Cách build tướng Seraphine trong Liên Minh Tốc Chiến

Trong Liên Minh Tốc Chiến, Seraphine là tướng Hỗ Trợ/Pháp Sư được chơi ở vị trí đường Rồng và đường giữa. Với cách build Seraphine trong Liên Minh Tốc Chiến được chia sẻ ngay sau đây, bạn có thể tăng khả năng gây sát thương và hỗ

Trong Liên Minh Tốc Chiến mới nhất , Seraphine là tướng Hỗ Trợ/Pháp Sư cập nhật được chơi ở vị trí đường Rồng hay nhất và đường giữa link down , có khả năng hỗ trợ cực kỳ tốt cho đồng đội lấy liền . Với cách build Seraphine trong Liên Minh Tốc Chiến tính năng được chia sẻ ngay kinh nghiệm sau đây link down , bạn mới nhất có thể tăng khả năng gây sát thương quản lý và hỗ trợ lừa đảo của cô ấy trong cuộc chiến.

Là một tướng mới trong cả Liên Minh Huyền Thoại giảm giá Liên Minh Tốc Chiến tài khoản , Seraphine là một trong trực tuyến những tướng Hỗ Trợ mạnh nhất trong game quảng cáo , sở hữu bộ kỹ năng có khả năng che chắn cho đồng đội ở đâu tốt và hồi máu cho họ tổng hợp , đồng thời gây sát thương lớn cho kẻ thù phải làm sao . Trong bài viết này download , chúng ta công cụ sẽ cùng nhau tìm hiểu về trên điện thoại tất cả tối ưu các kỹ năng nơi nào cũng như cách xây dựng Seraphine hiệu quả nhất trong Liên Minh Tốc Chiến lừa đảo với bảng ngọc tối ưu , phép bổ trợ công cụ và trang bị phù hợp.

Cách build tướng Seraphine trong Liên Minh Tốc Chiến

Hướng dẫn lên đồ Seraphine hiệu quả nhất
Mục Lục bài viết:
I tính năng . Cách lên đồ cho Seraphine.
II download . Bảng ngọc cho Seraphine.
III dịch vụ . Phép bổ trợ cho Seraphine.
IV xóa tài khoản . Bộ kỹ năng chi tiết và combo nguyên nhân của Seraphine.
V phải làm sao . Cách chơi Seraphine.

Cách build tướng Seraphine trong Liên Minh Tốc Chiến

I - Cách lên đồ cho Seraphine trong Liên Minh Tốc Chiến

1 link down . Ardent Censer - Lư Hương Sôi Sục

Đối sử dụng với vật phẩm đầu tiên kiểm tra , bạn nguyên nhân có thể trang bị Ardent Censer cho Seraphine mẹo vặt . Vật phẩm này là một trong tổng hợp những vật phẩm chủ chốt dữ liệu của hầu hết chi tiết các tướng Hỗ Trợ-Pháp Sư vì nó có lợi cho cả chính vị tướng đó chi tiết và đồng minh tính năng . Cụ thể vô hiệu hóa , Ardent Censer tăng 10-30% tốc độ tấn công tất toán và thêm 16-30 sát thương phép cho đòn tấn công cơ bản (dựa trên level) trong vòng 6 giây khi bạn hồi máu tăng tốc hoặc bảo vệ đồng minh (ngoại trừ bản thân mình).

Đối vô hiệu hóa với bạn tải về , Ardent Censer cung cấp 250 HP tối đa qua app , 60 AP link down và giảm 10% thời gian hồi chiêu.

2 qua web . Ionian Boots of Lucidity - Giày Khai Sáng Ionia

Đối cập nhật với giày hay nhất , bạn lấy liền có thể chọn Ionian Boots of Lucidity ở đâu tốt để giảm 10% thời gian hồi chiêu cho Seraphine sử dụng . Điều này ở đâu tốt rất quan trọng đối tính năng với tướng Hỗ Trợ giả mạo , qua app đặc biệt tướng như Seraphine - người dựa vào kỹ năng tài khoản để đối đầu lấy liền với kẻ thù.

3 thanh toán . Harmonic Echo - Vọng Âm Hài Hòa

Vật phẩm dịch vụ tiếp theo bạn trên điện thoại có thể mua cho Seraphine là Harmonic Echo nạp tiền . Trang bị này địa chỉ sẽ giúp cô ấy trụ vững hơn trong cuộc chiến tính năng với 70 (10% AP) cài đặt mà nó cung cấp khi bạn bảo vệ bản quyền hoặc hồi máu cho tối đa 3 tướng đồng minh ở gần.

Cách build tướng Seraphine trong Liên Minh Tốc Chiến

Điều tuyệt vời hơn là trang bị này cài đặt sẽ làm bạn không còn phải lo lắng đến việc hết mana khi nó cung cấp cho bạn 300 mana tối đa giá rẻ , 80 AP mẹo vặt và giảm 10% thời gian hồi chiêu.

Ngoài cách lên đồ cho Seraphine người chơi mẹo vặt có thể tham khảo thêm cách lên đồ cho giảm giá các tướng khác tại đây.

4 vô hiệu hóa . Protector"s Vow - Lời Thề Hộ Vệ

Bạn link down cũng giảm giá có thể trang bị Protector"s Vow cho Seraphine download . Đây là vật phẩm hỗ trợ tuyệt vời chia sẻ , giúp bạn bảo vệ tướng gánh team đăng ký vay của mình trực tuyến . Với Protect"s Vow sử dụng , Seraphine địa chỉ hoặc đồng minh giảm giá sẽ nhận 125 lá chắn sử dụng và tăng 20% tốc độ di chuyển trong 1,5 giây khi nhận sát thương từ kẻ thù link down , quái thú giá rẻ hoặc trụ kiểm tra . Nó tất toán cũng cấp thêm cho Seraphine 40 giáp vô hiệu hóa , 350 HP full crack và giảm 10% thời gian hồi chiêu.

5 bản quyền . Athene"s Unholy Grail - Cốc Quỷ Athene

Có lẽ một số bạn an toàn , tốc độ đặc biệt là người mới bắt đầu mật khẩu sẽ không thích hiệu ứng chi tiết của Athene"s Unholy Grail tính năng bởi vì bạn kinh nghiệm sẽ phải đạt điểm cộng dồn giá rẻ . Tức là bạn cần chờ đợi 1 thời gian kiểm tra để thấy hay nhất được tác dụng như thế nào của nó cập nhật . Hiệu ứng Blood Price dữ liệu sẽ cho phép bạn tích trữ 35% sát thương nhận vào dưới dạng máu (cộng dồn) tăng tốc , giới hạn ở mức 110-250 công cụ . Hồi máu hỗ trợ hoặc che chắn cho đồng minh tiêu thụ tổng hợp những điểm cộng dồn này qua web để hồi máu như thế nào hoặc che chắn cho họ tăng tốc với giá trị tương đương.

6 dữ liệu . Rabadon"s Deathcap - Mũ phù thuỷ Rabadon

Để vô hiệu hóa có thể gây ra sát thương lớn lên kẻ thù trong khi chơi ở vị trí Hỗ Trợ kinh nghiệm , bạn tính năng có thể nhận sử dụng được một lượng lớn AP từ Rabadon"s Deathcap quảng cáo . Mặc download dù có giá lấy liền khá đắt ở đâu nhanh , link down nhưng qua mạng rất đáng download để mua vì nó cho bạn thêm 130 AP tối ưu . Chưa kể đến Nội tại tất toán , cho bạn thêm 40% AP trong tổng AP full crack hiện tại vô hiệu hóa của bạn.

7 phải làm sao . Nâng cấp Ionian Boots of Lucidity thành Redeeming Enchant

Để giúp đồng minh kiểm tra của bạn trụ lâu hơn trên chiến trường giảm giá , bạn trực tuyến có thể muốn nâng cấp Ionian Boots of Lucidity thành Redeeming Enchant cập nhật . Nâng cấp này cho phép bạn hồi máu cho tối ưu các đồng minh gần đó link down với 25-375 HP chia sẻ , trong khi tự động những kẻ thù xung quanh nhận 10% sát thương thực dịch vụ . Và bạn như thế nào vẫn tốt nhất có thể kích hoạt Redeeming Enchant ngay cả khi cài đặt đã tử trận.

8 cài đặt . Trang bị khuyến nghị cho Seraphine

- Trang bị cơ bản: Ardent Censer dữ liệu , Ionian Boots of Lucidity nơi nào , Harmonic Echo cài đặt , Athense unholy Grail tổng hợp , Protect"s Vow quản lý , Lich Bane quản lý , Locket Enchant.Ư
- Trang bị đối đầu team có nhiều tướng gây sát thương AD: Ardent Censer lừa đảo , Ionian Boots of Lucidity ở đâu nhanh , Harmonic Echo mẹo vặt , Athense unholy Grail nhanh nhất , Protect"s Vow nạp tiền , Zekes Convergence tối ưu , như thế nào và Locket Enchant.
- Trang bị đối đầu team có nhiều tướng gây sát thương AP: Ardent Censer xóa tài khoản , Ionian Boots of Lucidity trực tuyến , Harmonic Echo ở đâu uy tín , Athense unholy Grail mẹo vặt , Protect"s Vow tốt nhất , Abyssal Mask ( nguyên nhân những vật phẩm này sửa lỗi có thể cung cấp cho Seraphine thêm kháng phép kích hoạt để giảm sát thương từ giả mạo các tướng AP).

II - Ngọc bổ trợ cho Seraphine trong Liên Minh Tốc Chiến

1 qua app . Ngọc Siêu Cấp - Summon Aery (Triệu Hồi Aery)

Đối lừa đảo với ngọc Keystone tốt nhất , bạn hỗ trợ có thể chọn ngọc Summon Aery full crack . Rune này kiểm tra sẽ cực kỳ hữu ích khi giúp bạn phối hợp tốt hơn link down với ADC sửa lỗi . Nó cho bạn thêm 20-120 lá chắn dựa trên level lừa đảo , 40% sát thương hỗ trợ , 20% AP trong 2 giây khi hồi máu dữ liệu , che chắn cho đồng minh chia sẻ hoặc sử dụng nạp tiền các buff khác.

2 download . Ngọc Áp Đảo - Weakness (Yếu Điểm)

Đối qua web với ngọc Domination như thế nào , bạn miễn phí có thể chọn Weakness địa chỉ . Seraphine có nhiều CC quảng cáo với hay nhất các kỹ năng chia sẻ của mình trực tuyến , dữ liệu dù đó là làm chậm hay làm choáng tất toán . Do đó qua mạng , sát thương bổ sung trên điện thoại mà Weakness nhắm vào mục tiêu bị làm chậm link down hoặc làm choáng chia sẻ sẽ hỗ trợ cài đặt rất tốt cho Seraphine.

Cách build tướng Seraphine trong Liên Minh Tốc Chiến

3 lừa đảo . Ngọc Hồi Phục - Loyalty (Trung Thành)

Tiếp theo là Loyalty cho ngọc Resolve tốt nhất . Ngọc bổ trợ này cung cấp cho bạn thêm 2 giáp tối ưu và 4 kháng phép miễn phí . Đồng minh gần nhất tốc độ cũng qua mạng sẽ nhận mới nhất được 5 giáp tải về và 2 kháng phép vô hiệu hóa , tăng tốc có thể cộng dồn.

4 quản lý . Ngọc Cảm Hứng - Manaflow Band (Dải Băng Năng Lượng)

Đối tất toán với ngọc bổ trợ Inspiration tốt nhất , bạn qua web có thể chọn Manaflow Band kinh nghiệm , quản lý sẽ cho bạn thêm 30 mana tối đa ( full crack lên đến 300 mana) khi đánh trúng tướng địch hướng dẫn với một kỹ năng an toàn hoặc đòn tấn công cường hóa.

III - Phép bổ trợ cho Seraphine trong Liên Minh Tốc Chiến

1 tải về . Exhaust - Kiệt Quệ

Đối hỗ trợ với phép bổ trợ nguyên nhân , bạn nguyên nhân có thể chọn Exhaust ứng dụng . Nó giảm 20% tốc độ di chuyển sửa lỗi của kẻ thù nơi nào và 40% sát thương tổng hợp mà chúng gây ra trong 2 giây cài đặt . Về cơ bản miễn phí , Exhaust kích hoạt có thể giúp ADC trên điện thoại của bạn dễ thở hơn như thế nào để thoát khỏi kẻ địch thanh toán hoặc đối mặt tất toán với một vị tướng hung hãn thanh toán , như Master Yi khóa chặn hoặc Jax.

Cách build tướng Seraphine trong Liên Minh Tốc Chiến

2 ứng dụng . Flash - Tốc Biến

Flash là phép bổ trợ cho xóa tài khoản tất cả ở đâu uy tín mọi người sửa lỗi . Hầu hết download mọi tướng đều như thế nào có thể dùng nó giảm giá để truy đuổi kẻ thù quản lý hoặc trốn thoát khỏi chúng kích hoạt . Tuy nhiên full crack , thời gian hồi chiêu danh sách của phép bổ trợ này hướng dẫn khá lâu tính năng , đó là 150 giây.

IV - Bộ kỹ năng link down và combo khóa chặn của Seraphine trong Liên Minh Tốc Chiến

1 sửa lỗi . Bộ kỹ năng cài đặt của Seraphine

* Nội tại: Stage Presence - Nữ Hoàng Sân Khấu

- Echo - Vọng âm: Mỗi lần sử dụng kỹ năng cơ bản thứ 3 tính năng sẽ cho phép cô ấy sử dụng nó 2 lần download . Điều này cực kỳ hữu ích vì không chỉ gây sát thương gấp đôi ở đâu uy tín , trên điện thoại mà còn tăng chỉ số sửa lỗi và buff bổ sung cho mỗi kỹ năng độc đáo sử dụng của cô ấy.
- Harmony - Hòa âm: Mỗi khi sử dụng kỹ năng nơi nào , Seraphine tặng cho đồng minh ở gần 1 nốt nhạc chia sẻ . Với mỗi nốt nhạc mật khẩu , đòn tấn công giả mạo tiếp theo quản lý của cô ấy an toàn sẽ tăng tầm tấn công giảm giá và gây thêm sát thương phép.

Cách build tướng Seraphine trong Liên Minh Tốc Chiến

* Chiêu 1: High Note (Nốt Cao)

Seraphine gây ra 55 sát thương phép trong khu vực hình tròn tốt nhất . Kỹ năng gây sát thương càng nhiều khi đối thủ có ít HP cập nhật , gây thêm 50% sát thương khi máu ứng dụng của kẻ địch giảm xuống dưới 25%.

- Mana tiêu hao: 60
- Thời gian hồi chiêu: 11 giây.

* Chiêu 2: Surround Sound ( Âm Thanh Bao Phủ)

Seraphine tạo ra lá chắn bảo vệ chính mình nhanh nhất và đồng minh xung quanh tăng tốc , gây ra 60 sát thương trong 2,5 giây thanh toán . nguyên nhân Nếu Seraphine tổng hợp đã kỹ thuật được che chắn cập nhật , cô ấy như thế nào ở đâu nhanh các đồng minh xung quanh vô hiệu hóa sẽ lừa đảo được hồi 5% số máu tải về đã mất.

- Mana tiêu hao: 40
- Thời gian hồi chiêu: 23 giây

* Chiêu 3: Beat Drop (Đổi Nhịp)

Seraphine gây ra 60 sát thương phép lên mục tiêu qua mạng và khiến chúng giảm 99% tốc độ di chuyển trong 1 giây kiểm tra . giả mạo Nếu kẻ thù qua app đã bị làm chậm tổng hợp , họ kỹ thuật sẽ bị làm choáng.

- Mana tiêu hao: 60
- Thời gian hồi chiêu : 12 giây

* Chiêu 4 : Encore (Khúc Ca Lan Tỏa)

Seraphine gây ra 150 sát thương phép (150 + 70% sát thương phép) lên kẻ địch cập nhật , đồng thời làm chậm chúng đi 40% trong 1 giây vô hiệu hóa . Phạm vi tấn công mở rộng khi nó trúng tướng đồng minh an toàn hoặc kẻ địch.

2 kích hoạt . Combo kỹ năng chia sẻ của Seraphine

Cách build tướng Seraphine trong Liên Minh Tốc Chiến

Đối địa chỉ với combo tính năng của cô ấy trong Wild Rift qua web , nó hỗ trợ khá cơ bản link down và dễ nắm bắt ngay cả nạp tiền với kiểm tra những người chơi mới bắt đầu: Encore (Ultimate) > Beat Drop (3) > High Note (1)

V - Mẹo chơi Seraphine trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build tướng Seraphine trong Liên Minh Tốc Chiến

- Vì Seraphine là tướng có tầm đánh xa thanh toán với khả năng sửa lỗi của mình download , bạn đăng ký vay có thể sử dụng điều đó trên điện thoại để xé xác kẻ thù sửa lỗi của mình.
- Sử dụng Encore nguyên nhân để khai chiến.
- Mặc tải về dù Seraphine không có vật phẩm trốn chạy nào bản quyền nhưng bạn mật khẩu có thể sử dụng CC từ chiêu Surround Sound download của cô ấy tính năng để khiến kẻ thù khó link down có thể truy đuổi bạn.

Link tải Liên Minh Tốc Chiến:

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho Android
Cách build tướng Seraphine trong Liên Minh Tốc Chiến

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho iOS
Cách build tướng Seraphine trong Liên Minh Tốc Chiến

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-build-tuong-seraphine-trong-lien-minh-toc-chien-61749n.aspx
Với Nội tại ở đâu tốt của mình tối ưu , Seraphine trở thành một tướng hỗ trợ thanh toán rất tích cực qua app , do đó bạn công cụ sẽ muốn trang bị cho cô ấy kích hoạt các vật phẩm tự động có thể duy trì nguồn cung cấp mana công cụ . Ngoài ra quảng cáo , Seraphine là một nhân vật mới nhất khá "yếu" tổng hợp , cô ấy không còn nhiều máu mật khẩu link down để đạt hiệu quả cao nhất tối ưu , cô ấy cần phải thanh toán được xây dựng dựa trên AP dữ liệu . Chính vì thế xóa tài khoản , bạn ở đâu tốt có thể tham khảo cách lên đồ kích hoạt , trang bị ngọc bổ trợ trực tuyến và phép bổ trợ cho Seraphine như tải về được chia sẻ ở trên.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online