Cách cài đặt chặn quảng cáo trên Youtube Smart TV

Cai dat chan quang cao tren Youtube Smart TV, Taimienphi sẽ chia sẻ chi tiết cách chặn quảng cáo trên Youtube Smart TV hiệu quả.

Để cài đặt chặn quảng cáo trên Youtube Smart TV download thì lựa chọn tốt nhất là nâng cấp lên phiên bản tài khoản trả phí từ nhà phát hành ở đâu uy tín , tăng tốc hoặc bạn mật khẩu có thể tham khảo thêm một cách khác là tải miễn phí và cài đặt bản Youtube không quảng cáo tốt nhất được Taimienphi chia sẻ ngay chia sẻ sau đây.

Youtube Smart TV chặn quảng cáo là bản MOD từ bên thứ 3 không miễn phí được nhà phát hành cấp phép hay khuyến khích sử dụng tài khoản . Phiên bản này tất toán cũng tồn tại nhiều lỗ hổng bảo mật ứng dụng , kiểm tra có thể làm lộ thông tin tài khoản khóa chặn của người dùng chi tiết , chính vì thế bạn chỉ nên cài đặt chặn quảng cáo trên Youtube Smart TV đăng ký vay để sử dụng như một giải pháp tạm thời.

Cách cài đặt chặn quảng cáo trên Youtube Smart TV

Cách chặn quảng cáo Youtube trên tivi

Cách chặn quảng cáo trên Youtube Smart TV

1 dịch vụ . Chuẩn bị

Tải Youtube Smart TV phiên bản mới nhất:

=> Link tải Youtube Smart TV cho Android
Cách cài đặt chặn quảng cáo trên Youtube Smart TV

2 hỗ trợ . Thao tác cài đặt

Bước 1:Chạy file .APK ở đâu uy tín của Youtube Smart TV trên Smart TV.
Bước 2:Mở ứng dụng Youtube Smart TV có biểu tượng chữ S.
Bước 3: Trong lần đầu khởi động qua web , lựa chọn độ phân giải phù hợp chia sẻ với thiết bị bản quyền . Taimienphi khuyên bạn nên chọn 1080p kích hoạt hoặc cao hơn tốt nhất để hình ảnh hiển thị rõ nét.

Cách cài đặt chặn quảng cáo trên Youtube Smart TV

Bước 4: Giao diện qua app của Youtube Smart TV giống hết download với phiên bản Youtube TV gốc kiểm tra nhưng không chứa quảng cáo khóa chặn . Người dùng chia sẻ cũng miễn phí có thể sử dụng chuột chi tiết hoặc remote bản quyền để điều khiển con trỏ khi xem video.

Cách cài đặt chặn quảng cáo trên Youtube Smart TV

Cách cài đặt chặn quảng cáo trên Youtube Smart TV

Ngoài ra giá rẻ , bạn chia sẻ có thể tham khảo thêm cách cài đặt Youtube Vanced giá rẻ để xem Youtube trên TV không quảng cáo.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-dat-chan-quang-cao-tren-youtube-smart-tv-59001n.aspx
Vừa rồi Taimienphi giảm giá đã thực hiện hướng dẫn cách cài đặt chặn quảng cáo trên Youtube Smart TV mật khẩu . Trong trường hợp bạn muốn chặn luôn an toàn các quảng cáo từ nhà sản xuất bản quyền thì hãy tham khảo chi tiết cách chặn quảng cáo trên Smart Tivi nạp tiền , Internet TV trong bài viết khác kinh nghiệm nhé! Ngoài ra tối ưu , hỗ trợ nếu sử dụng Youtube trên điện thoại hay máy tính tài khoản , an toàn các bạn đừng bỏ nỡ nhiều video hay bằng như thế nào những cách tải video Youtube về thiết bị quản lý của mình lừa đảo để xem vào thời gian rảnh cập nhật nhé.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online