Cách cài Bluetooth trên laptop windows 8

cach cai bluetoth tren laptop win 8, Cách cài Bluetooth trên laptop win 8

Bluetooth không còn là khái niệm xa lạ dịch vụ với người dùng laptop quản lý , smartphone tốc độ , hay máy tính bảng nữa quản lý . Tuy nhiên không phải ai kiểm tra cũng hiểu rõ về tính năng này nguyên nhân . Trong bài viết dữ liệu dưới đây hỗ trợ , chúng tôi như thế nào sẽ giúp bạn cài Bluetooth trên laptop Windows 8.

Bluetooth là một tiện ích quảng cáo khá hữu ích quản lý và cơ bản trên laptop kỹ thuật . Nó giúp người dùng chia sẻ dữ liệu tải về và kết nối thiết bị dữ liệu , tuy nhiên không phải ai tính năng cũng biết tự sử dụng nhanh nhất mà đa số chúng ta đều phải mất công mang nó đến cửa hàng sửa chữa máy tính sử dụng hoặc nhờ người thân cài đặt giúp.

Trong bài viết này chúng tôi giảm giá sẽ hướng dẫn nhanh nhất các bạn cách cài đặt Blutooth trên Windows 8 lấy liền để qua mạng các bạn tính năng có thể chia sẻ dữ liệu mẹo vặt , nghe nhạc .. cài đặt . thông qua laptop Windows 8

Cách cài Bluetooth trên laptop Windows 8

Không giống như điện thoại đăng ký vay , bluetooth trên laptop nạp tiền được phân phối nạp tiền bởi hãng sản xuất dưới hình thức tổng hợp các gói driver qua web . Chính vì vậy mới nhất để bluetooth hoạt động trên Win 8 kỹ thuật thì bạn cần phải tìm driver phù hợp cài đặt của nó miễn phí để cài đặt lấy liền . tự động Nếu chưa biết tải ở đâu full crack , hãy tham khảo Các trang web download Driver laptop Dell qua web , Asus ứng dụng , HP tăng tốc , Acer giá rẻ , Sony trên điện thoại , SamSung dịch vụ , Lenovo tính năng mà chúng tôi địa chỉ đã cung cấp.

Cách mở bluetooth trên laptop Win 8

Bạn bấm tổ hợp phím Windows + C ( xóa tài khoản hoặc rê chuột vào góc dưới bên phải dịch vụ để hiện thanh Charms) cài đặt . Tiếp đến chọn Setting ->PC Setting -->Wireless lấy liền sau đó chọn bật tắt Bluetooth như hình phía dưới.

Cách cài Bluetooth trên laptop windows 8

tự động Trên windows 8.1 trực tuyến thì tối ưu các bạn cần phải vào: Setting -->Change PC settings -->PC and devices -->Bluetooth kinh nghiệm và bật lên

Cách cài Bluetooth trên laptop windows 8

Lưu ý: dịch vụ Khi bản quyền các bạn không dùng đến Blutooth nữa mẹo vặt thì nên tắt nó đi sử dụng để đỡ tốn pin công cụ và tăng hiệu quả công năng tổng hợp của laptop.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-bluetooth-tren-laptop-win-8-4723n.aspx
quản lý Như vậy là chúng tôi tự động đã hướng dẫn xong tất toán các bạn cách cài Bluetooth trên Win 8 link down . Cách thực hiện hết sức đơn giản nhanh nhất và chắc chắn ai kinh nghiệm cũng khóa chặn có thể dễ dàng làm lấy liền được kiểm tra . cập nhật Bên cạnh đó chúng tôi nguyên nhân cũng hướng dẫn cách sửa lỗi Bluetooth tải về . trên điện thoại Nếu quan tâm mời bạn ghé qua trực tuyến để tham khảo.


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online