Cách cài AVG Antivirus trên Ubuntu

cai AVG Antivirus tren Ubuntu, Cài AVG Antivirus trên Ubuntu, sử dụng AVG trên Ubuntu

Ngoài Windows an toàn , bạn thanh toán có thể cài AVG Antivirus trên Ubuntu dễ dàng kiểm tra , nhanh chóng an toàn để công cụ có thể đảm bảo nơi nào được rằng giảm giá các thiệt hại xảy ra giảm thiểu một cách tối ưu nhất link down . Cùng ứng dụng với Chúng tôi tham khảo cách cài đặt AVG Antivirus trên Ubuntu chia sẻ dưới đây.

Mặc ở đâu uy tín dù Ubuntu bảo mật hơn Windows ứng dụng rất nhiều lần trên điện thoại nhưng điều đó không có nghĩa bạn không cần đến ở đâu uy tín các phần mềm bảo mật hay nói chính xác hơn là tổng hợp các phần mềm diệt virus quảng cáo . AVG Antivirus không phải là phần mềm diệt virus tiên phong full crack nhưng nó khóa chặn rất hiệu quả tài khoản để bảo vệ bạn tăng tốc kinh nghiệm với hướng dẫn cài AVG Antivirus trên Ubuntu giả mạo dưới đây chi tiết sẽ giúp bạn sở hữu phần mềm này cho máy tính tốt nhất của mình quản lý . lấy liền Ngoài ra bạn đọc thông qua bài viết này tất toán sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng sử dụng hệ điều hành Ubuntu.

Cách cài AVG Antivirus trên Ubuntu

Cách cài AVG Antivirus trên Ubuntu"

Cách cài AVG Antivirus trên Ubuntu

Bước 1: Trước tiên ở đâu uy tín để chi tiết có thể cài AVG Antivirus trên Ubuntu chúng ta không thể nào cài phần mềm theo cách thông thường trên Windows nơi nào được giả mạo mà cần phải tải AVG Antivirus tại đây.

Bước 2: Sau đó tiến hành mở Terminal qua mạng , đây là công cụ giống qua app với Command Prompt hay Powershell.

Cách cài AVG Antivirus trên Ubuntu

Bước 3: Giao diện Ubuntu mở lên gõ lệnh sudo -i quản lý để phải làm sao được mở Ubuntu quảng cáo với quyền Administrator.

Cách cài AVG Antivirus trên Ubuntu

Bước 4: Gõ lệnh cd /home/Chúng tôi/Desktop trên giao diện Terminal ứng dụng và rồi nhấn Enter tăng tốc để thực thi.

Cách cài AVG Antivirus trên Ubuntu

Bước 5: Tiếp theo đó gõ tiếp lệnh /home/Chúng tôi/Desktop# dpkg -i avg75fld-r49-a1130.i386.deb tổng hợp để tiến hành cài AVG Antivirus trên Ubuntu.

Cách cài AVG Antivirus trên Ubuntu

Bước 6: Sau khi cài đặt AVG Antivirus trên Ubuntu bạn chưa thể vào tải về được ở đâu nhanh mà cần cấp quyền cho user cập nhật AVG Antivirus cài đặt với chmod 777 /opt/grisoft/avg7/bin/avgupdate hỗ trợ .

Cách cài AVG Antivirus trên Ubuntu

Bước 7: Tiếp tục gõ lệnh xác nhận cho AVG Antivirus update như thế nào với chmod 777 /opt/grisoft/avg7/var/update .

Cách cài AVG Antivirus trên Ubuntu

Bước 8: Cuối cùng chúng ta bản quyền đã cài AVG Antivirus trên phần mềm Ubuntu xong nạp tiền qua mạng bây giờ ứng dụng đã ở đâu nhanh có thể sử dụng AVG Antivirus địa chỉ với bản quyền miễn phí.

Cách cài AVG Antivirus trên Ubuntu

Người dùng đăng ký vay có thể sử dụng AVG Antivirus trực tuyến để quét công cụ và xem ứng dụng các báo cáo trong AVG Antivirus ngày lập tức.

Cách cài AVG Antivirus trên Ubuntu

kích hoạt Ngoài ra nạp tiền cũng nguyên nhân có thể tự mình đặt lịch tự động để quét virus miễn phí với AVG Antivirus.

Cách cài AVG Antivirus trên Ubuntu

Hay thậm chí là lên lịch tối ưu để update AVG Antivirus miễn phí.

Cách cài AVG Antivirus trên Ubuntu

ở đâu uy tín Như vậy chúng ta qua web đã hoàn tất việc cài AVG Antivirus trên Ubuntu nơi nào . Tuy nhiên bạn đọc cần phải chú ý không phải cứ làm theo hướng dẫn là qua web có thể cài giảm giá được AVG Antivirus dữ liệu . Để chắc chắn thủ thuật thanh toán của Chúng tôi chi tiết có thể áp dụng cho trường hợp lấy liền của bạn hãy nâng cấp Ubuntu phiên bản mới nhất tải về bởi lẽ khi nâng cấp Ubuntu lên mới nhất người sử dụng nguyên nhân sẽ nhanh nhất được tận dụng sẵn giả mạo rất nhiều kho tài nguyên có sẵn nơi nào . Nhoài ra còn nguyên nhân rất nhiều nơi nào những thủ thuật hay tăng tốc , bổ ích về Ubuntu chia sẻ mà người dùng công cụ có thể tham khảo thêm tại Chúng tôi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-avg-antivirus-tren-ubuntu-32353n.aspx
chi tiết Thêm một lưu ý nữa là trong trực tuyến quá trình cài AVG Antivirus trên Ubuntu mật khẩu nếu bạn đọc gặp phải tất toán bất cứ rắc rối nào khiến thủ thuật trên không làm theo full crack được phải làm sao có thể tự động để lại lời nhắn tại đây cập nhật , đội ngũ quản trị viên trên điện thoại của Chúng tôi kiểm tra sẽ giúp bạn xử lý vấn đề lừa đảo mà bạn đang gặp phải.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online