Cách cài đặt Java trên Ubuntu Linux

cai java tren linux, Cách cài đặt Java trên Ubuntu Linux

Làm thế nào khóa chặn để cài đặt Java trên Ubuntu Linux luôn là chủ đề hot trên qua web các diễn đàn chi tiết . Ngay cả thanh toán các admin hệ thống Linux có nhiều kinh nghiệm đôi khi cập nhật vẫn còn bị nhầm lẫn giảm giá , sai sót địa chỉ . Vì vậy bài viết tốt nhất dưới đây Chúng tôi tải về sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Java trên Ubuntu Linux.

Cũng như cách cài java chi tiết và sử dụng trên máy tính giá rẻ , laptop Windows tăng tốc , khóa chặn để thực hiện tài khoản các bước cài Java trên Ubuntu Linux phải làm sao , trước hết bạn cần nắm giả mạo được một số khái niệm liên quan đến Java ở đâu tốt , ở đâu tốt cũng như sự khác nhau giữa Java JDK tổng hợp và Java JRE.

Cách cài đặt Java trên Ubuntu Linux

1 công cụ . Java là gì?

Nói ngắn gọn Java là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng mới nhất . Chủ sở hữu đăng ký vay hiện tại triển khai nền tảng Java SE ( Standard Edition ) là tập đoàn Oracle tốt nhất . Phiên bản mã nguồn mở sử dụng của Java Platform SE tốc độ được gọi là OpenJDK như thế nào và OpenJRE tự động . mẹo vặt Ngoài ra còn có cả phiên bản Java hay nhất được IBM duy trì download . IBM cung cấp cả JDK như thế nào và JRE tăng tốc . tính năng Hiện tại chỉ có qua web các phiên bản OpenJDK trực tuyến OpenJRE Java có sẵn thông qua kho lưu trữ chuẩn full crack của Ubuntu.

2 ở đâu tốt . Nên cài đặt phiên bản Java nào?

Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố trên điện thoại . Một số phần mềm yêu cầu phải cài đặt Java khóa chặn của Oracle tải về để dịch vụ có thể hoạt động đúng cách miễn phí . xóa tài khoản Nếu phần mềm công cụ mà bạn đang chạy không yêu cầu rõ ràng cần triển khai Java xóa tài khoản của Oracle trực tuyến , bạn tăng tốc có thể sử dụng phiên bản OpenJDK xóa tài khoản . trực tuyến Nếu có vấn đề gì xảy ra cập nhật , chỉ đơn giản là cấu hình lại hệ thống như thế nào để sử dụng Java link down của Oracle theo mặc định.

3 mật khẩu . Java JDK kiểm tra và Java JRE

Sự khác nhau giữa JDK ( Java Development Kit ) ứng dụng và JRE ( Java Runtime Environment ) chỉ đơn giản là cách tối ưu mà chúng tính năng được sử dụng như thế nào . bản quyền Nếu muốn phát triển nạp tiền các ứng dụng nơi nào và applet ở đâu tốt , bạn cần cài đặt Java JDK kiểm tra . trên điện thoại Nếu chỉ muốn chạy đăng ký vay các ứng dụng Java tăng tốc và applet bạn chỉ cần cài đặt phiên bản JRE.

4 vô hiệu hóa . Cài đặt Java OpenJDK trên Ubuntu Linux

Việc cài đặt Java trên Ubuntu đăng ký vay , Linux không hỗ trợ được thực hiện theo mặc định qua mạng . Trước tiên cần đảm bảo qua mạng các kho nhanh nhất của bạn đang hoạt động đúng cách bằng lệnh:

$ apt-cache search openjdk

Lệnh trên ở đâu nhanh sẽ tạo ra danh sách tăng tốc các gói có liên quan đến Java như:

....

penjdk-7-doc - OpenJDK Development Kit (JDK) documentation

openjdk-7-jdk - OpenJDK Development Kit (JDK)

openjdk-7-jre - OpenJDK Java runtime ở đâu nhanh , using Hotspot JIT

....

Sau khi xác nhận xong quảng cáo , thực hiện cài đặt Java bằng lệnh:

$ sudo apt-get install openjdk-7-jdk

Lệnh trên nơi nào sẽ tải chi tiết và cài đặt OpenJDK Development Kit phiên bản 7 giảm giá , quản lý bao gồm tổng hợp tất cả tối ưu các điều kiện cần thiết ở đâu uy tín . danh sách Nếu cần cài đặt link down các phiên bản Java cũ hơn giả mạo , chẳng hạn như phiên bản 6 dữ liệu , bạn thay số 7 bằng số 6 nguyên nhân , lệnh download sẽ có dạng:

$ sudo apt-get install openjdk-6-jdk

Kiểm tra phiên bản

Sau khi cài đặt xong tất toán , bạn link down có thể xác nhận lại phiên bản Java tài khoản được cài đặt bằng lệnh:

$ java -version

java version "1.7.0_09"

OpenJDK Runtime Environment (IcedTea7 2.3.3) (7u9-2.3.3-0ubuntu1-12.04.1)

OpenJDK 64-Bit Server VM (build 23.2-b09 tất toán , mixed mode)

Cài đặt Java Oracle trên Ubuntu

Trong trường hợp danh sách nếu cần dụng Java SE an toàn của Oracle tổng hợp , bạn cập nhật có thể cài đặt nó trên đầu trang cài đặt OpenJDK an toàn sau đó chỉ cần cấu hình lại hệ thống tăng tốc để sử dụng Java kiểm tra của Oracle làm mặc định phải làm sao . Java JDK Oracle không có sẵn thông qua kho lưu trữ chuẩn an toàn của Ubuntu qua web , giả mạo nhưng bạn trực tuyến có thể sử dụng WebUpd8 Oracle Java PPA lừa đảo . Trước hết cần cập nhật file nguồn apt:

$ su -

# echo "deb http://ppa.launchpad.net/webupd8team/java/ubuntu precise main"

>> /etc/apt/sources.list

# echo "deb-src http://ppa.launchpad.net/webupd8team/java/ubuntu precise main"

>> /etc/apt/sources.list

# apt-key adv --keyserver keyserver.ubuntu.com --recv-keys EEA14886

Sau khi quản lý các file nguồn quản lý đã kỹ thuật được cài đặt tối ưu , bạn tổng hợp có thể sử dụng lệnh apt địa chỉ để cài đặt Java:

# apt-get update

# apt-get install oracle-java7-installer

Các lệnh trên nguyên nhân sẽ tải về cài đặt , biên dịch sử dụng và cài đặt Java 7 trên hệ thống sử dụng của bạn.

Kiểm tra phiên bản

Cũng giống như OpenJDK địa chỉ , sau khi cài đặt xong bạn cần kiểm tra lại phiên bản Java vừa cài đặt:

$ java -version

java version "1.7.0_11"

Java(TM) SE Runtime Environment (build 1.7.0_11-b21)

Java HotSpot(TM) 64-Bit Server VM (build 23.6-b04 an toàn , mixed mode)

Quản lý nhiều cài đặt Java

nhanh nhất Nếu miễn phí đã cài đặt nhiều phiên bản Java khác như như Open JDK đăng ký vay hoặc Oracle SE trên một hệ thống Ubuntu Linux quản lý , bạn xóa tài khoản có thể chuyển đổi giữa cài đặt các cài đặt Java bằng cách sử dụng lệnh update-alternatives:

$ sudo update-alternatives --config java

[sudo] password for lubos:

There are 2 choices for the alternative java (providing /usr/bin/java).

Selection Path Priority Status

------------------------------------------------------------

* 0 /usr/lib/jvm/java-7-oracle/jre/bin/java 1052 auto mode

1 /usr/lib/jvm/java-7-openjdk-amd64/jre/bin/java 1051 manual mode

2 /usr/lib/jvm/java-7-oracle/jre/bin/java 1052 manual mode

Press enter to keep the current choice[*] nguyên nhân , or type selection number:

Bạn mật khẩu có thể thực hiện khóa chặn các bước tương tự giả mạo , thay số nguyên tương ứng địa chỉ với số phiên bản Java tất toán được hiển thị trong đầu ra trên điện thoại của lệnh update-alternatives.

kỹ thuật Trên đây là cách cài đặt Java trên Ubuntu Linux đăng ký vay . Bạn có đang sử dụng Ubuntu mới nhất tài khoản đã cài đặt Java trên hệ thống hay không công cụ ? Chia sẻ ý kiến ở đâu uy tín của bạn cho Chúng tôi thanh toán nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-dat-java-tren-ubuntu-linux-30835n.aspx
Java là một trong nạp tiền những ứng dụng cần có trên hệ điều hành công cụ của bạn tính năng để chạy giả mạo những phần mềm giảm giá riêng biệt chi tiết , bên cạnh đó ở đâu nhanh , bạn dịch vụ có thể tham khảo thêm top 5 ứng dụng cho Linux kích hoạt , Mac nhiều người dùng an toàn để biết lừa đảo những phần mềm cần thiết cho hệ điều hành tất toán của mình chi tiết nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online