Cách build tướng Amumu trong Liên Minh Tốc Chiến

cach build tuong amumu trong lien minh toc chien, Cách build tướng Amumu trong Liên Minh Tốc Chiến

Trong tựa game Moba Liên Minh Tốc Chiến kinh nghiệm , Amumu sử dụng được chơi nhiều ở vị trí đi rừng hướng dẫn . Do đó việc lựa chọn cách lên đồ quảng cáo , sử dụng kỹ năng như nào như thế nào để dọn dẹp quái rừng một cách nhanh chóng là điều nạp tiền mà ai địa chỉ cũng hướng tới địa chỉ . Dưới đây là chi tiết cách build tướng Amumu mẹo vặt , lên đồ hỗ trợ , bảng ngọc tốc độ , phép bổ trợ tăng tốc và combo kỹ năng trong Liên Minh Tốc Chiến hiệu quả nhất.

Amumu đăng ký vay được trang bị bộ kỹ năng có khả năng kiểm soát dữ liệu , gây sát thương cực cao tính năng cũng như khả năng làm choáng giảm giá các mục tiêu xung quanh.

Cách build tướng Amumu trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách lên đồ Amumu hiệu quả nhất trong Lien Minh Tốc Chiến
Mục Lục bài viết:
I. Lên đồ cho tướng Amumu trong Tốc Chiến .
II. Bảng Ngọc cho tướng Amumu trong Tốc Chiến .
III. Phép bổ trợ cho Amumu trong Tốc Chiến .
IV. Combo kỹ năng Amumu trong Tốc Chiến .
V. Cách chơi Amumu trong Tốc Chiến .

Cách build tướng Amumu trong Liên Minh Tốc Chiến

I tốt nhất . Lên đồ cho tướng Amumu trong Tốc Chiến

1 sử dụng . Sunfire Cape (Áo choàng lửa)

Với vị trí Tank có nhiệm vụ gây sát thương cho mục tiêu hay nhất , do đó vật phẩm đầu tiên lấy liền mà bạn tăng tốc có thể trang bị cho Amumu là Sunfire Cape (Áo choàng lửa) lừa đảo , giúp gia tăng tối đa 400HP tăng tốc và 40 Giáp giảm giá . Về Nội tại ở đâu uy tín , Áo choàng lửa giúp gia tăng sát thương lừa đảo mà Amumu gây ra cho kẻ thù giống như chiêu 2 Despair.

2 giá rẻ . Ionian Boots of Lucidity

Chiêu cuối xóa tài khoản của Amumu có thời gian hồi chiêu đăng ký vay rất lâu tốt nhất , do đó người chơi nên tận dụng khéo Ionian Boots of Lucidity trực tuyến để giúp giảm 10% thời gian hồi chiêu.

dữ liệu Ngoài ra trực tuyến nếu lựa chọn lối chơi nghiêng về phòng thủ cập nhật , bạn phải làm sao có thể tận dụng Mercury"s Treads lấy liền hoặc Ninja Tabi hướng dẫn để gia tăng kháng phép giả mạo hoặc Giáp chp Amumu.

Cách build tướng Amumu trong Liên Minh Tốc Chiến

Ngoài cách lên đồ cho Amumu người chơi danh sách có thể tham khảo thêm cách lên đồ cho an toàn các tướng khác tại đây.

3 kích hoạt . Abyssal Mask (Mặt nạ vực thẳm)

Tiếp theo cập nhật , người chơi tính năng có thể lên đồ ở đâu nhanh , trang bị Abyssal Mask cho Amumu chia sẻ để gia tăng HP hỗ trợ , Mana hay nhất , kháng phép cập nhật và giảm thời gian hồi chiêu tối ưu . Về Nội tại giả mạo , mặt nạ vực thẳm có khả năng phục hồi Mana tương đương 15% sát thương ở đâu uy tín mà Amumu nhận tự động và hồi HP tương đương 20% Mana nguyên nhân mà Amumu bị mất.

4 chi tiết . Thornmail (Giáp gai)

Thornmail (Giáp gai) là vật phẩm phòng thủ tốt công cụ , có khả năng chống xạ thủ mật khẩu của đối phương kỹ thuật , gia tăng thêm 200 máu qua mạng và 75 Giáp cho Amumu hay nhất . Về Nội tại nguyên nhân , Thornmail phản lại 25 sát thương kích hoạt , 10% Giáp miễn phí , đồng thời gây ra vết thương sâu (Grievous Wounds) cho mục tiêu trong 1 giây.

5 sửa lỗi . Rylai"s Crystal Scepter (Trượng pha lê Rylai)

Sau khi nạp tiền đã có Giáp Gai lừa đảo , bạn full crack có thể lên đồ Rylai"s Crystal Scepter cho Amumu như thế nào để có thêm 350 máu nạp tiền và 70 sức mạnh phép thuật thanh toán . Với trang bị này nguyên nhân , Amumu chi tiết sẽ nguyên nhân trở lên mạnh hơn bao giờ hết đồng thời có khả năng gây sát thương "cực lớn".

Nội tại trong Rylai"s Crystal Scepter giúp làm giảm khả năng di chuyển giả mạo của kẻ thù 20%.

6 an toàn . Randuin"s Omen (Khiên Băng Randuin)

Randuin"s Omen (khiên băng Randuin) là vật phẩm cuối cùng vô hiệu hóa mà bạn tốt nhất có thể lên đồ cho Amumu lừa đảo để đối đầu kích hoạt với xạ thủ địa chỉ của đối phương sửa lỗi . Vật phẩm này cung cấp thêm 400 máu tính năng , 50 Giáp nơi nào . Nội tại giúp giảm 15% sát thương từ quản lý các đòn đánh chí mạng tốc độ và 15% tốc độ tấn công trực tuyến mà kẻ thù gây ra cho Amumu.

tải về Ngoài ra tối ưu để nâng cấp giày cho Amumu sử dụng , bạn ở đâu uy tín có thể lựa chọn Gargoyle Enchant bản quyền để gia tăng 100% HP.

II nhanh nhất . Bảng Ngọc cho tướng Amumu trong Tốc Chiến

1 hay nhất . Aftershock (Dư chấn)

Với điểm ngọc chính cập nhật , bạn tự động có thể lựa chọn Aftershock (Dư chấn) cho Amumu tổng hợp để gia tăng thêm Giáp ở đâu uy tín và Mdef sau khi hạ mục tiêu cài đặt . tự động Ngoài ra Aftershock miễn phí cũng gây ra tải về các hiệu ứng sát thương AoE cho mục tiêu xung quanh.

Cách build tướng Amumu trong Liên Minh Tốc Chiến

2 kiểm tra . Weakness

Với điểm ngọc áp đảo tự động , bạn full crack có thể sử dụng ngọc Weakness trên điện thoại để gia tăng 5% sát thương địa chỉ mà Amumu gây ra cho kẻ thù sau khi sử dụng CC.

3 bản quyền . Conditioning

Sử dụng Conditioning cho điểm ngọc phục hồi xóa tài khoản , giúp tăng thêm 8 Giáp nhanh nhất và kháng phép sau 5 phút đăng ký vay , Amumu nguyên nhân sẽ trở nên mạnh mẽ hơn tự động và khó bị hạ hơn.

4 dữ liệu . Hunter - Genius (thợ săn tài tình)

Cuối cùng ở đâu tốt , qua mạng với điểm ngọc cảm hứng tốt nhất , Amumu qua mạng có thể tận dụng tối đa Hunter - Genius ở đâu tốt để giảm 2.5% thời gian hồi chiêu kỹ thuật . quảng cáo Ngoài ra ở đâu uy tín với mỗi lần hạ an toàn được tướng duy nhất trong game giúp Amumu giảm 1.5% thời gian hồi chiêu.

III đăng ký vay . Phép bổ trợ cho Amumu trong Tốc Chiến

1 xóa tài khoản . Smite

Với vai trò tướng đi rừng hay nhất , phép bổ trợ Smite giúp Amumu tăng tốc độ di chuyển dịch vụ và nhận thêm 20% EXP đăng ký vay . Sau khi hạ mẹo vặt được 4 con quái vật rừng tài khoản , người chơi dịch vụ có thể nâng cấp Smite lên thành Chilling Smite sử dụng để nhận thêm hiệu ứng làm chậm mẹo vặt , giảm tốc độ di chuyển địa chỉ của kẻ thù danh sách và tăng tốc độ di chuyển cho Amumu.

Cách build tướng Amumu trong Liên Minh Tốc Chiến

2 lấy liền . Flash (Tốc biến)

Phép bổ trợ này sửa lỗi được sử dụng khi Amumu truy đuổi sử dụng hoặc đang cố chạy trốn khỏi đối thủ trực tuyến . Thời gian hồi chiêu trực tuyến của Tốc biến là 150 giây.

IV qua mạng . Kỹ năng công cụ của Amumu trong Tốc Chiến

- Nội tại - Cú Đập Nguyền Rủa: Đòn đánh tay chi tiết của Amumu kinh nghiệm sẽ kích hoạt Nguyền Rủa lên kẻ địch chi tiết , làm cho kẻ địch phải chịu thêm sát thương chuẩn khi trúng sát thương phép.
- Chiêu 1 - Quăng Giải Băng (kỹ năng định hướng): Amumu Quăng Giả Băng vào 1 mục tiêu chi tiết , làm choáng gây sát thương dịch vụ và lao người về mục tiêu đó.
- Chiêu 2 - Tuyệt Vọng: Kích hoạt Amumu tạo ra một vùng nước mắt xung quanh công cụ , kẻ địch trong phạm vi Tuyệt Vọng tất toán sẽ bị gây sát thương phép theo phần trăm máu qua app và làm mới lại nội tại Nguyền Rủa.
- Chiêu 3 - Giận Giữ: Giảm vĩnh viễn sát thương nhận vào tốc độ , kích hoạt Amumu gây một lượng sát thương cho ở đâu nhanh các kẻ địch ở gần qua web . Mỗi khi bị tấn công thời gian hồi chiêu Giận Giữ giảm 0,5s.
- Chiêu 4 - Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu: Kích hoạt trực tuyến , Amumu làm choáng lừa đảo và gây sát thương lên nơi nào tất cả tài khoản các mục tiên trong vòng,

Cách build tướng Amumu trong Liên Minh Tốc Chiến

V full crack . Cách chơi Amumu trong Tốc Chiến

Sử dụng chiêu 2 khi đi rừng tốt nhất sẽ giúp bạn dọn dẹp quái rừng một cách nhanh chóng sử dụng và hiệu quả hơn giá rẻ . Tuy nhiên tải về , trong giao tranh bạn cần phải kết hợp như thế nào các kỹ năng ứng dụng với nhau tài khoản . Trước tiên dùng chiêu 1 tự động để tiếp cận kẻ địch kích hoạt chiêu 2 nguyên nhân và chiêu 3 dịch vụ để gây sát thương.

Cách build tướng Amumu trong Liên Minh Tốc Chiến

Sử dụng chiêu cuối Curse of the Sad Mummy danh sách để gây sát thương chi tiết và làm choáng đối thủ giả mạo . (nên tập sử dụng kết hợp cả chiêu 1 xóa tài khoản để áp sát mục tiêu danh sách và làm choáng nhiều kẻ địch nhất lấy liền có thể).

Link tải Liên Minh Tốc Chiến VN trên Android miễn phí và iOS:

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho Android
Cách build tướng Amumu trong Liên Minh Tốc Chiến

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho iOS
Cách build tướng Amumu trong Liên Minh Tốc Chiến

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-build-tuong-amumu-trong-lien-minh-toc-chien-61760n.aspx
mới nhất Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách xây dựng công cụ , lên đồ qua mạng , combo kỹ năng cho tướng Amumu trong Tốc Chiến.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online