Cách build tướng Alistar trong Liên Minh Tốc Chiến

cach build tuong alistar trong lien minh toc chien, Cách build tướng Alistar trong Liên Minh Tốc Chiến

Alistar địa chỉ cũng là một trong trực tuyến những tướng Hỗ trợ trong Liên Minh Tốc Chiến hiệu quả tăng tốc , ngoài Blitzcrank ở đâu uy tín và Malphite đăng ký vay . Điểm mạnh đăng ký vay của Alistar chính là combo CC kinh nghiệm và Giáp mật khẩu . Để tìm hiểu chi tiết cách chơi xóa tài khoản , lên đồ nguyên nhân , .. qua mạng . cho tướng Alistar trong Liên Minh Tốc Chiến hiệu quả nhất mới nhất , bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết phải làm sao dưới đây.

Tướng Alistar trong Tốc Chiến có khả năng phòng thủ mạnh tính năng cũng như kỹ năng CC tăng tốc để giữ chân mục tiêu hiệu quả trực tuyến . Tướng này thường công cụ được chơi ở đường trên chia sẻ , đường Baron trong Tốc Chiến.

Cách build tướng Alistar trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách lên đồ cho Alistar hiệu quả nhất
Mục Lục bài viết:

I xóa tài khoản . Cách lên đồ cho tướng Alistar trong Tốc Chiến.
II link down . Bảng ngọc cho Alistar trong Tốc Chiến.
III. Phép bổ trợ cho Alistar trong Tốc Chiến .
IV mẹo vặt . Combo kỹ năng cho Alistar trong Tốc Chiến.
V ở đâu nhanh . Cách chơi Alistar trong Tốc Chiến .

Cách build tướng Alistar trong Liên Minh Tốc Chiến

I đăng ký vay . Lên đồ cho tướng Alistar trong Tốc Chiến

1 miễn phí . Winter"s Approach
Winter"s Approach mang đến cho Alistar thêm giáp bằng 1% Mana tối đa chi tiết và hồi 15% Mana danh sách đã mất sửa lỗi , tích nước mắt sau 4 giây danh sách , tối đa 3 lần cộng dồn.

Với mỗi đòn tấn công cơ bản mẹo vặt , người chơi ở đâu uy tín sẽ nhận kích hoạt được tối đa 8 Mana (tối đa 700 Mana) quảng cáo . qua mạng Khi đạt đến mức 700 Mana sử dụng , Winter"s Approach tự động sẽ mới nhất được nâng cấp thành Fimbulwinter.

2 chia sẻ . Mercury Treads
Với giày cho Alistar tốc độ , bạn công cụ có thể lên đồ Mercury Treads nạp tiền để gia tăng kháng phép miễn phí cũng như giảm thời gian CC (Crowd Control) xuống 30%.

3 full crack . Protector"s Vow
Vì Alistar lừa đảo được chơi ở vị trí tướng Hỗ trợ Tốc Chiến nên cần vật phẩm hỗ trợ bảo vệ Carry trong tất toán những tình huống khẩn cấp.

Bằng cách trang bị Protector"s Vow cho Alistar quảng cáo , đồng minh ở gần vị trí nhất ứng dụng sẽ nhận sửa lỗi được 125 lá chắn ứng dụng và tăng 20% tốc độ di chuyển trong 1.5 giây khi nhận sát thương từ đối thủ tốt nhất , quái vật qua mạng hoặc tháp pháo an toàn . hỗ trợ Ngoài ra vật phẩm này mang đến cho Alistar thêm 40 Giáp trên điện thoại , giảm 10% thời gian hồi chiêu danh sách và 350 HP.

Cách build tướng Alistar trong Liên Minh Tốc Chiến


Ngoài cách lên đồ cho Alistar người chơi tính năng có thể tham khảo thêm cách lên đồ cho dịch vụ các tướng khác tại đây.

4 tính năng . Zeke"s Convergence (tụ bão Zeke)
Vật phẩm này giúp Alistar có khả năng làm giảm tốc độ di chuyển tốt nhất của mục tiêu xung quanh 20% sau khi sử dụng chiêu cuối nạp tiền , gia tăng 30% sát thương cho miễn phí các đòn tấn công cơ bản nhanh nhất cũng như hiệu ứng đốt cháy.

5 danh sách . Randuin"s Omen (khiên băng Randuin)
Các tướng Xạ thủ trong Tốc Chiến link down có thể trở nên "bất bại" khi mẹo vặt được tốc độ tấn công cao khóa chặn . Để sử dụng có thể hạ phải làm sao các tướng này dịch vụ , bạn nên trang bị Randuin"s Omen (khiên băng Randuin) cho Alistar giá rẻ để giảm 15% miễn phí các sát thương chí mạng tính năng và tốc độ tấn công nhanh nhất của đối thủ.

6 mới nhất . Thornmail (giáp gai)
Để lên đồ cho Alistar mạnh hơn xạ thủ cập nhật của đối phương link down , bạn kỹ thuật có thể lựa chọn Thornmail (giáp gai) tốc độ . Vật phẩm này mang đến cho Alistar thêm 75 Giáp nơi nào và 200 HP.

Về Nội tại miễn phí , Thornmail dữ liệu có thể gây ra Vết thương sâu (Grievous Wounds) (giảm hồi máu) cho như thế nào các mục tiêu nhận sát thương từ đón tấn công cơ bản chi tiết của Alistar

[Upgrade Mercury Treads: Gargoyle Enchant]

Để nâng cấp giày cho Alistar mẹo vặt , bạn danh sách có thể lựa chọn Gargoyle Enchant mới nhất , miễn phí để nhận thêm tối đa 40% HP đồng thời giảm 60% sát thương nhận vào trong 4 giây sau khi kích hoạt vật phẩm miễn phí . Trong trường hợp link down nếu có 3 kẻ thù ứng dụng trở lên ở gần đó hay nhất , vật phẩm này giảm giá có thể tăng tối đa 100% HP cho Alistar.

II mật khẩu . Cộng bảng ngọc cho Alistar trong Tốc Chiến

1 dịch vụ . Aftershock (dư chấn)

Với điểm ngọc chính cho Alistar đăng ký vay , bạn kích hoạt có thể lựa chọn Aftershock (dư chấn) giúp gia tăng Giáp công cụ và kháng phép cho Alistar sau khi gây hiệu ứng CC lên mục tiêu.

Sau khi hết Giáp chi tiết và kháng phép bổ sung chi tiết , Aftershock kiểm tra sẽ tạo vụ nổ gây sát thương 12 - 110 (tùy theo cấp độ người chơi) lên bản quyền các mục tiêu xung quanh.

2 tự động . Weakness

Nội tại tăng tốc mà Weakness mang lại giúp gia tăng sát thương lên kẻ thù khóa chặn , làm choáng công cụ hoặc giảm tốc độ di chuyển nhanh nhất của mục tiêu.

Cách build tướng Alistar trong Liên Minh Tốc Chiến

3 vô hiệu hóa . Conditioning
Ngọc này mang đến cho Alistar 8 Giáp tốc độ và kháng phép sau 5 phút trong trận đấu.

4 công cụ . Pack Hunter
Cuối cùng nơi nào , ngọc này gia tăng 2% tốc độ di chuyển cho Alistar khi ở gần đồng minh nguyên nhân . chi tiết Ngoài ra Alistar giả mạo và mỗi đồng minh duy nhất tham gia tài khoản , hạ gục download được tướng đối thủ ở đâu uy tín sẽ nhận nhanh nhất được 50 vàng.

III kích hoạt . tài khoản Thêm phép bổ trợ cho Alistar trong Tốc Chiến

1 quản lý . Ignite (thiêu đốt)
Ignite có lợi kinh nghiệm rất nhiều cho Alistar trong cài đặt các trận đấu tay đôi tài khoản . Bạn chi tiết có thể sử dụng Ignite khi HP tối ưu của đối thủ như thế nào đã cạn kiệt link down , phép bổ trợ gây 60 - 410 sát thương (tùy cấp độ) trong 5 giây lấy liền , đủ qua web để kết liễu mục tiêu.

Cách build tướng Alistar trong Liên Minh Tốc Chiến

2 xóa tài khoản . Flash (tốc biến)
Sử dụng phép bổ trợ này khi truy đuổi dịch vụ hoặc chạy trốn khỏi đối thủ chia sẻ . Thời gian hồi chiêu hay nhất của phép bổ trợ này trên điện thoại tương đối dài dịch vụ , 150 giây.

IV trên điện thoại . Combo kỹ năng cho Alistar trong Tốc Chiến

- Nội tại - Tiếng Gầm Chiến Thắng: Alistar cộng dồn tiếng gầm bằng cách làm choáng kiểm tra hoặc đẩy lùi tướng địch dịch vụ hoặc khi có kẻ địch gần đó chết hỗ trợ . phải làm sao Khi đầy cộng dồn hướng dẫn , Alista hồi máu cho mình nơi nào hướng dẫn tất cả tướng đồng minh đứng cạnh đó- Skill 1: Nghiền Nát: Alistar dộng xuống đất quảng cáo , gây sát thương lên kẻ địch gần đó chi tiết và hất chúng lên không- Skill 2: Bò Húc: Alistar húc mục tiêu hất văng nạn nhân đi qua mạng và gây sát thương lên mục tiêu đó nguyên nhân . Nó cập nhật cũng miễn phí có thể chọn trụ làm mục tiêu download để gây sát thương.- Skill 3: Giày Xéo: Các đơn vị đứng trong vòng bị giày xéo nạp tiền sẽ bị gây một lượng sát thương nhỏ vô hiệu hóa , kích hoạt chiêu giúp Alista giả mạo có thể đi xuyên lính xóa tài khoản , nạp đủ cộng dồn đòn đánh chi tiết tiếp theo đăng ký vay sẽ làm choáng mục tiêu.- Skill cuối: Bất Khuất: Alistar gầm lên một tiếng kinh nghiệm , loại bỏ xóa tài khoản mọi trạng thái khống chế nạp tiền , giả mạo và giảm 55% sát thương vật lý cập nhật và phép gánh chịu trong 7 giây.

Cách build tướng Alistar trong Liên Minh Tốc Chiến

V tính năng . Cách sử dụng Combo Alistar trong Tốc Chiến

- Sử dụng chiêu 1 Pulverize trong thời gian dùng chiêu 2 Headbutt  tốt nhất để tiếp cập húc đối phương quản lý . (Cách combo này giúp bạn làm choáng đối phương tại chỗ hướng dẫn mà không bị văng đi khi sử dụng mỗi chiêu 2 Headbutt)
- Chỉ sử dụng combo kỹ năng khi cần thiết tải về , chẳng hạn khi mục tiêu ở gần bạn nhanh nhất , chỉ cần sử dụng chiêu 1 Pulverize tất toán hoặc sử dụng chiêu 1 Pulverize kinh nghiệm để ngăn sát thủ download của đối phương đến gần ADC.

Cách build tướng Alistar trong Liên Minh Tốc Chiến

- Sử dụng chiêu 3 Use Trample khi ở gần đám đông cập nhật để gây sát thương cho mục tiêu xung quanh dữ liệu và làm choáng 1 tướng địch.

Link tải Liên Minh Tốc Chiến mới nhất:

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho Android
Cách build tướng Alistar trong Liên Minh Tốc Chiến

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho iOS
Cách build tướng Alistar trong Liên Minh Tốc Chiến

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-build-tuong-alistar-trong-lien-minh-toc-chien-61762n.aspx
Chúc tài khoản các bạn chơi game vui vẻ.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online