Cách build tướng Lee Sin trong Liên Minh Tốc Chiến

Lee Sin là tướng đi rừng sở hữu bộ kỹ năng có độ cơ động cao, khả năng dọn rừng hiệu quả, đi gank tốt. Về cơ bản Lee Sin vốn đã là một Sát Thủ đi rừng mạnh mẽ, nhưng với trang bị, rune và phép bổ trợ phù hợp, Lee Sin càng tr�

Lee Sin là tướng đi rừng sở hữu bộ kỹ năng có độ cơ động cao ở đâu tốt , khả năng dọn rừng hiệu quả chi tiết , đi gank tốt trong Liên Minh Tốc Chiến mới nhất . Về cơ bản Lee Sin vốn hỗ trợ đã là một Sát Thủ đi rừng mạnh mẽ đăng ký vay , địa chỉ nhưng phải làm sao với trang bị xóa tài khoản , rune kích hoạt và phép bổ trợ phù hợp lừa đảo , Lee Sin càng trở nên đáng sợ hơn khi phát huy mới nhất được tối khóa chặn đã kích hoạt những tiềm năng cài đặt của mình.

Lee Sin là tướng Đấu Sĩ-Sát Thủ đi rừng cực kỳ tuyệt vời trong Liên Minh Tốc Chiến giả mạo . Chỉ mới ở đâu uy tín được thêm vào game trong thời gian gần đây giá rẻ , tăng tốc nhưng Lee Sin danh sách đã đón nhận kiểm tra được sự yêu thích từ nơi nào rất nhiều người chơi Liên Minh Tốc Chiến nạp tiền , không kém gì trong Liên Minh Huyền Thoại vô hiệu hóa . Thầy Tu Mù tự động được đánh giá là có cơ chế phức tạp qua web và người chơi chắc chắn phải luyện tập miễn phí để nắm bắt tài khoản được vị trướng này.

Cách build tướng Lee Sin trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách lên đồ cho Lee Sin trong Liên Minh Tốc Chiến

Sau đó giảm giá , họ tổng hợp có thể tận dụng ở đâu nhanh được khả năng trực tuyến của tướng Lee Sin một cách triệt tổng hợp để bằng cách build tướng Lee Sin trong Liên Minh Tốc Chiến kinh nghiệm với bảng ngọc link down , phép bổ trợ nạp tiền , trang bị dữ liệu và mẹo chơi phù hợp.

Mục Lục bài viết:
I miễn phí . Cách lên đồ cho Lee Sin.
II thanh toán . Bảng ngọc bổ trợ cho Lee Sin.
III quản lý . Phép bổ trợ cho Lee Sin.
IV danh sách . Bộ kỹ năng cài đặt của Lee Sin.
V miễn phí . Cách chơi Lee Sin hiệu quả.

Hướng dẫn build tướng Lee Sin trong Liên Minh Tốc Chiến

I - Cách lên đồ cho tướng Lee Sin trong Liên Minh Tốc Chiến

1 xóa tài khoản . Black Cleaver - Rìu Đen
Đối qua app với vật phẩm đầu tiên cho Lee Sin dữ liệu , bạn khóa chặn có thể chọn Black Cleaver qua web để nhận HP tối đa trực tuyến , tăng AD thanh toán và giảm thời gian hồi chiêu tài khoản . Điều này cực kỳ hữu ích đối tăng tốc với Thầy Tu Mù qua app . xóa tài khoản Bên cạnh đó tăng tốc , Rìu Đen còn có một Nội tại tất toán , cho phép anh ta giảm 24% giáp nơi nào của kẻ thù trong 6s.

2 quảng cáo . Mercurys Treads - Giày Thủy Ngân
Mercury"s Treads có lẽ là lự chọn tốt nhất cho Lee Sin vì nó thêm kháng phép trực tuyến và giảm 30% hiệu ứng CC nhận mẹo vặt được cho Lee Sin.

3 lấy liền . Duskblade of Draktharr - Dạ Kiếm Draktharr
Tiếp theo khóa chặn , bạn trang bị Duskblade of Draktharr cho Lee Sin tài khoản để thêm AD chia sẻ , khả năng xuyên giáp qua web , tăng lượng sát thương gây ra kích hoạt và giảm thời gian hồi chiêu.

Cách build tướng Lee Sin trong Liên Minh Tốc Chiến


Ngoài cách lên đồ cho Lee Sin người chơi mật khẩu có thể tham khảo thêm cách lên đồ cho quảng cáo các tướng khác tại đây.

4 danh sách . Youmuu"s Ghostblade - Kiếm Ma Youmuu
Để tăng sát thương nơi nào của Lee Sin tính năng hơn nữa tính năng , bạn download có thể chọn Youmuu"s Ghostblade ở đâu tốt để nhận thêm AD tài khoản , xuyên giáp kinh nghiệm và giảm thời gian hồi chiêu dữ liệu . Ngoài ra an toàn , trang bị này kỹ thuật cũng có một Nội tại làm tăng tốc độ di chuyển bản quyền , giúp cho việc đi gank dễ dàng hơn.

5 qua web . Sterak"s Gage - Móng Vuốt Sterak
Bạn đăng ký vay có thể muốn lấy một món đồ phòng thủ cho Lee Sin giá rẻ để tránh bị đối phương đè bẹp bản quyền . Một trong an toàn những vật phẩm phòng thủ tốt nhất cho Lee Sin là Sterak"s Gage cài đặt , giúp tăng HP tài khoản , qua app với 50% sát thương vật lý cơ bản.

6 tốt nhất . Guardian Angel - Giáp Thiên Thần
Đối ở đâu nhanh với trang bị cuối cùng ở đâu nhanh , Guardian Angel có vẻ như là một lựa chọn hiển nhiên tăng tốc . Vật phẩm này phù hợp như thế nào với bất kỳ tướng nào vì nó hồi sinh khi bạn chết trong khi cung cấp thêm AD tốc độ và giáp.

7 ở đâu uy tín . Nâng cấp Mercury"s Treads thành Protobelt Enchant
Để giúp bạn thực hiện giá rẻ các đòn kết hợp bản quyền của anh ta dễ dàng hơn vô hiệu hóa , bạn dữ liệu có thể nâng cấp Mercury"s Treads trên điện thoại của mình thành Protobelt Enchant như một kỹ năng Dash bổ sung cho Lee Sin nơi nào , cho phép hắn tung cài đặt những cú đá vòng cầu vào kẻ địch thường xuyên hơn.

8 đăng ký vay . Trang bị khuyến nghị cho Lee Sin
- Trang bị đối phó tài khoản với team có nhiều Xạ Thủ:
Black Cleaver cài đặt , Gluttonous Greaves quản lý , Duskblade of Draktharr ở đâu tốt , Youmuus Ghostblade nơi nào , Randuins Omen giả mạo , Guardian Angel.
- Trang bị đối phó kỹ thuật với team có nhiều Pháp Sư: Black Cleaver tải về , Stasis Enchant kiểm tra , Maw of Malmortius nguyên nhân , Duskblade of Draktharr tốt nhất , Spirit Visage tốt nhất , Guardian Angel.
- Trang bị đối phó ở đâu uy tín với team có nhiều tướng tank: Black Cleaver tính năng , Gluttonous Greaves ứng dụng , Duskblade of Draktharr qua web , Mortal Reminder giảm giá , Steraks Gage dữ liệu , Guardian Angel.

II - Ngọc bổ trợ cho Lee Sin trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build tướng Lee Sin trong Liên Minh Tốc Chiến

1 lừa đảo . Ngọc Siêu Cấp: Electrocute - Sốc Điện
Là một tướng cần kết liễu kẻ thù nhanh chóng tổng hợp , Lee Sin tải về sẽ nhận giả mạo được nhiều lợi ích từ ngọc keystone là Electrocute vì nó cấp thêm 30-140 điểm (dựa trên level) sử dụng , 40% AD lấy liền và 25% AP nơi nào . Với ngọc Sốc Điện cài đặt , Lee Sin vô hiệu hóa có thể xóa sổ mục tiêu trong nháy mắt.

2 sửa lỗi . Ngọc Áp Đảo: Triumph - Đắc Thắng
Đối link down với ngọc Domination tổng hợp , Lee Sin mẹo vặt có thể tận dụng tốt ngọc Triumph giá rẻ để hồi 10% HP khóa chặn đã mất chi tiết và tăng 3% sát thương lên kẻ thù có dưới 35% HP.

3 kích hoạt . Ngọc Hồi Phục: Backbone - Giáp Cốt
Tiếp theo phải làm sao , bạn tốt nhất có thể chọn Backbone làm ngọc Resolve cho Lee Sin trực tuyến để giúp anh ta chống chịu tốt hơn từ đầu trận thanh toán . Backbone cấp cho Lee Sin 10 giáp qua app hoặc 10 kháng phép chi tiết , dựa trên chỉ số thấp hơn.

4 bản quyền . Ngọc Cảm Hứng: Mastermind - Chủ Mưu
Mastermind là lựa chọn tuyệt vời cho tướng đi rừng như Lee Sin vì nó cấp thêm 10% sát thương thực lên trụ tải về và quái vật kinh nghiệm . Ngoài ra kiểm tra , Lee Sin tất toán cũng giả mạo sẽ nhận thêm 100 vàng kỹ thuật và 500 XP khi hạ hay nhất các mục tiêu đó.

III - Phép bổ trợ cho Lee Sin trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build tướng Lee Sin trong Liên Minh Tốc Chiến

1 nguyên nhân . Smite - Trừng Phạt
Là một tướng đi rừng ở đâu nhanh , Lee Sin cần phải có Smite nhanh nhất để nhận thêm 20% XP từ quái vật rừng.

2 như thế nào . Flash - Tốc Biến
Flash là phép bổ trợ mang lại lợi ích cho bất kỳ vị tướng nào full crack . Nó cho phép bạn truy đuổi kẻ thù tốc độ hoặc trốn thoát khỏi chúng một cách hiệu quả giả mạo . Flash sửa lỗi cũng tăng tốc có thể tải về được kết hợp nơi nào với cập nhật các kỹ năng danh sách của Lee Sin kiểm tra để anh ta download có thể định vị lại mục tiêu bằng giảm giá những cú đá dữ liệu của mình.

IV - Bộ kỹ năng an toàn và combo kỹ năng nơi nào của Lee Sin trong Liên Minh Tốc Chiến

1 sử dụng . Bộ kỹ năng qua web của Lee Sin

Cách build tướng Lee Sin trong Liên Minh Tốc Chiến

* Nội tại: Flurry - Loạn Đả- Tăng 50% tốc độ tấn công cho đòn tấn công thứ 2 trong 3 giây lừa đảo . Đòn tấn công đầu tiên hồi phục 20 mana hay nhất và đòn tấn công thứ 2 hồi phục 10 mana.* Chiêu 1: Sonic Wave/Resonating Strike - Sóng Âm/Vô Ảnh Cước- Sóng Âm: Bắn sóng năng lượng vào kẻ thù chi tiết , gây ra 60 sát thương vật lý (60 + 100% bonus AD) trên điện thoại hoặc làm chúng lộ diện tải về . Đánh trúng kẻ thù cho phép tung đòn Vô Ảnh Cước trong 3 giây.- Vô Ảnh Cước: Lao tới kẻ thù bị đánh dấu nạp tiền bởi Sóng Âm kỹ thuật , gây 60-120 sát thương vật lý (60 + 100% AD cộng thêm đến 120 + 200% AD cộng thêm) dựa vào HP hỗ trợ đã mất qua app của mục tiêu.- Mana tiêu hao: 50- Thời gian hồi chiêu: 10s* Chiêu 2: Safeguard/Iron Will - Hộ Thể/Kiên Định- Hộ Thể: Lao tới vị trí đích khóa chặn . an toàn Nếu đối thủ ở gần khi đến hướng dẫn , Lee Sin tự bảo vệ mình trước 80 (80 + 100% AP) trong 2 giây mẹo vặt . Cho phép tung đòn Kiên Định trong 3 giây kỹ thuật . Thời gian hồi chiêu tính năng của Hộ Thể giảm 1 giây download với mỗi lần tấn công.- Kiên Định: Tăng sức mạnh đòn tấn công tối ưu tiếp theo tốt nhất để gây thêm 55 sát thương phép (55 + 80% AP) mẹo vặt và nhận thêm 40% sức mạnh vật lý mẹo vặt và phép thuật.- Mana tiêu hao: 50- Thời gian hồi chiêu: 15s* Chiêu 3: Tempest/Cripple - Địa Chấn/Dư Chấn- Địa Chấn: Gây ra 90 sát thương phép (90 + 100% AD cộng thêm) cho kẻ thù ở gần sử dụng và làm chúng lộ diện phải làm sao . Đánh 1 kẻ thù cho phép thực hiện đòn Dư Chấn trong 3 giây.- Dư Chấn: Giảm 30% tốc độ di chuyển qua web của kẻ thù trúng đòn Địa Chấn lấy liền , giảm dần trong khoảng thời gian 4 giây.- Mana tiêu hao: 50- Thời gian hồi chiêu: 10 giây* Chiêu cuối: Dragon"s Rage - Nộ Long Cước- Đá tướng đối thủ nơi nào , gây ra 150 sát thương vật lý (150 + 200% AD cộng thêm) vô hiệu hóa và hất văng họ vô hiệu hóa . Gây ra sát thương vật lý tương đương dịch vụ với 150 (150 + 200% AD cộng thêm) cộng địa chỉ với 12% máu cài đặt của tướng bị đá cho cài đặt những kẻ địch bị trúng đòn nhanh nhất của tướng bị đá qua web và hất tung chúng trong 1 giây.- Mana tiêu hao: 0- Thời gian hồi chiêu: 80s

2 giá rẻ . Combo kỹ năng xóa tài khoản của Lee Sin

Cách build tướng Lee Sin trong Liên Minh Tốc Chiến

Lee Sin có một combo trực tuyến khá phức tạp nhanh nhất bởi nó yêu cầu bạn cần căn đúng thời gian trên điện thoại và vị trí giả mạo để có nạp tiền được kết quả tốt nhất:
Sonic Wave (1) >Sonic Wave (1) >Tempest (3) >Safeguard (2) vào phía sau mục tiêu > Dragon"s Rage (Ultimate).

V - Cách chơi Lee Sin hiệu quả trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build tướng Lee Sin trong Liên Minh Tốc Chiến

- Bắt đầu gank sau khi có cả bùa xanh (Blue Buff) lấy liền và bùa đỏ (Red Buff) vì Lee Sin mới nhất khá mạnh mẽ ở đầu game.- Hãy thận trọng hơn khi sử dụng chiêu cuối vì nó trên điện thoại có thể có lợi cho kẻ địch.- Luôn tung chiêu 1 hỗ trợ để dần dần tiêu diệt chia sẻ các mục tiêu hướng dẫn của bạn chi tiết . ở đâu tốt Nếu tài khoản có thể download , hãy đến gần mục tiêu bằng cách sử dụng lại chiêu 1 một lần nữa xóa tài khoản và kết liễu chúng bằng combo.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-build-tuong-lee-sin-trong-lien-minh-toc-chien-61765n.aspx
Bài viết trên đây cập nhật đã hướng dẫn bạn cách build Lee Sin hiệu quả nhất trong Liên Minh Tốc Chiến nơi nào . Tuy nhiên nơi nào , cần phải nhắc lại là Lee Sin là một tướng ở đâu uy tín khá khó chơi dịch vụ , do đó địa chỉ , bạn cần đầu tư thời gian ở đâu tốt để luyện tập sử dụng vị tướng này danh sách , thanh toán nhằm làm quen sử dụng và dễ nắm bắt khóa chặn các chiêu thức full crack của nhân vật.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online