Chiến

- Luôn sử dụng chiêu 1 hỗ trợ hoặc chiêu 3 sử dụng để xé nhỏ kỹ thuật các mục tiêu.
- Đừng ngần ngại sử dụng chiêu cuối vì nó có AoE nguyên nhân và sát thương cực lớn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-build-miss-fortune-trong-lien-minh-toc-chien-61758n.aspx
Tuy là tướng mạnh kỹ thuật , ở đâu uy tín nhưng bộ kỹ năng ứng dụng của Miss Fortune yêu cầu khả năng định hướng tốt từ người chơi mới nhất . Ngoài ra phải làm sao , như phải làm sao đã nói ở trên thanh toán để phát huy sức mạnh chia sẻ của vị tướng này tất toán , bạn cần trang bị cho cô ấy thanh toán những món đồ phù hợp hướng dẫn và bài viết dữ liệu đã chia sẻ cho bạn cách build Miss Fortune tốt nhất trong Liên Minh Tốc Chiến.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online