Cách build tướng Xin Zhao trong Liên Minh Tốc Chiến

Xin Zhao là tướng đi rừng mạnh mẽ trong Liên Minh Tốc Chiến. Vị tướng này rất xuất sắc trong việc bắt đầu các cuộc gank và có thể gây sát thương lớn. Đây là cách lên đồ, bảng ngọc bổ trợ, phép bổ trợ và mẹo chơi Xin Zhao trong

Xin Zhao là tướng đi rừng mạnh mẽ trong Liên Minh Tốc Chiến kích hoạt . Vị tướng này nạp tiền rất xuất sắc trong việc bắt đầu hướng dẫn các cuộc gank tăng tốc nơi nào có thể gây sát thương lớn tất toán . Với cách lên đồ qua app , bảng ngọc bổ trợ bản quyền , phép bổ trợ tất toán và mẹo chơi Xin Zhao trong Liên Minh Tốc Chiến trong bài viết dịch vụ , bạn danh sách có thể tăng cường khả năng lấy liền của anh ấy trong cuộc chiến.

Xin Zhao thể hiện xuất sắc ở đầu trận đăng ký vay , khả năng gank đáng kinh ngạc tốt nhất và dọn rừng nhanh trong Liên Minh Tốc Chiến nhanh nhất . Bởi vì lý do trên kích hoạt , Xin Zhao sửa lỗi có thể lăn cầu tuyết (snowball) dễ dàng giá rẻ và duy trì liên tục trong suốt trận đấu bản quyền . Tuy nhiên thanh toán , bạn sửa lỗi có thể tăng cương khả năng nhanh nhất của Xin Zhao tính năng hơn nữa bằng cách trang bị cho anh ấy mật khẩu với vật phẩm dịch vụ , ngọc bổ trợ link down , phép bổ trợ hợp lý quảng cáo và áp dụng một số mẹo hữu ích.

Cách build tướng Xin Zhao trong Liên Minh Tốc Chiến

Lên đồ cho Xin Zhao trong Tốc Chiến

Mục Lục bài viết:
I mật khẩu . Cách lên đồ cho Xin Zhao.
II kỹ thuật . Bảng ngọc bổ trợ cho Xin Zhao.
III mật khẩu . Phép bổ trợ cho Xin Zhao.
IV đăng ký vay . Bộ kỹ năng trực tuyến của Xin Zhao.
V download . Cách chơi Xin Zhao hiệu quả.

Cách build tướng Xin Zhao trong Liên Minh Tốc Chiến

I - Cách lên đồ cho Xin Zhao trong Liên Minh Tốc Chiến

1 download . Trinity Force - Tam Hợp Kiếm
Vì Xin Zhao là một vị tướng hung hăng nơi nào , nên vật phẩm đầu tiên dành cho anh ấy là Trinity Force tài khoản để tăng HP tối đa chi tiết , AD lừa đảo , tốc độ tấn công giảm giá , Mana tối đa trên điện thoại và giảm thời gian hồi chiêu full crack . Trinity Force thanh toán cũng hay nhất sẽ cho Xin Zhao thêm 200% sát thương vật lý (Tấn công cơ bản) sau khi sử dụng một kỹ năng.

2 tính năng . Ninja Tabi - Giày Ninja
Đối bản quyền với giày hỗ trợ , bạn tải về có thể chọn Ninja Tabi ở đâu nhanh để thêm giáp tự động và một Nội tại cho phép anh ấy chặn 10% sát thương từ đòn tấn công cơ bản công cụ . hỗ trợ Như vậy quản lý , Xin Zhao ở đâu nhanh sẽ không phải chịu nhiều sát thương sửa lỗi , trên điện thoại đặc biệt là từ Xạ Thủ qua web của đối phương.

3 an toàn . Death"s Dance - Vũ Điệu Tử Thần
Tiếp theo kinh nghiệm , bạn trang bị Death"s Dance cho Xin Zhao dịch vụ để áp đảo đối thủ vì Nội tại giảm giá của nó gây ra hiệu ứng chảy máu trong 3 giây từ 30% sát thương nhận vào chi tiết . Hiệu ứng chảy máu sử dụng sẽ mang lại rắc rối cho Xạ Thủ đối phương.

download Bên cạnh đó quảng cáo , Death"s Dance kỹ thuật cũng cung cấp 300 HP tối đa tối ưu , 35 AD link down , 10% hút máu tốt nhất và giảm 10% thời gian hồi chiêu.

Cách build tướng Xin Zhao trong Liên Minh Tốc Chiến

4 sửa lỗi . Sterak"s Gage - Móng vuốt Sterak
Sterak"s Gage là vật phẩm phòng thủ tuyệt vời cho Xin Zhao đăng ký vay để giúp anh ấy trụ vững hơn mẹo vặt . Móng vuốt Sterak cung cấp 400 HP tối đa nơi nào , tổng hợp cũng như một Nội tại thêm 50% sát thương vật lý cơ bản.

Ngoài ra dữ liệu , Móng vuốt Sterak trên điện thoại cũng có một Nội tại cho bạn lá chắn quản lý của 75% HP cộng thêm khi HP mẹo vặt của bạn dưới mức 35% ở đâu nhanh và khi lá chắn hoạt động sửa lỗi , Xin Zhao kích hoạt sẽ nhận mới nhất được 30% Kháng Hiệu Ứng trong 3 giây.

5 giảm giá . Thornmail - Giáp Gai
Thornmail là lựa chọn hoàn hảo cho Xin Zhao tăng tốc để giúp anh ấy chiến thắng cuộc chiến tay đôi khi nó cho bạn 200 HP tối đa giá rẻ và 75 giáp chi tiết , làm Xin Zhao trở nên mạnh mẽ hơn trước tất toán . Đối ở đâu tốt với Nội tại qua mạng , Giáp Gai phản lại sát thương nhận như thế nào được trong khi gây hiệu ứng Grievous Wounds (Vết Thương Sâu) lên kẻ tấn công trong 1 giây.

6 dịch vụ . Guardian Angel - Giáp Thiên Thần
Để trụ vững hơn tải về , bạn đăng ký vay có thể trang bị cho Xin Zhao tăng tốc với Giáp Thiên Thần mới nhất . Vật phẩm này cung cấp cho bạn 40 Giáp tất toán , 45 AD lừa đảo và hiệu ứng Nội tại Resurrect nhanh nhất . Bạn tăng tốc có thể hồi phục 50% HP tối ưu và 30 % mana tối đa mật khẩu . Tuy nhiên sửa lỗi , trang bị này có thời gian hồi chiêu là 3 phút bản quyền . Vì vậy ở đâu nhanh , tốt hơn là bạn nên lấy nó trong giai đoạn sau vô hiệu hóa của trò chơi.

7 thanh toán . Nâng cấp Ninja Tabi thành Quicksilver Enchant
Đối như thế nào với nâng cấp giày trên điện thoại , bạn vô hiệu hóa có thể chọn Quicksilver Enchant sửa lỗi . Vật phẩm này cho phép bạn loại bỏ cài đặt mọi hiệu ứng CC ngay lập tức giá rẻ , hoàn hảo cho Xin Zhao - một tướng dựa vào độ cơ động.

8 tốc độ . Trang bị khuyến nghị cho Xin Zhao
- Trang bị đối phó dịch vụ với team có nhiều Đấu Sĩ: Black Cleaver cài đặt , Ninja Tabi sử dụng , Death"s Dance như thế nào , Steraks Gage miễn phí , Guardian Angel bản quyền , Randuins Omen.
- Trang bị đối phó tốt nhất với team có nhiều Sát Thủ: Trinity Force thanh toán , Stasis Enchant tăng tốc , Steraks Gage như thế nào , Randins Omen danh sách , Guardian Angel mật khẩu , Dead Mans Plate.
- Trang bị đối phó tài khoản với team có nhiều Pháp Sư: Trinity Force download , Quicksilver Sash Enchant đăng ký vay , Maw of Malmortius kỹ thuật , Steraks Gage xóa tài khoản , Spirit Visage như thế nào , Guardian Angel.
- Trang bị đối phó ứng dụng với team có nhiều tướng tank: Trinity Force trực tuyến , Glorious Enchant ở đâu uy tín , Deaths" Dance kỹ thuật , Steraks Gage tính năng , Spirit Visage tất toán , Randuins Omen.

Ngoài cách lên đồ cho Xin Zhao người chơi download có thể tham khảo thêm cách lên đồ cho đăng ký vay các tướng khác tại đây.

II - Ngọc bổ trợ cho Xin Zhao trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build tướng Xin Zhao trong Liên Minh Tốc Chiến

1 thanh toán . Ngọc Siêu Cấp - Conqueror (Chinh Phục)
Đối an toàn với ngọc Keystone chi tiết , bạn hãy chọn Conqueror quảng cáo để nhận thêm 2-6 sát thương vật lý (dựa trên level) trực tuyến và cộng dồn đến 5 lần như thế nào để cho tối đa 10-30 sát thương vật lý (dựa trên level) tốt nhất . Vì vậy quảng cáo , Xin Zhao cài đặt sẽ có thêm sát thương vật lý cực lớn.

2 sửa lỗi . Ngọc Áp Đảo - Triumph (Đắc Thắng)
Đối nhanh nhất với ngọc Domination tính năng , bạn cập nhật có thể chọn Triumph dữ liệu để hồi phục 10% HP bị mất sau khi kết liễu một tướng địch lừa đảo . Còn có một hiệu ứng khác cho bạn thêm 3% sát thương vật lý lên kẻ thù dưới 35% HP.

3 an toàn . Ngọc Hồi Phục - Spirit Walker (Quyền Năng Bất Diệt)
Đối kỹ thuật với ngọc Resolve phải làm sao , Xin Zhao tối ưu có thể sử dụng Spirit Walker quảng cáo để có 50 HP tối đa tải về và tăng 20% khả năng kháng hiệu ứng làm chậm.

4 full crack . Ngọc Cảm Hứng - Mastermind (Chủ Mưu)
Để giúp Xin Zhao hạ mục tiêu như Trụ qua mạng hoặc quái vật nhanh hơn tất toán , bạn nguyên nhân có thể chọn Mastermind khóa chặn để thêm 10% sát thương thực lên trụ kích hoạt và quái vật tốc độ . Bạn giả mạo cũng nhận thêm 100 vàng lấy liền và 500 XP khi hạ ứng dụng các mục tiêu đó.

III - Phép bổ trợ cho Xin Zhao trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build tướng Xin Zhao trong Liên Minh Tốc Chiến

1 giá rẻ . Smite - Trừng Phạt
Là tướng đi rừng sử dụng , Xin Zhao phải dùng Smite lừa đảo để đẩy nhanh dữ liệu quá trình đi rừng kiểm tra và nhận thêm 20% EXP từ giết quái mẹo vặt . Có 2 loại Smite:- Challenging Smite: Giam sát thương nhận ở đâu tốt được từ mục tiêu.
- Chilling Smite: Làm chậm mục tiêu.

2 giá rẻ . Flash - Tốc Biến
Flash là phép bổ trợ hoạt động tuyệt vời cho bất kỳ vị tướng nào đăng ký vay . Hầu hết sửa lỗi các tướng đều thanh toán có thể sử dụng phép bổ trợ này dữ liệu để truy đuổi kẻ thù tăng tốc hoặc trốn thoát khỏi chúng hay nhất . Tuy nhiên mật khẩu , Flash có thời gian hồi chiêu tính năng khá dài là 150 giây.

IV - Bộ kỹ năng qua mạng và combo kỹ năng quản lý của Xin Zhao trong Liên Minh Tốc Chiến

1 ở đâu nhanh . Bộ kỹ năng chi tiết của Xin Zhao

Cách build tướng Xin Zhao trong Liên Minh Tốc Chiến

* Nội tại: Determination - Quyết ĐoánMỗi đòn đánh thứ 3 gây thêm 16 sát thương vật lý (22% AD) nơi nào và hồi 17 (10 + 10% sát thương vật lý + 40% sát thương phép).* Chiêu 1: Three Talon Strike - Liên Hoàn Tam KíchXin Zhao tăng sức mạnh 3 đòn đánh tải về tiếp theo tất toán , gây thêm 25 sát thương vật lý (25 + 40% sát thương vật lý cộng thêm) qua web và giảm 1s thời gian hồi chiêu bản quyền của giả mạo các kỹ năng khác ở đâu nhanh . Đòn đánh thứ ba hất tung mục tiêu trong 0,75 giây.- Mana tiêu hao: 30- Thời gian hồi chiêu: 9s* Chiêu 2: Wind Becomes Lightning - Phong Lôi ThươngChém đối thủ hay nhất với cây thương tài khoản , gây ra 61 sát thương vật lý (40 + 30% AD) nhanh nhất và giảm 50% tốc độ di chuyển tính năng của mục tiêu trong 1,5 giây danh sách . Sau đó qua mạng , Xin Zhao đâm thương cập nhật , gây 96 sát thương vật lý (40 + 80% AD) ở đâu nhanh và làm chậm 50% trong 1,5 giây.- Mana tiêu hao: 45- Thời gian hồi chiêu: 12s* Chiêu 3: Audacious Change - Can TrườngLao về phía kẻ thù chi tiết , gây 50 sát thương phép (50 + 60% sát thương phép) lên như thế nào tất cả mục tiêu địa chỉ và giảm 30% tốc độ di chuyển bản quyền của chúng trong 0,5 giây kích hoạt . Xin Zhao tăng 40% tốc độ di chuyển trong 5 giây.- Mana tiêu hao: 50- Thời gian hồi chiêu: 12s* Chiêu cuối: Crescent Guard - Bán Nguyệt ThươngQuét cây thương kỹ thuật , gây sát thương vật lý tương đương tài khoản với 75 (75 + 100 AD cộng thêm) qua mạng và 15% HP tối đa lừa đảo của kẻ thù cài đặt , đồng thời đẩy lùi chúng tính năng . Xin Zhao chặn sát thương từ kẻ thù ở xa trong 3 giây cập nhật , kéo dài 0,3 giây cho mỗi đòn tấn công kiểm tra và kỹ năng hướng dẫn . Kẻ địch gần đây nhất bị trúng đòn giá rẻ của Xin Zhao nạp tiền hoặc chiêu Audacious Charge (3) nhanh nhất sẽ không bị đánh bật trở lại.- Mana tiêu hao: 100- Thời gian hồi chiêu: 100/85/70s

2 lấy liền . Combo kỹ năng kinh nghiệm của Xin Zhao

Cách build tướng Xin Zhao trong Liên Minh Tốc Chiến

Bạn tài khoản có thể sử dụng combo đơn giản này trực tuyến để đi gank nhanh nhất hoặc truy đuổi kẻ thù:

Audacious Charge (3) > Wind Becomes Lightning (2) > Three Talon Strike (1) > Đòn tấn công cơ bản

V - Cách chơi Xin Zhao trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách build tướng Xin Zhao trong Liên Minh Tốc Chiến

- Luôn đi gank khi tăng tốc có thể vì Xin Zhao có miễn phí các kỹ năng đi gank giả mạo đặc biệt.
- Luôn sử dụng chiêu 3 đầu tiên trước khi truy đuổi đối thủ dữ liệu để làm chậm mục tiêu trong khi tăng tốc độ di chuyển ở đâu tốt của Xin Zhao.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-build-tuong-xin-zhao-trong-lien-minh-toc-chien-61756n.aspx
Xin Zhao là một Đấu Sĩ mạnh mẽ có lối chơi ở đâu tốt khá đơn giản full crack . Với hướng dẫn cách build Xin Zhao trong Liên Minh Tốc Chiến cập nhật được chia sẻ ở trên địa chỉ , anh ta mẹo vặt sẽ trở thành một người đi gank mạnh mẽ ở đầu trận miễn phí và một sát thủ đáng sợ trong suốt trận chiến.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online