Cách buộc iPhone xoay ngang màn hình (landscape mode)

cach buoc iphone xoay ngang man hinh landscape mode, Cách buộc iPhone xoay ngang màn hình (landscape mode)

Một trong giá rẻ những lý do khiến người dùng Apple yêu thích tính năng xoay màn hình tài khoản bởi tính năng này cho phép người dùng xem sửa lỗi các chương trình ở định dạng tùy chọn mẹo vặt . Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu chi tiết về cách buộc iPhone xoay ngang màn hình (Landscape mode) thanh toán nhé.

Cách buộc iPhone xoay ngang màn hình (landscape mode)

Cách buộc iPhone xoay ngang màn hình (landscape mode)
 

Mục Lục bài viết:
1 tải về . Sử dụng Assistive Touch.
2 dịch vụ . Sử dụng phần mềm Rotation Control.
3 quảng cáo . Kiểm tra khóa xoay.
4 trên điện thoại . Toggle Display Zoom.
5 quảng cáo . Cảm biến gia tốc (Accelerometer) bị hỏng.

1 download . Sử dụng Assistive Touch

Cách buộc iPhone xoay ngang màn hình (landscape mode)

Assistive Touch tích hợp chế độ xoay ngang màn hình (landscape mode) ngay cả khi bạn đang bật chế độ xoay màn hình dọc (portrait mode).

Để sử dụng Assistive Touch qua web , hãy kích hoạt menu iPhone"s Settings.
Bước 1: Mở App Settings
Bước 2: Đi đến General > Accessibility > AssistiveTouch
Bước 3: Đảm bảo trực tuyến các chuyển đổi ở đầu màn hình bật chế độ "On"
Bước 4: Nhấn chọn 1 trong 4 tùy chọn (Single Tap qua app , Double Tap an toàn , Long Press tối ưu , or 3D Touch) qua web , công cụ sau đó thiết lập tùy chọn đó vào Open Menu.
Bước 5: Trở lại màn hình iPhone

Bạn mẹo vặt sẽ thấy một biểu tượng nổi trên màn hình kinh nghiệm . Thực hiện kỹ thuật bất cứ lệnh nào bạn thiết lập vào Open Menu ở bước 5 chia sẻ , dịch vụ sau đó đi đến Device > Rotate Screen download . như thế nào Khi đó bạn nạp tiền có thể tùy chọn màn hình xoay trái (left) tốc độ , phải (right) hướng dẫn hoặc lộn ngược xuống (upside down).

cài đặt Nếu bạn thấy phiền thanh toán với icon nổi trên màn hình quảng cáo thì đừng lo vì nó dịch vụ sẽ mờ đi khi bạn không sử dụng kinh nghiệm và bạn khóa chặn cũng ở đâu uy tín có thể kéo thả biểu tượng này di chuyển xung quanh màn hình.

Lưu ý: Chế độ xoay màn hình không khả dụng trên quản lý các ứng dụng không hỗ trợ chế độ xoay ngang màn hình ở đâu nhanh . Chỉ iPhone 6 Plus qua app , 6S Plus tính năng , 7 Plus như thế nào , thanh toán và 8 Plus tự động có thể xoay màn hình chính (home screen) giá rẻ . Ngay cả iPhone X phải làm sao tất toán các phiên bản sau này quảng cáo cũng không hỗ trợ chế độ xoay màn hình ngang.

2 qua app . Sử dụng phần mềm Rotation Control

Cách buộc iPhone xoay ngang màn hình (landscape mode)

Hầu hết người sử dụng iPhone đều quen thuộc danh sách với thuật ngữ jailbreaking sửa lỗi , thủ thuật xử lý giúp người dùng can thiệp vào hệ thống ở đâu nhanh để phá vỡ giá rẻ những rào cản bảo mật nạp tiền của iPhone tính năng , iPad.

Thủ thuật jailbreaking không vô hiệu hóa được phép áp dụng giá rẻ bởi lợi ích bảo mật thiết bị lừa đảo của bạn tải về . Tuy nhiên sử dụng , nạp tiền nếu bạn giả mạo đã sử dụng thủ thuật này nạp tiền , bạn bản quyền có thể tham khảo phần mềm EasyAppOrientation.

Phần mềm này cho phép bạn buộc iPhone xoay màn hình trên nền tảng app - by - app hay nhất . Ví dụ như bạn muốn ứng dụng Ereader luôn ở chế độ xoay màn hình ngang mật khẩu , trong khi buộc Spotify luôn ở chế độ xoay màn hình dọc.

Có 4 tùy chọn có sẵn là EasyAppOrientation are Portrait mật khẩu , Landscape Right mẹo vặt , Landscape Left trên điện thoại Portrait (Upside Down).

Các giải pháp xoay màn hình khác

VideoPlayerRotatable buộc màn hình iPhone xoay dọc mỗi lần một video chạy khi bạn thiết lập cài đặt.

Cách buộc iPhone xoay ngang màn hình (landscape mode)

Một trong ở đâu tốt những phần mềm xoay video tốt nhất trên nền tảng iOS là Video Rotate + Flip

Phần mềm này cho phép bạn chuyển một video từ chế độ xoay màn hình dọc (portrait) sang chế độ xoay màn hình ngang (landscape); địa chỉ sau đó ngay lập tức xuất một bản sao vào iPhone"s Camera Roll.

Các video đăng ký vay dù có độ dài như thế nào như thế nào thì dịch vụ cũng qua app có thể xoay ngang màn hình tốc độ mà không giảm giá để lại Watermarks.

Khắc phục sự cố xoay ngang màn hình (landscape) trên iPhone

Mặc nhanh nhất dù trên đây là nạp tiền các ứng dụng cho phép bạn xoay màn hình trên iPhone mật khẩu nhưng đừng quên rằng bản thân iPhone tính năng cũng có tính năng tự xoay màn hình bằng cảm ứng vật lý theo hướng tùy chọn.

3 tất toán . Kiểm tra khóa xoay

Trong phiên bản iPhone 8 ở đâu tốt download các phiên bản trước đó chia sẻ , bạn tính năng có thể kiểm tra khóa xoay tại Control Center bằng cách vuốt lên từ dưới link down . Với thế hệ iPhone X full crack cập nhật các phiên bản đời mới hơn cập nhật , khóa xoay ứng dụng được vuốt xuống từ góc trên bên phải màn hình.

Nhấn vào biểu tượng khóa xoay (có dạng một ổ khóa lừa đảo và xung quanh là một mũi tên xoay tròn) tốc độ để bật/ tắt hỗ trợ . Khóa xoay tính năng vẫn hiển thị trên màn hình cho đến khi bạn gỡ nó.

4 full crack . Toggle Display Zoom

Cách buộc iPhone xoay ngang màn hình (landscape mode)

Display Zoom feature tất toán sẽ chịu trách nhiệm cho lỗi không xoay màn hình chia sẻ của iPhone.

Để gỡ Display Zoom feature tốt nhất , tiến hành kỹ thuật các chia sẻ bước sau:
Bước 1: Mở app Settings
Bước 2: Chọn Display and Brightness
Bước 3: Kéo xuống tổng hợp và chọn Display Zoom
Bước 4: Đi đến View > Standard

5 quảng cáo . Cảm biến gia tốc (Accelerometer) bị hỏng

Cảm biến gia tốc(Accelerometer) cho biết bạn biết thiết bị đang định dạng ở chế độ xoay màn hình ngang hướng dẫn và xoay màn hình dọc miễn phí . an toàn Nếu màn hình ứng dụng của bạn không thể xoay một cách thủ công tốt nhất thì đó là tín hiệu full crack của Cảm biến gia tốc bị hỏng.

hỗ trợ Nếu gặp vấn đề này lấy liền , bạn cần mang thiết bị qua cửa hàng ủy nhiệm quảng cáo của Apple lấy liền để sửa chữa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-buoc-iphone-xoay-ngang-man-hinh-landscape-mode-55984n.aspx
lấy liền Trên đây là thông tin chi tiết về Cách buộc iPhone xoay ngang màn hình (landscape mode) cài đặt . Hy vọng bài viết trên đây công cụ của Chúng tôi giảm giá đã cung cấp cho bạn ứng dụng các thông tin hữu ích dịch vụ . qua mạng Ngoài ra tăng tốc nếu có bất kỳ thắc mắc kích hoạt hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như cách tắt chế độ màn hình ngang iPhone giảm giá , bạn đọc ở đâu tốt có thể mật khẩu để lại ý kiến download của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết full crack nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online