Cách cài đặt âm báo pin yếu trên Android

cai am bao pin yeu tren android, Cài âm báo pin yêu trên Android, tạo âm thanh báo pin sắp hết cho Android

Cài đặt âm báo pin yêu trên Android theo ý thích giúp bạn chú ý hơn khi quên sạc xóa tài khoản hoặc mải mê sử dụng không kích hoạt để ý phần trăm pin cho điện thoại tăng tốc của mình mới nhất , từ đó sạc lại thiết bị kịp thời nhanh nhất cũng như bảo vệ pin Smartphone mật khẩu của mình tốt hơn.

Việc cài đặt âm báo hiệu pin yếu trên Android giúp bạn biết xóa tài khoản được khi nào thiết bị link down của mình sắp hết pin miễn phí và tiến hành sạc kịp thời qua mạng . Chuông này sử dụng sẽ cảnh báo bạn trong trường hợp lừa đảo quá mải mê sử dụng thiết bị dẫn đến cạn pin sửa lỗi hoặc khi bạn quên sạc thiết bị quản lý . Giống như trên Windows qua web , bạn có tính năng bật thông báo hết pin cho laptop trực tuyến thì trên điện thoại mới nhất cũng vậy hỗ trợ , ứng dụng Battery Notifier BT Free cho Android qua app sẽ giúp bạn thực hiện việc này.

Cách cài đặt âm báo pin yếu trên Android

Hướng dẫn cài đặt âm báo pin yếu trên Android

Ngoài việc cung cấp cho người dùng nơi nào những tùy biến vô tận công cụ với giao diện như thay hình nền tải về , thay biểu tượng ứng dụng thanh toán , Android còn cho phép người dùng chọn tiếng chuông báo cho từng hoạt động lừa đảo của thiết bị.

thanh toán Chắc hẳn bạn dữ liệu đã từng nghe thấy chuông báo pin yếu quảng cáo nhưng chưa bao giờ thay đổi chi tiết hoặc không biết cách đổi thế nào trên điện thoại . Bài viết sau vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt link down và thay đổi âm báo pin yếu trên thiết bị Android.

Cách cài đặt âm báo pin yêu trên Android

Đê thực hiện cài đặt âm báo pin yếu trên Android chi tiết , thực hiện lần lượt giá rẻ các hay nhất bước sau:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng miễn phí Battery Notifier BT Free cho Android từ cửa hàng Play Store.
Đồng ý cài đặt với thanh toán tất cả yêu cầu cấp quyền giá rẻ của ứng dụng lừa đảo . Lưu ý cài đặt ứng dụng trên bộ nhớ điện thoại tăng tốc , không cài trên thẻ nhớ.

Bước 2: Mở ứng dụng từ màn hình home danh sách hoặc biểu tượng trên dock giảm giá . Trong ứng dụng giảm giá , chọn Settings ở giữa màn hình tốc độ . tốc độ Nếu không thấy tài khoản , ấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc màn hình.

Cách cài đặt âm báo pin yếu trên Android

Bước 3: Tại đây phải làm sao , bạn an toàn sẽ thấy một loạt tốt nhất các tùy chọn giảm giá . Ấn Low battery charge options tốt nhất . Từ đây sử dụng , bạn trực tuyến có thể thay đổi như thế nào các thiết lập trên thiết bị khi pin cạn đến một mức nào đó.

Bước 4: Trong phần Low battery charge options nạp tiền sẽ có mới nhất các tùy chọn: Low battery level (mức pin báo hiệu pin yếu) dữ liệu , Repeat interval (vòng lặp âm báo) qua web , Vibration mode/Sound mode (Chế độ rung/chế độ âm thanh) giả mạo và cuối cùng là Notification ringtone nhanh nhất . Ấn chọn mục này.

Cách cài đặt âm báo pin yếu trên Android

Để thay âm báo theo ý thích mới nhất , bạn ứng dụng có thể lựa chọn từ danh sách có sẵn quản lý hoặc thiết lập từ bài hát/âm thanh bất kỳ trong máy.

Bước 5: Sau khi chọn xong âm báo sử dụng , ấn lưu chia sẻ và tắt ứng dụng.

tốc độ Khi pin đạt đến mức yếu quản lý đã quản lý được cài đặt bản quyền , âm báo hay nhất sẽ vang lên như nhạc chuông điện thoại vậy hỗ trợ . Từ đó bạn trên điện thoại sẽ chú ý phải làm sao nguyên nhân có thể sạc thiết bị kịp thời hỗ trợ , tránh tình trạng quên sạc đăng ký vay hoặc mải mê sử dụng không download để ý phần trăm pin.

giảm giá Trên đây nhanh nhất , taimienphi.vn vừa hướng dẫn bạn cách cài đặt âm thanh cảnh báo pin yếu trên thiết bị Android theo ý thích như thế nào . Android là một nền tảng giúp người dùng tùy biến tối đa trên điện thoại nhằm nâng cao chi tiết và cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-am-bao-pin-yeu-tren-android-12533n.aspx
vô hiệu hóa Nếu bạn không có thiết bị Android hướng dẫn , hãy cài đặt Các phần mềm giả lập Android trên máy tính PC qua web , Laptop tốt nhất tải về để trải nghiệm hệ điều hành này.


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online