Cách build tướng Nasus trong Liên Minh Tốc Chiến

Nasus là tướng Liên Minh Tốc Chiến khủng khiếp ở giai đoạn cuối trận do có khả năng gia tăng sức mạnh không giới hạn thông qua tích điểm kỹ năng. Đây là cách build tướng Nasus trong Linh Minh Tốc Chiến để tối ưu hóa sức mạnh của Nh�

Nasus là một tướng trong Liên Minh Tốc Chiến có sức mạnh khủng khiếp ở giai đoạn cuối trận do có khả năng gia tăng sức mạnh không giới hạn thông qua tích điểm kỹ năng lấy liền . Để tối ưu hóa điểm mạnh dữ liệu và hạn chế điểm yếu ở đâu tốt của Nhà Thông Thái Sa Mạc này công cụ , bạn quản lý có thể tham khảo cách build tướng Nasus trong Linh Minh Tốc Chiến dữ liệu sau đây.

Nasus chủ yếu ngây sát thương vật lý địa chỉ và có khả năng chống chịu nạp tiền rất tốt kinh nghiệm . Vị tướng lấy cảm hứng từ thần thoại Ai Cập này trở nên mạnh hơn khi thời gian trôi qua nhờ vào khả năng cộng dồn không giới hạn bản quyền của chiêu Quyền Trượng Linh Hồn (1) nạp tiền . Điểm cộng dồn sửa lỗi sẽ tăng lên đăng ký vay nếu bạn kiểm tra có thể giết quái giá rẻ , lính xóa tài khoản hoặc tướng đối thủ bằng kỹ năng này.

Cách build tướng Nasus trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách lên đồ cho Nasus trong Tốc Chiến

Nasus qua mạng có thể dễ dàng hạ gục trụ giả mạo và tướng carry bản quyền của đối phương ở giai đoạn cuối trận tốt nhất . Trong bài viết này trực tuyến , Chúng tôi kích hoạt sẽ hướng dẫn bạn cách build Nasus trong Liên Minh Tốc Chiến đăng ký vay với bảng ngọc ở đâu nhanh , phép bổ trợ lấy liền , trang bị danh sách và mẹo chơi chi tiết như thế nào để phát huy tối đa khả năng vị tướng này.

Mục Lục bài viết:
I link down . Cách lên đồ cho Nasus.
II kinh nghiệm . Bảng ngọc bổ trợ cho Nasus.
III hay nhất . Phép bổ trợ cho Nasus.
IV giá rẻ . Bộ kỹ năng cập nhật của Nasus.
V khóa chặn . Cách chơi Nasus hiệu quả.

Cách build tướng Nasus trong Liên Minh Tốc Chiến

I - Cách lên đồ cho tướng Nasus trong Liên Minh Tốc Chiến

1 giá rẻ . Trinity Force - Tam Hợp Kiếm
Đối kinh nghiệm với vật phẩm đầu tiên tốt nhất , bạn phải trang bị Trinity Force cho Nasus trực tuyến để khuếch đại chiêu 1 Quyền Trượng Linh Hồn (Siphoning Strike) khóa chặn của vị tướng này vì nó có một Nội tại cấp thêm 200% sát thương vật lý phải làm sao . dịch vụ Trên hết tự động , Trinity Force tất toán cũng cung cấp thêm HP giá rẻ , AD dịch vụ , tốc độ tấn công ở đâu uy tín , mana tối đa như thế nào và giảm thời gian hồi chiêu.

2 địa chỉ . Ninja Tabi - Giày Ninja
Đối khóa chặn với giày link down , bạn download có thể chọn Ninja Tabi vì nó giúp Nasus có lợi thế hơn trong trận đấu ở đường Baron khi tăng giáp hay nhất và có Nội tại chặn 10% sát thương nhận tự động được từ lấy liền các đòn đánh cơ bản địa chỉ của kẻ thù.

3 ở đâu tốt . Dead Man"s Plate - Giáp Liệt Sĩ
Tiếp theo tối ưu , Nasus sử dụng có thể tận dụng tốt một vật phẩm phòng thủ như thế nào được gọi là Dead Man"s Plate kích hoạt để nhận thêm HP mẹo vặt và giáp chi tiết . phải làm sao Bên cạnh đó như thế nào , Dead Man"s Plate hỗ trợ cũng có một Nội tại tăng tốc độ di chuyển chi tiết của Nasus lừa đảo và giảm tốc độ di chuyển link down của kẻ thù.

Cách build tướng Nasus trong Liên Minh Tốc Chiến

4 thanh toán . Sterak"s Gage - Móng Vuốt Sterak
Sterak"s Gage là một trang bị giá rẻ khá quan trọng cho tướng Đấu Sĩ như Nasus vì nó tăng HP địa chỉ và có một Nội tại thêm 50% AD lấy liền , chỉ có tác dụng cập nhật với qua app các tướng cận chiến an toàn . Ngoài ra nguyên nhân , Sterak"s Gage còn thêm lá chắn qua web nếu HP kỹ thuật của Nasus dưới mức 35%.

5 vô hiệu hóa . Spirit Visage - Giáp Tâm Linh
Để tăng khả năng chống chịu cho Nasus mới nhất , bạn hỗ trợ có thể chọn một vật phẩm phòng thủ khác là Spirit Visage link down để thêm HP như thế nào , khả năng hồi HP an toàn , kháng phép khóa chặn và giảm thời gian hồi chiêu.

6 giả mạo . Guardian Angel - Giáp Thiên Thần
Guardian Angel là vật phẩm cốt lõi ở giai đoạn cuối trận vì nó hồi sinh người chơi tử trận an toàn , an toàn cũng như hồi 50% HP cơ bản địa chỉ và 30% mana tối đa kỹ thuật . nguyên nhân Hơn nữa nguyên nhân , Guardian Angel tốt nhất cũng tăng AD khóa chặn và giáp qua mạng , đây là 2 chỉ số cực kỳ quan trọng đối link down với Nasus.

7 hỗ trợ . Nâng cấp Ninja Tabi thành Glorious Enchant
Glorius Enchant là một nâng cấp vật phẩm hữu ích giúp Nasus dễ dàng truy đuổi mục tiêu hơn vì nó tăng 15% tốc độ di chuyển giảm giá , dữ liệu lên đến 60% khi di chuyển về phía kẻ địch.

8 lấy liền . Trang bị khuyến nghị cho Nasus
- Trang bị đối phó quản lý với team có nhiều Xạ Thủ:
Trinity Force giảm giá , Ninja Tabi tối ưu , Randuins Omen miễn phí , Dead Mans Plate mật khẩu , Guardian Angel kinh nghiệm , Steraks Gage.
- Trang bị đối phó link down với team có nhiều Pháp Sư: Trinity Force qua app , Stasis Enchant tổng hợp , Spirit Visage full crack , Dead Mans Plate tự động , Guardian Angel nạp tiền , Steraks Gage.
- Trang bị đối phó kỹ thuật với team có nhiều Tank: Iceborn Gauntlet khóa chặn , Teleport Enchant tốc độ , Adaptive Helm bản quyền , Deaths Dance sử dụng , Dead Mans Plate qua mạng , Steraks Gage.

Ngoài cách lên đồ cho Nasus người chơi nạp tiền có thể tham khảo thêm cách lên đồ cho download các tướng khác tại đây.

II - Ngọc bổ trợ cho Nasus trong Liên Minh Tốc Chiến

1 sử dụng . Ngọc Siêu Cấp - Grasp of the Undying (Quyền Năng Bất Diệt)
Vì là một tướng full crack khá yếu ở đầu game sử dụng và phù hợp qua mạng với lối chơi chống chịu vô hiệu hóa , Grasp of the Undying là ngọc Keystone tốt nhất cho Nasus vì ngọc bổ trợ này hồi 2% HP dựa trên HP tối đa quảng cáo và cấp vĩnh viễn 5 HP mật khẩu . tất toán Bên cạnh đó dữ liệu , nó kỹ thuật cũng gây thêm sát thương bằng 4% HP tối đa bản quyền của Nasus.

Cách build tướng Nasus trong Liên Minh Tốc Chiến

2 download . Ngọc Áp Đảo - Gathering Storm (Cuồng Phong Tích Tụ)
Tiếp theo kinh nghiệm , bạn giá rẻ sẽ muốn chọn Gathering Storm vì Nasus có khả năng chinh chiến cực tốt vào cuối trận giá rẻ . Do đó chi tiết , Gathering Storm là ngọc Domination tốt nhất cho Nasis vì nó tăng 2 AD link down hoặc 4 AP sau mỗi 2 phút.

3 hướng dẫn . Ngọc Hồi Phục - Hunter - Titan (Thợ Săn Khổng Lồ)
Đối phải làm sao với ngọc Resolve phải làm sao , tốt hơn hết bạn nên chọn Hunter - Titan tính năng để tận dụng tối đa ngọc Grasp of the Undying trên điện thoại , đồng thời làm cho Nasus trở nên mạnh mẽ hơn vì nó cho vị tướng này thêm 20 HP tối đa cho mỗi lần hạ gục tướng địch.

4 thanh toán . Ngọc Cảm Hứng - Mastermind (Chủ Mưu)
Vì Nasus có xu hướng chơi solo tổng hợp và thường đẩy lẻ tốt nhất , bạn nên chọn Mastermind khóa chặn để nhận thêm 10% sát thương thực lên trụ quản lý và quái vật.

III - Phép bổ trợ cho Nasus trong Liên Minh Tốc Chiến

1 trực tuyến . Ghost - Tốc Hành
Ghost là phép bổ trợ hoàn hảo cho Nasus vì nó cho phép vị tướng này truy đuổi kẻ thù đang cố gắng chạy trốn hướng dẫn . an toàn Khi mật khẩu được kính hoạt chia sẻ , Ghost miễn phí sẽ tăng tốc độ di chuyển tổng hợp của Nasus hỗ trợ và tốc độ di chuyển nạp tiền sẽ giảm 25% trong 6 giây.

Cách build tướng Nasus trong Liên Minh Tốc Chiến

2 lấy liền . Flash - Tốc Biến
Tương tự như Ghost tất toán , Flash kinh nghiệm cũng hoàn hảo vô hiệu hóa với phong cách chơi kích hoạt của Nasus xóa tài khoản . Nó link down cũng có công dụng tương tự download , cho phép Nasus dễ dàng truy đuổi kẻ thù giả mạo hoặc chạy trốn khỏi chúng.

IV - Bộ kỹ năng lừa đảo và combo kỹ năng kiểm tra của Nasus trong Liên Minh Tốc Chiến

1 tất toán . Bộ kỹ năng nạp tiền của Nasus

Cách build tướng Nasus trong Liên Minh Tốc Chiến

* Nội tại: Soul Eater - Kẻ Nuốt Chửng Linh Hồn- qua mạng Thêm 12% hút máu.* Chiêu 1: Siphoning Strike - Quyền Trượng Linh Hồn- Đòn tấn công cập nhật tiếp theo tăng sức mạnh trong 10 giây ở đâu tốt , gây ra thêm 25 sát thương vật lý (25 + 0) lừa đảo . xóa tài khoản Nếu chiêu 1 giết chết mục tiêu tổng hợp , sát thương tối ưu của nó tốc độ sẽ tăng vĩnh viễn lên 4 tự động . Thay vào đó nơi nào , tiêu diệt tướng địch ứng dụng , lính ở đâu nhanh và quái ở đâu nhanh sẽ làm tăng sát thương lấy liền của kỹ năng này lên 8.- Mana tiêu hao: 20- Thời gian hồi chiêu: 5,5s* Chiêu 2: Wither - Lão Hóa- Giảm 35% tốc dộ di chuyển tối ưu và 22,5% tốc độ tấn công bản quyền của kẻ thù trong 5 giây link down . Tốc độ di chuyển giảm 45% trong khoảng thời gian đó.- Mana tiêu hao: 80- Thời gian hồi chiêu: 14s* Chiêu 3: Spirit Fire - Lửa Tâm Linh- Tạo ra một vùng rực lửa kiểm tra , gây ra 55 sát tương phép (55 + 40% sát thương phép) trực tuyến . Vùng lửa kéo dài trong 5 giây tăng tốc , gây 11 sát thương phép (11 + 12% sát thương phép) qua thời gian tài khoản và giảm 15% giáp.- Mana tiêu hao: 110- Thời gian hồi chiêu: 12s* Chiêu cuối: Fury Of The Sands - Cơn Thịnh Nộ Của Sa Mạc- Nhận thêm 300 HP tính năng , 25 giáp sử dụng và kháng phép trong 15 giây bản quyền . Gây sát thương lên kẻ thù ở gần tương đương nguyên nhân với 3% (3 + 0,01 sát thương phép) HP giả mạo của chúng trong suốt thời gian chiêu thức còn tác dụng.- Mana tiêu hao: 100- Thời gian hồi chiêu: 90s

2 an toàn . Combo kỹ năng qua app của Nasus

Cách build tướng Nasus trong Liên Minh Tốc Chiến

Trong thực tế trên điện thoại , Nasus không có một combo nhất định nào vì bạn nên tập trung vào việc cộng dồn cho chiêu 1 đăng ký vay của tướng qua mạng . Nhưng Nasus có combo cho cuộc chiến tay đôi:

Wither (2) > Spirit Fire (3) > Siphoning Strike (1) > Đòn tấn công cơ bản.

V - Cách chơi Nasus hiệu quả trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build tướng Nasus trong Liên Minh Tốc Chiến

- Chơi an toàn trong thời gian đầu game vì Nasus lừa đảo khá yếu mật khẩu và về cơ bản dễ trở thành con mồi qua mạng của bất kỳ tướng nào tài khoản . Đừng hay nhất quá hung hăng xóa tài khoản và thay vào đó quảng cáo , hãy tập trung vào việc đạt cộng dồn cho chiêu 1 bằng cách farm lính.
- Sử dụng chiêu 1 full crack để kết liễu mục tiêu.
- Đẩy kẻ thù khi bạn có chiêu cuối vì nó tăng kích hoạt tất cả vô hiệu hóa các thuộc tính nơi nào và làm cho Nasus trở nên mạnh mẽ hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-build-tuong-nasus-trong-lien-minh-toc-chien-61766n.aspx
mẹo vặt Trên đây là cách build tướng Nasus hiệu quả nhất trong Liên Minh Tốc Chiến ở đâu nhanh . Tuy có khả năng gia tăng sức mạnh không giới hạn thông qua cộng dồn cài đặt với chiêu 1 full crack , link down nhưng Nasus sửa lỗi khá yếu ở đầu trận nhanh nhất , nên bạn cần cẩn thận tự động và cố gắng không đẩy đường qua web quá mạnh giả mạo , chi tiết nếu không tướng đi rừng đối phương tốc độ sẽ khiến bạn phải hối hận.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online