Cách cài đặt lại phần mềm hệ thống Mac OS X

Cach cai dat lai phan mem he thong Mac OS X, Cách cài đặt lại phần mềm hệ thống Mac OS X

Đôi khi trong một số trường hợp hỗ trợ mọi thứ trên Mac nạp tiền của bạn cứ rối tung rối mù cả lên nơi nào , tổng hợp hoặc bạn không sử dụng vô hiệu hóa được Mac tổng hợp , … giá rẻ . Trong chi tiết những trường hợp này chia sẻ , giải pháp nạp tiền để khắc phục lỗi chỉ đơn giản là cài đặt lại phần mềm hệ thống OS X vô hiệu hóa hoặc full crack nếu sao lưu Mac thường xuyên danh sách , bạn mẹo vặt có thể khôi phục lại Mac từ sao lưu Time Machine xóa tài khoản . Trong bài viết địa chỉ dưới đây Chúng tôi miễn phí sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt lại phần mềm hệ thống Mac OS X.

Bài viết này Chúng tôi lừa đảo sẽ hướng dẫn bạn cách cài lại phần mềm hệ thống Mac OS X bằng Recovery Mode sửa lỗi , cài đặt này qua mạng sẽ cài đặt lại phiên bản OS X gần đây nhất có sẵn ( nạp tiền hoặc đang chạy trên Mac) danh sách . Các ứng dụng kỹ thuật và dữ liệu người dùng danh sách sẽ xóa tài khoản được bảo toàn nguyên vẹn giả mạo và không bị xê dịch công cụ bất cứ thứ gì nơi nào , lý do là tăng tốc bởi vì cách tiếp cận này chỉ cài đặt lại hệ điều hành kiểm tra và hệ thống tập tin.

Cách cài đặt lại phần mềm hệ thống Mac OS X

Lưu ý cách này khác tốc độ với cài đặt lại OS X bằng Internet Recovery khóa chặn , tải hoàn toàn trên mạng Internet sử dụng , trực tuyến sau đó cài đặt lại phiên bản gốc OS X quảng cáo được tích hợp trên Mac cài đặt . mẹo vặt Ngoài ra cách này dữ liệu cũng khác hoàn toàn giá rẻ , không giống như cài mới (clean install) OS X nạp tiền , qua web được thực hiện bằng cách xóa một ổ cứng trên Mac giảm giá , cập nhật sau đó bắt đầu cài đặt mới phần mềm hệ thống Mac OS X.

Trước khi bắt đầu cần chắc chắn rằng kết nối Internet tài khoản của bạn đủ nhanh ứng dụng , ổn định phải làm sao để kết nối tốc độ với Mac dịch vụ để tải xóa tài khoản các file trình cài đặt OS X từ Apple.

Tất nhiên bạn không thể cài đặt lại OS X thông qua một kết nối Internet chậm hướng dẫn hoặc không có kết nối Internet kỹ thuật , trừ khi bạn sử dụng ổ USB bootable cài đặt hoặc ổ DVD tăng tốc , … .

tăng tốc Ngoài ra qua mạng để hoàn tất link down quá trình này phải mất 1 hướng dẫn hoặc 2 giờ đồng hồ link down , tài khoản quá trình diễn ra bao lâu phụ thuộc vào tốc độ kết nối Internet sửa lỗi mà bạn đang sử dụng danh sách và tốc độ Mac.

Cài đặt lại phần mềm hệ thống Mac OS X bằng Recovery Mode

Trước khi thực hiện tự động các bước cài đặt , bạn nên sử dụng Time Machine khóa chặn để sao lưu Mac chia sẻ của mình lấy liền . Mặc nguyên nhân dù cách này nạp tiền nhằm mục đích chỉ cài đặt lại phần mềm hệ thống OS X trên Mac vô hiệu hóa , tuy nhiên bạn nên sao lưu Mac công cụ để tránh trường hợp xấu kích hoạt có thể xảy ra.

Bước 1: Khởi động lại Mac qua app , đồng thời nhấn tổ hợp phím Command + R cho đến khi nhìn thấy cửa sổ nhận biết bạn đang truy cập System Recovery.

Cách cài đặt lại phần mềm hệ thống Mac OS X

Bước 2: qua mạng Khi nhìn thấy menu OS X Utilities trên điện thoại , tiến hành kết nối Internet trên Mac - điều này là bắt buộc khóa chặn để tải ứng dụng trình cài đặt OS X:

- Với kết nối Wifi tổng hợp , truy cập góc dưới cùng bên phải màn hình tổng hợp , click chọn biểu tượng Wifi hỗ trợ và chọn một kết nối Wifi.

- miễn phí Nếu sử dụng mạng dây Ethernet đăng ký vay , đơn giản chỉ cần cắm cáp Ethernet sử dụng và DHCP qua web sẽ truy xuất chi tiết kết nối mạng.

Bước 3: Sau khi kết nối mạng Internet tốc độ , trên cửa sổ OS X Utilities bạn chọn Reinstall OS X.

Cách cài đặt lại phần mềm hệ thống Mac OS X

Bước 4: Chọn ổ cứng đích giảm giá để cài đặt lại OS X (thường là Macintosh HD như thế nào , tất toán nhưng mỗi người dùng đăng ký vay sẽ khác nhau) hay nhất . tăng tốc Nếu Mac thiết lập mật khẩu FileVault quản lý , chọn Unlock tính năng và nhập mật khẩu mã hóa FileVault trước khi tiếp tục thực hiện công cụ các bước khóa chặn tiếp theo.

Cách cài đặt lại phần mềm hệ thống Mac OS X

Bước 5: Ổ Recovery mẹo vặt sẽ tải link down các thành phần bổ sung cần thiết dịch vụ để cài đặt lại OS X trên phân vùng đích tất toán , cho phép cài đặt quá trình hoàn tất tính năng và Mac thanh toán sẽ tự động khởi động lại khi hoàn tất

Bước 6: Lần đầu tiên khởi động lại bạn thanh toán sẽ nhìn thấy cửa sổ đăng nhập người dùng tải về , đăng nhập tài khoản người dùng Admin bình thường tốt nhất , Mac sửa lỗi sẽ tự động khởi động lại ở đâu nhanh để bắt đầu hay nhất quá trình cài đặt lại phần mềm hệ thống Mac OS X

Bước 7: vô hiệu hóa Trên cửa sổ màu đen có logo Apple bạn sử dụng sẽ nhìn thấy thanh tiến trình hiển thị thời gian còn lại vô hiệu hóa để hoàn tất nạp tiền quá trình cài đặt lại Mac OS X chi tiết . Quá trình này thường diễn ra trong khoảng 1 giờ cài đặt , qua mạng và nhiệm vụ ở đâu nhanh của bạn là ngồi hỗ trợ và chờ cho đến khi nhanh nhất quá trình hoàn tất.

Cách cài đặt lại phần mềm hệ thống Mac OS X

Sau khi hoàn tất dịch vụ quá trình sử dụng , Mac hỗ trợ sẽ tự động khởi động lại bình thường trên điện thoại , trên màn hình bạn mật khẩu sẽ nhìn thấy cửa sổ đăng nhập OS X - đăng nhập tài khoản người dùng sửa lỗi của bạn bình thường download trực tuyến mọi thứ tính năng sẽ trở về đúng trật tự sau khi cài đặt phần mềm hệ thống OS X mới.

Miễn là không xóa ổ cứng công cụ hoặc bất kỳ tài khoản người dùng nào kỹ thuật , phải làm sao tất cả thanh toán các tài khoản người dùng tổng hợp , công cụ các ứng dụng đăng ký vay đã cài đặt giả mạo và dữ liệu người dùng ở đâu uy tín vẫn còn nguyên vẹn mẹo vặt , chỉ có phần mềm hệ thống Mac OS X dữ liệu xóa tài khoản các file hệ thống hay nhất được cài đặt lại thanh toán nhưng không ảnh hưởng đến bất kỳ ứng dụng mẹo vặt , dữ liệu nào danh sách , … trên Mac.

khóa chặn Nếu muốn bạn hướng dẫn có thể truy cập Menu Apple => cửa sổ About This Mac mẹo vặt để xác nhận phiên bản OS X quản lý đã sử dụng được cài đặt lại.

Cách cài đặt lại phần mềm hệ thống Mac OS X

Lưu ý: dịch vụ Nếu nhận cập nhật được thông báo lỗi không thể cài đặt lại OS X vì Mac không có kết nối Internet như thế nào , lúc này danh sách những gì bạn cần làm là kết nối mạng Wifi tải về hoặc mạng dây cho Mac quản lý để tải trình cài đặt từ Apple.

Cách cài đặt lại phần mềm hệ thống Mac OS X

Áp dụng cách này mật khẩu để cài đặt lại OS X trong trường hợp mới nhất nếu gặp phải lừa đảo các lỗi nghiêm trọng kinh nghiệm , áp dụng trực tuyến mọi giải pháp tự động nhưng không khắc phục lừa đảo được lỗi phải làm sao . Chẳng hạn như trong trường hợp Macintosh HD bị kẹt trong thùng rác nhanh nhất và bắt đầu xóa ở đâu tốt các file cấp hệ thống hay nhất , … dẫn đến tình trạng hệ điều hành bị thiếu vô hiệu hóa các thành phần quan trọng ở đâu uy tín để kỹ thuật có thể hoạt động đúng cách.

Mặc kỹ thuật dù ít có khả năng phải đối mặt kiểm tra với qua mạng các lỗi đó giá rẻ , tuy nhiên bạn mới nhất có thể sử dụng thư mục hệ thống mẹo vặt nếu SIP bị vô hiệu hóa tài khoản hoặc đang sử dụng root ở đâu tốt . dữ liệu Nếu phân vùng khởi động hệ điều hành Mac bị xóa thanh toán hoặc bị “mất” sử dụng , kiểm tra nếu trong xóa tài khoản quá trình khởi động xuất hiện thứ gì đó lạ (đôi khi xuất hiện một thư mục có biểu tượng X ở đâu tốt hoặc thư mục có dấu chấm hỏi nhấp nháy) đăng ký vay hoặc tổng hợp nếu cài đặt OS X không đúng cách quản lý hoặc bị lỗi.

Lưu ý rằng cách này không giống như cách cài mới qua app , tất toán và chỉ cài lại phiên bản OS X đang chạy trên Mac (trong phần hướng dẫn này là trên El Capitan) hay nhất , ngược lại Internet Recovery ứng dụng sẽ cài đặt lại phiên bản OS X sửa lỗi được tích hợp trên Mac (trên Yosemite) giá rẻ . Rõ ràng mỗi phiên bản OS X khác nhau nguyên nhân sẽ khác nhau full crack , tùy thuộc vào thanh toán các tùy chọn nguyên nhân được tích hợp trên Mac lừa đảo , an toàn và Mac đang chạy phiên bản nào.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-dat-lai-phan-mem-he-thong-mac-os-x-25997n.aspx
tự động Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách cài đặt lại phần mềm hệ thống Mac OS X tự động . Trước khi thực hiện việc cài lại Mac OS vì một số lý do nào đó như không còn đủ dung lượng ổ cứng giảm giá , máy chậm,.... mẹo vặt thì bạn nên thử một số phương pháp dọn dẹp ổ cứng như gỡ ứng dụng trên Mac OS giúp cho máy tính kinh nghiệm của bạn có nhiều không gian trống như thế nào và chạy nhanh hơn phải làm sao nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online