Cách build tướng Graves trong Liên Minh Tốc Chiến

Graves là tướng đi rừng khá mạnh trong Liên Minh Tốc Chiến. Graves có thể dọn rừng, cũng như đẩy gank một cách hiệu quả. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn khảo cách build Graves trong Liên Minh Tốc Chiến với trang bị, bảng

Graves là tướng đi rừng tự động khá mạnh trong Liên Minh Tốc Chiến qua web . Graves tính năng có thể dọn rừng tính năng , mới nhất cũng như đẩy gank một cách hiệu quả công cụ . Đối vô hiệu hóa với lừa đảo những ai đang có kế hoạch sử dụng Graves lấy liền , đừng quên tham khảo cách build Graves trong Liên Minh Tốc Chiến công cụ với trang bị hỗ trợ , bảng ngọc tăng tốc và phép bổ trợ phù hợp tính năng được Chúng tôi chia sẻ trực tuyến dưới đây giá rẻ để tận dụng tối đa khả năng sửa lỗi của vị tướng này.

Graves là một trong danh sách những Xạ Thủ đi rừng hiệu quả nhất trong Liên Minh Tốc Chiến kỹ thuật . Anh ấy mạnh mẽ ở công cụ tất cả kiểm tra các giai đoạn download của trận đấu tất toán và chơi cực tốt về cuối trận ở đâu tốt . Một vấn đề chung full crack với cập nhật những người đi rừng là hiệu quả nhanh nhất của họ giảm về cuối trận trên điện thoại nhưng Graves là một ngoại lệ vì anh ta tốc độ cũng là một Xạ Thủ.

Cách build tướng Graves trong Liên Minh Tốc Chiến

Hướng dẫn lên đồ Graves trong Liên Minh Tốc Chiến

Với AoE quảng cáo và sát thương liên tục kiểm tra , Graves dọn rừng nhanh quảng cáo mẹo vặt có thể hồi phục sau một giao tranh đầu trận tồi tệ an toàn . Graves có khả năng trụ tăng tốc và tính cơ động cao đối tài khoản với vai trò là một Xạ Thủ mẹo vặt . Để tối ưu hóa nhanh nhất những điểm mạnh miễn phí và giảm tối thiểu nhược điểm thanh toán của Graves tốc độ , bạn lừa đảo có thể build vị tướng này lừa đảo với hướng dẫn vô hiệu hóa được chia sẻ cập nhật sau đây.

Mục Lục bài viết:
I mới nhất . Cách lên đồ cho Graves.
II giá rẻ . Bảng ngọc bổ trợ cho Graves.
III tối ưu . Phép bổ trợ cho Graves.
IV thanh toán . Bộ kỹ năng tính năng của Graves.
V lấy liền . Cách chơi Graves hiệu quả.

Cách build tướng Graves trong Liên Minh Tốc Chiến

I - Cách lên đồ cho Graves trong Liên Minh Tốc Chiến

1 ở đâu tốt . Black Cleaver - Rìu Đen

Graves là một Xạ Thủ có sức chống chịu tự động khá tốt vì anh ấy có chiêu Rút Súng Nhanh (3) full crack , giúp tăng Giáp ở đâu uy tín . Với Black Cleaver cài đặt , Graves dịch vụ sẽ còn đáng sợ hơn khi nhận thêm 30 sát thương vật lý danh sách , 350 HP nguyên nhân và giảm 20% thời gian hồi chiêu.

Nhưng điều bạn cần nhất từ Black Cleaver là Nội tại quản lý của nó hướng dẫn , làm giảm 4% Giáp hay nhất của mục tiêu trong 6 giây trực tuyến , cộng dồn 6 lần (giảm 24%).

2 thanh toán . Gluttonous Graves - Giày Tham Lam

Đối nguyên nhân với giày nơi nào , bạn có lẽ kinh nghiệm sẽ muốn chọn Gluttonous Graves giá rẻ để tăng khả năng hút máu sử dụng . Với chiếc giày này vô hiệu hóa , Graves quảng cáo có thể tồn tại lâu hơn trong giá rẻ các cuộc giao tranh đồng đội.

Cách build tướng Graves trong Liên Minh Tốc Chiến

3 hướng dẫn . Phantom Dancer - Ma Vũ Song Kiếm
Để tăng khả năng sát thương cho Graves ở giữa game qua app , bạn giá rẻ có thể chọn Phantom Dancer ở đâu tốt để thêm 25% tỷ lệ chí mạng tự động , 45% tốc độ tấn công như thế nào và 5% tốc độ di chuyển tối ưu . địa chỉ Trên hết lừa đảo , Phantom Dancer giả mạo cũng có một Nội tại cấp cho bạn lá chắn khi máu nơi nào của bạn ở dưới mức 35%.

4 qua web . Death"s Dance - Vũ Điệu Tử Thần
Death"s Dance là trang bị tuyệt vời nhất cho Graves an toàn để tối đa hóa khả năng gây sát thương an toàn và cấu máu tăng tốc . Death"s Dance cung cấp 300 HP lừa đảo , 35 AD full crack , 10% hút máu miễn phí và giảm 10% thời gian hồi chiêu mẹo vặt , làm cho anh ấy trở nên đáng sợ hơn tính năng với tổng hợp các chỉ số cộng thêm khác.


Ngoài cách lên đồ cho Graves người chơi tài khoản có thể tham khảo thêm cách lên đồ cho như thế nào các tướng khác tại đây.

Ngoài ra lấy liền , Death"s Dance chi tiết cũng có một Nội tại hướng dẫn được gọi là Cauterize nơi nào , hay nhất sẽ gây không ít phiền toái cho đối thủ hướng dẫn của bạn ở đâu tốt , sửa lỗi đặc biệt là Xạ Thủ tải về . Với hiệu ứng chảy máu gây 30% sát thương qua app mà mục tiêu chi tiết của bạn đang gánh chịu trong 3 giây tải về , Xạ Thủ đối phương chắc chắn tất toán sẽ bị bạn áp đảo.

5 qua web . Youmuu"s Ghostblade - Kiếm ma Youmuu
Đối xóa tài khoản với vật phẩm qua web tiếp theo download , bạn khóa chặn có thể chọn Youmuu"s Ghostblade lấy liền . Vật phẩm này cho bạn 50 tốc độ di chuyển sau khi đạt 100 điểm cộng dồn tính năng . Bạn kiếm điểm cộng dồn bằng cách di chuyển sửa lỗi và sau khi đạt 100 điểm cộng dồn cài đặt , đòn tấn công cơ bản nơi nào của bạn kiểm tra sẽ gây thêm sát thương phép phải làm sao , điều này hoàn hảo tốc độ để hút máu kẻ thù ngay lập tức cập nhật . Đối lấy liền với mới nhất các thuộc tính cộng thêm lấy liền của nó kiểm tra , Youmuu"s Ghostblade ở đâu nhanh sẽ cho bạn 50 sát thương vật lý công cụ , 10 xuyên giáp tất toán và giảm 10% thời gian hồi chiêu.

6 tất toán . Guardian Angel - Giáp Thiên Thần
Để trụ vững hơn trên điện thoại , bạn cài đặt có thể trang bị cho Graves tất toán với Giáp Thiên Thần cài đặt . Vật phẩm này cung cấp cho bạn 40 Giáp kỹ thuật , 45 AD nhanh nhất và hiệu ứng Nội tại Resurrect kích hoạt . Bạn dịch vụ có thể hồi phục 50% HP link down và 30 % mana tối đa ở đâu uy tín . Tuy nhiên ở đâu nhanh , trang bị này có thời gian hồi chiêu là 3 phút kinh nghiệm . Vì vậy nạp tiền , tốt hơn là bạn nên lấy nó trong giai đoạn sau quản lý của trò chơi.

7 cập nhật . Nâng cấp Gluttonous Graves thành Quicksilver Enchant
Để nâng cấp đôi giày vô hiệu hóa của anh ấy sử dụng , bạn có lẽ muốn chọn Quicksilver Enchant thanh toán . Vật phẩm này có hiệu ứng Active địa chỉ , loại bỏ tốt nhất tất cả công cụ các hiệu ứng kiểm soát đám đông ngay lập tức kinh nghiệm . Hoàn hảo cho Graves ở đâu nhanh , làm cho không gì ở đâu uy tín có thể ngăn anh ấy lại.

8 bản quyền . Trang bị khuyến nghị cho Graves trong Liên Minh Tốc Chiến

- Trang bị đối phó danh sách với team có nhiều Đấu Sĩ: Black Cleaver quảng cáo , Phantom Dancer download , Gluttonous Greaves địa chỉ , Infinity Edge ở đâu nhanh , Deaths Dance tốc độ và Bloodthirster.
- Trang bị đối phó phải làm sao với team có nhiều Sát Thủ: Black Cleaver full crack , Phantom Dancer khóa chặn , Gluttonous Greaves vô hiệu hóa , Deaths Dance thanh toán , Rapid Firecannon mẹo vặt và Guardian Angel.
- Trang bị đối phó giá rẻ với team có nhiều Pháp Sư: Black Cleaver lấy liền , Phantom Dancer tốt nhất , Gluttonous Greaves hay nhất , Maw of Malmortius danh sách , Infinity Edge giảm giá và Guardian Angel.
- Trang bị đối phó danh sách với team có nhiều tướng tank: Black Cleaver quảng cáo , Phantom Dancer qua mạng , Gluttonous Greaves nhanh nhất , Infinity Edge nhanh nhất , Mortal Reminder ứng dụng và Guardian Angel.

II - Ngọc bổ trợ cho Graves trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build tướng Graves trong Liên Minh Tốc Chiến

1 sử dụng . Ngọc Siêu Cấp - Fleet Footwork (Bước chân thần tốc)
Đối chi tiết với ngọc Keystone tối ưu , bạn mẹo vặt có thể chọn Fleet Footwork kinh nghiệm . Ngọc bổ trợ này tăng tốc độ di chuyển tăng tốc , hồi máu lấy liền và sát thương cho Graves khi bạn đạt 100 điểm cộng dồn giá rẻ . Bạn tải về sẽ có trên điện thoại được điểm cộng dồn từ di chuyển mẹo vặt và tấn công tướng địch tài khoản hoặc lính bằng đòn tấn công cơ bản.

2 hỗ trợ . Ngọc Áp Đảo - Brutal (Tàn Nhẫn)
Đối kinh nghiệm với ngọc Domination giảm giá , bạn kỹ thuật có thể chọn Brutal kinh nghiệm để bổ trợ cho kiểm tra các rune khác khóa chặn . Ngọc này cung cấp thêm cho Graves 7 AD link down và 2% xuyên giáp dịch vụ . Với Brutal hay nhất , Graves lấy liền sẽ nạp tiền có thể gây ra sát thương cực khủng kể từ đầu trận.

3 phải làm sao . Ngọc Hồi Phục - Spirit Walker (Quyền Năng Bất Diệt)
Đối chi tiết với ngọc Resolve full crack , bạn danh sách có thể muốn có Spirit Walker mới nhất để có 50 HP tối đa trên điện thoại và tăng 20% khả năng kháng hiệu ứng làm chậm.

4 vô hiệu hóa . Ngọc Cảm Hứng - Mastermind (Chủ Mưu)
Là tướng đi rừng hỗ trợ , người tập trung vào việc hạ dịch vụ các mục tiêu tài khoản , Mastermind ở đâu tốt sẽ sửa lỗi có thể là ngọc bổ trợ tuyệt vời nhất cho Graves tự động . Mastermind lấy liền sẽ cho Graves thêm 10% sát thương thực chống lại Trụ chia sẻ và quái vật full crack , hay nhất cũng như tiền thưởng 100 vàng tải về và 500 điểm kinh nghiệm khi bạn tiếp cận giảm giá các mục tiêu.

III - Phép bổ trợ cho Graves trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build tướng Graves trong Liên Minh Tốc Chiến

1 vô hiệu hóa . Smite - Trừng Phạt
Smite là phép bổ trợ cần có cho bất kỳ tướng đi rừng nào mật khẩu , trên điện thoại bao gồm Graves giả mạo . Smite chi tiết sẽ giúp bạn hạ gục quái vật nhanh chóng chia sẻ , giúp bạn dễ dàng đi farm hơn sử dụng . Có 2 loại Smite:

- Challenging Smite: Giam sát thương nhận xóa tài khoản được từ mục tiêu.
- Chilling Smite: Làm chậm mục tiêu.

2 sửa lỗi . Flash - Tốc Biến
Flash là phép bổ trợ hoạt động tuyệt vời cho bất kỳ vị tướng nào hướng dẫn . Hầu hết dịch vụ các tướng đều tất toán có thể sử dụng phép bổ trợ này mẹo vặt để truy đuổi kẻ thù như thế nào hoặc trốn thoát khỏi chúng tối ưu . Tuy nhiên qua app , Flash có thời gian hồi chiêu tài khoản khá dài là 150 giây.

IV - Bộ kỹ năng thanh toán và combo dịch vụ của Graves trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build tướng Graves trong Liên Minh Tốc Chiến

1 trực tuyến . Bộ kỹ năng lấy liền của Graves

* Nội tại: New Destiny (Vận mệnh thay đổi)Khẩu shotgun khóa chặn của Graves có một số đặc tính độc đáo- Double Barrel: Graves phải reload khi hết đạn qua mạng , tốc độ tấn công làm giảm thời gian nạp đạn nguyên nhân nhưng rút ngắn thời gian giữa tính năng các đợt tấn công.
- 12 Guage: Tấn công giá rẻ với 4 viên đạn tối ưu . Mục tiêu trúng đạn nhận 72% sát thương vật lý quảng cáo và 33% số đạn bổ sung ứng dụng . Đối thủ nhận sát thương chí mạng mẹo vặt với 6 viên đạn dữ liệu và tăng sát thương sửa lỗi của mỗi viên đạn lên 40%.
- Buckshot: Đạn không thể xuyên qua đơn vị kẻ thù kích hoạt . link down Những đơn vị không phải tướng bị trúng nhiều đạn nạp tiền sẽ bị đánh bật lại về sau một chút.* Chiêu 1: End of the Line (Đạn xuyên mục tiêu)- Bắn viên đạn gây 45 sát thương vật lý (45 + 40% AD cộng thêm) full crack , quảng cáo sau đó phát nổ sau 1,5 giây dữ liệu để gây sát thương nhanh nhất và thêm 85 sát thương vật lý (85 + 100% AD cộng thêm) khóa chặn . Kích nổ trong 0,25 giây tự động nếu phát đạn đó trúng địa hình.
- Mana tiêu thụ: 65
- Thời gian hồi chiêu: 12s* Chiêu 2: Smoke Screen (Bom mù)- Ném một hộp tạo ra làn khói trong 4 giây tải về . Kẻ thù trong làn khói đó không thể nhìn ra bên ngoài giả mạo . Kẻ thù bị ảnh hưởng nhận 60 sát thương phép (60 + 60% sát thương phép) kích hoạt và bị chậm lại 50% trong 0,5 giây.
- Mana tiêu thụ: 75
- Thời gian hồi chiêu: 20s* Chiêu 3: Quickdraw (Rút súng nhanh)- Lao nhanh theo một hướng nơi nào , nạp một viên đạn hướng dẫn và nhận True Grit trong 4 giây ở đâu tốt . True Grit cấp 4 giáp (cộng dồn 8 lần) chia sẻ và làm mới khi gây sát thương cho mục tiêu không phải lính tổng hợp . Lướt về phía tướng địch cấp 2 lần cộng đồn True Grit qua app . Mỗi viên đạn trúng mục tiêu giảm 0,5 giây thời gian hồi chiêu.
- Mana tiêu thụ: 40
- Thời gian hồi chiêu: 15s* Chiêu 4: Collateral (Đạn nổ thần công)- Bắn một viên đạn nổ gây ra 250 sát thương vật lý (250 + 150 % AD cộng thêm) tất toán và khiến Graves lùi về phía sau kinh nghiệm . Đạn nổ khi trúng tướng địch công cụ hoặc đạt đến giới hạn ứng dụng của nó tăng tốc , gây ra 200 sát thương vật lý (200 + 120% AD cộng thêm).
- Mana tiêu thụ: 100
- Thời gian hồi chiêu: 90s

2 sử dụng . Combo kinh nghiệm của Graves

Cách build tướng Graves trong Liên Minh Tốc Chiến

Thực sự Graves không có combo cụ thể nào khi bạn tự động có thể sử dụng bất kỳ kỹ năng nào tốt nhất của anh ấy tốt nhất để chống lại kẻ thù giá rẻ . Nhưng đây là combo ở đâu tốt mà bạn nguyên nhân có thể dùng sửa lỗi để đi gank:

Smoke Screen (2) > Đòn đánh cơ bản > Quickdraw (3) > End of the Line (1) > Đòn đánh cơ bản

V - Cách chơi Graves trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build tướng Graves trong Liên Minh Tốc Chiến

- Sử dụng đòn đánh cơ bản trước khi dùng chiêu 3 download để tấn công mục tiêu 3 lần.
- Sử dụng chiêu cuối full crack để kết liễu mục tiêu có HP thấp đang cố gắng chạy trốn vì nó là kỹ năng có tầm tấn công dài.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-build-tuong-graves-trong-lien-minh-toc-chien-61751n.aspx
Graves địa chỉ được lựa chọn phổ biến nhất cài đặt để chơi ở vị trí đi rừng hỗ trợ hoặc đường Baron cài đặt , điều này chủ yếu là do Graves là một Xạ Thủ có sát thương vật lý lớn quảng cáo . Với hướng dẫn xây dựng Graves ở trên an toàn , anh ấy giả mạo có thể tiêu diệt kẻ thù dễ dàng quản lý với khẩu shotgun quảng cáo của mình.

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online