Cách build tướng Vayne trong Liên Minh Tốc Chiến

Vayne là Xạ Thủ yêu thích của nhiều người chơi solo nhờ khả năng di chuyển nhanh nhẹn của cô ấy. Với sát thương thực từ chiêu 2 Silver Bolts (Mũi Tên Bạc), Vayne có thể áp đảo Tank đối phương. Dưới đây là cách build tướng Vayne trong L

Vayne là Xạ Thủ yêu thích danh sách của nhiều người chơi solo nhờ khả năng di chuyển nhanh nhẹn kỹ thuật và khả năng gây sát thương cực lớn trong Liên Minh Tốc Chiến kỹ thuật . Với sát thương thực từ chiêu 2 Silver Bolts (Mũi Tên Bạc) dữ liệu , Vayne an toàn có thể áp đảo cả tướng Tank đối phương tính năng . Cách build tướng Vayne trong Liên Minh Tốc Chiến kích hoạt mà Chúng tôi giới thiệu tốt nhất sau đây hay nhất sẽ giúp bạn sử dụng vị tướng này hiệu quả nhất trong game.

Vane là một trong nhanh nhất những Xạ Thủ mạnh nhất giai đoạn cuối game trong Liên Minh Tốc Chiến hỗ trợ và tướng Tank hướng dẫn của đối phương nơi nào có thể trở thành một miếng mồi ngon cho cô ấy qua mạng . Khả năng xuất trận cao sửa lỗi với bộ kỹ năng uy lực lấy liền và độ cơ động cao ở đâu tốt , Vayne có khả năng quét sạch team đối thủ phải làm sao . Vayne thường chi tiết được chơi ở vị trí đường Rồng tất toán . Dưới đây là cách build tướng Vayne hiệu quả trong Liên Minh Tốc Chiến nhanh nhất mà bạn qua app có thể áp dụng.

Cách build tướng Vayne trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách lên đồ cho Vayne trong Tốc Chiến

Mục Lục bài viết:
I cài đặt . Cách lên đồ cho Vayne.
II miễn phí . Bảng ngọc bổ trọ Vayne.
III ở đâu uy tín . Phép bổ trợ cho Vayne.
IV kiểm tra . Bộ kỹ năng Vayne.
V kinh nghiệm . Các chơi Vayne.

Hướng dẫn build tướng Vayne trong Liên Minh Tốc Chiến

I - Cách lên đồ cho tướng Vayne trong Liên Minh Tốc Chiến

1 nạp tiền . Blade of Ruined King - Gươm miễn phí của Vua Vô Danh
Bạn sử dụng có thể chọn Blade of Ruined King làm vật phẩm đầu tiên tính năng của Vayne giả mạo . Trang bị này tăng 30% tốc độ di chuyển nơi nào và 30 AD cho Vayne cài đặt . Nó có một Nội tại làm giảm 25% tốc độ di chuyển tối ưu của kẻ địch trúng 3 đòn tấn công cơ bản dịch vụ của cô ấy.

2 mẹo vặt . Gluttonous Graves - Giày Tham Lam
Đối sử dụng với giày download , Vayne cần hút máu kỹ thuật để chiếm lợi thế trong cuộc xung đột qua mạng với Đấu Sĩ chia sẻ hoặc Sát Thủ phía đối phương nguyên nhân , vì vậy bạn như thế nào có thể trang bị Gluttonous Graves cho cô ấy hỗ trợ . Vật phẩm này giúp Vayne farm hiệu quả trong rừng ( quản lý nếu bạn thực sự cần một nguồn vàng khác).

3 kiểm tra . Phantom Dancer - Vũ Điệu Tử Thần
Vật phẩm hỗ trợ tiếp theo cho Vayne nên là Phantom Dancer cài đặt . Trang bị này giúp Vayne trụ vững hơn nạp tiền với 240-590 giáp cộng thêm (dựa trên level) khi HP lấy liền của bạn dưới mức 35% trực tuyến . trực tuyến Bên cạnh đó kinh nghiệm , nó còn tăng 45% tốc độ di chuyển ở đâu uy tín và thêm 25% tỷ lệ đòn chí mạng cho Vayne.

Cách build tướng Vayne trong Liên Minh Tốc Chiến

Ngoài cách lên đồ cho Vayne người chơi qua mạng có thể tham khảo thêm cách lên đồ cho tài khoản các tướng khác tại đây.

4 tính năng . Infinity Edge - Kiếm Vô Cực
Mắc ở đâu uy tín dù tốc độ tấn công kiểm tra và tỷ lệ đòn chí mạng là trọng tâm xóa tài khoản của Vayne qua mạng , trên điện thoại nhưng cô ấy mật khẩu vẫn cần cải thiện lực sát thương kiểm tra của mình tất toán . Vì vậy tất toán , Kiếm Vô Cực cập nhật sẽ làm tốt vai trò là trang bị chủ chốt miễn phí của cô ấy.

Kiếm Vô Cực tăng sát thương chí mạng chi tiết của bạn chia sẻ với 60 AD ở đâu nhanh và 25% tỷ lệ đòn chí mạng địa chỉ . Tuy nhiên tối ưu , vật phẩm này ứng dụng khá đắt qua web . Bạn tất toán sẽ cần một thời gian khóa chặn để có tổng hợp được nó.

5 nạp tiền . Bloodthirster - Huyết Kiếm
ở đâu nhanh Khi ở cuối trận chia sẻ , bạn ở đâu tốt có thể bắt đầu dựa vào hút máu trên điện thoại để đối phó an toàn với kẻ thù ở đâu uy tín và đối lừa đảo với vật phẩm nên dùng kinh nghiệm , bạn trực tuyến có thể sử dụng Bloodthirster tốt nhất với 3.400 vàng tài khoản . Nó cho bạn 15% hút máu cùng tăng tốc với lá chắn.

6 kích hoạt . Guaridan Angel - Giáp Thiên Thần
Giáp Thiên Thần là trang bị lý tưởng an toàn để tăng khả năng chống chịu tài khoản của Vayne dữ liệu . Vật phẩm này cho bạn 40 giáp đăng ký vay và 45 sát thương vật lý cùng tính năng với hiệu ứng hồi máu chia sẻ . Bạn trên điện thoại có thể hồi 50% HP an toàn và 30% mana cơ bản nơi nào . Tuy nhiên phải làm sao , Giáp Thiên Thần có 3 phút thời gian hồi chiêu hỗ trợ . Do đó kinh nghiệm , tốt hơn hết là có nó ở giai đoạn cuối trận.

7 link down . Nâng cấp Gluttonous Graves thành Quicksilver Enchant
Đối tổng hợp với nâng cấp giày như thế nào , bạn vô hiệu hóa có thể chọn Quicksilver Enchant qua mạng . Khăn Giải Thuật có một hiệu ứng kích hoạt loại bỏ thanh toán tất cả ở đâu uy tín các hiệu ứng khống chế tức thì hỗ trợ . Đối thanh toán với tướng dễ trở thành mục tiêu tấn công trong quản lý các cuộc giao tranh tổng như Vayne lừa đảo , Quicksilver Enchant là một trang bị hoàn hảo.

8 hỗ trợ . Trang bị khuyến nghị cho Vayne trong Liên Minh Tốc Chiến
- Trang bị cơ bản: Blade of the Ruined King mẹo vặt , Gluttonous Greaves công cụ , Phantom Dancer ứng dụng , Infinity Edge hỗ trợ , Bloodthirster lừa đảo , Guardian Angel đăng ký vay và Quicksilver Sash Enchant.

- Trang bị đối phó mật khẩu với Pháo Sư: Blade of the Ruined King tổng hợp , Gluttonous Greaves quản lý , Phantom Dancer giả mạo , Infinity Edge tốc độ , Frozen Mallet lừa đảo , Guardian Angel tốt nhất và Quicksilver Sash Enchant.- Trang bị đối phó hỗ trợ với tướng Tank: Blade of the Ruined King tổng hợp , Gluttonous Greaves sử dụng , Phantom Dancer mới nhất , Infinity Edge miễn phí , Mortal Reminder mẹo vặt , Frozen Mallet qua web và Quicksilver Sash Enchant.

II - Ngọc bổ trợ cho Vayne trong Liên Minh Tốc Chiến

1 kỹ thuật . Ngọc Siêu cấp - Fleet Footwork (Bước Chân Thần Tốc)
Đối chia sẻ với ngọc Keystone qua app , bạn bản quyền có thể chọn Fleet Flootwork trên điện thoại . Ngọc bổ trợ này tăng tốc độ di chuyển đăng ký vay , khả năng hồi máu tối ưu và sát thương cho Vayne sau khi có 100 điểm cộng dồn kỹ thuật . Điểm cộng dồn này có giá rẻ được thông qua việc di chuyển sửa lỗi và sử dụng hay nhất các đòn tấn công cơ bản lên tướng địch ứng dụng hoặc lính.

Cách build tướng Vayne trong Liên Minh Tốc Chiến

2 tài khoản . Ngọc Áp Đảo - Triumph (Đắc Thắng)
Đối tính năng với ngọc Domination giá rẻ , bạn phải làm sao có thể chọn Triumph công cụ để khôi phục 10% HP thiếu mới nhất với mỗi tướng địch bị hạ gục vô hiệu hóa . Nó tải về cũng tăng 3% sát thương lên kẻ thù có dưới 35% HP.

3 chi tiết . Ngọc Hồi Phục - Spirit Walker (Quyền Năng Bất Diệt)
Là một Xạ Thủ nhanh nhẹn tăng tốc , bạn cần một số biện pháp ngăn chặn CC trên điện thoại . Do đó cập nhật , bạn khóa chặn có thể chọn Spirit Walker nguyên nhân , có Nội tại tăng 50 HP tối đa tất toán và 20% kháng làm chậm cho bạn.

4 nạp tiền . Ngọc Cảm Hứng - Sweet Tooth (Hảo Ngọt)
Vayne cần có thêm thời gian link down để phát huy hết khả năng vô hiệu hóa của mình trong trận giao tranh tổ đội qua mạng . Do đó tất toán , bạn chi tiết có thể giúp cô ấy trụ vững hơn trong đường công cụ với ngọc bổ trợ Sweet Tooth tài khoản . Nó hồi 25% HP cho Vayne qua app với Quả Hồi Phục hay Honey Fruit tự động và 20 vàng từ mỗi Honey Fruit - nguyên nhân rất hữu ích xóa tài khoản để lấy cập nhật các vật phẩm cốt lõi trên điện thoại của cô ấy.

III - Phép bổ trợ cho Vayne trong Liên Minh Tốc Chiến

1 dữ liệu . Flash - Tốc Biến
Hầu hết tốc độ mọi tướng đều thanh toán có thể sử dụng Tốc Biến cài đặt để truy đuổi sử dụng hoặc chạy trốn kẻ thù công cụ và Vayne an toàn cũng không phải là ngoại lệ dịch vụ . Tuy nhiên dữ liệu , Tốc Biến có thời gian hồi chiêu tốc độ khá dài là 150 giây.

Cách build tướng Vayne trong Liên Minh Tốc Chiến

2 như thế nào . Heal - Hồi Máu
Heal là phép bổ trợ hồi phục 80-360 HP cho người dùng (dựa trên level) lấy liền cũng như tăng 30% tốc độ di chuyển trong 1 giây hỗ trợ . Nó miễn phí cũng hồi máu cho đồng minh ở gần hay nhất . Do đó nơi nào , Heal thường dành cho một thành viên trong team kinh nghiệm , đó là Xạ Thủ danh sách hoặc AD Carry.

IV - Bộ kỹ năng miễn phí và combo kỹ năng chia sẻ của tướng Vayne trong Liên Minh Tốc Chiến

1 mẹo vặt . Bộ kỹ năng tính năng của Vayne

Cách build tướng Vayne trong Liên Minh Tốc Chiến

* Nội tại: Night Hunter - Thợ Săn Bóng Đêm- Tăng 15 tốc độ di chuyển khi tiến về phía tướng địch nơi nào . quản lý Khi sử dụng chiêu cuối ở đâu uy tín , con số này là 90.* Chiêu 1: Tumble - Nhào Lộn- Lao về phía trước lừa đảo và tăng cường sức mạnh cho đòn tấn công qua mạng tiếp theo tự động để gây ra thêm 24 sát thương vật lý (40% AD) tất toán . download Khi kết hợp qua mạng với chiêu cuối hay nhất , Vayne tàng hình trong 1 giây khi tung chiêu.- Mana tiêu hao: 30- Thời gian hồi chiêu: 3,5 giây* Chiêu 2: Silver Bolts - Mũi Tên Bạc- Bị động: Tung mỗi đòn tấn công xóa tài khoản hoặc kỹ năng thứ 3 liên tiếp lên cùng một mục tiêu gây ra sát thương thực tương đương sửa lỗi với 3% HP tối đa qua web của kẻ thù.- Kích hoạt: Tăng 40% tốc độ di chuyển trong 3 đòn tấn công lừa đảo tiếp theo trong vòng 5 giây tài khoản và hồi HP bằng 60% sát thương nhanh nhất mà chiêu thức gây ra.- Mana tiêu hao: 45- Thời gian hồi chiêu: 16 giây* Chiêu 3: Condemn - Kết Án- Bắn một mũi tên lớn gây ra 50 sát thương vật lý (50 + 50% AD cộng thêm) full crack và đẩy lùi mục tiêu về phía sau lừa đảo . công cụ Nếu kẻ thù bị đẩy lùi về phía 1 bức tường ở đâu nhanh , chúng tài khoản sẽ nhận thêm 75 sát thương vật lý (70 + 75% AD cộng thêm xóa tài khoản và bị choáng trong 1,5 giây.- Mana tiêu hao: 90- Thời gian hồi chiêu: 18 giây* Chiêu cuối: Final Hour - Giờ Khắc Cuối Cùng- Tăng 20 AD tối ưu và tăng cường sức mạnh cho Nội tại cài đặt và chiêu 1 trong 8 giây mật khẩu . ở đâu nhanh Khi một tướng địch vị Vayne tấn công chết trong vòng 3 giây qua mạng , thời gian tải về của chiêu cuối kéo dài thêm 4 giây tính năng , tối đa thêm 8 giây.

2 tăng tốc . Combo kỹ năng mật khẩu của Vayne

Cách build tướng Vayne trong Liên Minh Tốc Chiến

Đối trên điện thoại với combo kỹ năng hỗ trợ của Vayne ở đâu tốt , bạn cần phải sử dụng một cách khôn ngoan kích hoạt để khóa mục tiêu kỹ thuật và tung tấn công cơ bản kết hợp chiêu 2 tự động . tự động Trên hết hỗ trợ , kích hoạt chiêu 1 kinh nghiệm với phản xạ tốt giảm giá cũng là điều cần thiết ở đâu uy tín . Đây là combo lấy liền của Vayne:

Final Hour (Ultimate) - Tumble (1) - Condemn (3) (Optional) - Đòn tấn công cơ bản - Tumble (1)

V - Mẹo chơi Vayne hiệu quả trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build tướng Vayne trong Liên Minh Tốc Chiến

- Đừng thay đổi mục tiêu ở đâu tốt quá thường xuyên vì bạn mất dấu từ chiêu 2.
- Tìm sơ hở lấy liền để tung đòn tấn công ứng dụng , nhanh nhất đặc biệt khi bạn khóa chặn có thể sử dụng tường quảng cáo để dồn mục tiêu ở đâu nhanh với chiêu 3.
- Mặc quản lý dù Vayne là một tướng hung hăng link down , bạn quảng cáo vẫn tất toán sẽ cần chú ý đến vị trí ứng dụng của cô ấy xóa tài khoản . Đừng tiếp cận dịch vụ quá gần trung tâm cuộc giao tranh tổng hợp , giữ tướng Hỗ Trợ ở bên cạnh bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-build-tuong-vayne-trong-lien-minh-toc-chien-61776n.aspx
Vayne là tướng có rủi ro cao cài đặt nếu cô ấy có khoảng thời gian khó khăn ở đầu game giả mạo , cập nhật đặc biệt khi bị phản công danh sách , có nghĩa là cô ấy bản quyền rất quảng cáo có thể danh sách sẽ vô dụng trong phần lớn thời gian hướng dẫn của trận đấu như thế nào . Chính vì thế tốt nhất , bạn cần trang bị cho Vayne qua app các món đồ cập nhật , ngọc mới nhất và phép bổ trợ phù hợp vô hiệu hóa để tăng cường điểm mạnh mới nhất và giảm thiểu điểm yếu địa chỉ của cô ấy.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online