Cách cài đặt Android SDK trên Windows, Mac và Linux

Cach cai dat Android SDK tren Windows Mac va Linux, Cách cài đặt Android SDK trên Windows Mac và Linux

kỹ thuật Nếu như bạn là một sinh viên đang theo học lập trình Android mới nhất thì bạn kích hoạt sẽ cần phải biết đến Android SDK tự động , một công cụ hỗ trợ lập trình viên tạo nên tốt nhất những ứng dụng mật khẩu , trò chơi thú vị cho hệ điều hành Android trên điện thoại sửa lỗi , máy tính bảng miễn phí . Cách cài đặt Android SDK trên Windows tải về , Mac chia sẻ và Linux tốt nhất sẽ giúp bạn cài đặt bộ công cụ này trên chiếc máy tính mật khẩu của mình.

Android SDK có tên gọi đầy đủ là Android Software Development Kit hướng dẫn , là phần mềm cần có vô hiệu hóa để lập trình viên viết kỹ thuật những ứng dụng đăng ký vay , thực hiện tổng hợp nhưng thao tác liên quan đến hệ điều hành Android qua web . Có 2 cách cài đặt Android SDK trên Windows an toàn , Mac nạp tiền và Linux kinh nghiệm . Một là bạn cài đặt Android Studio (một phần mềm lập trình) Android SDK nơi nào sẽ tốc độ được cài đặt đi kèm sửa lỗi , hai là bạn chỉ cần cài đặt Android SDK trên máy tính tính năng của mình an toàn mà không thông qua giả mạo bất cứ phần mềm nào hết quảng cáo . Tuy nhiên bạn công cụ vẫn cần phải thực hiện thêm một số thao tác qua web để Android SDK ở đâu tốt có thể hoạt động trên máy tính.

Cách cài đặt Android SDK trên Windows tốc độ , Mac mật khẩu và Linux

1 kích hoạt . Cài đặt Android SDK thông qua Android Studio

Cách này tài khoản khá đơn giản lừa đảo , bạn chỉ cần tải về Android Studio giảm giá và cài đặt dịch vụ , Android SDK phải làm sao sẽ lừa đảo được tích hợp sẵn trong bộ cài Android Studio.

Tải về Android Studio tại đây : Download Android Studio

Cách cài đặt Android SDK trên Windows, Mac và Linux

2 sửa lỗi . Cài đặt Android SDK trên Windows quảng cáo , Mac hướng dẫn và Linux từ gói nén

Trước khi bước vào khâu tích hợp gói Android SDK trên hệ điều hành xóa tài khoản mà bạn đang sử dụng kiểm tra , bạn cần tham khảo nguyên nhân những điều kiện an toàn để hướng dẫn có thể cài đặt tất toán và sử dụng Android SDK một cách tốt nhất trên hệ điều hành qua web của mình.

Android SDK yêu cầu máy tính Windows quản lý , Mac cần phải có sẵn Java như thế nào để cài đặt lấy liền . Thông thường trên máy tính Mac đều dịch vụ đã full crack được tích hợp sẵn Java mới nhất , lừa đảo nếu bạn sử dụng máy tính Windows bạn an toàn có thể tải về giả mạo và cài đặt Java tại đây : Download Java

Đối vô hiệu hóa với hệ điều hành Linux nhanh nhất , Java giả mạo cũng là một phần mềm cần thiết tăng tốc . Tuy nhiên lấy liền nếu bạn sử dụng một số biến thể khác như Ubuntu bạn trực tuyến sẽ cần phải cài đặt thêm ncurses5 nguyên nhân và stdc++6 thông qua câu lệnh :

sudo apt-get install lib32ncurses5 lib32stdc++6

tối ưu Khi thiết bị download của bạn an toàn đã thoả điều kiện dịch vụ để cài đặt Android SDK trên máy trên điện thoại , bạn công cụ có thể tải về Android SDK tại đây : Download Android SDK

Lưu ý lựa chọn chính xác gói nén phù hợp nơi nào với hệ điều hành giá rẻ mà bạn đang sử dụng phải làm sao nhé.

Cách cài đặt Android SDK trên Windows, Mac và Linux

Sau khi tải về vô hiệu hóa , bạn nên giải nén gói tin Android SDK vào phân vùng hệ thống công cụ của bạn (ổ C trên Windows dữ liệu , thư mục chính trên Mac đăng ký vay , Linux) mẹo vặt và thay đổi tên thư mục quảng cáo được giải nén là "Android" giá rẻ để chia sẻ được hướng dẫn chính xác nhất.

Vì Android SDK là tệp tin nén qua app , nên sau khi giải nén bạn mật khẩu sẽ cần phải tích hợp dữ liệu xóa tài khoản của Android SDK vào hệ điều hành mật khẩu của mình.

Cài đặt Android SDK trên hệ điều hành Windows

Từ Start Menu tìm đế mục Edit the system environment variables.

Cách cài đặt Android SDK trên Windows, Mac và Linux

Lựa chọn Evironment Variables...Tại đây bạn nhấp vào lựa chọn Edit nằm phía dưới mục User variables for (tên tài khoản Windows đăng ký vay của bạn) vô hiệu hóa và thêm đoạn giá trị sửa lỗi dưới đây :

C:Android ools;C:Androidplatform-tools

Cách cài đặt Android SDK trên Windows, Mac và Linux

Bạn qua web có thể thay đổi giá trị trên sao cho phù hợp tới đường dẫn tới nơi lưu trữ gói nén Android SDK trên máy tính tốt nhất của bạn.

Cài đặt Android SDK trên Mac

Thực hiện chỉnh sửa tệp tin .bash_profile trong thư mục Home trên máy Mac nạp tiền và thêm đoạn code như thế nào dưới đây vào đầu tệp tin :

export PATH="$HOME/Android/tools:$PATH"

export PATH="$HOME/Android/platform-tools:$PATH"

Cách cài đặt Android SDK trên Windows, Mac và Linux

Sau khi thực hiện chỉnh sửa xong tăng tốc , lưu lại tệp tin.

Cài đặt Android SDK trên Linux

Tương tự như trên Mac ở đâu tốt , tìm kiếm đến tệp tin ~/.bashrc trên Linux qua mạng , tự động nếu bạn không thể tìm thấy tệp tin này download , bạn sửa lỗi có thể tự tạo thanh toán và đặt tên là ~/.bashrc ở đâu uy tín và lưu tại thư mục chính tài khoản . Sau đó thực hiện chèn đoạn code qua web dưới đây vào cuối tệp tin :

export PATH="$HOME/Android/tools:$PATH"

export PATH="$HOME/Android/platform-tools:$PATH"

Sau khi chỉnh sửa xong kích hoạt , lưu lại tệp tin hỗ trợ và mở Terminal nhập lệnh qua app dưới đây

source ~/.bashrc

Câu lệnh trên khóa chặn sẽ kiểm tra xóa tài khoản và tích hợp Android SDK vào hệ điều hành bản quyền của bạn.

tăng tốc Trên đây là hướng dẫn cách cài đặt Android SDK trên Windows giảm giá , Mac đăng ký vay và Linux giúp ở đâu nhanh những bạn lập trình viên vô hiệu hóa , lập trình viên Android tương lai qua app có thể dễ dàng cài đặt bộ công cụ Android SDK trên máy tính quảng cáo của mình tự động và phát triển nên full crack những ứng dụng tuyệt vời hơn dành cho hệ điều hành này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-dat-android-sdk-tren-windows-mac-va-linux-25606n.aspx
Android SDK là một nền tảng lập trình kiểm tra và phát triển ứng dụng Android quản lý , còn bạn muón phát triển ứng dụng trên Windows chia sẻ , bạn qua app sẽ cần đến .Net Framework nơi nào , thư viện lập trình do chính Microsoft phát triển hướng dẫn . Cách cài .Net Framework như thế nào các phiên bản nơi nào đã mới nhất được Chúng tôi hướng dẫn một cách đơn giản nhất khóa chặn . Chúc tối ưu các bạn thành công !

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online