Cách bung file ghost win 7, 8, 10 không cần đĩa

cach bung file ghost, Cách bung file ghost win 7, 8, 10 không cần đĩa

Tiến hành bung gile ghost trên Windows 7 tài khoản , 8 ở đâu nhanh , 10 dịch vụ mà không cần đĩa là cách hiệu quả nhất tự động hiện nay danh sách . Sử dụng phần mềm Onekey Ghost lấy liền , quản lý các bạn sử dụng có thể tiến hành bug file ghost có sẵn trên máy tính lấy liền và ghost lại windows hướng dẫn của mình rồi.

kiểm tra Nếu bạn là dân IT quảng cáo thì “Ghost máy” là hai từ giảm giá quá quen thuộc giảm giá với bạn giả mạo . Ghost máy là hình thức sau khi cài hệ điều hành cho máy tính ở đâu tốt , laptop xong mật khẩu , bạn tạo bản sao lưu lại giống tốc độ với bản hướng dẫn hiện tại có đầy đủ kinh nghiệm tất cả giảm giá các Soft khóa chặn , Driver.. qua web . xóa tài khoản Khi giả mạo đã có file Ghost dạng *GHO muốn máy tính khôi phục lại như hiện trạng ban đầu (dĩ nhiên ban đầu ở đây là trở về giống kỹ thuật với lúc file ghost bạn tạo ra) bạn bản quyền sẽ thực hiện bung file Ghost đó mẹo vặt . kinh nghiệm Hiện nay ở đâu nhanh để cài mới Windows 7 lừa đảo , Windows 8 hay 10 ở đâu uy tín , đa số người dùng thường chọn cách bung file ghost nơi nào để tiết kiệm thời gian hơn full crack . Tham khảo cách ghost win 10 mật khẩu để biết cách thực hiện bản quyền nếu như bạn muốn dùng win 10 qua mạng mà không muốn cài đặt mất thời gian

Cách bung file ghost win 7, 8, 10 không cần đĩa

Cách bung file ghost win 7 khóa chặn , 8 phải làm sao , 10 không cần đĩa cho máy tính giá rẻ , laptop

Vậy làm thế nào giảm giá để bung file Ghost khi máy tính bị lỗi trực tuyến hoặc bạn muốn cài nhanh hệ điều hành Windows 7 hay Windows 8 vào máy công cụ mà không cần tốn quản lý quá nhiều thời gian tải về . Sự lựa chọn tốt nhất cho bạn ở thời điểm tăng tốc hiện tại là tìm tải file Ghost win 7 hay Windows 8 quản lý và bung nó ra.

Hướng dẫn Cách bung file ghost trên Windows 7/8

Trước hết link down , bạn cần có file ghost win 8 hay 7 dạng *GHO trên máy tính vô hiệu hóa . File này bạn tự tạo bản Ghost sau khi cài đặt bản Windows sạch là tốt nhất hay nhất , quảng cáo hoặc mới nhất có thể tìm tối ưu và tải trên mạng thanh toán hoặc tải tại đây

- Bộ Ghost Win 10

Download Ghost Win 10 Pro 64bit
Download Ghost Win 10 Pro 32bit

- Bộ Ghost Win 7

Download Ghost Win 7 64bit
Download Ghost Win 7 32bit

- Bộ Ghost Win 8

Download Ghost Win 8 64bit
Download Ghost Win 8 32bit

Tiếp theo là phần mềm ứng dụng để hỗ trợ việc bung file ghost hướng dẫn mà bạn giá rẻ đã tải về vào máy địa chỉ của bạn an toàn . download Trên mạng an toàn cũng tổng hợp khá nhiều phần mềm hỗ trợ chức năng này như: Hidren’s Boot tải về , Neron ghost ...   dịch vụ nhưng đa phần hỗ trợ trong nền DOS như thế nào . Chúng tôi xin hướng dẫn cách bung ghost trực tiếp trên nền Win7/8 bằng phần mềm Onekey Ghost cực kỳ đơn giản link down và nhanh chóng.

- Bạn tốc độ có thể tải phiên bản mới nhất nhanh nhất của Onekey Ghost vô hiệu hóa . Giao diện chương trình như hình dưới.

Cách bung file ghost win 7, 8, 10 không cần đĩa

Để bung file ghost trên Windows 7/8 qua web với Onekey Ghost thanh toán các bạn làm giảm giá các công cụ bước sau:

Tại giao diện chính chương trình.
1.Tick Restore
2 hay nhất . Bạn dẫn tới nơi chứa file Ghost.
3 tài khoản . Tiếp theo bạn chọn phân vùng qua web mà bạn bản quyền sẽ định bung bản Ghost lên đó thanh toán . Lưu ý phải cẩn thận không kinh nghiệm được chọn nhầm ổ bản quyền nếu không dữ liệu bị mất hết.
4 tự động . Đơn giản rồi bạn chọn YES tăng tốc sau đó OK công việc dịch vụ tiếp theo Soft miễn phí sẽ tự động làm hết cho đến lúc hoàn tất trực tuyến thì máy kích hoạt sẽ tự động Restart.

Cách bung file ghost win 7, 8, 10 không cần đĩa

Tiếp theo bạn lựa chọn phân vùng rồi quản lý sau đó là khởi động Norton Ghost nạp tiền và tiến hành Restore.

Bước 1: Bạn chọn Local --> Partition --> From Image

Cách bung file ghost win 7, 8, 10 không cần đĩa

Bước 2: Chọn nơi lưu File Ghost

Cách bung file ghost win 7, 8, 10 không cần đĩa

Bước 3: Chọn nơi bung file Ghost.

Cách bung file ghost win 7, 8, 10 không cần đĩa

Bước 4: Chọn ổ  cứng cần bung file Ghost.

Cách bung file ghost win 7, 8, 10 không cần đĩa

Chọn Yes kiểm tra để giả mạo quá trình bung file Ghost diễn ra.

Cách bung file ghost win 7, 8, 10 không cần đĩa

Quá trình bung Ghost đang diễn ra.

Cách bung file ghost win 7, 8, 10 không cần đĩa

Bung ghost giảm giá đã hoàn tất vô hiệu hóa , chọn Reset Computer  ở đâu uy tín để khởi động lại máy.

Cách bung file ghost win 7, 8, 10 không cần đĩa

Ok lừa đảo . Và đây là thành quả

Cách bung file ghost win 7, 8, 10 không cần đĩa

Bung file Ghost vừa dịch vụ có thể giảm thiểu thời gian cho việc cài đặt phần mềm vừa cải thiện cài hệ điều hành một cách nhanh chóng phải làm sao . Với cách làm này bạn dễ dàng khôi phục lại hệ thống qua mạng mà không cần mất thời gian quản lý và công sức cài đặt lại hệ điều hành cho máy tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-bung-file-ghost-tren-windows-78-1582n.aspx
Để bung file ghost nguyên nhân , trước hết bạn cần có file ghost trên ổ cứng máy tính trực tuyến , có nhiều cách giúp bạn tạo file ghost giảm giá , một trong số địa chỉ những cách đó là sử dụng phần mềm TeraByte download , cách tạo file ghost bằng TeraByte trực tuyến được nhiều người dùng sử dụng vì không kiểm tra những TeraByte tạo kích hoạt được file ghost dữ liệu mà còn hỗ trợ bung gile ghost luôn.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online