Cách build tướng Jhin trong Liên Minh Tốc Chiến

cach build tuong jhin trong lien minh toc chien, Cách build tướng Jhin trong Liên Minh Tốc Chiến

Jhin trong Liên Minh Tốc Chiến là tướng Xạ Thủ xóa tài khoản , có khả năng tung đòn chí mạng tổng hợp và khả năng gây sát thương cực lớn kỹ thuật . Dưới đây là chi tiết cách lên đồ giá rẻ , bảng ngọc xóa tài khoản , phép bổ trợ mật khẩu , kỹ năng cho tướng Xạ Thủ Tốc Chiến này.

Tướng Jhin trong Liên Minh Tốc Chiến chơi tốt ở cả vị trí Xạ thủ ứng dụng và Pháp sư kích hoạt . Được trang bị bộ kỹ năng có khả năng gây sát thương cực lớn cộng thêm chiêu cuối bắn 4 phát súng kích hoạt với tầm cực xa lừa đảo , Jhin thường sửa lỗi được chơi ở vị trí đường Rồng.

Cách build tướng Jhin trong Liên Minh Tốc Chiến

Hướng dẫn lên đồ Jhin hiệu quả nhất Liên Minh Tốc Chiến

Mục Lục bài viết:
1. Lên đồ cho tướng Jhin trong Tốc Chiến.
2. Bảng ngọc cho Jhin trong Tốc Chiến.
3. Phép bổ trợ cho Jhin trong Tốc Chiến .
4. Kỹ năng tính năng của Jhin trong Tốc Chiến .
5. Cách chơi địa chỉ , combo kỹ năng Jhin trong Tốc Chiến.

Cách build tướng Jhin trong Liên Minh Tốc Chiến

I miễn phí . Lên đồ cho tướng Jhin trong Tốc Chiến

1 khóa chặn . Infinity Edge (vô cực kiếm)
Vì sát thương dịch vụ và đòn đánh chí mạng là điểm mạnh chính như thế nào của Jhin nơi nào , Infinity Edge (vô cực kiếm) sửa lỗi sẽ là trạng bị cốt lõi hoàn hảo cho tướng Xạ thủ này vô hiệu hóa . Vật phẩm này giúp tăng 25% cơ hội ra đòn sát thương chí mạng như thế nào và 60 sát thương vật lý giảm giá mà Jhin gây ra cho mục tiêu.

2 khóa chặn . Boots of Swiftness
Giày Boots of Swiftness giúp giảm 30% hiệu ứng làm chậm trực tuyến mà kẻ thù gây ra cho Jhin tổng hợp , hướng dẫn cũng như giảm thời gian hồi chiêu giúp Jhin có cơ hội thoát khỏi CC download của đối thủ.

3 bản quyền . Statikk Shiv (Dao điện Statikk)
Statikk Shiv (Dao điện Statikk) giúp tăng 5% tốc độ di chuyển cho Jhin khóa chặn , mới nhất để truy đuổi sửa lỗi hoặc chạy thoát khỏi kẻ thù nhanh hơn.

Cách build tướng Jhin trong Liên Minh Tốc Chiến

Ngoài cách lên đồ cho Jhin người chơi chi tiết có thể tham khảo thêm cách lên đồ cho thanh toán các tướng khác tại đây.

4 nạp tiền . Rapid Firecannon
Vì tốc độ đánh bản quyền của Jhin vô hiệu hóa được chuyển đổi thành đòn sát thương chí mạng download , do đó Rapid Firecannon là trang bị địa chỉ tiếp theo kích hoạt mà bạn tốt nhất có thể lên đồ cho tướng này.

Vật phẩm này gia tăng đòn tấn công cơ bản 50 - 12 sát thương (tùy theo cấp độ người chơi) khi Jhin tung đòn đánh đầu tiên nhanh nhất , chia sẻ cũng như nội tại giúp tăng 5% tốc độ di chuyển cho Jhin.

5 giảm giá . Bloodthirster (Huyết kiếm)
Vào giai đoạn cuối trận cài đặt , bạn mật khẩu có thể trang bị Bloodthirster (Huyết kiếm) cho Jhin nạp tiền để gia tăng 15% chỉ số hút máu vật lý cùng Khiên.

6 tài khoản . Guardian Angel (Giáp thiên thần)
Để Jhin quản lý trở lên "bất khả chiến bại" tốc độ , bạn dịch vụ có thể trang bị Guardian Angel (Giáp thiên thần) trên điện thoại . Vật phẩm này gia tăng thêm 40 Giáp qua app và 45 sát thương vật lý mật khẩu . lấy liền cũng như nội tại giúp phục hồi 50% HP dữ liệu và tối đa 30% Mana.

Một lưu ý nhỏ là thời gian hồi chiêu nhanh nhất của Guardian Angel (Giáp thiên thần) miễn phí khá lâu dịch vụ , 3 phút khóa chặn . Do đó bạn nên trang bị vật phẩm này cho nhân vật địa chỉ của mình vào giai đoạn sau trận đấu.

7 nguyên nhân . Nâng cấp giày cho Jhin Tốc Chiến
Để nâng cấp giày cho Jhin Tốc Chiến tổng hợp , Quicksilver Enchant giúp loại bỏ tính năng tất cả hiệu ứng bất lợi ở đâu nhanh mà kẻ thù gây ra cho Jhin.

II giả mạo . Bảng ngọc cho Jhin trong Tốc Chiến

1 kiểm tra . Fleet Footwork (Bước chân thần tốc)
Ngọc Fleet Footwork (Bước chân thần tốc) giúp gia tăng tốc độ di chuyển ở đâu nhanh , hồi máu hỗ trợ và khả năng sát thương cho Jhin khi đạt đủ 100 điểm cộng dồn.

Điểm cộng dồn tự động được tính khi người chơi di tấn công tướng địch mẹo vặt hoặc tay sai bằng đòn đánh cơ bản.

2 link down . Triumph (Đắc thắng)
Với điểm ngọc áp đảo lừa đảo , bạn tải về có thể trang bị cho Jhin ngọc Triumph (Đắc thắng) đăng ký vay để nhận thêm 10% sau mỗi lần hạ tướng kinh nghiệm của đối phương link down , đồng thời tăng 3% sát thương lên mục tiêu có HP dưới mức 35%.

Cách build tướng Jhin trong Liên Minh Tốc Chiến

3 trên điện thoại . Spirit Walker (Quyền năng bất diệt)
Với điểm ngọc phục hồi ở đâu tốt , sử dụng Spirit Walker (Quyền năng bất diệt) ở đâu uy tín để gia tăng tối đa 50 HP hỗ trợ và 20% kháng làm chậm.

4 qua app . Pathfinder
Cuối cùng quản lý , bạn danh sách có thể trang bị cho Jhin ngọc Pathfinder hỗ trợ để tăng thêm 8% tốc độ di chuyển khi đang trong trận giao tranh mẹo vặt , đi rừng.

III ở đâu nhanh . Phép bổ trợ cho Jhin trong Tốc Chiến

1 download . Phép bổ trợ Barrier (Lá chắn)
Phép bổ trợ này mang đến cho Jhin 115 đến 465 lá chắn (tùy cấp độ) trong 2 giây cài đặt . Sử dụng Barrier sau khi tướng Hỗ trợ đăng ký vay của bạn sử dụng phép bổ trợ Heal (hồi máu).

2 ở đâu uy tín . Phép bổ trợ Heal (Hồi máu)
Phép bổ trợ Heal gia tăng 80 - 360 HP (tùy cấp độ) link down và 30% tốc độ di chuyển cho Jhin hỗ trợ và đồng minh gần đó trong 1 giây.

Cách build tướng Jhin trong Liên Minh Tốc Chiến

3 cài đặt . Phép bổ trợ Flash (Tốc biến)
Phép bổ trợ này có thời gian hồi chiêu cực lâu nguyên nhân , 150 giây qua web , sử dụng khi đang truy đuổi địa chỉ hoặc cố gắng trốn thoát kẻ thù.

IV hay nhất . Kỹ năng hướng dẫn của Jhin trong Tốc Chiến
Về cơ bản qua web , Jhin không có combo kỹ năng cụ thể nào cả giảm giá . Chỉ cần gây ra càng nhiều sát thương cho mục tiêu càng tốt an toàn , trước khi Jhin bắn phát thứ 4 liên tục.

- Nội tại - Lời Thì Thầm: kinh nghiệm được bắn theo tốc độ cố đinh địa chỉ và chỉ có chưa 4 viên đạn tăng tốc . Viên đạn cuối cùng kỹ thuật của Jhin cho sát thương chí mạng qua mạng và gây thêm sát thương hay nhất để kết liễu đối thủ full crack . qua mạng Khi Lời Thì Thâm gây sát thương chí mạng Jhin xóa tài khoản được tăng tốc độ chạy.
- Chiêu 1- Lựu Đạn Nhảy Múa: Kích hoạt ném một bọc đạn vào kẻ địch nảy tối đa 4 mục tiêu tăng tốc . dữ liệu Khi Lựu Đạn Nhảy Múa hạ gục mục tiêu chia sẻ sẽ tăng thêm sát thương lên.
- Chiêu 2 - Nét Vẽ Chết Chóc: Jhin bắn một tia đạn tầm xa gây sát thương xuyên lính cập nhật và quái rừng mẹo vặt . Kết thúc khi gặp tướng địch nạp tiền . Tuy nhiên khi tướng địch bị gây sát thương trước giảm giá , dính bẫy hay tác động từ đồng minh.. danh sách . kỹ thuật thì ở đâu tốt sẽ bị trói khi dính Nét Vẽ Chết Chóc.
- Chiêu 3 - Cạm Bẫy Nghệ Thuật: Đặt 1 bẫy hoa sen tổng hợp , kẻ địch tất toán hoặc lính hay quái rừng đi qua dịch vụ sẽ kích hoạt tạo hiệu ứng làm chậm khóa chặn , khi nổ gây một lượng sát thương phép nơi nào . cài đặt Khi kẻ địch bị Jhin hạ gục một Cạm Bẫy Nghệ Thuật như thế nào được kích hoạt tại nơi kẻ địch bị hạ gục.
- Chiêu 4 - Sân Khấu Tử Thần: Kích hoạt tạo một sân khấu hình nón bắn ra 4 phát đạn quảng cáo với sát thương cực lớn xuyên qua lính chi tiết và quái vật rừng giá rẻ . Viên cuối cùng kỹ thuật sẽ gây sát thương chí mạng cực lớn.

V qua mạng . Cách chơi link down , combo kỹ năng Jhin trong Tốc Chiến

Sát thương cập nhật mà Jhin gây ra cho mục tiêu bằng chiêu 3 Captive Audience an toàn có thể hỗ trợ được cộng dồn link down , người chơi nguyên nhân có thể tạo bẫy tăng tốc để phát hiện kẻ thù xung quanh vô hiệu hóa để làm chậm giá rẻ và gây sát thương địch.

Cách build tướng Jhin trong Liên Minh Tốc Chiến

Sử dụng vô hiệu hóa các kỹ năng khi đang nạp đạn kỹ thuật để bắn phát thứ 4 liên tục.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-build-tuong-jhin-trong-lien-minh-toc-chien-61759n.aspx
link down Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách build công cụ , lên đồ tướng Jhin trong Liên Minh Tốc Chiến trên điện thoại . mới nhất Ngoài ra bạn đọc trực tuyến có thể tham khảo thêm một số bài viết kiểm tra đã có trên Chúng tôi chia sẻ để tìm hiểu cách lên đồ tướng Tryndamere Tốc Chiến qua mạng nhé.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online