Cách cài đặt Minecraft Launcher trên Linux

cai dat minecraft launcher tren linux, Cách cài đặt Minecraft Launcher trên Linux

Minecraft là một trong số giá rẻ các ít game hỗ trợ nền tảng Linux kỹ thuật . link down Nếu qua app cũng đang sử dụng Linux trực tuyến và là tín đồ lấy liền của Minecraft bản quyền . Bài viết quảng cáo dưới đây Chúng tôi tăng tốc sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Minecraft Launcher trên Linux hướng dẫn để chơi game trên nền tảng này dịch vụ nhé.

kiểm tra Nếu như trước đây nguyên nhân để chơi game Minecraft trên Linux miễn phí , chúng ta phải tải xuống sửa lỗi và cài đặt gói Jar mới nhất , Java theo cách thủ công quản lý . Tuy nhiên phương thức này miễn phí đã lỗi thời qua app và file Jar độc lập hiện trực tuyến cũng không có sẵn lừa đảo để tải xuống full crack . Để tiếp tục chơi Minecraft trên Linux giá rẻ , chúng ta hướng dẫn sẽ phải tải xuống trên điện thoại và cài đặt Minecraft Launcher mới cho Linux từ Mojang.

Cách cài đặt Minecraft Launcher trên Linux

Cách cài đặt Minecraft Launcher trên Linux

Tham khảo tiếp bài viết tự động dưới đây nơi nào để tìm hiểu cách cài đặt Minecraft Launcher trên Linux vô hiệu hóa nhé.

1 ở đâu uy tín . Tải xuống Minecraft Launcher

Mojang vừa mang Minecraft Launcher mới cho Linux lên trang chủ xóa tài khoản . Để tải xuống danh sách và Minecraft launcher cho bản phân phối Linux hay nhất của bạn trên điện thoại , truy cập Minecraft.net như thế nào . Sau khi đăng nhập tài khoản Mojang ( ở đâu uy tín hoặc tạo tài khoản mới hướng dẫn nếu chưa có) xóa tài khoản , tìm link down và click chọn nút "back to Minecraft.net" nằm góc trên cùng dịch vụ để quay trở về trang chủ.

Tiếp theo click chọn nút menu nằm góc bên phải link down , trực tuyến sau đó click chọn nút màu xanh bên dưới mục Download.

danh sách Khi click chọn nút Download danh sách , trang web chi tiết sẽ tự động phát hiện bản phân phối Linux giả mạo mà bạn đang sử dụng mật khẩu và hiển thị cài đặt các đề xuất tải xuống cho bản phân phối đó.

Có nhiều tùy chọn tải xuống Minecraft launcher mới cho link down các bản phân phối Linux tải về , tối ưu bao gồm gói DEB tự động và gói AUR quản lý . Thực hiện theo giá rẻ các bước cập nhật dưới đây kích hoạt để tải xuống Minecraft launcher cho hệ điều hành Linux tối ưu mà bạn đang sử dụng.

- kỹ thuật Trên Ubuntu/Debian:

Mojang kiểm tra cũng tạo gói DEB mới cho người dùng Ubuntu tài khoản và Debian công cụ . Để tải xuống bảo sao Launcher mới mới nhất , truy cập trang tải xuống cho desktop (máy tính) kỹ thuật , trên điện thoại sau đó click chọn tùy chọn Linux.

nạp tiền Nếu không download , bạn quản lý có thể truy cập tại đây quản lý để tải về gói DEB danh sách và cài đặt.

Link: Minecraft cho Linux Deb

- ở đâu uy tín Trên Arch Linux:

cập nhật Ngoài ra Mojang như thế nào cũng liên kết gói AUR qua mạng để Minecraft hoạt động trên nền tảng Arch Linux nơi nào . Để tải xuống gói AUR nguyên nhân , chúng ta tất toán sẽ phải cài đặt trình trợ giúp Trizen AUR mới nhất . Đầu tiên sử dụng hệ thống quản lý gói (package manager) Pacman kiểm tra để cài đặt nạp tiền các gói Base-devel qua web và Git.

sudo pacman -S base-devel git

Bước sử dụng tiếp theo lấy mã trình trợ giúp Trizen AUR kiểm tra . Ứng dụng này giúp cho việc thao tác hỗ trợ với Minecraft dễ dàng hơn:

git clone https://github.com/trizen/trizen

Để cài đặt ứng dụng Trizen mật khẩu , chúng ta sử dụng lệnh:

cd trizen

makepkg -sri

- kỹ thuật Trên Snap:

Các nhà phát triển Minecraft có kho lưu trữ TarGZ trên trang tải xuống cho người dùng Linux quảng cáo , cho phép giảm giá tất cả người dùng thậm chí là hướng dẫn những người không sử dụng Ubuntu như thế nào , Debian giả mạo hoặc Arch Linux tải xuống phải làm sao để ứng dụng hoạt động nạp tiền . chi tiết Ngoài ra Minecraft launcher mới cho Linux tải về cũng có sẵn trên cửa hàng Snap Store.

Để tải xuống Minecraft từ cửa hàng Snap Store địa chỉ , trước tiên bạn nguyên nhân sẽ phải kích hoạt Snapd trên hệ thống giảm giá của mình.

- ứng dụng Trên Flatpak:

Minecraft có trên Flathub dưới dạng Flatpak trực tuyến , vì vậy thanh toán nếu đang chạy bản phân phối hỗ trợ Flatpak giả mạo , bạn full crack có thể dễ dàng tải xuống công cụ và cài đặt game sử dụng . Để tải xuống Minecraft thông qua Flatpak miễn phí , trước hết chúng ta ứng dụng sẽ phải cài đặt Flatpak runtime.

Sau khi cài đặt miễn phí và chạy Flatpak runtime trên bản phân phối Linux lấy liền , bước trên điện thoại tiếp theo bạn cần làm là thiết lập Flathub mẹo vặt để gói Minecraft tải về có thể truy cập tự động được cập nhật . Để kích hoạt Flathub chia sẻ , mở cửa sổ Terminal quảng cáo và chạy lệnh chi tiết dưới đây:

sudo flatpak remote-add --if-not-exists flathub

Link: https://flathub.org/repo/flathub.flatpakrepo

2 tài khoản . Thiết lập trên Minecraft Launcher trên Linux

Sau khi tải xuống gói cài đặt Minecraft cho kỹ thuật các bản phân phối Linux khác nhau kỹ thuật , bước hỗ trợ tiếp theo là cài đặt gói trên hệ thống.

Cách cài đặt Minecraft Launcher trên Linux

Để làm tài khoản được điều này tải về , đầu tiên bạn mở cửa sổ Terminal kinh nghiệm và chạy mật khẩu các lệnh tương ứng giảm giá với bản phân phối Linux khóa chặn mà bạn đang sử dụng.

- kiểm tra Trên Ubuntu / Debian:

Để Minecraft launcher mới hoạt động trên máy tính Ubuntu trên điện thoại và Debian cài đặt , đầu tiên chúng ta sử dụng lệnh CD tốc độ để di chuyển đến thư mục Downloads.

cd -/Downloads

Sau khi kỹ thuật đã ở trong thư mục Downloads ở đâu nhanh , chạy công cụ dpkg hay nhất để cài đặt gói.

sudo dpkg -i Minecraft.deb

Sau khi cài đặt gói tốc độ , full crack nếu gặp phải một số vấn đề về tổng hợp các yếu tố phụ thuộc hướng dẫn , chạy lệnh đưới đây giảm giá để sửa lỗi:

sudo apt install -f

- chia sẻ Trên Arch Linux:

Cách cài đặt Minecraft Launcher trên Linux

Bước khó nhất giá rẻ để Minecraft hoạt động trên Arch Linux là thiết lập Trizen sửa lỗi . Sau khi ứng dụng nguyên nhân đã sẵn sàng cập nhật , chạy lệnh tối ưu dưới đây tăng tốc để cài đặt Minecraft launcher mới ứng dụng . vô hiệu hóa Trên cửa sổ Terminal nguyên nhân , bạn chạy lệnh miễn phí dưới đây:

trizen -S minecraft-launcher

- giả mạo Trên Snap:

Với Snapd hoạt động nơi nào , xóa tài khoản để tải xuống Minecraft launcher hỗ trợ , chạy lệnh đưới đây trên điện thoại để lệnh cài đặt snap đơn giản:

sudo snap install mc-installer

- hay nhất Trên Flatpak:

Với Flatpak runtime tự động và Flathub repo đang hoạt động trên Linux lấy liền , bạn cập nhật có thể dễ dàng cài đặt Minecraft launcher mới nhất thông qua cài đặt flatpak bằng cách chạy lệnh trực tuyến dưới đây:

flatpak install flathub com.mojang.Minecraft

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-dat-minecraft-launcher-tren-linux-47662n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách cài đặt Minecraft Launcher trên Linux kinh nghiệm . Hy vọng bài viết trên đây danh sách đã cung cấp cho bạn cài đặt các thông tin hữu ích trực tuyến . dịch vụ Ngoài ra giảm giá nếu có bất kỳ thắc mắc tự động hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như có bao nhiêu mã Minecraft chẳng hạn tài khoản , bạn đọc ở đâu nhanh có thể công cụ để lại ý kiến vô hiệu hóa của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết hay nhất nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online